Tủ lạnh Electrolux: Lựa chọn lý tưởng cho căn bếp nhà bạn

20/02/2024
876.229 lượt xem

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ lạnh Electrolux hay không thì Home PayLater sẽ giúp bạn gỡ rối. Là một sản phẩm đến từ châu Âu, sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện đại cùng chất lượng bền vững, Electrolux sẽ là “ứng cử viên” sáng giá để bạn lựa chọn đặt trong căn bếp nhà mình.  

Tìm hiểu thêm về tủ lạnh Electrolux qua bài viết dưới đây cùng Home PayLater nhé!

 

Bài viết liên quan 

1-tu-lanh-electrolux-la-lua-chon-ly-tuong-de-dat-trong-can-bep-nha-ban.webp

Tủ lạnh Electrolux là lựa chọn lý tưởng để đặt trong căn bếp nhà bạn @nguyenkim
 

1. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu tủ lạnh Electrolux  

Nếu các dòng tủ lạnh nổi bật ỏ thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ châu Á, như tủ lạnh Panasonic, Hitachi, Toshiba là các sản phẩm đến từ từ Nhật Bản, LG, Samsung xuất xứ từ Hàn Quốc, Xiaomi đến từ Trung Quốc thì Electrolux lại có nguồn gốc từ một quốc gia châu Âu: Thụy Điển. 

 

2. Những lý do nên mua tủ lạnh Electrolux cho gia đình 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh lý tưởng cho gia đình thì Electrolux là một lựa chọn không tồi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp gia dụng, Electrolux đã chứng tỏ mình là một thương hiệu đáng tin cậy và chất lượng.  

  • Tầm giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Tủ lạnh Electrolux sở hữu tầm giá đa dạng, trải dài từ phân khúc bình dân đến phân khúc cao cấp. 
  • Dung tích đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn: Electrolux cung cấp nhiều lựa chọn về dung tích tủ lạnh, từ tinh gọn cho căn hộ nhỏ đến rộng rãi cho gia đình đông thành viên. Do đó, bạn có thể lựa chọn loại tủ có dung tích phù hợp với nhu cầu và không gian nhà mình.  
  • Thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, hiện đại: Được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu bạc và đen, cùng chất liệu vỏ ngoài bằng thép tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng giúp tủ lạnh Electrolux ghi điểm trong mắt người dùng và nâng tầm không gian sống. 
  • Các ngăn chứa linh hoạt, thông minh: Electrolux được trang bị các ngăn chứa thông minh, điều này giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý.  
  • Công nghệ làm lạnh tiên tiến: Tủ lạnh Electrolux sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại như hệ thống làm lạnh đa chiều và hệ thống làm lạnh không đóng tuyết. Với công nghệ này, tủ lạnh có thể duy trì nhiệt độ ở mức ổn định và phân phối lạnh đều trong tủ lạnh, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và kéo dài thời gian lưu trữ.  
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại: Bằng việc tích hợp công nghệ kháng khuẩn và khử mùi vào tủ lạnh bao gồm các hệ thống lọc khí và tấm chống khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn giữ cho không gian lưu trữ luôn trong điều kiện sạch sẽ và tươi mới.  
  • Tiết kiệm điện: Tiết kiệm năng lượng là một trong những mục tiêu cốt lõi của Electrolux, thế nên họ ưu tiên sử dụng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, giúp giảm tiêu thụ năng lượng và hạn chế chi phí sử dụng điện cho gia đình.  
2-tu-lanh-electrolux-mang-mau-bac-bong-bay-nang-tam-khong-gian-bep-nha-ban.webp

Tủ lạnh Electrolux mang màu bạc bóng bẩy nâng tầm không gian bếp nhà bạn @googleusercontent

 

3. Mức giá của tủ lạnh Electrolux 

Giá tủ lạnh Electrolux đa dạng, cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn:  

  • Dưới 5 triệu: tủ lạnh mini với dung tích khoảng 45 - 94 lít, phù hợp cho không gian sống của sinh viên, phòng khách sạn, nhà nghỉ.  
  • Từ 8 - 12 triệu: thường có dung tích 253 - 312 lít, hợp lý cho những gia đình có khoản 2 - 4 thành viên. 
  • Từ 12 - 15 triệu: thường là những chiếc tủ có kiểu dáng sang trọng với dung tích từ 300 - 350 lít, thích hợp cho những gia đình có 3 -5 thành viên. 
  • Từ 15 - 20 triệu: những tủ lạnh ngăn đá dưới có dung tích từ 335 - 400 lít. 
  • Từ 20 - 30 triệu: thiết kế Side by Side và Multidoor thế hệ mới, dung tích lớn, từ 505 - 624 lít, hợp với những gia đình có 5 - 6 thành viên.  
  • Từ 30 triệu đồng trở lên: bao gồm những tủ lạnh có dung tích từ 609 - 619 lít, phù hợp với những không gian bếp rộng với số lượng thành viên trên 6 người.  

 

4. Các mẫu tủ lạnh Electrolux bán chạy nhất 2024 

 

4.1 Tủ lạnh Mini Electrolux 92 lít EUM0930BD 

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng 

Đây là sản phẩm với thiết kế tinh gọn nhất trong các mẫu tủ lạnh Electrolux. Với kích thước nhỏ gọn cùng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao làm cho chiếc tủ lạnh mang vẻ ngoài bền chắc và tinh tế. Chiếc tủ có một ngăn duy nhất với các kệ chứa được làm bằng kính cường lực có thể đựng một lượng thực phẩm nhất định, phù hợp cho nhu cầu của sinh viên hoặc người độc thân ở một mình.  

 

Công nghệ và tính năng hiện đại 

  • Công nghệ làm lạnh: được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp nên hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian chứa, tạo môi trường lý tưởng để bảo quản các dạng thực phẩm, đảm bảo chúng được tươi, ngon hơn, duy trì độ dinh dưỡng tốt hơn.  
  • Điều khiển dạng núm vặn: giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị đèn led bên trong hỗ trợ lấy đồ ăn, nước uống dễ dàng mà không lo bị thiếu ánh sáng.  

Giá tủ lạnh: 3,500,000 VNĐ 

3-tu-lanh-mini-electrolux-voi-thiet-ke-tinh-gon-suc-chua-vua-phai-phu-hop-cho-sinh-vien-nguoi-o-mot-minh.webp

Tủ lạnh Mini Electrolux với thiết kế tinh gọn, sức chứa vừa phải phù hợp cho sinh viên, người ở một mình @websosanh

 

4.2 Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh 341 lít 

 

Thiết kế ngăn đá trên 

Được tô điểm bằng gam màu bạc sang trọng bên cạnh lớp phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên từ nhà Electrolux toát lên vẻ sang chảnh, thời thượng làm nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

 

Công nghệ hiện đại 

  • Ngăn đông mềm TasteSeal - 2 độ C: tủ lạnh duy trì nhiệt độ luôn ở mức -2oC để đảm bảo thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài mà không lo bị hỏng.  
  • Công nghệ làm lạnh Even Temp: giúp tủ lạnh giữ nhiệt độ luôn ổn định và phân tần luồng khí lạnh lên các ngăn để bảo quản thực phẩm một cách tối ưu nhất. 
  • Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard: công nghệ này sử dụng bộ lọc than hoạt tính giữ cho tủ lạnh luôn mát lạnh, sạch khuẩn và giảm bớt mùi khó chịu khi sử dụng lâu ngày cũng như bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ lạnh 2 cánh cũng không tạo ra tiếng ồn, giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả khi kết hợp công nghệ NutriFresh Inverter.  
4-tu-lanh-electrolux-ngan-da-tren-di-kem-tinh-nang-lay-nuoc-phia-ngoai-ho-tro-nguoi-dung-lay-nuoc-nhanh-chong-tien-loi.webp

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá trên đi kèm tính năng lấy nước phía ngoài hỗ trợ người dùng lấy nước nhanh chóng tiện lợi @dienmayhanoi 

 

Tính năng thông minh 

  • Ngăn rau củ Taste Lock Auto: chế độ tự động điều chỉnh độ ẩm sao cho phù hợp với loại thực phẩm bên trong.  
  • Ngăn lấy nước ngoài tiện dụng giúp bạn lấy nước lạnh nhanh chóng mà không cần phải mở cửa tủ với dung tích chứa lên đến 4 lít.  
  • Lưu trữ an toàn, tiện lợi bằng các khay kim loại cao cấp giúp thực phẩm được bảo quản an toàn, đảm bảo độ tươi ngon lâu hơn.  
5-tinh-nang-lay-nuoc-phia-ngoai-cua-tu-lanh-electrolux-voi-thiet-ke-sang-chanh-hien-dai.webp

Tính năng lấy nước phía ngoài của tủ lạnh Electrolux với thiết kế sang chảnh, hiện đại @fptshop 

 

4.3 Tủ lạnh Electrolux Inverter Side By Side 571 lít 

 

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

Tủ lạnh Electrolux Side by Side với màu chủ đạo đen huyền bí giúp không gian bếp gia đình bạn thêm phần sang trọng, nổi bật. Chất liệu tủ được làm từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao khi sử dụng là một điểm mạnh khiến người dùng an tâm khi sử dụng.  

 

Công nghệ hiện đại 

  • Công nghệ Taste Look: điều chỉnh độ ẩm phù hợp giúp cho rau củ được bảo quản tươi ngon lâu hơn, giảm tình trạng khô héo hay úng của thực phẩm.  
  • Công nghệ làm lạnh EvenTemp: giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến từng ngăn riêng biệt, duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng tủ.  
  • Công nghệ NutriFresh Inverter: giúp nhiệt độ của tủ được duy trì ở mức ổn định, tăng thời gian bảo quản thực phẩm lên lâu hơn, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.  
  • Công nghệ Taste Guard: sử dụng bộ than hoạt tính để loại bỏ các loại vi khuẩn, giảm thiểu mùi hôi của thực phẩm giúp tủ lạnh luôn tươi mát, sạch sẽ, giữ an toàn vệ sinh cho tủ.  

 

Tính năng thông minh 

  • Khay chứa nước bên ngoài tủ: giúp bạn lấy nước mát để giải khát nhanh chóng mà không cần phải mở cửa tủ, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm điện.  
  • Chuông báo mở cửa: tính năng thông minh giúp bạn phát hiện tình trạng mở cửa tủ nhưng quên đóng hoặc không đóng kỹ. Theo đó, tủ lạnh sẽ phát ra tiếng chuông nhắc nhở bạn đóng cửa để không bị thoát hơi lạnh cũng như không lãng phí điện năng.  
6-side-by-side-tu-nha-electrolux-voi-dang-ve-tre-trung-sang-trong-phu-hop-cho-khong-gian-bep-hien-dai.webp

Side by Side từ nhà Electrolux với dáng vẻ trẻ trung, sang trọng, phù hợp cho không gian bếp hiện đại @mediamart 

 

4.4 Tủ lạnh Electrolux Multi Door 562 lít  

 

Thiết kế sang trọng 

Tủ lạnh Multi Door từ nhà Electrolux được thiết kế theo kiểu 4 cánh hiện đại với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ cứng cáp, chống ăn mòn và chống hoen gỉ cực tốt. Từ bên ngoài, chiếc tủ sáng lên với màu trắng sang trọng, dễ dàng kết hợp hài hòa với đa dạng thiết kế nội thất gia đình. 

 

Công nghệ hiện đại 

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp mang lại hiệu suất năng lượng cao hơn và hoạt động êm hơn, nâng cao độ bền và tuổi thọ của tủ lạnh khiến người dùng có thể an tâm trong quá trình sử dụng.  
  • Công nghệ Taste Look Auto giúp giữ độ tươi và hàm lượng vitamin trong thực phẩm bởi độ ẩm sẽ được kiểm soát một cách tự động, duy trì nhiệt độ ở mức phù hợp để rau, củ, quả được bảo quản trong môi trường tốt nhất.  
  • Công nghệ Taste Seal Plus của ngăn đông mềm cao cấp có dải nhiệt linh hoạt từ -2 độ C đến 3 độ C, cung cấp nhiệt độ bảo quản hiệu quả, giữ trọn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Đặc biệt, công nghệ giúp tủ lạnh bảo quản thịt, cá tươi sống trong vòng 7 ngày mà không lo bị hỏng.  
  • Công nghệ i-on hóa Taste Guard giải phóng i-on âm, phá vỡ cấu trúc protein của vi khuẩn, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và bảo quản thực phẩm lâu hơn, an toàn hơn. 
7-tu-lanh-multi-door-thiet-ke-sang-chanh-cong-nghe-dinh-cao.webp

Tủ lạnh Multi Door - thiết kế sang chảnh, công nghệ đỉnh cao @websosanh 

 

Trên đây là những mẫu tủ lạnh Electrolux lý tưởng với nhiều kiểu mẫu, dung tích khác nhau mà bạn có thể tham khảo để mua cho gia đình, hãy cân nhắc thật kỹ để chọn kiểu tủ lạnh hợp lý nhất nhé.  

Nếu đã chọn được chiếc tủ mình yêu thích nhưng không có đủ ngân sách thì đừng lo, Home PayLater sẽ giúp bạn có ngay một chiếc với giá siêu hời. Chỉ cần đăng ký mở tài khoản Home PayLater thành công, bạn có thể rinh ngay chiếc tủ lạnh mới toanh với 0 đồng trả trước cùng hạn mức 25 triệu, lãi suất từ 0%. Thời hạn vay cũng linh hoạt từ 1, 3, 6 và 12 tháng để bạn an tâm trả góp mà không lo áp lực gánh nặng tài chính. 

Home PayLater đây rồi, đăng ký mở tài khoản ngay thôi! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit