samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

15/12/2023
1.343.475 lượt xem

Samsung Galaxy S22 Ultra là mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của ông trùm công nghệ Samsung, được các tín đồ công nghệ săn đón nồng nhiệt ngay từ ngày đầu trình làng, dù có mức giá khởi điểm khá cao. Qua hơn một năm kể từ ngày ra mắt, giá thành của mẫu điện thoại này đã giảm đi nhiều. Vậy liệu Samsung Galaxy S22 Ultra còn giữ nguyên sức hút và hấp dẫn như ngày đầu?  

Hiện tại, Samsung Galaxy S22 Ultra có giá bao nhiêu? Có nên mua Samsung S22 Ultra vào thời điểm này không? Hãy cùng Home PayLater tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua (1).jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua? @notebookcheck 

 

1. Samsung Galaxy S22 Ultra: Giữ vững phong độ của "Huyền thoại Ultra" 

Vào ngày 9 tháng 2 năm 2022, trong sự kiện Galaxy Unpacked, ông lớn di động đến từ xứ Kim Chi đã giới thiệu đến công chúng dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S22 series, bao gồm: Galaxy S22 Ultra, Galaxy S22+, Galaxy S22. Trong đó, tâm điểm của sự kiện là siêu phẩm Galaxy S22 Ultra đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng và giới chuyên gia công nghệ.  

Được đánh giá là “người kế nhiệm” của thế hệ Note, dòng điện thoại đình đám bị khai tử không lâu trước đó, Galaxy S22 Ultra được kỳ vọng sẽ mang về hào quang cho Samsung đồng thời xoa dịu nỗi hụt hẫng của một kỷ nguyên Samsung Note vừa sụp đổ. 

su-kien-galaxy-unpacked-ra-mat-galaxy-s22-series-voi-tinh-than-galaxy-lay-cam-hung-tu-chinh-ban.webp

Sự kiện Galaxy Unpacked ra mắt Galaxy S22 series với tinh thần "Galaxy lấy cảm hứng từ chính bạn” @samsungvn 

 

Samsung Galaxy S22 Ultra gây ấn tượng mạnh với thiết kế vuông vức, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu và được trang bị kèm bút S Pen có thể cất trong thân máy. 

 

Một số thông số cơ bản của Samsung Galaxy S22 Ultra: 

  • Màu sắc: Xanh lá cây (Green), Trắng (Phantom White), Đen (Phantom Black), Đỏ rượu vang (Burgundy), Than chì (Graphite), Đỏ (Red), Xanh Da Trời (Sky Blue) 
  • Màn hình: 6.8 inch, Dynamic AMOLED 2X, QHD+, 1440 x 3088 Pixels 
  • Camera sau: 108.0 MP + 12.0 MP + 10.0 MP + 10.0 MP 
  • Camera Selfie: 40.0 MP 
  • RAM: 8 GB, 12 GB 
  • Bộ nhớ trong: 128 GB, 256 GB, 521 GB 
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 1 
  • Dung lượng pin: 5000 mAh 
  • Thẻ sim: 2 - 2 Nano SIM hoặc 1 eSIM, 1 Nano SIM 
  • Hệ điều hành: Android 12 

 

2. Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra mới cập nhật 2023 

Khi được mở bán lần đầu tại thị trường Việt Nam vào ngày 4/3, mẫu Galaxy S22 Ultra cao cấp nhất có giá niêm yết khá cao, lần lượt là: 

  • Bản 128 GB: ~ 31 triệu VNĐ (1,249 USD) 
  • Bản 256 GB: ~ 34 triệu VNĐ (1,349 USD) 
  • Bản 512 GB: ~ 37 triệu VNĐ (1,449 USD) 

 

Đã hơn một năm kể từ ngày ra mắt, đặc biệt khi thế hệ kế nhiệm, Samsung Galaxy S23, ra đời vào đầu năm 2023, giá bán Samsung Galaxy S22 Ultra đã giảm đáng kể.  

Bảng giá Samsung Galaxy S22 Ultra tham khảo: 

 

Phiên bản 

128GB | 8GB 

256GB | 12GB 

512GB | 12GB 

Giá bán 

16.550.000₫ 

17.550.000₫ 

36.990.000₫ 

 

>> Xem thêm: Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

 

3. Đánh giá điểm nổi bật của Samsung Galaxy S22 Ultra 

3.1 Thiết kế 

Mang dáng dấp của dòng Galaxy Note đình đám một thời, Samsung Galaxy S22 Ultra 5G được thiết kế theo dạng Infinity-O Edge, các cạnh vuông vắn  với khung viền kim loại, kết hợp với mặt kính cường lực Corning Gorilla Glas Victus+ cứng cáp. Với kích thước mỏng nhẹ, độ dày 8.9mm và cân nặng vỏn vẹn 228g, Samsung Galaxy S22 Ultra 5G được nhiều người đánh giá cao vì dễ cầm nắm và mang theo. 

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G có bốn phiên bản màu cơ bản gồm Xanh lá cây (Green), Trắng (Phantom White), Đen (Phantom Black), Đỏ rượu vang (Burgundy). Ngoài ra, khi đặt mua online qua trang web chính thức của Samsung, người dùng còn được mua các phiên bản màu độc quyền Than chì (Graphite), Đỏ (Red), Xanh Da Trời (Sky Blue). 

samsung-galaxy-s22-ultra-5g-duoc-nhieu-nguoi-danh-gia-cao-vi-thiet-ke-tinh-gon-nhe-nhang-de-cam-nam-va-mang-theo.webp

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G được nhiều người đánh giá cao vì thiết kế tinh gọn, nhẹ nhàng, dễ cầm nắm và mang theo @vnreview 

 

3.2 Camera 

Nổi bật hơn cả chính là hệ thống camera tiên tiến, vượt trội, đỉnh danh “đột phá lịch sử”: “Nightography - Mắt Thần Bóng Đêm”. Sở hữu bộ cảm biến điểm ảnh lớn cùng lớp kính siêu trong trên cụm camera sau, Galaxy S22 Ultra chống loá đến 98% khi chụp ban đêm, mang đến trải nghiệm chụp hoàn hảo trong mọi điều kiện sáng.  

Đặc biệt, cả bốn ống kính của Galaxy S22 Ultra đều được trang bị tính năng chống rung OIS và ổn định hình ảnh video kỹ thuật số. Nhờ vậy, người dùng có thể thỏa sức ghi lại những thước phim mượt mà, không lo nhòe, lóa, với khung hình chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. 

camera-cua-samsung-galaxy-s22-ultra-5g-co-the-lam-chu-anh-sang-voi-mat-than-bong-dem.webp

Camera của Samsung Galaxy S22 Ultra 5G có thể làm chủ ánh sáng với “Mắt Thần Bóng Đêm” @fimela 

 

3.3 Hiệu suất 

Hiệu năng mạnh mẽ là ưu điểm cực lớn không gì có thể bàn cãi khi Samsung Galaxy S22 Ultra mang trong mình con chip Snapdragon 8 Gen 1 uy lực, thế hệ chip “rồng” mạnh mẽ của nhà Qualcomm.  

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G có khả năng chuyển đổi hiệu suất đồ họa ổn định, tốc độ khung hình cực cao, có thể chạy mượt mà trên hầu hết những tựa game “nặng đô” như Liên Quân, PUBG Mobile hay Genshin Impact. 

Các thao tác thông thường như lướt web, nghe nhạc, xem phim, học tập... chắc chắn không là vấn đề với “con máy” này. Samsung Galaxy S22 Ultra 5G vận hành hoàn toàn trơn tru, tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng, chất lượng đồ hoạ ổn định với RAM 8GB cho các tác vụ phổ thông. 

 

3.4 Bút S Pen 

Không phải ngẫu nhiên mà Samsung Galaxy S22 Ultra 5G được mệnh danh là “người kế thừa hoàn hảo của thế hệ Galaxy Note”. Galaxy S22 Ultra là mẫu điện thoại Galaxy dòng S đầu tiên được tích hợp bút S Pen, trang bị đặc trưng của thế hệ Note. 

Bút S Pen được thiết kế nằm gọn trong khay đựng bên trong thân máy giúp dễ dàng mang theo và sử dụng thuận tiện bất cứ lúc nào. Với bút S Pen, người dùng có thể: 

  • Ghi chú, viết, vẽ, đánh dấu  
  • Biến chữ viết tay thành văn bản 
  • Sử dụng như nút bấm chụp ảnh từ xa 
  • Sử dụng như một con trỏ chuột 
  • Điều khiển nhạc và phương tiện khác 
samsung-galaxy-s22-ultra-5g-san-pham-dong-s-dau-tien-duoc-tich-hop-but-s-pen (1).jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G sản phẩm dòng S đầu tiên được tích hợp bút S Pen @vnexpress 

 

3.5 Màn hình 

Được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, khích thước 6.8 inch ở độ phân giải 2K+, Samsung Galaxy S22 Ultra 5G giúp nâng tầm trải nghiệm thị giác tối đa cho người dùng. Hơn nữa, khả năng thể hiện hình ảnh của máy cũng vượt trội, mượt mà và sống động hơn với tần số quét 120Hz. 

Không những vậy, được mệnh danh là màn hình sáng nhất hệ Samsung Galaxy, màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra 5G chẳng ngại nắng chói nhờ công nghệ Dynamic AMOLED 2X và Vision Booster tân tiến. Chiếc điện thoại hứa hẹn sẽ đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới với màn hình tràn viền vô cực Infinity-O, chất lượng hiển thị cực tốt, bất chấp mọi điều kiện ánh nắng mặt trời. 

>> Xem thêm: Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung? 

 

4. Có nên mua Samsung Galaxy S22 Ultra 5G ở thời điểm hiện tại?

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy S22 Ultra là một trong những chiếc điện thoại hệ Android linh hoạt và khá mạnh mẽ đến của nhà Samsung. Chiếc điện thoại đã được kế thừa và nâng cấp từ nhiều tính năng đỉnh cao của thế hệ Galaxy Note.  

Đặc biệt, giá của các mẫu Samsung Galaxy S22 Ultra 5G trên thị trường hiện nay đã được giảm đáng kể so với giai đoạn đầu ra mắt, chỉ rơi vào tầm khoảng 16 triệu cho bản 128GB và 19 triệu cho bản 512GB. Tại phân khúc 16 – 20 triệu đồng, bạn khó có thể kiếm được “em máy” nào mạnh mẽ như Samsung Galaxy S22 Ultra 5G với các ưu điểm:

  • Bút cảm ứng S Pen với tốc độ cảm ứng cực nhạy.  
  • Camera đa dụng: từ camera góc rộng, telephoto, zoom tiềm vọng, lấy sáng tốt.
  • Tốc độ sạc nhanh.  
  • Thiết kế sang trọng.

Với hiệu năng mạnh mẽ vượt trội cùng những tính năng tân tiến hàng đầu, “cơn sốt” Samsung Galaxy S22 Ultra chưa bao giờ hạ nhiệt, dù cho đã qua hơn hai năm ra mắt. Không còn gì để băn khoăn và bàn cãi, Samsung Galaxy S22 Ultra vẫn là sản phẩm rất đáng để bạn “xuống tiền” mua.

 

5. Mua trước trả sau điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra qua Home PayLater  

Bạn cũng muốn sở hữu chiếc điện thoại “uy lực” này nhưng ví tiền không cho phép? Đừng vội xua tay từ biệt chiếc điện thoại mong ước, vì Home PayLater đã có mặt ở đây, giúp bạn mua trước trả sau em máy yêu thích, đánh bay mọi nỗi lo tài chính.

mua-truoc-tra-sau-voi-home-pay-later-tu-0-lai-suat-khong-can-tra-truoc-khong-mat-phi-lam-hop-dong.jpg

Mua trước trả sau với Home PayLater từ 0% lãi suất, không cần trả trước, không mất phí làm hợp đồng 

 

Với Home PayLater, bạn có thể mua ngay chiếc điện thoại yêu thích, nhưng chưa cần trả tiền ngay, thay vào đó là thanh toán dần qua nhiều kỳ với lãi suất chỉ từ 0%. 

Home PayLater chính là giải pháp cho ví tiền của bạn với những ưu điểm vượt trội: 

  • Không cần thanh toán trước, không tài sản đảm bảo 
  • Không phát sinh phí ẩn, không tốn phí chuyển đổi trả góp 
  • Chọn kỳ hạn linh hoạt 1, 3, 6, 12 tháng 
  • Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, 24/24 
  • Duyệt tự động ngay tức thì và có kết quả trong 60 giây 
  • Bảo mật thông tin khách hàng cao 
  • Hạn mức tối đa lên đến 25 triệu đồng 

 

Để mua trước trả sau chiếc điện thoại Samsung hằng mong ước, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Home PayLater qua 5 bước sau đây: 

  • Bước 1:  Chọn nút ĐĂNG KÝ tại website www.homepaylater.vn, hoặc tại ứng dụng Home Credit Tài Chính Online 
  • Bước 2: Chụp chân dung để xác minh và định danh chủ tài khoản  
  • Bước 3: Chụp hình CMND/CCCD và điền thông tin đăng ký   
  • Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ trong vòng 60 giây và nhận hạn mức mua sắm   
  • Bước 5: Tạo mật khẩu và hoàn tất đăng ký tài khoản 

Nhanh tay đăng ký tài khoản Home PayLater để có thể thỏa sức mua sắm, “rinh” về “em dế yêu” Samsung mà chẳng ngần ngại tình hình tài chính. Thanh toán trả góp nhiều lần với hạn mức lên đến 25 triệu đồng, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0% cùng mã giảm giá lên tới 1 triệu đồng đang đợi bạn tại Home PayLater. 

Mở tài khoản ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

bo-tui-kinh-nghiem-chon-mua-may-giat-phu-hop-cho-gia-dinh.webp

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy giặt phù hợp cho gia đình

Ngày kết thúc 02/02/2024

1.122.111 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit