kinh-nghiem-du-lich-tan-cang-tu-a-z-cho-ky-nghi-thu-vi-banner.webp

Chia sẻ kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tân Cảng từ A - Z

04/04/2024
844 lượt xem

Có một không gian xanh mát để đổi gió giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, tấp nập, nơi mà bạn có thể tạm quên đi những bộn bề cuộc sống thường nhật ngoài kia. Khu du lịch Tân Cảng chính là góc trời bình yên đó, là điểm hẹn cuối tuần hoàn hảo để xôm tụ cùng bạn bè, gia đình và sẻ chia niềm vui.  

Hãy cùng Home PayLater bắt đầu hành trình khám phá không gian độc đáo và đầy ấn tượng của khu du lịch Tân Cảng qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

khu-du-lich-tan-cang-la-dia-diem-to-chuc-su-kien-ly-tuong.webp

Khu du lịch Tân Cảng là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng @khudulichtancang 

 

1. Giới thiệu khu du lịch Tân Cảng 

Khu du lịch Tân Cảng nằm tại địa chỉ A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 10 phút di chuyển. Khu du lịch Tân Cảng sở hữu diện tích rộng gần 25.000m2 trải dài bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, nơi đây chính là một ốc đảo bình yên, xanh mát giữa Sài Thành xô bồ, vội vã.  

Với ưu thế về diện tích rộng rãi, không gian không khói bụi cùng cảnh quan hữu tình, thơ mộng, khu du lịch Tân Cảng được nhiều người lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho những hoạt động vui chơi tập thể. Nơi đây cũng là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi picnic tập thể, giúp tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong công ty, tạo môi trường vui chơi, giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

khong-gian-thoang-dang-tai-khu-du-lich-tan-cang.webp

Không gian thoáng đãng tại khu du lịch Tân Cảng @khudulichtancang 

 

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Tân Cảng 

Vì khu du lịch Tân Cảng nằm ngay trên trục đường chính Ung Văn Khiêm, cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút di chuyển, nên bạn có thể dễ dàng đi đến đây bằng các phương tiện cá nhân hoặc xe buýt. Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn có thể tham khảo các lộ trình dưới đây:  

 

2.1. Xe buýt 

  • Bạn có thể bắt các tuyến xe buýt 08, 30, 104, 12 
  • Sau đó bạn đến trạm dừng công viên cầu Sài Gòn hoặc Trường THPT Hồng Đức 
  • Bạn tiếp tục đi bộ thêm 900 mét để đến Khu du lịch Tân Cảng 

 

2.2. Phương tiện cá nhân 

  • Từ trung tâm Thành phố, bạn bắt đầu đi theo đường Lý Tự Trọng sau đó lái xe đến đường Tôn Đức Thắng 
  • Bạn tiếp tục chạy qua Hầm Nguyễn Hữu Cảnh sau đó sẽ đến được Phường 22 và tiếp tục chạy trên đường đường Nguyễn Hữu Cảnh 
  • Bạn đi đi tiếp theo đường Nguyễn Hữu Cảnh để đến Phường 25 
  • Bạn chạy khoảng 100m nữa là sẽ thấy khu du lịch Tân Cảng nằm bên tay phải của bạn  

 

3. Giá vé khu du lịch Tân Cảng 

Giá vé tại khu du lịch Tân Cảng sẽ linh hoạt theo thời gian và các gói dịch vụ mà bạn sử dụng tại đây. Giá cho các dịch vụ ăn uống, BBQ, buffet tại đây thường dao động từ 340,000 - 400,000 VND/người lớn và 210,000 – 250,000 VND/trẻ em từ 1m đến 1.4m. 

Ngoài ra, khu du lịch Tân Cảng còn có dịch vụ ngắm sông Sài Gòn bằng Tàu cao tốc với giá vé 499,000 VND/khách/20 phút. 

khu-du-lich-tan-cang-ve-dem.webp

Khu du lịch Tân Cảng về đêm @khudulichtancang 

 

4. Có gì chơi tại khu du lịch Tân Cảng 

4.1 Không gian xanh mát, thoáng đãng 

Giữa nhịp sống hối hả và ồn ào của Sài Gòn, khu du lịch Tân Cảng như một góc trời bình yên, cho bạn bình ổn hơi thở để sống chậm hơn. Khu du lịch Tân Cảng được bao phủ bởi những mảng xanh mát, hồ nước trong veo, những căn nhà chòi đơn sơ dưới rặng dừa xanh rì rào, mang đến cho bạn cảm giác bình yên và vô cùng thư thái. Bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế bố, tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn thơ mộng mà thả trôi những mệt mỏi theo làn nước lăn tăn. 

 

4.2 Tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao ngoài trời 

Khu du lịch Tân Cảng mang đến cho bạn những trải nghiệm vui chơi giải trí đa dạng, thỏa mãn mọi sở thích. Dù bạn là người năng động hay thích thư giãn nhẹ nhàng, nơi đây đều có thể đáp ứng. Bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động với các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng chuyền, tennis, đá bóng, hay đạp xe dạo quanh khuôn viên. 

Ngoài ra, bạn còn có thể trải thảm picnic ngay trên thảm cỏ xanh mướt để tận hưởng bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng xào xạc của hàng dừa, và cảm nhận làn gió mát mẻ từ sông Sài Gòn thổi vào. 

trinh-dien-mua-lua-tai-khu-du-lich-tan-cang.webp

Trình diễn múa lửa tại khu du lịch Tân Cảng @khudulichtancang 

 

4.3 Là nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện và team building 

Khu du lịch Tân Cảng sở hữu hệ thống phòng họp, hội nghị hiện đại với sức chứa lên đến 2.700 khách. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy chiếu, màn hình, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của tổ chức sự kiện hay họp mặt của bạn. Ngoài ra, với lợi thế sở hữu cảnh quan thiên nhiên hữu tình và bãi cỏ rộng lớn, thoáng mát, khu du lịch Tân Cảng còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời như: tiệc cưới, team building, sự kiện âm nhạc, lễ hội ẩm thực,... 

 

4.4 Tham gia các chương trình lệ hội vui chơi, ẩm thực 

Khu du lịch thường xuyên tổ chức các sự kiện lễ hội có bán vé với các dịch vụ vui chơi, ăn uống cực rộn ràng, náo nhiệt. Đến tham gia các chương trình lễ hội, sự kiện tại khu du lịch Tân Cảng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn buffet hơn 70 món ngon Nam Bộ, đậm đà hương vị quê hương trong không gian lễ hội sôi động sẽ là một trải nghiệm khó quên. 

Bạn còn được đắm chìm trong tiếng đờn ca tài tử du dương bên bờ sông thơ mộng, thử vận may với chương trình xổ số lô tô trúng thưởng đầy thú vị, hay hòa mình vào các trò chơi dân gian vui nhộn như tạt lon, nhảy dây, đánh đáo, đá cầu. 

xem-cac-dau-bep-bieu-dien-ky-nang-tai-khu-du-lich-tan-cang.webp

Xem các đầu bếp biễu diễn kỹ năng tại khu du lịch Tân Cảng @khudulichtancang 

 

5. Ăn gì tại khu du lịch Tân Cảng? 

Đến với khu du lịch Tân Cảng, bạn không chỉ được tham gia những hoạt động giải trí hấp dẫn mà còn có cơ hội khám phá hành trình ẩm thực vô cùng phong phú, từ Á sang Âu. Nơi đây có tới 6 nhà hàng lớn, mỗi nhà hàng mang đến một phong cách ẩm thực riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của thực khách. Thực đơn phong phú với những món ngon được chọn lọc kỹ càng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ tín đồ ẩm thực nào, kể cả những người sành ăn khó tính nhất. 

Đến với Tân Cảng, bạn nhất định phải thưởng thức những món ăn đặc sắc của các nước như sườn nướng kiểu Nga, dồi trường luộc, gà hấp hành, cháo thập cẩm, đùi cừu nướng hoặc quay phô mai. Mỗi món ăn đều là tinh hoa hội tụ, mang hương vị độc đáo khó quên, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. 

thuong-thuc-am-thuc-tai-khu-du-lich-tan-cang.webp

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Tân Cảng @khudulichtancang 

 

6. Nơi lưu trú khi du lịch Tân Cảng 

Vì đều thuộc hệ sinh thái của khu du lịch Bình Quới nên khi tham quan khu du lịch Tân Cảng mà muốn ở lại qua đêm thì bạn có thể cân nhắc lưu trú tại khu resort Bình Quới 2. Bình Quới 2 sở hữu 39 phòng nghỉ bungalow được thiết kế theo phong cách làng chài Nam Bộ, ẩn mình giữa những rặng dừa nước xanh mát, hứa hẹn mang đến cho bạn không gian yên bình và thư thái. 

Mỗi bungalow tại Bình Quới 2 đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, máy nước nóng, tivi truyền hình cáp, điện thoại, tủ lạnh, mạng internet không dây tốc độ cao miễn phí và trà-café (phòng loại I). Đặc biệt, du khách thuê phòng tại đây còn được sử dụng hồ bơi miễn phí. 

Bình Quới 2 là điểm đến lý tưởng cho bạn khi đến tham quan khu du lịch Tân Cảng. 

phong-nghi-dang-tai-khu-du-lich-binh-quoi-2.webp

Phòng nghỉ dạng tại khu du lịch Bình Quới 2 @khudulichbinhquoi 

 

Khu du lịch Tân Cảng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi vui chơi, nghỉ dưỡng yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn chưa có đủ tài chính để trải nghiệm nơi đây thì Home PayLater sẽ giúp bạn với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi. 

Nhanh tay đăng ký ngay! 

-----  

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit