dien-thoai-samsung-s22-co-gi-hot-tinh-nang-noi-troi-la-gi.jpg

Điện thoại Samsung S22: Có gì hot? Tính năng nổi trội là gì?

04/12/2023
1.712.880 lượt xem

Có thể nói, Samsung Galaxy S là thế hệ đầu tiên, cũng là dòng sản phẩm cốt lõi giúp tập đoàn này thành công trong việc chinh phục độ khó tính của khách hàng. Trong đó, Samsung S22 vừa ra đời tiếp tục là ấn phẩm của hãng khi sở hữu hàng loạt những đặc điểm ưu việt, là đứa con cưng kế nhiệm các thế hệ trước, mang đến cho thế giới màu sắc công nghệ đỉnh cao. 

Cùng Home PayLater tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại đầy thu hút này ở bài viết nhé! 

Bài viết liên quan:  

1-dong-samsung-galaxy-s-thiet-ke-chinh-phuc-moi-anh-nhin.jpg

Dòng Samsung Galaxy S - thiết kế chinh phục mọi ánh nhìn @techadvisor

 

1. Samsung Galaxy S - dòng sản phẩm đỉnh cao đến từ Đại Hàn Dân Quốc 

Đối với người tiêu dùng, đây được cho là đối thủ đáng gờm của Apple khi mỗi năm, hãng đều cho ra những sản phẩm với bước cải tiến lớn lao về thiết kế và công nghệ, nhanh chóng chiếm trọn trái tim người tiêu dùng. 

Cho đến thời điểm năm 2023, Samsung đã cho ra đời hơn 10 thế hệ Samsung dòng S, và vẫn giữ nguyên được phong thái là kẻ tiên phong trong đỉnh cao thiết bị công nghệ. 

2-samsung-s22-mang-thiet-ke-va-cau-hinh-dat-dinh-cao-cong-nghe.jpg

Samsung S22 mang thiết kế và cấu hình đạt đỉnh cao công nghệ @mysterio 

 

Là một trong những sản phẩm nổi bật của Samsung, Samsung Galaxy S22 đương nhiên có đặc quyền sở hữu những gì tuyệt vời nhất về công nghệ, thông qua các tiêu chí bao gồm: cấu hình, thiết kế, màn hình, hiệu năng, phần mềm, camera,... 

>> Xem thêm tại: Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

 

2. Điện thoại Samsung S22 có gì hot? 

2.1. Thiết kế hiện đại, thời thượng của Samsung S22 

Về mặt thiết kế, Samsung Galaxy S22 có những cải tiến đáng kể so với thế hệ S21 trước đó. Với thiết kế bo tròn 4 góc điện thoại cùng với mặt sau được phủ bởi lớp kim loại bền bỉ được ép kính làm nổi lên sự bóng bẩy, thu hút, Samsung S22 là dòng sản phẩm phù hợp với tệp khách hàng cao cấp. 

Ngoài ra, chiếc điện thoại còn được bao bọc một khung nhôm và lớp kính Gorilla Glass Victus+ giúp tăng khả năng chịu lực, hạn chế gây tổn hại cho điện thoại trong những tình huống va đập hay rơi rớt.  

3-samsung-s22-gom-4-mau-sac-khac-nhau-gom-phantom-black-phantom-white-zeta-green-pink-gold.jpg

Samsung S22 gồm 4 màu sắc khác nhau gồm: Phantom Black, Phantom White, Zeta Green, Pink Gold @futurecdn

  

2.2. Màn hình 

Samsung S22 sở hữu một màn hình với những ưu điểm cực kỳ ấn tưởng. Cụ thể, Samsung S22 được trang bị màn hình có độ phân giải 1080 x 2340 pixel cùng mật độ điểm ảnh 425 ppi, tần số quét 120Hz, hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10+. Đây được cho là những thông số, tính năng chỉ có mặt trên những chiếc điện thoại thông minh dòng cao cấp. 

Chính vì thế, người dùng có thể trải nghiệm một màn hình với độ sắc nét đỉnh cao, không chỉ mãn nhãn với các video mà còn có thể chơi game một cách mượt mà. 

Màn hình của Samsung S22, hỗ trợ tự động chỉnh màu tùy thuộc vào điều kiện bên ngoài @digitaltrends 

 

Về độ sáng, màn hình của S22  được tinh chỉnh kỳ công, tạo nên sự dịu nhẹ vừa đủ. Đồng thời, vì được trang bị bởi lớp kính cường lực cao nên điện thoại cũng không dễ bị vỡ, hay cấn móp.   

 

2.3. Hiệu năng và phần mềm 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết Samsung S22 có đủ tốt hay không, hãy nhìn vào những hiệu năng mà sản phẩm này sở hữu. 

Tương tự như S22 Ultra, Samsung S22 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8 gen 1. Con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm, bao gồm 8 nhân với 1 nhân Cortex-X2 3.0 GHz, 3 nhân Cortex-A710 2.5 GHz, 4 nhân Cortex-A510 1.8 GHz. Samsung Galaxy S22 cũng sở hữu GPU Adreno 730 với hiệu suất đồ họa ấn tượng. 

5-so-huu-chip-snapdragon-8-gen-1-samsung-s22-du-suc-can-moi-cau-hinh.jpg

Sở hữu chip Snapdragon 8 gen 1, Samsung S22 đủ sức cân mọi cấu hình @teknavi 

 

Dựa vào cấu hình cùng hiệu năng đỉnh cao, người dùng Samsung S22 sẽ thỏa sức sử dụng mà không gặp tình trạng bị đơ, hay giật lag. Đối với các game thủ, nó còn là trợ thủ đắc lực để bạn hòa mình vào trải nghiệm các dòng game cấu hình cao như Genshin Impact, Liên quân Mobile, Call of Duty, Pubg Mobile,... mà không lo hành trình phá đảo của mình bị cản trở.  

 

2.4. Camera 

Một điểm siêu hot của chiếc S22 mà bạn không thể không quan tâm là tính năng chụp ảnh cùng cụm camera chất lượng cao mà máy sở hữu. Cụ thể, Samsung Galaxy S22 sở hữu cụm 3 camera với: 

  • Camera chính góc rộng có độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1.8 
  • Camera góc siêu rộng 12MP, có góc chụp lên đến 120 độ, khẩu độ f/2.2 
  • camera tele 10MP, khẩu độ f/2.4, hỗ trợ zoom quang học 3x. 

Với cảm biến to hơn 21% so với thế hệ trước, camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong màn đêm mà không lo bị thiếu sáng. Đặc biệt, nhờ vào tính năng Nightography mà chất lượng hình ảnh lúc chụp vào buổi đêm ấn tượng hơn bất kỳ dòng máy nào trước đó của hãng.  

6-thiet-ke-samsung-s22-voi-cum-camera-sieu-net.jpg

Thiết kế Samsung S22 với cụm camera siêu nét @Frandroid

 

Cùng với đó, Samsung S22 còn sở hữu công nghệ AI thông minh giúp nhận diện đối tượng, cân chính màu sắc cực kỳ chỉn chu, mang lại độ tươi phù hợp cho màu ảnh, khiến bức hình trở nên hài hoà và chân thực một cách tự động, đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng.  

Ngoài ra, Samsung Galaxy S22 còn có khả năng zoom quang học 3x giúp những bức ảnh chụp xa cũng rõ nét không thua kém gì so với chụp cận cảnh. 

 

2.5. Thời lượng pin 

Về lượng pin của Samsung S22, đây không phải là một lợi thế khi máy chỉ sở hữu dung lượng 3700 mAh. Nhưng nếu người dùng có nhu cầu sử dụng không quá cao, máy vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu chơi game cấu hình cao từ 4 đến 5 giờ.  

Mặt khác, nếu chỉ sử dụng điện thoại cho các tác vụ cơ bản thì máy vẫn duy trì được lượng pin trong cả ngày dài.  

 

3. Địa chỉ mua điện thoại Samsung uy tín  

Home PayLater gợi ý đến bạn một số địa điểm có liên kết với Home PayLater, chuyên cập nhật nhanh chóng những mẫu điện thoại Samsung mới nhất trên thị trường với giá cả cực kỳ tốt, đi kèm là những ưu đãi siêu hot mà bạn không thể bỏ qua.  

>> Đọc thêm: Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung? 

 

3.1. Tiki 

Hiện nay, Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm từ thiết bị điện tử đến đồ gia dụng,... Là đơn vị cập nhật nhanh chóng các sản phẩm mới nhất trên thị trường, cùng với độ chính hãng, chất lượng cao, Tiki là một địa điểm mua hàng lý tưởng để bạn tha hồ chọn lựa với giá cực kỳ tốt đó.  

7-mua-samsung-galaxy-s22-truc-tuyen-tai-tiki-va-thanh-toan-qua-home-pay-later.jpg

Mua Samsung Galaxy S22 trực tuyến tại Tiki và thanh toán qua Home PayLater @thanhnienvn 

 

3.2. Siêu Thị Di Động Ebig Pro 

Thương hiệu nổi tiếng về cung cấp các dòng điện thoại chất lượng, chính hãng, giá tốt trên thị trường Việt Nam còn có Siêu Thị Di Động Ebig Pro với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.  

 

3.3. CellphoneS 

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo sản phẩm điện thoại Samsung S22 tại chuỗi cửa hàng CellphoneS, một trong những cửa hàng đang trên đà phát triển nhanh chóng trên thị trường Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị điện tử chính hãng, giá tốt, CellphoneS sẽ là địa điểm không thể lý tưởng hơn để bạn mua Samsung S22 đó.  

8-mua-truoc-tra-sau-dien-thoai-samsung-galaxy-s22-tai-cellphone-s.jpg

Mua trước trả sau điện thoại Samsung Galaxy S22 tại CellphoneS @cellphones 

 

Với những ưu điểm trên của Samsung S22, chắc chắn đây sẽ là chiếc điện thoại hợp lý cả về nhu cầu sử dụng lẫn giá cả mà bạn đang tìm kiếm. 

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu Samsung S22 ngay mà không cần lo về giá, Home PayLater đã sẵn sàng ở đây để giúp bạn mua trước trả sau nhanh chóng. Với thủ tục đăng ký trực tuyến đơn giản, chỉ trong vòng chưa đầy 60 giây bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một tài khoản Home PayLater.  

Mua Samsung S22 tại các trang bán hàng của đối tác và thanh toán qua Home PayLater. Đăng ký ngay thôi! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit