cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

12/12/2023
867.532 lượt xem

Samsung là một trong những thương hiệu phổ biến tại thị trường Việt Nam, chinh phục hầu hết người tiêu dùng Việt bởi các sản phẩm chất lượng. Mỗi năm, thương hiệu này lại tung ra hàng loạt “siêu phẩm” Samsung Galaxy ấn tượng với công nghệ hiện đại và tích hợp nhiều tính năng mới hấp dẫn.  

Vậy, đâu là những mẫu điện thoại Samsung được nhiều người ưa chuộng? Đâu là những dòng sản phẩm sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam trong năm 2024? Hãy cùng Home PayLater điểm danh các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024 nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2023.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024 

 

1. Các tiêu chí chọn mua điện thoại Samsung 

Để chọn mua được một chiếc điện thoại Samsung phù hợp giữa vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế, tính năng như hiện nay thì quả thật không dễ dàng chút nào. Chính vì vậy, khi mua điện thoại Samsung bạn nên chú ý các tiêu chí sau đây để chọn được một chiếc điện thoại “đáng đồng tiền bát gạo”, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng mà vừa đảm bảo bền lâu nhé! 

1.1. Xác định nhu cầu và phân khúc điện thoại Samsung 

Trước khi chọn mua điện thoại, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng và ngân sách sẵn sàng “chi” cho chiếc điện thoại của mình. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Samsung đang cho ra mắt người dùng 5 dòng sản phẩm với các đặc tính và mức giá khác nhau: Samsung Galaxy Z Series, S, A, M và Note. Trong đó dòng Samsung Galaxy Note đã bị khai tử vào năm 2022. 

 

Ngoài việc tham khảo bảng giá điện thoại Samsung mới nhất, bạn cũng cần nắm rõ tính năng cũng như đặc điểm của các dòng điện thoại Samsung. 

  • Samsung Galaxy M: Thuộc phân khúc điện thoại phổ thông, có mức giá khoảng 2 - 7 triệu VNĐ. Máy có cấu hình vừa đủ để sử dụng các ứng dụng thông dụng như: Xem phim, nghe gọi, lướt web và có thể chơi những tựa game vừa và nhẹ.  
  • Samsung Galaxy A: Cũng là một dòng điện thoại tầm trung, nhưng các sản phẩm Samsung Galaxy A vẫn được săn đón nồng nhiệt vì được trang bị các tính năng cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý, trong khoảng 3 – 10 triệu VNĐ. Các mẫu điện thoại dòng A tập trung khai thác các tính năng camera đa cảm biến, màn hình chất lượng cao và hiệu năng ổn định. 
  • Samsung Galaxy S: Thuộc phân khúc điện thoại cao cấp, dòng Samsung Galaxy S sở hữu các tính năng tiên tiến, hiện đại và luôn được đánh giá cao về thiết kế, hiệu suất và tính năng vượt trội. Với giá thành trong khoảng 15 - 30 triệu đồng, Samsung Galaxy S được ưa chuộng nhờ hoạt động mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh, “cân” được hầu hết các tựa game khủng hiện nay. 
  • Samsung Galaxy Note: Tuy đã dừng sản xuất, nhưng các mẫu Samsung Galaxy Note vẫn được săn lùng nhờ hiệu năng mạnh mẽ, màu gradient bóng bẩy, thiết kế thời thượng. Các sản phẩm Samsung Galaxy Note thuộc phân khúc cao cấp, có giá giao động từ 20 - 40 triệu VNĐ. Với bút cảm ứng S-pen đi kèm, máy hỗ trợ tốt các tác vụ ghi chú, thao tác nhanh, đặc biệt thích hợp cho người dùng chuyên nghiệp và người làm sáng tạo. 
  • Samsung Galaxy Z: Là dòng điện thoại có màn hình gập của Samsung, thuộc phân khúc cao cấp nhất với giá thành rơi vào khoảng 30 - 50 triệu VNĐ. Samsung Galaxy Z là một trong những dòng điện thoại tiên phong với thiết kế đột phá, khả năng gập màn hình, giúp tăng diện tích hiển thị và thu nhỏ kích thước để dễ dàng mang theo. 

>> Xem thêm: Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì? 

samsung-s22-mau-dien-thoai-thuoc-top-ban-chay-hang-dau-cua-dong-samsung-galaxy-s.jpg

Samsung S22 - Mẫu điện thoại thuộc top bán chạy hàng đầu của dòng Samsung Galaxy S @androidpolice 

 

1.2. Xác định thông số kỹ thuật khi chọn mua điện thoại Samsung 

Khi chọn mua điện thoại Samsung, bạn nên chú ý đến cấu hình và thông số hoạt động để tìm được “con máy” phù hợp nhất. Bạn có thể kiểm tra cấu hình điện thoại theo các thông số phổ biến dưới đây: 

 

  • Bộ vi xử lý: hay còn gọi là chip, trong đó mạnh mẽ phổ biến nhất là A15 Bionic, Snapdragon 8 Gen 1, Samsung Exynos 2100, MediaTek Dimensity. Những dòng chip này đảm bảo máy chạy mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ phức tạp.  
  • RAM: hay còn gọi là bộ nhớ đệm. Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn mức RAM phù hợp. Trong đó, 2 – 3GB dành cho máy đa nhiệm thấp, đáp ứng các tác vụ cơ bản. 4 – 6GB là mức RAM phổ biến nhất, có thể chơi được các tựa game nhẹ, phổ thông. Máy ở mức 8 – 12 GB có thể xử lý tốt các tác vụ phức tạp, tốc độ xử lý nhanh, ổn định. 
  • Dung lượng lưu trữ: Các mức ROM phổ biến hiện nay bao gồm: dưới 64GB (32GB, 16GB, 8GB) chỉ đảm bảo đáp ứng các tác vụ cơ bản như nghe gọi, phát 4G trung gian. Đối với người dùng phổ thông, máy ở 64GB và 128GB là đã đáp ứng tốt các nhu cầu hằng ngày. Ngoài ra, các mức 256GB, 512GB hoặc hơn thường phục các nhu cầu đặc biệt như: chơi game cấu hình lớn, quay chụp ảnh chất lượng cao,...   
  • Pin và sạc: Chú ý chọn mua máy có dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh, có chế độ tiết kiệm pin, giúp bạn có thể sử dụng điện thoại một ngày dài, không lo cắm sạc. 
  • Màn hình: Nên chọn màn hình có độ phân giải cao để hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và chân thực hơn. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến kích thước, màn hình tiết kiệm pin, bảo vệ mắt,...  
  • Hệ điều hành: Các dòng máy Samsung hiện nay đang chạy trên hệ điều hành Android. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy hỗ trợ bản cập nhật Android phù hợp theo nhu cầu sử dụng của bản thân. 
samsung-galaxy-a13-mau-dien-thoai-tam-trung-nhung-co-cau-hinh-cuc-ky-on-dinh-can-tot-cac-tua-game-pho-thong.jpg

Samsung Galaxy A13 - Mẫu điện thoại tầm trung nhưng có cấu hình cực kỳ ổn định, “cân” tốt các tựa game phổ thông @cellphones 

 

1.3. Xác định nhu cầu mua điện thoại Samsung trả góp, điện thoại cũ 

Nếu đã chọn được mẫu điện thoại Samsung ưng ý nhưng điều kiện tài chính không cho phép, thì bạn có thể cân nhắc đến phương án mua lại điện thoại cũ, mua trả góp hoặc đăng ký mua trước trả sau. 

  • Mua điện thoại cũ: Trên thị trường hiện nay, nhiều mẫu điện thoại Samsung cũ vẫn đảm bảo chất lượng cực kỳ tốt, sản phẩm y như mới, ngoại hình đẹp và chưa qua thay thế hay sửa chữa bất kỳ linh kiện nào như các mẫu like new. Khi mua máy cũ, bạn nên chú ý kỹ về độ nguyên zin, máy chưa bị bung, tránh tình trạng chai pin, màn hình chảy mực hay camera bị mờ. 
  • Mua trước trả sau: Nếu bạn vẫn muốn mua một “con máy” Samsung mới cứng, nguyên đai nguyên kiện, nhưng điều kiện tài chính eo hẹp, thì mua trước trả sau chính là phương án tốt nhất dành cho bạn. Bạn không cần trả lập tức toàn bộ số tiền mua máy, mà được phép thanh toán dần sau đó với mức lãi suất chỉ từ 0%. 

 

Home PayLater cung cấp cho bạn giải pháp mua trước trả sau nhanh chóng, linh hoạt, duyệt ngay trong vòng 60 giây, không cần thanh toán trước, không phí phát sinh, thủ tục nhanh gọn. Tất cả những gì bạn cần làm ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN Home PayLater, chọn phương thức mua trước trả sau tại kênh bán hàng, vậy là đã “rinh” về “em” điện thoại Samsung nóng hổi ngay trong vòng một nốt nhạc rồi. 

 

2. TOP 8 điện thoại Samsung mới nhất 2024 

2.1. Điện thoại Samsung Galaxy S23 5G 128GB 

Samsung Galaxy S23 5G 128GB là chiếc điện thoại Samsung Galaxy dòng S ra mắt gần đây nhất, vào đầu năm 2023, thuộc Galaxy S23 Series. 

Được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2, “vua” của mọi bộ vi xử lý trên thiết bị di động, Samsung Galaxy S23 5G 128GB nâng tầm mọi trải nghiệm người dùng lên một đỉnh cao mới. Với Samsung Galaxy S23 5G 128GB, bạn có thể “chiến” game mượt hơn, thưởng thức video, phim ảnh mãn nhãn hơn, lướt web “phê pha” hơn bao giờ hết. 

 

Thông số kỹ thuật:  

  • Màu: Đen Phantom, Xanh Botanic, Kem Cotton và Tím Lilac. 
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.1"Full HD+  
  • Hệ điều hành: Android 13  
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 12 MP, 10 MP  
  • Camera trước: 12 MP  
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy  
  • RAM: 8 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 128 GB  
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM, Hỗ trợ 5G  
  • Pin: 3900 mAh25 W 
samsung-galaxy-s23-5g-128gb-voi-kieu-dang-thanh-lich-sang-trong.jpg

Samsung Galaxy S23 5G 128GB với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng @iiitl.ac.in 

 

 

2.2. Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB 

Cũng là một “siêu phẩm” thuộc dòng Galaxy S23 Series, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB chính là “chân ái” cho những ai đam mê nhiếp ảnh hay đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với cụm camera chuyên nghiệp, chất lượng. Với cảm biến điểm ảnh thông minh, thu sáng nhạy bén, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G giúp bạn bắt trọn từng khung hình lung linh, sáng rõ bất chấp mọi điều kiện ánh sáng, cho dù là ngày hay đêm. 

Với dung lượng cực khủng lên tới 256GB cùng chip Snapdragon 8 Gen 2  uy lực, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB xứng danh “tiếp nối huyền thoại Ultra”, cho bạn trải nghiệm chiến game “cực căng”, xem phim cực đã, lướt web siêu mượt. Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB chưa bao giờ để người dùng thất vọng với danh hiệu chiếc điện thoại đỉnh cao bậc nhất nhà Samsung. 

 

Thông số kỹ thuật chính:  

  • Màu: Đen Phantom, Tím Lilac, xanh Botanic và Kem Cotton, Xám Graphite, Xanh Sky Blue, Xanh Lime, Đỏ Lychee. 
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.8"Quad HD+ (2K+)  
  • Hệ điều hành: Android 13  
  • Camera sau: Chính 200 MP & Phụ 12 MP, 10 MP, 10 MP 
  • Camera trước: 12 MP  
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy  
  • RAM: 12 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 256 GB  
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM, Hỗ trợ 5G  
  • Pin: 5000 mAh45 W 
bo-camera-chuyen-nghiep-voi-do-phan-giai-200mp-cua-sieu-pham-samsung-galaxy-s23-ultra-5g-256gb (1).jpg

Bộ Camera chuyên nghiệp với độ phân giải 200MP của siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB  @thegioididong 

 

2.3. Điện thoại Samsung Galaxy S23+ 5G 256GB 

Vẫn là một cái tên đến từ Galaxy S23 Series, Samsung Galaxy S23+ 5G 256GB cũng tương tự các mẫu điện thoại “đồng lứa”, được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 đỉnh cao, hệ camera chuyên nghiệp với công nghệ AI nâng cao - “mắt thần bóng đêm”.  

Với khả năng hiển thị ngoài trời và tính năng thích ứng ánh sáng tốt, màn hình của Samsung Galaxy S23+ 5G 256GB có thể tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc tối ưu theo môi trường. Màn hình 120Hz cùng tính năng Eye Comfort Shield mang lại trải nghiệm lướt mượt mà, bảo vệ mắt tối đa. 

 

Thông số kỹ thuật: 

  • Màu: Đen Phantom, Kem Cotton, Xanh Botanic và Tím Lilac. 
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.6"Full HD+  
  • Hệ điều hành: Android 13  
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 12 MP, 10 MP  
  • Camera trước: 12 MP  
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy  
  • RAM: 8 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 512 GB  
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM, Hỗ trợ 5G  
  • Pin: 4700 mAh45 W 
samsung-galaxy-s23-5g-256gb-chiec-flagship-dang-tung-dong-tien.jpg

Samsung Galaxy S23+ 5G 256GB - chiếc flagship “đáng từng đồng tiền” @tiesalesm 

 

2.4. Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G 256GB 

Chào sân vào tháng 3 năm 2023, Samsung Galaxy A54 5G 256GB là chiếc điện thoại phân khúc tầm trung - cận cao cấp dòng Galaxy A, được nhiều người săn đón ngay từ khi ra mắt. Ưu điểm vượt trội của Samsung Galaxy A54 5G 256GB là thiết kế mặt lưng thời thượng, trang bị kháng nước IP67, loa kép, camera chống rung OIS, chụp ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng, hỗ trợ 5G, dung lượng pin lớn, 5000 mAh. 

Samsung Galaxy A54 5G 256GB là chiếc điện thoại dòng A có chất lượng kế thừa dòng S với hiệu năng ổn định từ con chip Exynos 1380 do chính Samsung sản xuất. Màn hình Super AMOLED, kích thước 6.4 inch, phân giải Full HD+, 120Hz, độ sáng 1000 nits, chiếc điện thoại mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt web cực mượt, màu sắc âm thanh chân thực, sống động. 

 

Thông số kỹ thuật: 

  • Màu: Đen, Xanh Lá Mạ, Tím 
  • Màn hình: Super AMOLED6.4"Full HD+  
  • Hệ điều hành: Android 13  
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 12 MP, 5 MP  
  • Camera trước: 32 MP  
  • Chip: Exynos 1380 8 nhân  
  • RAM: 8 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 256 GB  
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 5G  
  • Pin, Sạc: 5000 mAh25 W 
samsung-galaxy-a54-5g-256gb-mau-dien-thoai-tam-trung-dang-mua-trong-tam-gia-quanh-muc-9-trieu-dong (1).jpg

Samsung Galaxy A54 5G 256GB - Mẫu điện thoại tầm trung đáng mua trong tầm giá quanh mức 9 triệu đồng @vatvostudio 

 

2.5. Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G 256GB 

tLà một sản phẩm Galaxy dòng A, phân khúc phổ thông, Samsung Galaxy A34 5G 256GB rất xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung cao cấp, thể hiện đúng tinh thần của Samsung: “Mang đột phá công nghệ đến gần bạn hơn”.  

Được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1080, Samsung Galaxy A34 5G 256GB mang lại hiệu năng mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình trong phân khúc. Sở hữu tấm nền AMOLED với độ phân giải FHD, tốc độ làm mới tối đa tới 120Hz, “con máy” này có thể nâng cao tối đa trải nghiệm xem phim, lướt web của người dùng với hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chuyển động. 

 

Thông số kỹ thuật: 

  • Màu: Bạc, Đen, Xanh Lá Mạ 
  • Màn hình: Super AMOLED6.6"Full HD+  
  • Hệ điều hành: Android 13  
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP  
  • Camera trước: 13 MP  
  • Chip: MediaTek Dimensity 1080 8 nhân 
  • RAM: 8 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 256 GB 
  • SIM: 2 Nano SIMHỗ trợ 5G  
  • Pin: 5000 mAh25 W 
samsung-galaxy-a34-5g-256gb-xung-dang-la-chiec-dien-thoai-tam-trung-cao-cap-cua-nha-samsung.webp

Samsung Galaxy A34 5G 256GB xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung cao cấp của nhà Samsung @01net 

 

2.6. Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G 

Là một lựa chọn tốt, phù hợp túi tiền nằm trong phân khúc giá rẻ, điện thoại Samsung Galaxy A14 5G được thiết kế sang trọng và bền bỉ với những đường vân nổi tinh tế, hạn chế việc bám dính vân tay, mồ hôi. 

Được trang bị RAM 4GB cùng con chip MediaTek MT6833 Dimensity 700, Samsung Galaxy A14 5G có thể xử lý ổn định các tác vụ phổ thông, đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, học tập của người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống camera cao cấp với độ phân giải lên tới 50MP có thể bắt trọn từng khoảnh khắc, cho hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động. 

 

Thông số kỹ thuật: 

  • Màu: Đỏ Bulgundy, Đen Midnight và Trắng Pearl 
  • Màn hình: PLS LCD6.6"Full HD+  
  • Hệ điều hành: Android 13  
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 2 MP, 2 MP  
  • Camera trước: 13 MP  
  • Chip: MediaTek Dimensity 700 RAM: 5 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 128 GB  
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 5G  
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W 
samsung-galaxy-a14-6gb-mau-dien-thoai-gia-re-dang-mua-nhat-hien-nay (1).jpg

Samsung Galaxy A14 6GB - Mẫu điện thoại giá rẻ đáng mua nhất hiện nay @reviewcongnghe 

>> Mua điện thoại Samsung Galaxy A14 6GB tại Di Động Thông Minh 

 

2.8. Điện thoại Samsung Galaxy A04 (4GB/64GB) 

Samsung Galaxy A04 (4GB/64GB) có thiết kế tối giản, gọn nhẹ đúng đặc trưng của nhà Samsung. Là một trong những sản phẩm phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy A04 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu phổ thông, hoạt động ổn định, không lag hay nóng máy khi sử dụng trong thời gian dài. 

Với bộ đôi Camera 50MP, điện thoại Samsung Galaxy A04 (4GB/64GB) cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng giá với chất lượng hình ảnh rõ nét, dễ dàng phóng to hay thu nhỏ mọi vật thể.  

 

Thông số kỹ thuật: 

  • Màu: Đồng Ánh Hồng, Xanh Dương Xỉ, Đen Tinh Vân 
  • Màn hình: IPS LCD6.5"HD+  
  • Hệ điều hành: Android 12  
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 2 MP  
  • Camera trước: 5 MP  
  • Chip: MediaTek Helio P35 
  • RAM: 4 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 64 GB 
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G  
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W 
samsung-galaxy-a04-4gb-64gb-chiec-dien-thoai-gia-re-chat-luong (1).jpg

Samsung Galaxy A04 (4GB/64GB) - Chiếc điện thoại giá rẻ, chất lượng @dienmayxanh 

 

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin tổng quan nhất về Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024, phần nào giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm phù hợp. 

Nếu bạn muốn “tậu” ngay một “em” Samsung nhưng ví tiền chưa cho phép thì cũng đừng vội tuyệt vọng, vì Home PayLater đã có mặt ở đây, giúp bạn mua liền chiếc Samsung yêu thích mà không cần phải thanh toán ngay. 

Với Home PayLater, bạn có thể thoải mái chốt đơn không lo gánh nặng tài chính vì được hưởng ưu đãi trả góp 0%, hạn mức lên đến 25 triệu đồng, thanh toán linh hoạt trong vòng 1-12 tháng. 

Đăng ký ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit