tu-van-chon-mua-tu-lanh-samsung-tu-a-z-nhat-dinh-ban-phai-biet.webp

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Samsung từ A - Z nhất định bạn phải biết

24/01/2024
1.098.763 lượt xem

Tủ lạnh Samsung là một sản phẩm điện lạnh quen thuộc trong mắt người tiêu dùng Việt bên cạnh các dòng sản phẩm vốn đã nổi tiếng như tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh AQUA, tủ lạnh Sanyo,... Với chất lượng và công nghệ tiên tiến cùng nhiều mô hình và tính năng đa dạng, tủ lạnh Samsung đáp ứng đa dạng nhu cầu từ lưu trữ thực phẩm đến tiết kiệm năng lượng. 

Vậy tủ lạnh Samsung có những loại nào? Làm thế nào để chọn mua tủ lạnh Samsung một cách hiệu quả? Cùng Home PayLater tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan:  

1-tu-lanh-samsung-la-mot-trong-nhung-dong-san-pham-duoc-yeu-thich-tai-thi-truong-viet-nam-ben-canh-cac-tu-lanh-panasonic-tu-lanh-xiaomi-hay-tu-lanh-electrolux.jpg

Tủ lạnh Samsung là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam bên cạnh các tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Xiaomi, hay tủ lạnh Electrolux @nongthonviet 

 

1. Tủ lạnh Samsung của nước nào? 

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sáng lập năm 1938. Sau vài thập kỷ, Samsung đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn thế giới vào thập niên 90. Trong đó, tủ lạnh - sản phẩm được hãng này phát triển vào những năm cuối thập kỷ 1970 và đầu thập kỷ 1980, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm toàn cầu.  

Một số dòng tủ lạnh chính của Samsung có thể nhắc đến như: Tủ lạnh mini, tủ lạnh Side by Side, tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh Multidoor,... với kiểu dáng, tính năng và giá cả khác nhau phù hợp cho đa dạng nhu cầu và sở thích người tiêu dùng.

2-mot-trong-nhung-dong-tu-lanh-cao-cap-cua-samsung-multidoor-voi-giao-dien-bat-mat-thoi-thuong.jpg

 Một trong những dòng tủ lạnh cao cấp của Samsung – Multidoor với giao diện bắt mắt, thời thượng @tinhte 

 

2. Nên chọn mua loại tủ lạnh Samsung nào để phù hợp cho gia đình bạn? 

2.1 Tủ lạnh Samsung Bespoke 

Về thiết kế 

Khác biệt so với tông màu đen hoặc xám trắng, Bespoke là chiếc tủ lạnh đầu tiên cho phép người dùng có thể tự do quyết định và phối màu tủ lạnh theo sở thích cá nhân, với 3 gam màu trẻ trung: Trắng, Hồng và Xanh Navy. Ngoài màu sắc, Bespoke được hoàn thiện bởi chất liệu mặt gương Glam Glass tinh tế, tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng trong không gian bếp. 

 

Về tính năng 

  • Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling hỗ trợ duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, giữ thực phẩm tươi ngon dài lâu đồng thời loại bỏ tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, giúp giữ trọn hương vị nguyên bản của món ăn. 
  • Khả năng chuyển đổi tủ mát hoặc tủ đông giúp người dùng có nhiều ứng dụng như bảo quản thực phẩm tươi ngon với chế độ tủ mát, hoặc chuyển đổi thành tủ đông để trữ thực phẩm lâu dài. 
  • Bộ lọc khử mùi UV liên tục làm sạch bề mặt và diệt khuẩn, giúp giữ được không khí trong lành và sạch sẽ. Qua đó, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng cho thực phẩm, mang tới cảm giác an tâm cho người dùng. 
  • Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter vận hành tự động và điều chỉnh tốc độ để đáp ứng nhu cầu làm mát. Tiết kiệm điện năng đến 50%, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ giúp kéo dài tuổi thọ. 

 

Về giá cả: Tủ lạnh Samsung Bespoke sẽ có mức giá dao động từ 10 triệu đến 42 triệu đồng. 

3-tu-lanh-bespoke-cua-samsung-voi-gam-hong-tre-trung-phu-hop-voi-gioi-tre.jpg

Tủ lạnh Bespoke của Samsung với gam Hồng trẻ trung, phù hợp với giới trẻ @thanhnienvietnam 

 

2.2 Tủ lạnh Samsung Multidoor 

Về thiết kế 

Với kích thước tủ lạnh lớn, Multdoor sở hữu nhiều cửa với ba cánh cửa trở lên và mở ra nhiều hướng khác nhau. Đa số các mẫu tủ lạnh Multidoor đều có từ bốn hoặc năm cánh cửa, mang lại tính linh hoạt cao, tiện lợi cho việc bảo quản thực phẩm.   

  • Tủ lạnh 3 cánh: có dung tích từ 450 - 500 lít. Tủ được chia thành 3 cánh ngăn đá trên và ngăn đá dưới, 2 ngăn còn lại hẹp ở phía trên. 
  • Tủ lạnh 4 cánh: có dung tích từ 400 - 550 lít. Tủ có khả năng chống thoát nhiệt và các công nghệ hiện đại khác. 
  • Tủ lạnh 5 cánh: có dung tích lớn từ 500 lít trở lên. Tủ được tích hợp công nghệ hiện đại giúp cho điện năng được tối ưu cũng như thực phẩm được bảo quản tốt. 
  • Tủ lạnh 6 cánh: mẫu tủ lạnh hiện đại nhất trong 3 mẫu trước, sở hữu dung tích lớn với sức chứa khoảng 600 lít. 

 

Về tính năng 

  • Công nghệ dàn lạnh: các dòng tủ lạnh Side by Side thường được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập. Một số mẫu tủ lạnh Multidoor được tích hợp công nghệ 3 dàn lạnh độc lập cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn. Thêm vào đó, tủ lạnh Multidoor cung cấp khả năng tùy chỉnh nhiệt độ chuyển ngăn mát thành ngăn đông tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. 
  • Có ngăn tùy chỉnh nhiệt độ tiện lợi: một số mẫu tủ lạnh Multidoor được tích hợp ngăn riêng với khả năng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi. 

 

Về giá cả: Giá của tủ lạnh Samsung Multidoor sẽ rơi vào khoảng 20 – 79 triệu đồng.  

4-samsung-multidoor-voi-thiet-ke-hien-dai-thoi-thuong-tao-nen-net-cham-pha-tinh-te-cho-can-bep-nha-ban.jpg

Samsung Multidoor với thiết kế hiện đại, thời thượng tạo nên nét chấm phá tinh tế cho căn bếp nhà bạn @samsung 

 

2.3 Tủ lạnh Samsung Family Hub 

Về thiết kế 

Tủ lạnh Samsung Family Hub có kiểu dáng sang trọng với chất liệu cửa tủ thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền tốt và dễ lau chùi. Bên cạnh đó, màn hình Led cảm ứng trên tủ lạnh cũng được thiết kế với kích thước 21.5 inch, tạo nên nét riêng độc đáo cho sản phẩm. 

Tủ lạnh Samsung này còn được thiết kế theo kiểu tủ Multidoor hoặc Side by Side nên có dung tích khá lớn (trên 550 lít), đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho trên 5 người. 

5-tu-lanh-samsung-family-hub-giao-dien-co-ban-tinh-nang-hien-dai-tich-hop-cong-nghe-view-inside-ho-tro-toi-da-cho-nguoi-dung.jpg

Tủ lạnh Samsung Family Hub – giao diện cơ bản, tính năng hiện đại, tích hợp công nghệ View Inside hỗ trợ tối đa cho người dùng @dienmayxanh 

 

Về tính năng 

  • Kiểm tra thực phẩm bên trong dễ dàng với View Inside: với tính năng này, hệ thống camrera sẽ được lắp bên trong khoang chứa giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm soát được tình trạng thực phẩm bên trong tủ hoặc trên ứng dụng điện thoại.  
  • Công nghệ Digital Inverter với khả năng tự động điều chỉnh theo 7 cấp độ lạnh cũng như quá trình hoạt động của máy nén, giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong các ngăn tủ mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%. 
  • Công nghệ làm lạnh vòm All Round Cooling giúp hơi lạnh được tỏa ra theo hình vòng cung, bao quanh lấy thực phẩm, nhờ đó thực phẩm được bảo quản tốt dù là đặt ở bất kỳ vị trí nào trong tủ. 
  • Bộ lọc Anti-Bacteria Protector có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hôi liên tục qua màng lọc than hoạt tính, giúp cho không khí bên trong tủ luôn sạch sẽ, thông thoáng, khiến cho thực phẩm được bảo quản tươi lâu hơn. 

 

Về giá cả : Giá của Tủ lạnh Samsung Family Hub sẽ dao động từ khoảng 18 – 45 triệu đồng. 

 

2.4 Tủ lạnh Samsung Side by Side 

Về thiết kế 

Tủ lạnh Side by Side (SBS) là dòng tủ lạnh cao cấp có dung tích lớn (thường trên 500 lít). Tủ được trang bị 2 cánh lớn mở ra từ giữa sang hai bên (một số mẫu tủ Side by Side có thể thiết kế 3 cánh). Ngăn đá được đặt ở bên tay trái để đựng đồ đông lạnh và làm đá, ngăn bên phải là ngăn mát chuyên đựng hoa quả, rau tươi, đồ khô hoặc nước uống,... 

Những chiếc tủ lạnh Side by Side được Samsung sản xuất luôn sở hữu thiết kế đẳng cấp với màu sắc sang trọng, chất liệu bên ngoài thường là thép không gỉ. 

 

Về tính năng 

  • Hệ thống Twin Cooling System với chức năng làm lạnh kép đảm bảo độ ẩm được giữ tối đa, cùng với công nghệ Multi Flow luồng khí đa chiều đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp bên trong tủ lạnh. 
  • Công nghệ Inverter đem lại cho gia đình khả năng giảm hao phí điện năng một cách tốt nhất nhưng vẫn bảo đảm khả năng giữ thực phẩm luôn tươi ngon như mới. 
  • Bảng điều khiển tủ lạnh Samsung thường thiết kế bên ngoài giúp điều chỉnh nhiệt độ cho các ngăn dễ dàng, bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo quản rau củ quả tươi ngon lâu hơn với ngăn giữ ẩm, giúp rau củ luôn tươi ngon, khay bằng kính dày có khả năng chịu được những thực phẩm lớn mà không gây hỏng hay vỡ khay kính,... 

 

Về giá cả: Giá tủ lạnh Samsung Side by Side từ 10 – 50 triệu đồng. 

6-tu-lanh-side-by-side-cua-samsung-voi-dung-tich-lon-giup-nguoi-dung-thoai-mai-bao-quan-da-dang-thuc-pham-ma-khong-lo-bi-hong.jpg

Tủ lạnh Side by Side của Samsung với dung tích lớn, giúp người dùng thoải mái bảo quản đa dạng thực phẩm mà không lo bị hỏng @websosanh 

 

3. Bảo hành tủ lạnh Samsung ở đâu? 

Khi mua tủ lạnh Samsung, người dùng nên lưu ý đến chế độ đổi trả, đặc biệt là chính sách bảo hành của sản phẩm. Thông thường, người dùng sẽ có được thông tin bảo hành khi mua sản phẩm từ các đại lý bán hàng. Ngoài ra, người mua cũng có thể gọi điện thoại cho Dịch vụ Khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp trên website đại lý hoặc của Samsung để nhận được thông tin chi tiết và hướng dẫn quy trình bảo hành. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tải ứng dụng di động như Samsung Members, một ứng dụng thông minh từ Samsung, cho phép người dùng tra cứu thông tin về sản phẩm bao gồm cả chính sách bảo hành cực kỳ tiện lợi.  

7-khi-mua-tu-lanh-nguoi-dung-can-chu-y-toi-cac-chinh-sach-bao-hanh-de-dam-bao-tu-duoc-su-dung-duoc-lau-ben-hon.jpg

Khi mua tủ lạnh, người dùng cần chú ý tới các chính sách bảo hành để đảm bảo tủ được sử dụng được lâu bền hơn @tiki 

 

Như vậy, qua bài viết, người dùng đã có thêm một số thông tin hữu ích về cách chọn cho mình và gia đình một chiếc tủ lạnh Samsung ưng ý.  

Giờ đây, với tính năng hiện đại, thông minh của Home PayLater, việc mua tủ lạnh Samsung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo đó, người dùng có thể mở tài khoản mua trước trả sau một cách nhanh chóng hoàn toàn online chỉ bằng CMND/CCCD cực kỳ tiện lợi, cùng khoản vay lên đến 25 triệu đồng, duyệt vay trong 3 phút. Bên cạnh đó, người dùng có thể trả trước 0 đồng với kỳ hạn thanh toán trả góp từ 1, 3, 6, 12 tháng, cực kỳ tiện lợi.  

Đi kèm với đó là những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sốc giúp người tiêu dùng tiết kiệm kha khá chi phí, "đập tan" nỗi lo tài chính, an nhàn sống vui.  

Đừng chần chừ nữa, mở tài khoản ngay thôi! 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit