nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mua-may-giat-panasonic.jpg

Những điều cần lưu ý khi chọn mua máy giặt Panasonic

29/01/2024
1.843.854 lượt xem

Máy giặt là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau, trong đó Panasonic là một trong những cái tên uy tín và được nhiều người Việt Nam tin dùng.  

Vậy máy giặt Panasonic có những ưu điểm gì nổi bật? Cần lưu ý gì khi chọn mua máy giặt Panasonic? Hãy cùng Home PayLater theo dõi bài dưới đây để tìm hiểu về dòng máy giặt này cũng như đánh giá những chiếc máy giặt Panasonic chất lượng nhất hiện nay nhé! 

Bài viết liên quan: 

panasonic-cung-duoc-biet-toi-la-thuong-hieu-dien-tu-so-1-tai-nhat-ban.webp

Panasonic cũng được biết tới là thương hiệu điện tử số 1 tại Nhật Bản @vattu365 

 

1. Máy giặt Panasonic - Trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại của mọi gia đình 

Panasonic là một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918, có trụ sở chính tại Kadoma, Osaka. Panasonic chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, thiết bị viễn thông, thiết bị công nghiệp,... Các sản phẩm của Panasonic hiện đã có mặt trên kệ hàng của hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Các sản phẩm của Panasonic luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền, bởi lẽ chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Panasonic cung cấp một loạt các sản phẩm điện tử gia dụng như: tủ lạnh, tivi, máy lạnh, nồi cơm điện,... Trong đó, máy giặt là một trong những mặt hàng được bán chạy hơn cả bởi điểm mười về chất lượng, độ bền và khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Panasonic hiện đang cung cấp các mẫu máy giặt: 

  • Máy giặt lồng đứng - cửa trên 
  • Máy giặt lồng ngang - cửa trước 
  • Máy giặt lồng ngang - cửa trước có tích hợp chức năng sấy 

Trên thị trường hiện nay, giá máy giặt Panasonic dao động từ khoảng 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng với đa dạng thể tích lồng giặt, kiểu dáng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Tại mức giá này, máy giặt Panasonic được xem là đối thủ xứng tầm với các dòng sản phẩm đình đám khác như máy giặt LG, máy giặt Samsung. Thậm chí tại phân khúc tầm trung, Panasonic vẫn có những mẫu sản phẩm phổ thông chất lượng để cạnh tranh với các thương hiệu máy giặt giá rẻ như máy giặt Aqua, máy giặt Toshiba. 

may-giat-panasonic-luon-duoc-danh-gia-cao-boi-thiet-ke-dep-mat-chat-luong-on-dinh-gia-ca-trai-dai-trong-nhieu-phan-khu (1).webp

Máy giặt Panasonic luôn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định, giá cả trải dài trong nhiều phân khúc @nghienhangnhat 

 

2. Lựa chọn máy giặt Panasonic thế nào cho phù hợp? 

2.1 Mua máy giặt Panasonic theo mức giá 

Đầu tiên phải kể đến yếu tố tài chính, bạn nên dựa vào nhu cầu giặt giũ thường ngày để cân đối với ngân sách gia đình để từ đó chọn được mẫu máy giặt Panasonic phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý về máy giặt Panasonic theo mức giá dưới đây: 

  • Mức giá dưới 10 triệu đồng: Với giá này, bạn có thể lựa chọn các dòng máy Panasonic 8.2kg, 9kg, 10.5kg. Các mẫu máy giặt này thường có thiết kế đơn giản, không có nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, tối tân hàng đầu. Tuy nhiên, máy vẫn đảm bảo khả năng giặt giũ hiệu quả và tiết kiệm điện. 
  • Mức giá từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng: Bạn có thể lựa chọn các mẫu máy giặt Panasonic 9kg, 10.5kg, 12kg tại mức giá này. Đây là những sản phẩm có thiết kế hiện đại hơn, tích hợp nhiều tính năng giặt giũ tiên tiến. 
  • Mức giá từ 15 triệu đồng trở lên: Ở mức giá này, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm 12kg, 13.5kg, 16kg. Các mẫu máy giặt này thường có thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh, tân tiến giúp quá trình giặt sấy trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng và tiết kiệm điện hơn rất nhiều. 
panasonic-8-2-kg-na-f82y01drv-la-mau-may-giat-dang-can-nhan-trong-tam-gia-6-trieu.jpg

Panasonic 8.2 KG NA-F82Y01DRV là mẫu máy giặt đáng cân nhắn trong tầm giá 6 triệu @dienmaygiakhang 

 

2.2 Mua máy giặt Panasonic theo loại máy giặt 

  • Máy giặt lồng đứng - cửa trên là loại máy giặt truyền thống, có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Lồng giặt được đặt ở trên, cửa máy giặt nằm trên đỉnh lồng giặt với ưu điểm là giá thành rẻ, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. 
  • Máy giặt lồng ngang - cửa trước là loại máy giặt hiện đại, có thiết kế cửa mở ngang, lồng giặt đặt ngang, quần áo được đảo trộn đều hơn. Ưu điểm của dạng máy giặt này là giặt sạch hiệu quả, bảo vệ quần áo khỏi hư tổn, tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang có giá thành cao hơn máy giặt lồng đứng. 
  • Máy giặt lồng ngang - cửa trước có tích hợp chức năng sấy là loại máy giặt cao cấp, có thể giặt và sấy quần áo trong cùng một chu trình. Các dòng máy giặt sấy rất tiện lợi cho những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian giặt giũ. Tuy nhiên, máy giặt này có giá thành cao hơn so với máy giặt lồng ngang thông thường. 
may-giat-long-ngang-la-mau-may-duoc-ua-chuong-hon-ca-vi-phu-hop-voi-yeu-cau-tham-my-cua-nhieu-gia-dinh.webp

Máy giặt lồng ngang là mẫu máy được ưa chuộng hơn cả vì phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của nhiều gia đình @irisohyama 

 

2.3 Mua máy giặt Panasonic theo khối lượng 

Khi chọn máy giặt bạn nên cân nhắc đến nhu cầu giặt hàng ngày và số lượng thành viên trong gia đình để chọn máy giặt có khối lượng phù hợp. Khối lượng giặt hợp lý sẽ giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và nước. 

  • Gia đình 2 - 3 người: Khối lượng giặt từ 7kg đến 8kg 
  • Gia đình 4 - 5 người: Khối lượng giặt từ 8kg đến 9kg 
  • Gia đình 6 - 7 người: Khối lượng giặt từ 9kg đến 12kg 
  • Gia đình trên 7 người: Khối lượng giặt từ 12kg trở lên 

Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt theo nhu cầu sử dụng trên thực tế của gia đình và kích thước máy giặt để lựa chọn khối lượng giặt thích hợp nhất, tránh lãng phí điện nước. 

may-co-khoi-luong-giat-8-5-kg-phu-hop-voi-gia-dinh-tu-3-5-thanh-vien.jpg

Máy có khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp với gia đình từ 3 – 5 thành viên @dientu179 

 

2.4 Mua máy giặt Panasonic theo công nghệ giặt 

Khi mua máy giặt Panaonic, bạn cũng nên cân nhắc các công nghệ giặt được tích hợp để không chỉ giặt sạch quần áo mà còn đảm bảo tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, chạy không ồn, khử khuẩn quần áo,... Một số công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Panasonic bạn có thể lưu ý khi mua là: 

  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Aquabeat: Công nghệ này sử dụng các bong bóng khí siêu nhỏ để thẩm thấu vào quần áo, giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả hơn. 
  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse: Máy giặt thực hiện đồng thời 2 chức năng, vừa phun nước vào lồng giặt, vừa hoạt động xoay lồng giúp loại bỏ hoàn toàn xà phòng và cặn bẩn bám trên quần áo, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. 
  • Công nghệ giặt 3D Cyclone: Công nghệ này tạo ra luồng nước 3 chiều, giúp đánh bật vết bẩn từ mọi góc cạnh, giúp quần áo sạch sẽ và thơm mát. 
  • Công nghệ giặt nhẹ nhàng Active Foam: Công nghệ này tạo ra lớp bọt mịn, giúp thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bật vết bẩn mà không làm hư tổn quần áo. 
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+: Công nghệ này sử dụng nước nóng ở nhiệt độ 60 độ C để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo sạch sẽ và thơm mát. 
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp máy giặt hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng và giảm thiểu tiếng ồn. 
  • Cảm biến thông minh ECONAVI: Sử dụng các cảm biến để đo lường trọng lượng quần áo, độ bẩn, từ đó tự động điều chỉnh lượng nước, thời gian giặt và lượng xà phòng phù hợp 
  • Lồng giặt Sazanami: Lồng giặt này được làm bằng thép không gỉ, có thiết kế sóng nước, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà không làm hư tổn. 
  • Mâm giặt sóng kép: Sử dụng hai mâm giặt hoạt động đồng thời, tạo ra một luồng nước xoáy mạnh mẽ và đa chiều trong lòng lồng giặt, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn so với máy giặt thông thường. 
cong-nghe-giat-nuoc-nong-stain-master-giup-loai-bo-cac-vet-ban-cung-dau-giup-quan-ao-sach-se-va-thom-mat.jpg

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo sạch sẽ và thơm mát @meta 

 

3. Những mẫu máy giặt Panasonic chất lượng, tiết kiệm nước, đáng mua 

3.1 Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV 

Máy giặt lồng ngang Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV có khối lượng giặt 11.5 kg, phù hợp với gia đình có từ 6 đến 7 thành viên. Máy được trang bị các công nghệ giặt giũ tiên tiến của Panasonic, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả và bảo vệ quần áo khỏi hư tổn, có thể kể đến công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, Aqua Spin Rinse, Cảm biến thông minh ECONAVI,... 

 

3.2 Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT 

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FC1LVT với khối lượng 9.5 Kg, là dạng máy giặt cửa trước, lồng ngang. Máy có thiết kế nhỏ gọn, giúp tối ưu hóa không gian bố trí, phù hợp với lượng quần áo của 4 - 5 thành viên trong gia đình. 

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT được trang bị động cơ Inverter 3Di tân tiến, giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Inverter 3Di sử dụng công nghệ biến tần điện tử, giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ một cách linh hoạt, phù hợp với từng chu trình giặt, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. 

may-giat-panasonic-inverter-9-5-kg-na-v95fc1lvt-duoc-trang-bi-cong-nghe-aqua-spin-rinse-giup-quan-ao-tham-deu-nuoc-va-chat-giat-xa.webp

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT được trang bị công nghệ Aqua Spin Rinse giúp quần áo thấm đều nước và chất giặt xả @dienmayxanh  

 

3.3 Máy Giặt Panasonic 9 Kg NA-F90S10BRV 

Panasonic 9 Kg NA-F90S10BRV là một chiếc máy giặt lồng ngang với khối lượng 9 kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên. Được tích hợp công nghệ giặt StainMaster đặc trưng cho nhà Panasonic, máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90S10BRV có thể giặt tẩy mạnh mẽ, dễ dàng đánh bật các vết bẩn và mùi hôi, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu như vết mực, vết dầu mỡ, vết máu,... Nhờ mâm giặt ActiveWave kết hợp cùng tính năng sử dụng nước nóng lên đến 60 độ C, máy có thể tạo ra lực xoáy mạnh mẽ, giúp loại bỏ những vết bẩn khó giặt, mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý sơ quần áo. 

 

3.4 Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT 

Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT là mẫu máy máy giặt cửa trước, lồng ngang, có khối lượng giặt 9.5 kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ những gia đình trên 6 thành viên. Dưới sự kết hợp giữa tia UV có trong ánh nắng mặt trời và ion bạc Ag+ của công nghệ giặt nước lạnh UV Blue Ag+, máy có thể loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe làn da của cả gia đình. 

cong-nghe-giat-nuoc-lanh-uv-blue-ag-giup-diet-khuan-den-99-99.jpg

Công nghệ giặt nước lạnh UV Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99% @dienmayxanh 

 

3.5 Máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV 

Máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV là một chiếc máy giặt lồng đứng với thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Máy được trang bị công nghệ tạo bọt siêu mịn Active Foam giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh vào từng sợi vải, đánh bật hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, mang đến những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho mọi làn da nhạy cảm của người dùng. 

Có thể thấy Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, công nghệ, thiết kế, máy giặt Panasonic đã giúp quá trình giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng mà lại tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt Panasonic, mà khả năng tài chính lại chưa cho phép thì cũng đừng lo lắng vì đã có Home PayLater rồi đây. 

Chỉ với vài phút ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater, bạn đã sở hữu một tài khoản mua trước trả sau cho bạn tha hồ mua sắm mà chẳng lo tiền bạc. Không cần đến thẻ tín dụng, không cần chứng minh thu nhập hay mất phí hợp đồng, với Home PayLater, chỉ cần đăng ký tài khoản là đã có thể mua sắm trả góp thả ga được rồi.  

Nhanh tay đăng ký ngay

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit