tu-van-cach-chon-tu-lanh-mini-phu-hop-cho-gia-dinh-dip-tet-nay.webp

Tư vấn cách chọn tủ lạnh mini phù hợp cho gia đình

30/01/2024
1.165.998 lượt xem

Tết là dịp quan trọng để mọi người chuẩn bị sắm sửa những vật dụng, thiết bị cần thiết trong gia đình, trong đó, tủ lạnh đóng một vai trò thiết yếu giúp cho người dùng bảo quản tốt thực phẩm dùng dần trong những ngày lễ tết. Bên cạnh tủ lạnh thông thường, tủ lạnh mini cũng là loại thông dụng cho những gia đình ít thành viên dùng để bảo quản lượng nhỏ đồ ăn, thức uống. Nhưng việc chọn tủ lạnh sẽ trở nên khó khăn nếu ta không biết cách chọn. 

Vậy làm sao để chọn đúng loại tủ lạnh mini phù hợp cho gia đình mùa Tết này? Cùng Home PayLater khám phá ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan:  

1-tu-lanh-mini-voi-kich-thuoc-nho-giup-nguoi-dung-co-the-dat-duoc-o-bat-ky-khong-gian-nao.jpg

Tủ lạnh mini với kích thước nhỏ giúp người dùng có thể đặt được ở bất kỳ không gian nào @thesun 

 

1. Tủ lạnh mini là gì? 

1.1 Tủ lạnh mini 

Tủ lạnh mini là một trong những loại tủ lạnh phổ biến trên thị trường và được ưa chuộng bởi sự tinh gọn và có những công năng tuyệt vời. Sở hữu kích thước nhỏ, tủ lạnh mini luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần bảo quản một số lượng thực phẩm không quá lớn mà vẫn đảm bảo cho sinh hoạt ăn uống mỗi ngày.  

Bên cạnh những người độc thân ở một mình hay sinh viên ở trọ, thì gia đình có ít người hoặc có nhu cầu bảo quản ít thức ăn cũng có thể mua tủ lạnh mini để sử dụng.

2-tu-lanh-mini-co-kich-thuoc-nho-nhung-van-phu-hop-cho-nhung-gia-dinh-it-thanh-vien-su-dung.jpg

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ nhưng vẫn phù hợp cho những gia đình ít thành viên sử dụng @freepik 

 

1.2 Kích thước tủ lạnh mini 

Kích thước tủ lạnh sẽ được thiết kế khác nhau giữa các thương hiệu sản xuất. Người dùng có thể tham khảo bảng thông tin dưới đây: 

Tên sản phẩm 

Chiều sâu 

Chiều rộng 

Chiều cao 

 Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) 

 44.8 cm 

 47.5 cm 

 82 cm

 Beko 93 lít RS9051P 

 45 cm 

 48 cm 

 85 cm

 Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN

 48 cm 

 49.5 cm 

 

 80 cm

 

1.3 Các dung tích tủ lạnh mini phổ biến 

kích thước tủ lạnh đa dạng nên cũng sẽ có sự khác biệt về dung tích giữa các tủ lạnh mini. Trên thị trường hiện nay có 3 loại tủ lạnh mini có dung tích cơ bản sau:  

  • Tủ lạnh loại 50 lít: Phù hợp từ 01 – 02 người sử dụng 
  • Tủ lạnh loại 90 lít: Phù hợp từ 02 – 03 người sử dụng 
  • Tủ lạnh loại 90 – 150 lít: Phù hợp với những gia đình nhỏ từ 03 – 05 người sử dụng 
3-tu-lanh-xiaomi-voi-dung-tich-121-lit-phu-hop-cho-2-3-nguoi-su-dung.jpg

Tủ lạnh Xiaomi với dung tích 121 lít phù hợp cho 2 – 3 người sử dụng @vntest 

 

2. Nên mua tủ lạnh mini của thương hiệu nào? 

Tại Việt Nam, khi nhắc đến tủ lạnh không thể không kể đến những cái tên như Panasonic, Sharp, Toshiba, Samsung, Hitachi, Electrolux, Aqua,... Đây là những thương hiệu đình đám, chuyên cung cấp sản phẩm với sự đầu tư kỹ càng về thiết kế cũng như công nghệ. 

Người dùng có thể dựa vào sở thích, nhu cầu và sự tin tưởng của mình để chọn ra thương hiệu phù hợp. Nếu người dùng là “tín đồ” đối với công nghệ và chất lượng của những sản phẩm đến từ Nhật Bản, hay đam mê thiết kế tủ lạnh thời thượng của họ thì có thể chọn tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Electrolux hoặc là tủ lạnh Hitachi

Lưu ý không nên chọn những tủ lạnh có thương hiệu không có nguồn gốc, xuất xứ hoặc thông tin không rõ ràng để tránh mua phải những sản phẩm không chất lượng, gây nên những rủi ro đáng tiếc.  

 

3. Tủ lạnh mini phù hợp với gia đình 

Tủ lạnh mini phù hợp với gia đình ở nhiều khía cạnh. Đầu tiên, với kích thước nhỏ, nó dễ dàng được đặt trong bất kỳ không gian nào trong nhà mà không làm ảnh hưởng tới bố cục thiết kế nội thất hoặc chiếm dụng nhiều diện tích. Bên cạnh đó, tủ lạnh mini cũng có khả năng chứa được một lượng lớn thực phẩm và đồ uống, giúp người dùng duy trì nguồn cung cấp thực phẩm trong gia đình một cách hiệu quả và tiết kiệm. 

Một ưu điểm khác của tủ lạnh mini là tính di động cao. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ này từ một phòng sang phòng khác hoặc thậm chí có thể mang theo khi di chuyển hoặc đi du lịch cực kỳ tiện lợi. Điều này rất hữu ích cho các gia đình sống trong căn hộ hoặc những người thường xuyên di chuyển. 

4-tu-lanh-mini-voi-dung-tich-150-lit-se-la-lua-chon-phu-hop-cho-nhung-gia-dinh-tu-2-5-thanh-vien.jpg

Tủ lạnh mini với dung tích 150 lít sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 2 – 5 thành viên @nguyenkim 

 

Ngoài ra, tủ lạnh mini cũng được trang bị các tính năng công nghệ tiên tiến như hệ thống làm lạnh hiệu quả, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt và các khay chứa có thể tách rời để sắp xếp thực phẩm dễ dàng. Điều này giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất và duy trì độ tươi ngon của chúng. 

 

4. Những điều cần lưu ý trước khi mua tủ lạnh mini 

Để chọn mua được chiếc tủ lạnh mini phù hợp với nhu cầu và điều kiện gia đình, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau:  

  • Kích thước và không gian: Xác định không gian mà mình có sẵn để đặt tủ lạnh mini. Đo kích thước không gian trước khi đi mua để đảm bảo rằng tủ lạnh phù hợp với không gian hiện có. 
  • Dung tích và công suất: Xem xét dung tích và công suất của tủ lạnh mini để biết được khối lượng và sức chứa của nó. Điều này sẽ giúp chúng ta quyết định liệu nó có đáp ứng được nhu cầu làm mát hay không. 
  • Tiện ích và tính năng: Kiểm tra các tính năng và tiện ích của tủ lạnh mini như kiểm soát nhiệt độ, khay chống rơi, ngăn chứa chai... Hãy xem xét những yếu tố này dựa trên nhu cầu cá nhân của bạn. 
  • Hiệu suất và tiết kiệm điện: Tìm hiểu về hiệu suất làm việc của tủ lạnh mini, bao gồm khả năng làm lạnh nhanh, độ ồn và tiêu thụ năng lượng. Cân nhắc chọn những tủ lạnh có công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả, đảm bảo hạn chế cho chi phí tiêu dùng của mình hơn nhé. 
  • Thương hiệu và độ tin cậy: Tủ lạnh mini được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín thường có chất lượng tốt hơn. Vậy nên hãy tìm hiểu và chọn cho mình thương hiệu tủ lạnh được khách hàng đánh giá cao. Một số thương hiệu nổi tiếng như: tủ lạnh Panasonic, tủ lạnh Sanyo hay tủ lạnh Xiaomi là những lựa chọn lý tưởng để người dùng tin tưởng “bỏ vào giỏ hàng”. 
  • Giá tủ lạnh: Thông thường, tủ lạnh mini sẽ có mức giá dao động từ 2 – 5 triệu phụ thuộc vào kích cỡ, dung tích và công nghệ mà tủ lạnh sở hữu. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ mức giá trước khi đưa ra quyết định mua tủ lạnh nhé! 
5-can-kiem-tra-dung-tich-thiet-ke-cung-nhu-tinh-nang-cua-tu-lanh-mini-truoc-khi-mua.jpg

Cần kiểm tra dung tích, thiết kế cũng như tính năng của tủ lạnh mini trước khi mua @mediamart 

 

Với những lưu ý trên, người dùng đã có thể loại bỏ được những yếu tố rủi ro đáng tiếc và chọn được một tủ lạnh mini phù hợp với nhu cầu, giúp mang lại sự tiện ích và thoải mái trong việc bảo quản thực phẩm. 

Nếu khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh mini nhưng còn lo ngại về vấn đề chi tiêu thì đừng lo, Home PayLater đã có mặt ở đây. Với phương thức thanh toán tiện lợi, Home PayLater giúp khách hàng sở hữu nhanh chóng sản phẩm mình yêu thích với phí trả trước 0 đồng, thời gian trả góp lên đến 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0%. 

Ngoài ra, khách hàng khi mở tài khoản cũng không bị mất một chi phí nào, đặc biệt là hoàn toàn trực tuyến, tiện lợi 100%. Chỉ cần CMND/CCCD là quý khách đã có ngay tài khoản. Đăng ký ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit