khu-du-lich-binh-quoi-diem-vui-choi-miet-vuon-giua-sai-gon-banner (2).webp

Khu du lịch Bình Quới: Điểm vui chơi miệt vườn giữa Sài Gòn

12/03/2024
1.552.654 lượt xem

Bình Quới 1, 2 và 3 là những khu du lịch sinh thái xanh mát nằm giữa chốn Sài Thành vội vã. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hương vị thôn quê bình dị và thưởng thức những món ăn đậm chất dân dã, như gỏi, cá lóc hấp, gà nướng, xôi chiên và muôn vàn đặc sản miền quê. Một không gian yên tĩnh và mát mẻ của thiên nhiên xanh rờn đang đợi bạn tại Bình Quới.  

Hãy cùng theo chân Home PayLater đến khu du lịch Bình Quới và khám phá xem nơi đây có gì mà hấp dẫn đến vậy nhé! 

 

Bài viết liên quan: 

khu-du-lich-binh-quoi-la-dia-diem-tham-quan-va-nghi-duong-tuyet-dep-tai-sai-gon.webp

Khu du lịch Bình Quới là địa điểm tham quan và nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Sài Gòn @khudulichbinhquoi 

 

1. Giới thiệu khu du lịch Bình Quới 

1.1 Khu du lịch Bình Quới ở đâu? 

Khu du lịch Bình Quới được chia thành ba khu vực lần lượt là Bình Quới 1, 2, 3. Cả ba khu du lịch này cùng nằm trên bán đảo Thanh Đa, thế nên bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các khu nếu muốn tham quan và trải nghiệm toàn bộ hệ thống du lịch sinh thái nơi đây. Cụ thể, địa chỉ của từng khu vực là: 

  • Địa chỉ Khu du lịch Bình Quới 1: Số 1147 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Địa chỉ Khu du lịch Bình Quới 2: Số 556 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Địa chỉ Khu du lịch Bình Quới 3: Số 1019 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

 

1.2 Hướng dẫn cách đi khu du lịch Bình Quới 

Khu du lịch Bình Quới nằm ở Quận Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km, vì vậy bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến khu du lịch Bình Quới bằng phương tiện cá nhân hoặc xe buýt. Cụ thể, bạn có thể tham khảo lộ trình sau: 

Nếu di chuyển bằng xe máy: 

  • Từ trung tâm thành phố bạn chạy theo hướng đường Phạm Văn Đồng đến cầu Bình Lợi hoặc Phan Đăng Lưu rồi rẽ vào Cầu Kinh.  
  • Từ Cầu Kinh bạn tiếp tục chạy thẳng là đến khu du lịch Bình Quới.  

Nếu di chuyển bằng xe buýt: 

  • Từ trung tâm Sài Gòn, bạn có thể bắt chuyến xe buýt số 44, xuống trạm tại trạm Bến Đò Bình Quới và đi bộ thêm khoảng 100m để đến khu du lịch. 

Ngoài ra, từ trung tâm thành phố, bạn cũng có thể đi đến khu du lịch Bình Quới bằng đường thủy. Để đi đến Bình Quới bạn sẽ mua vé xe buýt sông (waterbus) tại bến Bạch Đằng sau đó dừng ở trạm Thanh Đa. Lộ trình 20 phút di chuyển này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác trải nghiệm đặc sắc, mới lạ so với các phương tiện khác. Lưu ý phương tiện này sẽ không phù hợp cho những ai dễ bị chóng mặt, say sóng. 

canh-quan-huu-tinh-tai-khu-du-lich-binh-quoi.webp

Cảnh quan hữu tình tại khu du lịch Bình Quới @khudulichbinhquoi 

 

2. Thời điểm thích hợp để đến khu du lịch Bình Quới 

Nếu bạn muốn bắt đầu khám phá khu du lịch Bình Quới để tản bộ dưới những hàng cây xanh mát, ngồi câu cá bên bờ sông, ngồi nghe gió mơn man trên da thịt những lúc đi dã ngoại, thì bạn nên đến đây vào mùa khô. Đó là khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, cũng là lúc trời nắng ráo, ít mưa, thích hợp để khám phá sông nước và tham gia các hoạt động ngoài trời. Giai đoạn này cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn tha hồ du hí khám phá Bình Quới mà không phải lo lắng về những cơn mưa rào bất chợt làm phá hỏng lịch trình và các hoạt động trải nghiệm của mình.  

Ngoài ra, bạn cũng nên ghé khu du lịch Bình Quới vào ngày nghỉ cuối tuần. Vì những ngày này, khu du lịch yhường tổ chức các chương trình buffet ẩm thực Nam Bộ phục vụ du khách. Đây cũng là dịp để bạn tha hồ thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Tây sông nước. 

 

3. Khu du lịch Bình Quới có gì? 

Khu du lịch Bình Quới có ba khu vực. Một nơi lại có một đặc trưng và những hoạt động trải nghiệm nghỉ dưỡng khác nhau: 

 

3.1 Khám phá khu du lịch Bình Quới 1 

Khu du lịch Bình Quới 1 có diện tích rộng khoảng 3ha, nằm giáp sông Sài Gòn. Khu du lịch Bình Qưới 1 được nhiều bạn lựa chọn làm điểm đến tránh nóng lý tưởng với khung cảnh làng quê yên tĩnh, thoáng mát với hàng dừa, vườn cây, thảm cỏ, ao cá. Đây cũng là thiên đường để nghỉ ngơi và thưởng thức món ăn theo phong cách Nam Bộ đặc sắc. 

Khu du lịch Bình Quới cung cấp đa dạng các dịch vụ như: 

  • Quay phim, chụp ảnh cưới: Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn của một bình quê bình dị, Bình Quới 1 là địa điểm lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của bạn. 
  • Trò chơi dân gian: Bạn có thể tham gia các trò chơi dân gian thú vị như: đi cà kheo, đi cầu thăng bằng, chọi gà... 
  • Chèo thuyền: Bạn có thể chèo thuyền hoặc xuồng ba lá len lỏi qua những con rạch nhỏ, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của miệt vườn sông nước. 
  • Câu cá: Khu du lịch Bình Quới 1 có khu vực câu cá riêng biệt, nơi bạn có thể thư giãn và thử tài câu cá của mình. 
  • Du thuyền trên sông: Bạn có thể thử trải nghiệm du thuyền trên sông tại khu du lịch để ngắm nhìn cảnh đẹp sông nước, thả trôi mọi muộn phiền, ưu tư theo làn nước.  

Ngoài các dịch vụ nghỉ dưỡng vui chơi, khu du lịch Bình Quới 1 cũng cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp tiện nghi hiện đại, cho bạn linh hoạt sử dụng nếu cần. Khu du lịch Bình Quới 1 sở hữu hệ thống phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các phòng họp có sức chứa lớn, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, internet tốc độ cao... đảm bảo cho các buổi hội nghị, hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp. 

cheo-thuyen-tai-khu-du-lich-binh-quoi.webp

Chèo thuyền tại khu du lịch Bình Quới @khudulichbinhquoi 

 

3.2 Khám phá khu du lịch Bình Quới 2 

Khu du lịch Bình Quới 2 cách Bình Quới 1 không xa, nằm tại cuối đường Bình Quới của bán đảo Thanh Đa. Nép mình bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, khu du lịch Bình Quới 2 như một ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị ồn ào náo nhiệt với không gian xanh tươi, trong trẻo, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. 

Bình Quới 2 diện tích rộng lớn hơn 25,000 m2. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn lánh xa những ngày tháng bụi bặm, bận rộn của cuộc sống. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận sự bình yên đến lạ kỳ với các dịch vụ: 

  • Cụm 39 phòng nghỉ (bungalow) đầy đủ tiện nghi, được thiết kế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời khi thức dậy trong tiếng chim hót líu lo và ngắm nhìn dòng sông thơ mộng chảy qua. 
  • Cụm nhà hàng hiện đại với góc nhìn ra khoảng sông rộng lớn. Bạn vừa có thể thưởng thức những món ngon mang đặc sắc làng chài Nam Bộ, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và cảm nhận làn gió mát lành từ sông thổi vào 

Ngoài những điểm nổi bật trên, Bình Quới 2 còn mang đến cho bạn vô số hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác như: 

  • Phòng hát karaoke hiện đại được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cùng kho bài hát đa dạng, đáp ứng mọi sở thích âm nhạc của bạn. 
  • 2 sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế là nơi lý tưởng để bạn rèn luyện sức khỏe và thỏa mãn đam mê thể thao. 
  • Hồ bơi rộng đẹp cho du khách ngâm mình giữa làn nước mát, rũ bỏ mọi ưu phiên, tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thư thái. 
  • Dịch vụ cano đưa bạn tham quan sông Sài Gòn, ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác lướt sóng đầy thú vị. 
khung-canh-thanh-binh-tai-khu-du-lich-binh-quoi.webp

Khung cảnh thanh bình tại khu du lịch Bình Quới @khudulichbinhquoi 

 

3.3 Khám phá khu du lịch Bình Quới 3 

Cũng nằm trên con đường Bình Quới, khu du lịch Bình Quới 3 hay còn được gọi là Quán Xưa, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và thư thái giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt. Nơi đây mang đến cho bạn một không gian xưa cổ và ấm áp, với khung cảnh mộc mạc, giản dị. Những mái nhà tranh đơn sơ, những hàng dừa xanh rì rào trong gió, cùng dòng sông êm đềm chảy, khắc họa nên một bức tranh làng quê thanh bình, thơ mộng. 

Bình Quới 3 là điểm đến mà bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và cảm nhận sự thanh thản trong tâm hồn. Ngồi trong những chiếc chòi lá đơn sơ, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông êm đềm, lắng nghe tiếng chim hót líu lo và tận hưởng những cơn gió mát lành thổi vào từ sông.  

Ngoài ra nơi đây cũng thích hợp để tổ chức các buổi picnic, cắm trại, đốt lửa trại... cho bạn vui vầy bên bạn bè và người thân. Với khuôn viên rộng lớn, thoáng mát, nơi trẻ em có thể thỏa thích chạy nhảy và vui chơi. KDL Bình Quới 3 còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em với các trò chơi như xích đu, tô tượng, bập bênh... cho bé thỏa sức vui đùa. 

khu-vui-to-tuong-cho-be-tai-kdl-binh-quoi.webp

Khu vui tô tượng cho bé tại KDL Bình Quới @khudulichbinhquoi 

 

5. Lưu trú tại khu du lịch Bình Quới 

Nếu bạn muốn lưu trú qua đêm thì có thể ở tại khu resort ngay trong khuôn viên của khu du lịch Bình Quới 2.  

Bình Quới 2 mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo với cụm 39 phòng nghỉ (bungalow) được thiết kế theo phong cách làng chài Nam Bộ. Nằm ẩn mình giữa những rặng dừa nước xanh mát, các bungalow mang đến không gian yên bình và thư thái, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. 

Bên cạnh đó, các bungalow tại Bình Quới 2 còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: 

  • Máy lạnh 
  • Máy nước nóng 
  • Tivi truyền hình cáp 
  • Điện thoại 
  • Tủ lạnh 
  • Mạng internet không dây tốc độ cao miễn phí 
  • Trà- Café (Phòng loại I) 

Đặc biệt, du khách thuê phòng tại Bình Quới 2 còn được sử dụng hồ bơi miễn phí. 

phong-nghi-dang-bungalow-tai-khu-du-lich-binh-quoi-2 (1).webp

Phòng nghỉ dạng Bungalow tại khu du lịch Bình Quới 2 @khudulichbinhquoi 

 

6. Ăn gì khi đi Khu Du Lịch Bình Quới 

6.1 Buffet tại Bình Quới 1 

Bình Quới 1 thường xuyên tổ chức nhiều bữa tiệc buffet với nhiều món ngon miền Nam phục vụ du khách. Giữa khu vực buffet rộng hơn 3.000m2, du khách sẽ choáng ngợp bởi thực đơn hàng chục món ngon theo chủ đề "Khẩn Hoang Nam Bộ".  

Từ những món ăn dân dã như cá kho tộ, canh chua cá lóc, thịt kho tàu... đến những món đặc sản như lẩu mắm, bánh xèo, gỏi cuốn... tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang đến những hương vị dân dã mà cực kỳ hấp dẫn. Giá vé buffet thường rơi vào khoảng 340,000 VND cho người lớn và trẻ em (dưới 1m4) vé có giá 210,000 VND. 

thuong-thuc-tiec-buffet-am-thuc-nam-bo-tai-khu-du-lich-binh-quoi (2).webp

Thưởng thức tiệc buffet ẩm thực Nam Bộ tại khu du lịch Bình Quới @khudulichbinhquoi 

 

6.2 Nhà hàng nhà chòi trên sông 

Với những nhóm nhỏ từ 10-20 người, các nhà chòi nhỏ là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức ẩm thực trong không gian riêng tư, ấm cúng. Thực đơn tại đây đa dạng với các món ngon truyền thống như gỏi ngũ sắc, lẩu hoa đồng nội, cá lóc hấp bầu, gà nướng, xôi chiên phồng...  

Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon trong tiếng chim hót líu lo, tiếng gió xào xạc qua hàng dừa xanh. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

thuong-thuc-am-thuc-tai-cac-nha-choi-tren-song.webp

Thưởng thức ẩm thực tại các nhà chòi trên sông @khudulichbinhquoi 

 

6.3 Nhà hàng Hoa Mua, Hoa Sim, Hoa Cau, Bông lúa 1, Bông lúa 2 

Với sức chứa từ 100 đến 300 chỗ, các nhà hàng này là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, liên hoan, cưới hỏi, hội nghị - hội thảo. Nơi đây phục vụ các món ăn Việt Nam phong phú, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. 

tan-huong-am-thuc-tai-khu-du-lich-binh-quoi.webp

Tận hưởng ẩm thực tại khu du lịch Bình Quới @khudulichbinhquoi 

 

Với không gian ấm cúng, cảnh sắc hữu tình, ẩm thực phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, khu du lịch Bình Quới là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, gắn kết yêu thương cùng gia đình, người thân và bạn bè. Hãy đến với Bình Quới 3 để tận hưởng trọn vẹn mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng. Còn nếu ví tiền của bạn chưa cho phép bạn đi ngay thì cũng đừng lo lắng, vi đã có Home PayLater cùng dịch vụ du lịch trước trả tiền sau tiện lợi nhanh chóng ngay đây rồi. 

Home PayLater sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà chẳng cần bận tâm đến tài chính. Vì với Home PayLater, bạn không cần thanh toán mọi chi phí dịch vụ lập tức mà sẽ được trả dần trong vòng 1 – 3 – 6 – 12 tháng. Chỉ với một tài khoản Home PayLater là bạn đã có thể thoải mái đặt vé, đặt phòng trả sau qua Traveloka, iVIVU, Vietravel Airlines,... mà không cần lăn tăn về tài chính. Đăng ký ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:
Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit