tu-van-chon-mua-tu-lanh-lg-phu-hop-cho-gia-dinh-ban-banner.jpg

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG phù hợp cho gia đình bạn

19/02/2024
1.863.254 lượt xem

Cùng với tủ lạnh Samsung, tủ lạnh LG cũng là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá rất cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... giúp họ an tâm sử dụng mà không lo về tuổi thọ của tủ. 

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG, cùng Home PayLater xem bài viết dưới đây nhé!

 

Bài viết liên quan: 

tu-lanh-lg-dung-tich-lon-tiet-kiem-dien.webp

Tủ lạnh LG dung tích lớn, tiết kiệm điện @nguoiduatin

 

1. Chọn kiểu tủ lạnh LG phù hợp với không gian nhà bếp

Khi chọn tủ lạnh LG, việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp với căn bếp sẽ mang lại sự hài hòa và tiện nghi cho không gian nấu nướng của bạn. Dưới đây là một số loại tủ lạnh LG có thể phù hợp mà bạn có thể tham khảo.

 

1.1 Tủ lạnh LG ngăn đá trên

Tủ lạnh LG ngăn đá trên là một lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình hiện nay. Thân tủ được LG thiết kế tinh gọn cùng gam màu đen quyền lực và màu bạc quý phái giúp điểm tô không gian nội thất. Hiện nay, một số mẫu còn được trang bị khay lấy nước phía ngoài vừa thuận tiện cho người dùng, vừa vô cùng bắt mắt đối với người dùng. 

Tủ lạnh LG ngăn đá trên sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu dự trữ thực phẩm thông thường. 

  • Tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB
  • Tủ lạnh LG Inverter 209 lít GN-M208PS
  • Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255PS,...

Giá tủ lạnh thường dao động trong khoảng 5,6 - 12,6 triệu đồng

thiet-ke-tu-lanh-lg-ngan-da-tren-voi-dien-mao-mau-bac-sang-chanh-hien-dai (1).webp

Thiết kế tủ lạnh LG ngăn đá trên với diện mạo màu bạc sang chảnh, hiện đại @dantri

 

1.2 Tủ lạnh LG  ngăn đá dưới

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới sở hữu thiết kế lạ mắt với ngăn chứa thực phẩm được đặt bên trên. Với kiểu dáng ngày, người dùng không cần thường xuyên cúi người mà có thể lấy thực phẩm một cách dễ dàng.  Bên cạnh đó, tủ lạnh cũng được thiết kế tay cầm ẩn độc đáo, vừa tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt nhưng không hề gây khó khăn cho bạn khi sử dụng. 

Một số mẫu tủ lạnh LG ngăn đá dưới: 

  • Tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC
  • Tủ lạnh LG Inverter 454 lít GR-D405PS

Giá tủ lạnh LG ngăn đá dưới thường dao động từ 10 - 15 triệu đồng

tu-lanh-lg-ngan-da-duoi-voi-dung-tich-rong-rai-phu-hop-cho-gia-dinh-tu-3-5-thanh-vien.webp

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới với dung tích rộng rãi, phù hợp cho gia đình từ 3 -5 thành viên @bizweb

 

1.3 Tủ lạnh LG Side by Side

Tủ lạnh LG Side by Side là dòng tủ lạnh có hai cửa lớn hai bên (nằm bên trái và bên phải). Sản phẩm có thiết kế sang trọng và đẳng cấp giúp làm nổi bật không gian nội thất trong gia đình. Một số mẫu tủ lạnh còn được thiết kế cửa trong suốt hoặc trang bị khay lấy nước ngoài, giúp bạn vừa quan sát được thực phẩm bên trong vừa hỗ trợ bạn lấy nước mát uống nhanh chóng. 

Đây sẽ là dòng tủ lạnh thích hợp với những căn nhà có không gian rộng rãi, thoáng mát và có trên 5 thành viên. Một số mẫu tủ lạnh Side by Side bao gồm:

  • Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247MC
  • Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JDS
  • Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB,...

Giá tủ lạnh LG Side by Side thường dao động từ 15 - 70 triệu đồng 

 

1.4 Tủ lạnh LG 4 cánh

Tủ lạnh LG 4 cánh của LG có thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. Phần tay cầm ở một số mẫu được thiết kế hốc vuông khiến tổng thể tủ lạnh trông độc đáo và đẹp mắt. Với những gia đình có từ 3 -5 thành viên, đây là một lựa chọn phù hợp, giúp gia đình có đủ dung tích để đựng thực phẩm trong thời gian dài. 

tu-lanh-4-canh-tu-nha-lg-voi-thiet-ke-dang-cap-thoi-thuong-sang-trong.webp

Tủ lạnh 4 cánh từ nhà LG với thiết kế đẳng cấp, thời thượng, sang trọng @toquoc

 

2. Chọn tủ lạnh LG có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Kích thước tủ lạnh (hay dung tích tủ lạnh) là một yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc khi chọn mua một chiếc tủ lạnh LG. Hãy quan sát không gian của căn nhà và số lượng thành viên trong gia đình để chọn kích cỡ tủ hợp lý nhé. Dưới đây là một số gợi ý về dung tích tủ phù hợp cho gia đình mà bạn có thể tham khảo:

  • Từ 150 - 300 lít: phù hợp với gia đình có 3- 4 thành viên
  • Từ 301 - 400 lít: phù hợp với gia đình có 5 - 6 thành viên
  • Từ 401 - 550 lít: phù hợp với gia đình có 6 -7 thành viên
  • Từ 550 lít trở lên: Phù hợp với gia đình trên 6 thành viên
kich-thuoc-va-thong-so-cua-tu-lanh-lg-ngan-da-tren (1).webp

Kích thước và thông số của tủ lạnh LG ngăn đá trên @bizweb

 

3. Chọn mua tủ lạnh LG giá phù hợp với ngân sách gia đình

Các dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu LG có phân khúc giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Do đó, người dùng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của mình. 

  • Từ 5 - 8 triệu: Nằm trong phân khúc này là các dòng tủ lạnh ngăn đá trên có dung tích từ 200 - 270 lít. Nếu gia đình bạn có thu nhập tầm trung và chỉ có nhu cầu dự trữ thực phẩm, thức ăn thông thường thì đây sẽ là chiếc tủ “hợp gu” bạn. 
  • Từ 8 - 12 triệu: Vẫn thuộc dòng ngăn đá trên truyền thống, tuy nhiên những mẫu này được trang bị thêm khay lấy nước ngoài. Tiện ích này giúp người dùng nhanh chóng có ngay một ly nước mát mà không cần phải mở tủ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. 
  • Từ 12 - 15 triệu: Những dòng tủ lạnh ở mức giá này thường là tủ ngăn đá trên và tủ ngăn đá dưới tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Các sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ khử mùi Nano Carbon, công nghệ làm lạnh DoorCooling+ hoặc bộ lọc khử mùi than hoạt tính. 
  • Từ 15 - 20 triệu: Nằm trong phân khúc này là dòng tủ lạnh cận cao cấp, chủ yếu là các mẫu tủ lạnh Side by Side. Nếu nhà bạn có không gian rộng rãi và nhiều thành viên thì đây là một lựa chọn lý tưởng đó. 

Trên 20 triệu: Đây là phân khúc tủ lạnh cao cấp, bao gồm tủ lạnh Side by Side và tủ lạnh 4 cánh. Với dòng sản phẩm ở mức giá này, bạn sẽ được trải nghiệm thiết kế hiện đại cùng công nghệ Door-in-Door giúp người dùng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa tủ. 

cac-mau-tu-lanh-tu-thuong-hieu-lg.jpg

Các mẫu tủ lạnh từ thương hiệu LG @websosanh

 

4. Chọn mua tủ lạnh LG theo công nghệ

4.1 Công nghệ Door Cooling+ 

Công nghệ Door Cooling + là công nghệ làm lạnh từ cửa tủ của LG, có tác dụng làm cho thực phẩm bên trong có được độ lạnh nhanh và đều hơn 46% so với những mẫu tủ lạnh truyền thống. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái chứa nhiều thực phẩm trong ngăn chứa mà không lo các luồng khí lạnh từ hướng lưng tủ sẽ bị ngăn cản, vẫn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng. 

 

4.2 Bộ lọc Hygiene Fresh+, công nghệ Nano Cacbon

Đóng vai trò là một máy lọc không khí bên trong tủ lạnh, Bộ lọc Hygiene Fresh+ như “chiến binh dũng mãnh” giúp loại bỏ 5 loại vi khuẩn thường xuyên ẩn nấp trong thực phẩm với độ hiệu quả lên đến 99,99% được chứng nhận bởi Intertek - một tổ chức kiểm nghiệm chất lượng uy tín trên thế giới. 

Công nghệ Nano Carbon được trang bị trên một số mẫu tủ lạnh ngăn đá trên của LG, có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa vi khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, dòng công nghệ này còn giúp loại bỏ mùi hôi tanh của thực phẩm tươi sống, ngăn không cho chúng bám vào không gian của tủ.

 

4.3 Công nghệ EverCool

Công nghệ EverCool được trang bị bên trong ngăn mát của chiếc tủ với công dụng chính là giúp tủ duy trì nhiệt độ ở mức 5 độ C dù bị ngắt điện đột ngột. Công dụng này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong bảo quản thực phẩm khi nguồn điện đột nhiên bị ngắt. 

 

4.4 Công nghệ Smart Inverter và Linear Inverter

Smart Inverter là công nghệ biến tần thông minh có khả năng tự điều chỉnh điện năng tiêu thụ phù hợp với số lượng thực phẩm cần bảo quản, giúp bạn tiết kiệm đến 36% điện năng mỗi tháng. Bên cạnh đó, công nghệ cũng góp phần giúp tủ lạnh hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. 

Công nghệ máy nén biến tần tuyến tính Linear Inverter giúp tủ lạnh tiêu hao ít năng lượng hơn 32%. Vậy nên, dù tủ có dung tích lớn thì vẫn tiết kiệm được điện năng, bảo quản thực phẩm hiệu quả và hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. 

Bên cạnh đó còn một số tính năng khác như: 

  • Smart Diagnosis: chuẩn đoán lỗi thông minh
  • Khay đá di động linh hoạt, giúp bạn tháo rời dễ dàng
  • Ngăn kéo trợ lực Pull-out Tray giúp cất giữ và lấy thực phẩm thuận tiện

LG từ trước đến nay nổi tiếng sở hữu những công nghệ đỉnh cao, vậy nên đừng lo lắng về chất lượng công nghệ của hãng mà hãy chốt ngay nếu có nhu cầu nhé!

tu-lanh-lg-noi-tieng-vi-so-huu-nhieu-cong-nghe-va-tinh-nang-doc-quyen.jpg

Tủ lạnh LG nổi tiếng vì sở hữu nhiều công nghệ và tính năng độc quyền @greenair

 

Nhìn chung, tủ lạnh LG là dòng sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, thích hợp với đa dạng không gian nội thất, là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ trong gia đình. Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc tủ lạnh LG sang, xịn ngay thôi!

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh LG mà vẫn đảm bảo dòng tiền thì đừng lo, Home PayLater sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn. Với Home PayLater, bạn chỉ cần đăng ký mở tài khoản là sẽ mua được ngay một chiếc tủ lạnh LG có công nghệ đỉnh cao với lãi suất chỉ từ 0% cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, bạn không hề bị mất bất kỳ chi phí nào khi mở tài khoản mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác. 

Nhanh tay rước ngay tủ lạnh LG về nhà cho một năm 2024 thật tiện nghi, đầy đủ. Mở tài khoản ngay thôi!

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit