mua-laptop-tra-gop-giai-phap-xin-cho-nhung-chiec-vi-rong-banner.jpg

Mua laptop trả góp: giải pháp xịn cho "những chiếc ví rỗng"

23/02/2024
1.653.664 lượt xem

Laptop là một thiết bị thiết yếu phục vụ cho học tập, công việc và giải trí. Tuy nhiên, giá thành vẫn là yếu tố khiến nhiều người e ngại khi “sắm” một chiếc máy mới. Chính vì vậy, mua laptop trả góp trở thành giải pháp hoàn hảo giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc laptop yêu thích mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính. 

Vậy hình thức mua laptop trả góp có những ưu điểm gì? Có nên mua laptop trả góp hay không? Mua laptop trả góp ở đâu cho uy tín? Hãy cùng Home PayLater tìm hiểu tất tần tật thông tin xoay quanh hình thức mua laptop trả góp ngay trong bài viết bên dưới đây nhé! 

 

Bài viết liên quan: 

mua-laptop-tra-gop-giai-phap-xin-cho-nhung-chiec-vi-rong.webp

Mua laptop trả góp: giải pháp xịn cho "những chiếc ví rỗng" @wpvkp 

 

1. Khi nào thì nên mua laptop trả góp? 

Trả góp đang là xu hướng mua sắm được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là những những người có ngân sách hạn hẹp hoặc những ai chưa có sẵn tiền trong ví, đang chờ lương thưởng. Nhờ chỉ cần thanh toán trước từ 0% đến 70% giá trị sản phẩm, phần còn lại chia nhỏ thành các khoản thanh toán hàng tháng, mà bạn có thể linh hoạt sử dụng đồng tiền cho nhiều mục đích khác. 

Ngày nay, nhiều người lựa chọn mua laptop trả góp như một giải pháp để sở hữu nhanh chóng một chiếc laptop, không cần phải tích góp tiền trong thời gian dài. Biện pháp này đặc biệt hữu ích cho sinh viên, người mới đi làm hay những người có nhu cầu sử dụng laptop gấp.  

Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo kỹ các chương trình trả góp trước khi lựa chọn. Các sản phẩm laptop có thể được hỗ trợ trả góp 0% hoặc lãi suất rất thấp. Thêm vào đó, nhiều siêu thị điện máy còn có những ưu đãi đặc biệt như hỗ trợ mua laptop trả góp mà không cần trả trước hoặc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm dành cho các bạn học sinh, sinh viên. 

Bên cạnh mua trả góp, các công ty tài chính cũng mang đến nhiều giải pháp mua sắm tương tự, điển hình là hình thức “mua trước trả sau”. Giải pháp này cho phép bạn sở hữu món hàng ngay lập tức, nhưng chưa cần thanh toán ngay, thay vào đó là trả góp sau trong từ 1 – 12 tháng sau đó. 

>> Xem thêm: Mua trước trả sau có phải vay trả góp? Đâu là điểm khác biệt? 

mua-laptop-tra-gop-giup-ban-so-huu-ngay-chiec-laptop-mong-muon-ma-khong-can-cho-den-khi-du-tien (1).webp

Mua laptop trả góp giúp bạn sở hữu ngay chiếc laptop mong muốn mà không cần chờ đến khi đủ tiền @datechnet 

 

2. Lý do nên mua laptop trả góp 

Với nhiều người, việc sở hữu một chiếc laptop không còn là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, đối với sinh viên, người mới ra trường hay người thu nhập thấp thì việc chi trả một khoản tiền vài chục triệu để mua laptop phục vụ cho việc học tập, làm việc vẫn là một gánh nặng tài chính đáng kể. Đó cũng là lý do khiến giải pháp mua laptop trả góp trở thành lựa chọn được ưu ái. Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn mua laptop trả góp vì các lý do: 

 

2.1 Giảm áp lực tài chính: 

Mua laptop trả góp là giải pháp tối ưu giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính khi phải thanh toán toàn bộ số tiền lớn ngay lập tức. Thay vào đó, người mua chỉ cần trả một khoản nhỏ mỗi tháng trong một thời gian nhất định. Nhờ vậy, có thể dễ dàng quản lý tài chính, cân đối chi tiêu và tránh tình trạng thâm hụt ngân sách đột ngột. 

 

2.2 Nhiều ưu đãi với lãi suất hấp dẫn 

Hiện nay, nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ laptop áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất vô cùng hấp dẫn. Nghĩa là, sau khi hoàn tất trả góp, bạn chỉ phải thanh toán thêm một khoản nhỏ so với giá niêm yết, bao gồm phí làm hợp đồng, bảo hiểm,... Hơn nữa, bạn có thể tranh thủ cơ hội mua laptop trả góp 0% lãi suất thường xuất hiện vào các dịp lễ lớn, mùa tựu trường, sự kiện khuyến mãi, ra mắt sản phẩm hay tri ân bạn của các cửa hàng bán laptop. 

 

2.3 Sở hữu sản phẩm ngay lập tức 

Việc đăng ký mua laptop trả góp sẽ giúp bạn sở hữu ngay chiếc laptop mong muốn mà không cần chờ đến khi có một khoản tiền lớn để thanh toán toàn bộ sản phẩm. Có thể kể đến một số trường hợp cấp bách như khi bị mất laptop, máy bị hỏng đột xuất mà bạn đang cần ngay một chiếc máy mới cho học tập và công việc, nhưng lại chưa kịp chuẩn bị tiền. Những lúc này, việc đăng ký mua laptop trả góp hoàn toàn là sự chọn tối ưu. 

ban-nen-chon-dia-chi-uy-tin-de-mua-laptop-tra-gop-mot-cach-an-toan-va-minh-bach (1).webp

Bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua laptop trả góp một cách an toàn và minh bạch @vietgame 

 

3. Những lưu ý khi mua laptop trả góp 

Ngoài ra, khi mua laptop trả góp, bạn cũng nên chú ý: 

  • Kiểm tra lãi suất trả góp: Lãi suất trả góp laptop có thể dao động từ 0% đến 3%/tháng, tùy vào chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng và công ty tài chính. Bạn nên so sánh lãi suất của các cửa hàng khác nhau trước khi quyết định mua. 
  • Lựa chọn địa chỉ mua đáng tin cậy: Bạn nên mua laptop trả góp tại các cửa hàng đáng tin cậy, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Các cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành tốt và có nhiều chương trình trả góp hấp dẫn. Tránh mua laptop trả góp tại các cửa hàng không uy tín, có thể bán sản phẩm giả, kém chất lượng hoặc lừa đảo. 
  • Đọc kỹ các điều kiện và thủ tục khi mua trả góp: Để đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua trả góp, bạn cần đọc kỹ các điều khoản và thủ tục trước khi ký hợp đồng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để tiết kiệm thời gian khi mua laptop trả góp, tránh mất thời gian kiểm tra, chỉnh sửa hồ sơ trả góp nhiều lần. 
ban-nen-so-sanh-lai-suat-cua-cac-cua-hang-khac-nhau-truoc-khi-quyet-dinh-mua.webp

Bạn nên so sánh lãi suất của các cửa hàng khác nhau trước khi quyết định mua @fptshop

 

4. Mua laptop trước trả sau với Home PayLater: Giải pháp xịn cho "những chiếc ví rỗng" 

Cũng trên mô hình mua laptop trước và thanh toán nhiều lần vào các kỳ hạn sau, dịch vụ “mua trước trả sau” cũng là một biện pháp tối ưu để bạn “tậu” ngay chiếc máy yêu thích mà chưa cần thanh toán ngay. 

Home PayLater cho phép bạn mua ngay chiếc laptop mong muốn nhưng chưa cần thanh toán toàn bộ chi phí. Số tiền phải trả sẽ được chia nhỏ và thanh toán dần trong các kỳ hạn 1 – 3 – 6 – 12 tháng, với lãi suất chỉ từ 0%. Ngoài ra, khi mua sắm bằng Home PayLater bạn còn nhận được nhiều đặc quyền như:  

  • Hạn mức tối đa lên đến 25 triệu đồng  
  • Không phát sinh phí ẩn 
  • Không cần thanh toán trước 
  • Không tốn phí chuyển đổi trả góp 
  • Chọn kỳ hạn thanh toán linh hoạt trong 1, 3, 6, 12 tháng 
  • Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, 24/24 
  • Duyệt tự động ngay tức thì và có kết quả trong 60 giây 
  • Bảo mật thông tin bạn cao 

Để mua trước trả sau chiếc laptop yêu thích, bạn có thể tiến hành theo các bước: 

  • Bước 1: Chọn nút ĐĂNG KÝ tại website www.homepaylater.vn, hoặc tại ứng dụng Home Credit Tài Chính Online  
  • Bước 2: Chụp chân dung để xác minh và định danh chủ tài khoản 
  • Bước 3: Chụp hình CMND/CCCD và điền thông tin đăng ký 
  • Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ trong vòng 60 giây và nhận hạn mức mua sắm  
  • Bước 5: Tạo mật khẩu và hoàn tất đăng ký tài khoản  
dang-ky-tai-khoan-home-paylater-thong-qua-5-buoc-don-gian.webp

Chỉ với vài phút ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater, bạn đã sở hữu một tài khoản mua trước trả sau cho bạn tha hồ mua sắm mà chẳng lo tiền bạc. Home PayLater chính là giải pháp tài chính hiệu quả cho bạn sở hữu chiếc laptop yêu thích mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính. Vậy còn chần chừ gì mà chưa mở tài khoản Home PayLater ngay hôm nay? 

Đăng ký nhanh kẻo lỡ

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit