tong-hop-top-7-tivi-gia-re-duoi-3-trieu-nen-mua-ngay-tet-nay.jpg

Tổng hợp top 7+ tivi giá rẻ dưới 3 triệu nên mua cho gia đình

19/01/2024
1.885.854 lượt xem

Smart tivi là một trong những thiết bị điện máy phổ biến, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu một chiếc tivi có công nghệ tiên tiến với giá vài chục triệu đồng. Và đó chính là lúc những chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu “lên ngôi”, trở thành tâm điểm săn đón, được nhiều người ưu ái tìm mua. 

Nhưng liệu các mẫu tivi giá rẻ dưới 3 triệu có thật sự tốt? Đâu là những chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu nên mua? Trong bài viết này Home PayLater sẽ giới thiệu đến các bạn top 7+ tivi giá rẻ dưới 3 triệu, bền đẹp, chất lượng nên mua ngay Tết này! 

 

Bài viết liên quan: 

nhieu-mau-tivi-gia-re-duoi-3-trieu-van-dap-ung-tot-cac-nhu-cau-pho-thong.webp

Nhiều mẫu tivi giá rẻ dưới 3 triệu vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu phổ thông @windowscentral 

 

1. Top 7+ tivi giá rẻ dưới 3 triệu nên mua ngay cho Tết này 

1.1 Tivi Coocaa HD 32 inch 32R5 

Với mức giá trong khoảng 3 triệu đồng, tivi Coocaa HD 32 inch 32R5 là một trong những mẫu tivi 32 inch giá rẻ chất lượng, đáng để cân nhắc trước tiên. Tivi Coocaa HD 32 inch 32R5 có kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần sang trọng nhờ thiết kế viền kim loại siêu mỏng. Với kích cỡ nhỏ gọn, màn hình tivi 32 inch, Tivi Coocaa HD 32 inch 32R5 phù hợp để lắp đặt cho các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, cho bạn tận hưởng không khí ấm cúng của những phút giây quây quần bên gia đình và bạn bè. 

tivi-coocaa-hd-32-inch-32r5-co-thiet-ke-hien-dai-voi-vien-man-hinh-mong-mo-rong-khong-gian-hien-thi.webp

Tivi Coocaa HD 32 inch 32R5 có thiết kế hiện đại với viền màn hình mỏng, mở rộng không gian hiển thị @websosanh 

 

1.2 Smart Tivi Coocaa HD 32 inch WIFI 32S3U 

Vẫn là một cái tên đến từ thương hiệu Coocaa, chiếc Smart Tivi Coocaa HD 32 inch WIFI 32S3U là sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách tivi giá rẻ dưới 3 triệu này nhờ các công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong nó. Smart Tivi Coocaa HD 32 inch WIFI 32S3U thật sự là một sản phẩm đáng mua với công nghệ Dolby Audio cho âm thanh vòm chân thực, độ phân giải HD rõ nét giúp cho hình ảnh rõ ràng, công nghệ hình ảnh Trochilus Extreme cho dải màu hiển thị thêm sinh động,… 

 

1.3 Android Tivi Xiaomi A2 32 inch 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu với kích thước không quá lớn, có đầy đủ tính năng cơ bản, hiệu suất nhanh, ổn định thì Android Tivi Xiaomi A2 32 inch chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng. 

Android Tivi Xiaomi A2 32 inch sẽ cho bạn tận hưởng vũ trụ âm thanh chất lượng cao, mang cả rạp chiếu phim về nhà nhờ công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến. Sở hữu 2 loa âm thanh nổi với công suất 10W kết hợp cùng công nghệ giả mã kép Dolby Audio ™, Android Tivi Xiaomi A2 32 inch sẽ mang đến hiệu ứng âm thanh sống động, đặc sắc đến không tưởng. 

android-tivi-xiaomi-a2-32-inch-so-huu-cong-nghe-tien-tien-cho-ban-chim-dam-trong-the-gioi-am-thanh.jpg

Android Tivi Xiaomi A2 32 inch sở hữu công nghệ tiên tiến cho bạn chìm đắm trong thế giới âm thanh @xiaomiworld 

 

1.4 Google Tivi Coocaa FHD 32 inch 32Z72 

Chiếc Google Tivi Coocaa FHD 32 inch 32Z72 với kích thước 32 inch gọn gàng, phù hợp để đặt trong không gian căn phòng nhỏ xinh như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Là một chiếc tivi 32 inch giá rẻ, Google Tivi Coocaa FHD 32 inch 32Z72 vẫn sở hữu các tính năng cơ bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người xem như: màn hình tràn viền, công nghệ bảo vệ mắt Eye Care, chất lượng hình ảnh HDR10 và Trochilus Extreme 2.0 cùng hệ âm thanh vòm đa chiều chuẩn Dolby Audio. 

 

1.5 Tivi LED DARLING 32 Inch 32HD955T2 

Tivi LED DARLING 32 Inch 32HD955T2 là một trong những chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng tông màu đen phối bạc, Tivi LED DARLING 32 Inch 32HD955T2 mang đến vẻ đẹp tinh giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, chân đế của tivi cũng được tạo kiểu hình chữ V úp ngược vững chắc, cho phép tivi có thể bố trí linh hoạt, đặt vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau, từ đó dễ dàng hòa hợp với nhiều bố cục không gian và nội thất. 

tivi-led-darling-32-inch-32hd955t2-la-mot-trong-nhung-chiec-tivi-32-inch-gia-re-duoc-nhieu-nguoi-san-don.webp

Tivi LED DARLING 32 Inch 32HD955T2 là một trong những chiếc tivi 32 inch giá rẻ được nhiều người săn đón @darlingvietnam 

 

1.6 Tivi Skyworth 32 inch HD 32E2A12G 

Nằm trong danh sách tivi giá rẻ dưới 3 triệu, Tivi Skyworth 32 inch 32E2A là một ứng cử viên sáng giá, xứng đáng để bạn cân nhắc và mua ngay. 

Chiếc Tivi Skyworth 32 inch HD 32E2A12G được thiết kế tinh tế, thời thượng, nổi bật với độ mỏng tối ưu mang đến vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch, giúp nâng tầm không gian sống, kiến tạo nên trải nghiệm xem hoàn hảo. Tivi Skyworth 32 inch HD 32E2A12G cho bạn đắm mình trong một thế giới hình ảnh sinh động, lung linh với công nghệ hiển thị HD tiêu chuẩn. 

 

1.7 Tivi FFalcon 32 inch 32F1 

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 là một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu vô cùng thích hợp để đặt trong các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. Nhờ công nghệ hình ảnh True Color, Tivi FFalcon 32 inch 32f1 có khả năng tái hiện hình ảnh chân thật với độ tương phản cao, cân bằng màu sắc hoàn mỹ. Ngoài ra, công nghệ Micro Dimming cũng giúp tăng cường chiều sâu, tự động điều chỉnh độ sáng tối cho từng vùng ảnh, mang đến những thước phim chuẩn điện ảnh tại nhà. 

tivi-f-falcon-32-inch-32f1-so-huu-cong-nghe-true-color-dai-mau-sac-tu-nhien.webp

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 sở hữu công nghệ True Color dải màu sắc tự nhiên @websosanh  

 

2. Lưu ý khi chọn mua Tivi giá rẻ bạn nên biết 

Để tránh “tiền mất tật mang” khi mua tivi giá rẻ, đặc biệt là các dòng giá rẻ dưới 3 triệu, bạn cần nắm được các thông tin và thông số cơ bản. Không phải tivi càng lớn càng chất lượng, mà một chiếc tivi tốt là sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng. Khi mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu, bạn có thể dựa trên các yếu tố sau: 

  • Kích thước phù hợp với khoảng cách xem: Một chiếc tivi lớn không chỉ mắc tiền hơn, mà nếu chọn không đúng kích cỡ còn có thể khiến tivi không phù hợp với không gian sống của bạn. Các dòng tivi giá rẻ dưới 3 triệu thường có kích thước 32 inch và 43 inch. Theo đó, tivi 43 inch sẽ có khoảng cách xem an toàn là 2.2 – 3.3 m và phù hợp cho phòng có diện tích 10 – 15 m2. Tivi 32 inch phù hợp với phòng có diện tích dưới 10 m2 và khoảng cách xem là 1.2 - 1.5 m. 
  • Độ phân giải: Các mẫu tivi giá rẻ dưới 3 triệu đa số đều có độ phân giải HD và Full HD. Độ phân giải HD là tiêu chuẩn cơ bản cho chất lượng hình ảnh đối với tivi, đủ để xem các nội dung thông thường như chương trình truyền hình, phim và video. Trong khi đó độ phân giải Full HD cung cấp hình ảnh chi tiết hơn so với HD, đáp ứng tốt cho các nhu cầu xem phim, xem thể thao và chơi game. 
  • Công nghệ màn hình và âm thanh: Hầu hết các mẫu tivi giá rẻ dưới 3 triệu hiện nay đều đáp ứng chuẩn chất lượng màn hình và âm thanh khi được trang bị công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét, chi tiết, chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby Audio cũng được tích hợp, mang đến âm thanh vòm chất lượng cao kết hợp cùng công nghệ giảm tiếng ồn và khử nhiễu hiệu quả. 
  • Hệ điều hành của tivi: Hiện nay các dòng tivi giá rẻ dưới 3 triệu đa số chạy với hệ điều hành Android TV, cho tivi vận hành các thao tác mượt mà, hỗ trợ hàng loạt các tính năng tiện ích khác như: kết nối được với mạng internet, tải thêm các ứng dụng yêu thích, điều khiển tivi qua điện thoại thông minh, chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi,... 
  • Giá thành của tivi: Trước khi quyết định mua, người dùng nên so sánh giá của các dòng tivi khác nhau để “săn” được ưu đãi “hời” cùng mức giá tốt nhất. Việc mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể, đặc biệt là khi bạn không có yêu cầu quá cao về công nghệ và tính năng của tivi. 
khi-mua-tivi-gia-re-duoi-3-trieu-ban-can-can-nhac-nhieu-yeu-to-de-tranh-bi-mua-ho.webp

Khi mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố để tránh bị “mua hớ” @dientuthaibinh 

 

Như vậy, Home PayLater đã giới thiệu cho bạn những mẫu tivi giá rẻ dưới 3 triệu chất lượng, bền bỉ nên mua. Hy vọng bài viết đã giúp bạn xác định được chiếc tivi ưng ý. Nếu bạn muốn mua ngay một chiếc tivi, nhưng hầu bao lại đang eo hẹp thì cũng đừng lo, mọi bài toán tiền bạc không còn là vấn đề khi đã có Home PayLater ở đây. 

Home PayLater giúp bạn mua trước trả sau chiếc tivi yêu thích với lãi suất chỉ từ 0% trong thời hạn từ 1 – 12 tháng. Đặc biệt, khi thanh toán bằng Home PayLater bạn không cần thế chấp, không mất thời gian chờ xét duyệt hồ sơ rườm rà. Chỉ với CMND/CCCD và một tài khoản Home PayLater ĐĂNG KÝ một lần duy nhất, bạn đã có thể mua sắm trước trả tiền sau tại hơn 500 điểm bán. Thật tiện lợi phải không nào? Nhanh tay đăng ký ngay

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit