khu-du-lich-binh-quoi-1-toa-do-tranh-nang-nang-sai-gon-banner.webp

Khu du lịch Bình Quới 1: Tọa độ "tránh nắng" nắng Sài Gòn

05/04/2024
735 lượt xem

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với thành phố xô bồ, thì đừng ngại bỏ lại sự ồn ào nơi phố thị mà tìm về khu du lịch Bình Quới 1 để khám phá "nét quê bình dị giữa lòng thành phố". Khu du lịch Bình Quới 1 sẽ giúp bạn xóa tan mọi muộn phiền với không gian thiên nhiên tươi xanh, một thoáng quê hương nhẹ nhàng, cùng dòng sông thơ mộng êm đềm trôi lặng lẽ. Nơi đây còn là thiên đường lý tưởng cho các chuyến teambuilding, du lịch và nghỉ dưỡng cuối tuần đó. 

Đừng quên lưu lại những “review” dưới đây của Home PayLater để có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại khu du lịch Bình Quới 1 nhé! 

 

Bài viết liên quan: 

canh-vat-dam-chat-que-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Cảnh vật đậm chất quê tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

1. Giới thiệu khu du lịch Bình Quới 1 

Địa chỉ: 1147 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh. 

Khu du lịch Bình Quới 1 có tổng diện tích khoảng 34.635 m2, nằm trên bán đảo Thanh Đa bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 7km về hướng Bắc. Bình Quới 1 thuộc hệ sinh thái của khu du lịch Bình Quới, bao gồm cả khu du lịch Văn Thánhkhu du lịch Tân Cảng.  

Bình Quới 1 không hoa lệ, không lộng lẫy xa hoa, nhưng lại mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thư thái đến lạ kỳ. Từng bước chân trên con đường làng rợp bóng cây xanh, bạn như được hòa mình vào bầu không khí trong lành, rũ bỏ mọi muộn phiền, lo âu. Khu du lịch Bình Quới 1 sẽ cho bạn trải nghiệm trọn vẹn từng giây phút nghỉ dưỡng với nhiều loại hình dịch vụ như: 

  • Thưởng thức các món ăn Nam Bộ thơm ngon, đậm đà hương vị quê nhà tại nhà hàng chuyên nghiệp. 
  • Trải nghiệm buffet "Khẩn Hoang Nam Bộ" với thực đơn hơn 70 món ăn phong cách Nam Bộ. 
  • Tự tay câu cá, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng thành quả lao động của chính mình. 
  • Trải nghiệm chèo thuyền trên sông, du ngoạn cảnh đẹp và cảm nhận bầu không khí trong lành. 
  • Thuê nhà dã ngoại để tổ chức các buổi picnic, sinh hoạt vui chơi cùng bạn bè và người thân. 
  • Thuê địa điểm để tổ chức sự kiện, hội nghị, lễ cưới, team building,... 
thuong-thuc-don-ca-tai-tu-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Thưởng thức đờn ca tài tử tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Bình Quới 1 

Từ trung tâm TP Hồ Chí Minh bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân hoặc xe buýt đến khu du lịch Bình Quới vô cùng thuận tiện. Bạn có thể tham khảo lộ trình sau: 

 

2.1. Xe buýt 

Bạn có thể dễ dàng đi đến khu du lịch Bình Quới 1 bằng xe buýt với tuyết 44, 42 hoặc 54. Từ trung tâm Sài Gòn, bạn có thể bắt chuyến xe buýt sau đó xuống trạm tại trạm Bến Đò Bình Quới và đi bộ thêm khoảng 100m để đến khu du lịch. 

 

2.2. Phương tiện cá nhân

Khu du lịch Bình Quới 1 nằm ở Quận Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km, vì vậy bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến khu du lịch Bình Quới 1 bằng xe máy theo lộ trình sau:  

  • Xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn đi theo Pasteur đến Hai Bà Trưng. 
  • Sau đó, bạn rẽ trái sau Hội Sở - Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) (ở bên phải). 
  • Bạn tiếp tục đi theo đường Phùng Khắc Khoan đến đường Điện Biên Phủ tại Đa Kao. 
  • Bạn đi dọc theo Đ. Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh và Bình Quới đến phường 28. 
  • Bạn tiếp tục chạy thẳng cho đến Cầu Kinh khoảng 2km là đến khu du lịch Bình Quới 1 nằm bên tay phải của bạn. 

 

3. Bảng giá khu du lịch Bình Quới 1 

Khu du lịch Bình Quới 1 miễn phí vé vào cổng, giá sẽ được tính theo các gói dịch vụ. Cụ thể tiệc Buffet Khẩn Hoang Nam Bộ diễn ra vào Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần và các ngày lễ tại khu du lịch có giá vé là: 

  • Người lớn: 340,000 VND/vé 
  • Trẻ em: 210.000 VND/vé 

Ngoài ra, phí quay phim, chụp hình và mang thú cưng vào khu du lịch có giá như trong hình dưới đây: 

phi-chup-hinh-quay-phim-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Phí chụp hình, quay phim tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

4. Khu du lịch Bình Quới 1 có gì hấp dẫn? 

4.1 Chụp hình, check-in đậm nét quê hương 

Khu du lịch Bình Quới 1 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh sống ảo độc đáo và ấn tượng, đậm chất quê hương Việt Nam. Nơi đây sẽ cho bạn những khung ảnh lung linh giữa bức tranh quê thanh bình với cây cầu khỉ lắc lẻo, ụ rơm vàng óng, hàng dừa nước xanh rì, con kênh nhỏ lặng lẽ trôi... 

check-in-dam-chat-que-huong-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Check-in đậm chất quê hương tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

4.2 Trải nghiệm câu cá 

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên và đam mê câu cá thì đừng lỡ hẹn đi câu tại khu du lịch Bình Quới 1 để trải nghiệm cảm giác thú vị khi được tự tay câu những chú cá lóc, cá rô đồng,... Nơi đây sở hữu khu vực câu cá rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ dụng cụ câu cá cho du khách thuê, từ cần câu, mồi câu đến phao câu,... 

trai-nghiem-cau-ca-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Trải nghiệm câu cá tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

4.3 Chèo thuyền trên sông 

Đến với khu du lịch Bình Quới 1 bạn sẽ có cơ hội lướt chèo thuyền, ngắm mặt sông êm ả trôi như dải lụa mềm mại uốn lượn quanh những bờ tre xanh mát. Nghe tiếng chim líu lo trên cành cây hòa tiếng cá quẫy nước tạo nên bản giao hưởng thiên nhiên du dương chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thư thái, bình yên đến lạ kỳ. 

cheo-thuyen-tren-song-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Chèo thuyền trên sông tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

4.4 Tham gia lễ hội, chơi trò chơi dân gian, thưởng thức ca múa nhạc 

Khi tham gia các chương trình lễ hội tại khu du lịch Bình Quới 1, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí náo nhiệt, vui tươi của các lễ hội truyền thống. Bạn sẽ được nghe các điệu hò, điệu lý, tiếng đờn ca tài tử du dương, réo rắt như đưa bạn về với miền quê Nam Bộ thanh bình. Không những vậy, bạn còn được tham gia các trò chơi dân gian như múa sạp, nặn tò he, đi cà kheo,...  

choi-tro-choi-dan-gian-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Chơi trò chơi dân gian tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

4.5 Thuê địa điểm tổ chức sự kiện 

Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, khu du lịch Bình Quới 1 còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, team building,... Với không gian rộng rãi, thoáng mát, được bao bọc bởi thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, khu du lịch Bình Quới 1 mang đến cho bạn một môi trường lý tưởng để tổ chức các sự kiện, chụp ảnh cưới,... Không những vậy, hệ sinh thái làng du lịch Bình Quới còn sở hữu hệ thống 19 phòng họp hội nghị có quy mô từ nhỏ đến lớn, có tổng sức chứa lên đến 2700 khách với đầy đủ các trang thiết bị, dịch vụ hiện đại. 

to-chuc-su-kien-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Tổ chức sự kiện tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

5. Ăn gì tại khu du lịch Bình Quới 1? 

Khu du lịch Bình Quới thường xuyên chiêu đãi du khách những tinh hoa ẩm thực thịnh soạn, đặc sắc tại tiêc Buffet “Khẩn Hoang Nam Bộ” được tổ chức thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần. Nơi đây chính là thiên đường dành cho những tín đồ yêu thích khám phá hương vị đặc trưng của miền Nam Bộ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn đa dạng hơn 70 món ngon với không gian buffet rộng rãi hơn 3.000m2 được bài trí đẹp mắt, mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng cho thực khách. 

Dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp, những món ăn dân dã như cá kho tộ, canh chua cá lóc, thịt kho tàu... được biến tấu đầy tinh tế, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Thêm vào đó, du khách cũng không thể bỏ qua những món đặc sản của miền Nam Bộ như lẩu mắm, bánh xèo, gỏi cuốn... được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Với mức giá buffet hợp lý (khoảng 340.000 VND cho người lớn và 210.000 VND cho trẻ em), du khách sẽ được trải nghiệm "no nê" và "thỏa mãn vị giác" với những món ăn ngon, đậm đà hương vị quê hương. 

Ngoài ra, khu du lịch Bình Quới 1 cũng có hệ thống nhà hàng chuyên dụng bao gồm: 

  • Phòng Họp SaKê Máy Lạnh – 100 khách 
  • Phòng Họp Hoa Sứ 1 Máy Lạnh – 20 khách 
  • Phòng Họp Hoa Sứ 2 Máy Lạnh – 20 khách 
  • Sân vườn Golf – 700 khách 
  • Sân vườn Hồ Xuân Hương – 250 khách 
  • Sân vườn Hoa Sim – 100 khách 
thuong-thuc-nhieu-mon-ngon-tai-khu-du-lich-binh-quoi-1.webp

Thưởng thức nhiều món ngon tại khu du lịch Bình Quới 1 @khudulichbinhquoi1 

 

6. Nơi lưu trú khi du lịch Bình Quới 1 

Khi đến tham quan khu du lịch Bình Quới 1, bạn có thể ở tại khu resort Bình Quới 2 gần đó. Tại Bình Quới 2, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời tại phòng nghỉ dạng Bungalow. Giữa những rặng dừa nước xanh mát, khu bungalow Bình Quới 2 mang đến cho du khách một không gian xanh và yên tĩnh hiếm thấy, giúp bạn xua tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi. 

Tại khu resort Bình Quới 2, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: máy lạnh, máy nước nóng, tivi truyền hình cáp, điện thoại, tủ lạnh, mạng internet không dây tốc độ cao miễn phí. Đặc biệt, phòng loại I còn được trang bị thêm trà và cà phê để bạn có thể thưởng thức những thức uống nóng hổi trong bầu không khí trong lành. 

Hơn thế nữa, khi thuê phòng tại Bình Quới 2, bạn sẽ được sử dụng hồ bơi miễn phí. Hãy tận hưởng những giây phút sảng khoái, hòa mình vào làn nước trong mát và tận hưởng ánh nắng dịu nhẹ của buổi sáng. 

khu-resort-khu-du-lich-binh-quoi-2.webp

Khu resort khu du lịch Bình Quới 2 @khudulichbinhquoi 

 

Đến với khu du lịch Bình Quới 1, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây giải trí, nghỉ dưỡng trọn vẹn bên người thân và gia đình. Nếu bạn đã có kế hoạch đến khu du lịch Bình Quới 1 cho kỳ nghỉ này nhưng ví tiền lại không quá dư dả thì cũng đừng lo lắng vì đã có Home PayLater đây rồi với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi. 

Nhanh tay đăng ký ngay! 

 

--- 

 

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit