smart-tivi-la-gi-smart-tivi-khac-gi-internet-tivi.webp

Smart Tivi là gì? Smart Tivi khác gì Internet Tivi?

16/01/2024
654.209 lượt xem

Người dùng hiện nay có xu hướng sử dụng những thiết bị gia dụng thông minh, hiện đại với tính năng linh hoạt, hỗ trợ người dùng thực hiện đa tác vụ cực kỳ tiện ích và thuận lợi. Smart tivi là một trong những thiết bị đó. Với Smart Tivi, người dùng có trải nghiệm trọn vẹn hơn, tuyệt vời hơn bởi những tính năng ưu việt.  

Vậy Smart Tivi là gì? Nó khác gì với Internet Tivi? Cùng Home PayLater khám phá ngay ở bài viết này nhé! 

Bài viết liên quan:  

1-smart-tivi-la-thiet-bi-gia-dung-hien-dai-ho-tro-nguoi-dung-trai-nghiem-da-tinh-nang-da-ung-dung.jpg

Smart Tivi là thiết bị gia dụng hiện đại, hỗ trợ người dùng trải nghiệm đa tính năng, đa ứng dụng @nhaxinhplaza

 

1. Smart tivi là gì? Đặc điểm và tính năng nổi bật của Smart Tivi 

1.1 Smart Tivi là gì?  

Smart Tivi là một thuật ngữ dùng để chỉ một chiếc tivi được trang bị bộ nhớ, bộ RAM, có hệ điều hành và chạy trên một giao diện thông minh. Nó không chỉ sở hữu các tính năng cơ bản như kết nối Internet thông qua cổng LAN hoặc bắt sóng wifi, truy cập website, Facebook,... mà còn có tính năng thông minh như Smart Evolution, Smart Content, Smart Interraction, giúp nhận diện giọng nói, cử chỉ... hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng. 

Tính năng của một chiếc Smart Tivi điển hình: 

  • Kết nối internet 
  • Sở hữu nhiều ứng dụng và dịch vụ trực tuyến  
  • Có trình duyệt web 
  • Sở hữu chức năng điều khiển 
  • Có thể kết nối với thiết bị di động 
  • Tự động cập nhật phần mềm 

Với Smart Tivi, người dùng nghe, nhìn có thể tận hưởng độ sắc nét hoàn hảo cùng âm thanh sống động, nâng trải nghiệm của họ lên một tầm cao mới.  

2-khong-gi-tuyet-voi-hon-khi-so-huu-mot-chiec-smart-tivi-trong-ngoi-nha-cua-ban.jpg

Không gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc Smart Tivi trong ngôi nhà của bạn @freepik 

 

1.2 Các dòng Smart Tivi phổ biến. 

  • Smart Tivi cong: là loại smart tivi có màn hình được thiết kế uốn cong độc đáo, không chỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp hình ảnh chân thực, góc nhìn rộng hơn so với màn hình phẳng 
  • Smart Tivi 3D: cho phép người dùng xem được hình ảnh 3D như trải nghiệm tại các rạp chiếu phim 
  • Smart Tivi cong 3D: được kết hợp từ 3 yếu tố: thông minh, màn hình cong và tích hợp công nghệ 3D. Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp như: tivi thông minh với hệ điều hành và kho ứng dụng phong phú, màn hình uốn cong tạo góc nhìn chân thực cùng chế độ 3D tạo cảm giác như đang ở rạp chiếu phim ngay trong chính căn nhà của mình 
  • Smart Tivi OLED: được trang bị màn hình OLED tân tiến. Đây là loại tivi sử dụng tấm nền có các diode hữu cơ phát quang nên bản thân mỗi điểm ảnh sẽ tự phát sáng và bật tắt một cách độc lập khi có dòng điện chạy qua mà không cần đèn. Bên cạnh đó, màn hình của Smart Tivi OLED mỏng nên hình ảnh được hiển thị hết sức mượt mà, sắc nét 
  • Smart Tivi OLED cong: sở hữu toàn bộ tính năng từ tivi OLED và gây ấn tượng mạnh vì thiết kế độc đáo, đồng thời nâng cao chất lượng hình ảnh cho người xem, giúp người dùng dù ở bất kì góc nào cũng cảm nhận được màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh 

 

2. Internet Tivi là gì? Đặc điểm của Internet tivi 

Người dùng thường cho rằng Internet Tivi thực chất chính là Smart Tivi, nhưng về bản chất, Internet Tivi có những đặc điểm riêng.  

Tương tự như Smart Tivi, Internet Tivi cũng là một chiếc vô tuyến truyền hình có khả năng kết nối với hệ thống mạng. Thông qua chiếc Internet Tivi người dùng vẫn có thể lướt mạng, đọc báo, xem phim hay tìm kiếm thông tin như trên một chiếc máy tính. Tuy nhiên, Internet Tivi dường như kém cạnh hơn so với Smart Tivi khi nó chỉ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cho người dùng ở mức tương đối, và có phần lép về hơn cả về cấu hình lẫn tính năng giải trí.  

3-internet-tivi-cho-phep-nguoi-dung-ket-noi-voi-mang-internet-co-the-su-dung-trinh-duyet-web-nhu-tren-mot-chiec-may-tinh.jpg

Internet Tivi cho phép người dùng kết nối với mạng internet, có thể sử dụng trình duyệt web như trên một chiếc máy tính @lg 

 

3. So sánh giữa Smart Tivi và Interet Tivi 

3.1 Điểm giống nhau 

Cả hai đều có thể kết nối với mạng internet, đem đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn với công nghệ vượt trội.

 

3.2 Điểm khác nhau 

Về tính năng 

Smart Tivi là thiết bị có các ứng dụng và tính năng tích hợp cho phép người dùng kết nối với Internet và truy cập nhiều dịch vụ và nội dung trực tuyến, bao gồm các dịch vụ phát video trực tuyến như Netflix, Amazon Prime Video, Hulu,.... Những chiếc Tivi này đi kèm với hệ điều hành và giao diện thân thiện, cho phép người dùng điều hướng qua các ứng dụng và cài đặt bằng điều khiển từ xa, thậm chí là bằng giọng nói. 

Mặt khác, Internet Tivi là bất kỳ chiếc Tivi nào có thể kết nối với Internet, nhưng nó không có các tính năng và ứng dụng tích hợp giống như Smart Tivi. Những Tivi này cần các thiết bị bổ sung như thiết bị phát trực tuyến để truy cập các dịch vụ phát trực tuyến và trải nghiệm nâng cao khác.  

4-internet-tivi-co-phan-lep-ve-hon-ca-ve-cau-hinh-lan-tinh-nang-giai-tri-so-voi-smart-tivi.jpg

Internet Tivi có phần lép về hơn cả về cấu hình lẫn tính năng giải trí so với Smart Tivi @businessinsider 

 

Về giá 

Từ sự khác nhau về tính năng, cấu hình, giữa hai chiếc tivi cũng có sự khác biệt về giá. Smart Tivi với đa tính năng hỗ trợ người dùng nghe nhìn một cách thỏa mãn có mức giá khá cao. Còn Internet Tivi vì bị hạn chế về tính năng nên thường có mức giá thấp hơn, tiết kiệm hơn.  

 

4. Nên mua Smart Tivi hay Internet Tivi? 

Smart Tivi hay Internet Tivi đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào sở thích, nhu cầu và điều kiện mà người dùng có thể lựa chọn loại tivi phù hợp với mình.  

Nếu bạn là một người dùng có tài chính khá giả và ưa chuộng sử dụng một chiếc tivi đa tính năng, ưu tiên sự thuận tiện, có thể kết nối với đa thiết bị, cùng hàng loạt ứng dụng xịn sò thì không gì lý tưởng hơn một chiếc Smart Tivi. Nhưng nếu bạn đang cần một chiếc tivi với giá cả vừa phải, đơn giản, dễ sử dụng và không cần phải kết nối với quá nhiều thiết bị thì nên chọn Internet Tivi để tiết kiệm.  

Tùy vào sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính mà người dùng lựa chọn loại tivi phù hợp cho mình @currys 

 

Đừng lo vì luôn có sản phẩm phù hợp với bạn. Dù là Smart Tivi hay Internet Tivi thì Home PayLater đều giúp bạn sở hữu được ngay mà không cần lo lắng về chi phí. Một khi đã có tài khoản Home PayLater, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc Smart Tivi siêu xịn mà không lo về khả năng tài chính.  

Chỉ cần thao tác theo 5 bước cơ bản với thẻ CMND/CCCD, bạn đã mở được tài khoản Home PayLater trên điện thoại, sau đó thả ga mua sắm chỉ từ 0 đồng trả trước cùng lãi suất trả góp chỉ từ 0%.  

dang-ky-tai-khoan-home-paylater-thong-qua-5-buoc-don-gian.webp

Chỉ với 5 bước nhanh chóng là bạn đã có thể đăng ký tài khoản Home PayLater  

 

Ngoài ra, kỳ hạn thanh toán sẽ kéo dài từ 1, 3, 6 đến 12 tháng để bạn thoải mái trả góp mà không hề bị áp lực tài chính. Đặc biệt là bạn cũng không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh hay chi phí ẩn nào.  

Tậu Smart Tivi cực xịn sò giá hời chỉ với vài click. Mở tài khoản Home PayLater ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit