ho-boi-khu-du-lich-van-thanh-noi-ly-tuong-de-giai-toa-cho-ngay-he-oi-a.webp

Khu du lịch Văn Thánh: Ốc đảo bình yên giữa chốn Sài Thành

01/03/2024
1.011.644 lượt xem

Tọa lạc giữa lòng Sài Thành, khu du lịch Văn Thánh là một ốc đảo bình yên với không gian mênh mông của thiên nhiên. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình của cuộc sống quê hương và trải nghiệm những hoạt động giải trí thú vị và thưởng thức ẩm thực đậm chất dân dã. Khu du lịch Văn Thánh hứa hẹn sẽ là điểm đến mang tới cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Bài viết liên quan:  

khu-du-lich-van-thanh-oc-dao-binh-yen-giua-chon-sai-thanh.jpg

Khu du lịch Văn Thánh: Ốc đảo bình yên giữa chốn Sài Thành @khudulichvanthanh

 

1. Giới thiệu về khu du lịch Văn Thánh 

1.1 Khu du lịch sinh thái Văn Thánh nằm ở đâu? 

Khu du lịch Văn Thánh nằm ở số 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, cách trung tâm Quận 1 tầm 2 km. Với cảnh vật hòa hợp với thiên nhiên, Văn Thánh mang đến không gian thoáng đãng, là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tạm xa rời chốn phố thị ồn ào. 

  • Địa chỉ: số 48/10 đường Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Khu du lịch Văn Thánh mở cửa vào khung giờ: từ 9h00 - 17h00 tất cả các ngày trong tuần 

 

1.2 Giá vé tham khảo vui chơi tại đây 

Khu du lịch sẽ mở cửa cho khách vào tham quan, vui chơi từ 9h – 17h hàng ngày. Khu du lịch Văn Thánh miễn phí vé vào cổng, tuy nhiên du khách khi tham quan cần trả thêm phí nếu sử dụng các dịch vụ như hồ bơi, thuê chòi, tiệc buffet… 

Giá vé tham quan tham khảo cho trẻ em:  

  • Vé bơi: 30.000 VND/ vé (từ thứ 2 – thứ 6), 40.000 VND/ vé (Thứ 7 và Chủ Nhật). 
  • Vé buffet: từ 170.000 VND/ suất. 

Giá vé tham quan tham khảo cho người lớn:  

  • Vé bơi: 60.000 VND/ vé (từ thứ 2 – thứ 6), 70.000 VND/ vé (Thứ 7 và Chủ Nhật). 
  • Vé buffet: Người lớn: 290.000 VND/ suất. 
  • Giá thuê sân Tennis tiêu chuẩn (2 sân có mái che và 2 sân không có mái che): từ 20.000 – 100.000 VND/ tiếng. 

 

1.3 Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Văn Thánh 

Đi bằng phương tiện cá nhân: Du khách di chuyển theo đường Trường Chinh qua cầu vượt Cộng Hòa. Tiếp đến là đi vào đường Nguyễn Văn Trỗi rồi rẽ trái để vào đường Trường Sa. Tiếp đó đi thẳng tiếp đến cầu vượt Hàng Xanh của đường Điện Biên Phủ, rồi rẽ phải vào hẻm 18 là sẽ thấy điểm du lịch Văn Thánh. 

Đi bằng xe buýt: Từ trung tâm thành phố, du khách có thể bắt các tuyến xe buýt đến khu du lịch Văn Thánh như: 52, 55, 603, 604, 06 hoặc 150. Ngồi trên những tuyến xe buýt, bạn sẽ được chậm rãi khám phá Sài Gòn một cách rất thú vị. 

 

2. Thời điểm lý tưởng để khám phá khu du lịch Văn Thánh 

Để thuận tiện cho các hoạt động vui chơi ở khu du lịch Văn Thánh, du khách nên ghé thăm nơi đây vào các tháng mùa khô. Thời điểm này, tiết trời tạnh ráo nhưng không quá nóng bức, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời để du khách thoải mái vui chơi.

 

3. Có gì thú vị ở khu du lịch Văn Thánh? 

3.1 Bể bơi Khu du lịch Văn Thánh 

Hồ bơi Văn Thánh có diện tích hơn 500 m2, là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức chơi đùa dưới làn nước trong veo vào ngày hè oi ả. Tại đây có hẳn một khu hồ bơi riêng dành cho trẻ em giúp con, em của du khách có thể vô tư vui chơi mà không lo nguy hiểm.  

ho-boi-khu-du-lich-van-thanh-noi-ly-tuong-de-giai-toa-cho-ngay-he-oi-a-home-paylater.webp

Hồ bơi khu du lịch Văn Thánh - nơi lý tưởng để giải tỏa cho ngày hè oi ả @travelgaer 

 

3.2 Câu cá khu du lịch Văn Thánh 

Được thiết kế theo phong cách nhà chòi cùng với sự bao phủ bởi vườn cây xanh tốt, nơi đây sẽ đem đến cho du khách không gian của làng quê yên bình giữa lòng Sài Thành. Trong khung cảnh thiên nhiên và không gian yên tĩnh, câu cá ở khu du lịch Văn Thánh như một phương thức để khách du lịch giải tỏa những căng thẳng, thư giãn sau những ngày làm việc căng não.  

khu-nha-choi-de-du-khach-cau-ca-trong-khu-du-lich-van-thanh.webp

Khu nhà chòi để du khách câu cá trong khu du lịch Văn Thánh @kenhdanhchophaidep 

 

3.3 Khu vực cắm trại 

Ngoài hoạt động bơi lội và câu cá, khu du lịch Văn Thánh còn có không gian rộng rãi để các đội nhóm tổ chức cắm trại và chơi đùa cùng nhau. Nếu bạn đang bí ý tưởng về địa điểm để tổ chức họp mặt với các hoạt động vui chơi lành mạnh thì đừng quên khu cắm trại tại khu du lịch Văn Thánh nhé! 

 

4. Khám phá nền ẩm thực tại khu du lịch Văn Thánh 

Khu du lịch Văn Thánh cũng nổi tiếng khi sở hữu những món ăn hấp dẫn và độc đáo. Vào thứ 7 và Chủ Nhật, các nhà hàng tại đây sẽ tổ chức các bữa tiệc buffet với đa dạng món ăn từ Âu - Á cho đến ẩm thực 3 miền Bắc - Trung – Nam, tha hồ cho bạn trải nghiệm. 

Trong trường hợp muốn ngồi ở ngoài trời, du khách có thể thuê nhà chòi với mức giá từ 200.000 – 400.000 VNĐ/ căn. Nhà chòi có sức chứa khoảng 10 người, nằm ngay giữa hồ nước lộng gió, sở hữu khung cảnh rất đỗi thơ mộng, hữu tình. Ngoài ra, du khách cũng có thể thuê một bãi cỏ riêng để tự nấu nướng và ăn uống nếu đi cùng gia đình, bạn bè. Giá thuê bãi cỏ là 200.000 VNĐ/ngày trong tuần và 400.000 VNĐ/ngày cuối tuần với thời gian từ 9h sáng cho đến 6h chiều. 

Khu du lịch Văn Thánh là điểm đến mới lạ, độc đáo, giúp bạn “đổi gió” trong chuyến du lịch Sài Gòn hoa lệ. Chẳng cần đi đâu xa, một không gian xanh với vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ bạn ngay giữa thành phố náo nhiệt, xô bồ, đi ngay kẻo lỡ!  

 

5. Ở đâu khi tới khu du lịch Văn Thánh? 

Để trải nghiệm đầy đủ và thoải mái nhất, du khách ở xa đến 1có thể lựa chọn các khu nghỉ dưỡng, homestay hoặc nhà nghỉ gần khu du lịch Văn Thánh, tại khu vực Bình Thạnh. 

 

5.1 Khách sạn cao cấp gần khu du lịch Văn Thánh 

  • Oakwood Hotel & Apartments Saigon nằm ở địa chỉ 330B Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh. Bên cạnh cung cấp chỗ lưu trú, khách sạn còn có nhiều tiện ích khác như nhà hàng sang trọng, quầy bar ấm cúng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục hiện đại, spa thư giãn, dịch vụ đưa đón sân bay,... 
  • Sens House - Serviced Apartment Rental tọa lạc tại 208 Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh. Sens House cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, phòng gym, spa, khu BBQ, an ninh 24/7,... đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của bạn. 
  • KunKin Garden ApartHotel & Spa có địa chỉ 219/8 Đ. Ng. Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh. Khách sạn được bao quanh bởi cây xanh, tạo cảm giác thư thái và yên bình. Bên cạnh đó, nơi đây còn có hồ bơi ngoài trời và khu vườn xinh xắn, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời.  
  • Maison De Camille Boutique Hotel có địa chỉ 174/21 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh. Khách sạn có lối kiến trúc theo phong cách Pháp cổ điển, với những chi tiết trang trí tinh tế và sang trọng.  

 

5.2 Khách sạn giá rẻ gần khu du lịch Văn Thánh 

  • VND Hotel nằm ở địa chỉ: 66 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh. Mặc dù không cung cấp các tiện nghi sang trọng, nhưng VND Hotel vẫn đảm bảo có chỗ nghỉ ngơi sạch sẽ, thoải mái và thuận tiện để để đi đến khu du lịch Văn Thành. 
  • 1993’S House có địa chỉ là 300/83B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh. Khách sạn có giá cả phải chăng, phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ.  
  • Khách Sạn N.Ngọc Linh là một khách sạn bình dân ở 177 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh. Nơi đây nhận được đánh giá tích cực từ khách lưu trú về sự sạch sẽ, giường ngủ thoải mái và đội ngũ nhân viên thân thiện. 
  • Khách Sạn Trang Thùy có địa chỉ ở 150 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh. Khách sạn có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt ủi và chỗ đậu xe miễn phí. 
  • Khách sạn Apogee Saigon có địa chỉ ở 33 33A, Đinh Bộ Lĩnh, Phường 21, Bình Thạnh. Là một khách sạn bình dân giá rẻ, nhưng khách sạn vẫn đảm bảo phòng ốc rộng rãi, gọn gàng, nhân viên thân thiện, phục vụ 24/7.  

 

5.3 Resort gần khu du lịch Văn Thánh 

  • Resort Bình Quới 2 thuộc khu du lịch Bình Quới ở địa chỉ 556 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh. Khu du lịch được bao bọc bởi những vườn cây xanh rì, mang đến cho du khách cảm giác thư thái và hòa mình vào thiên nhiên. 
  • Terracotta Villa Saigon là một khách sạn căn hộ tọa lạc tại 292/17 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh. Các phòng nghỉ tại Terracotta Villa Saigon đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, TV, tủ lạnh, minibar, phòng tắm riêng với đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi phòng còn có cả ban công riêng, cho du khách phóng tầm nhìn để ngắm nhìn thành phố. 
resort-binh-quoi-2-noi-nghi-chan-gan-khu-du-lich-van-thanh-cho-du-khach.webp

Resort Bình Quới 2 - nơi nghỉ chân gần khu du lịch Văn Thánh cho du khách @resortbinhquoi

 

6. Một số lưu ý khi khám phá khu du lịch Văn Thánh 

Từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch vui chơi tại Khu du lịch Văn Thánh. Lúc này, Sài Gòn bước vào mùa khô, trời trong xanh, có nắng và gió nhẹ, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Để buổi đi chơi được vui vẻ và thuận lợi nhất, bạn cần chú ý: 

  • Lựa chọn trang phục thoải mái để di chuyển và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. 
  • Mang theo trang phục dự phòng nếu bạn có ý định tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bơi, lội suối. 
  • Mang theo áo khoác, mũ nón, ô dù, kem chống nắng và kính râm để chống nắng. 
  • Khu du lịch Văn Thánh vẫn hoạt động bình thường vào các ngày lễ và Tết, tuy nhiên thời điểm này giá dịch vụ sẽ cao hơn. 
  • Du khách có thể thuê xe đạp để khám phá khu du lịch Văn Thánh và các điểm đến xung quanh. 
  • Khu du lịch không cho phép du khách mang đồ ăn và nước uống từ bên ngoài vào. 
du-khach-co-the-tham-gia-nhieu-su-kien-le-hoi-do-khu-du-lich-van-thanh-to-chuc.webp

Du khách có thể tham gia nhiều sự kiện, lễ hội do khu du lịch Văn Thánh tổ chức @vietnamnet 

 

Mong rằng những thông tin mà Home PayLater chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về khu du lịch Văn Thánh. Với những trải nghiệm đa dạng và không gian yên bình, khu du lịch Văn Thánh hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc khó quên. 

Nếu bạn đang lo lắng việc không đủ tài chính cho chuyến đi thì cũng đừng lo, Home PayLater sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề. Bằng dịch vụ Du lịch trước trả tiền sau, giờ đây, bạn không cần lăn tăn chuyện hầu bao mà vẫn có thể thoải mái đặt vé để ngao du khắp mọi miền đất nước. 

Với Home PayLater, bạn có thể đặt vé và tour du lịch với phí trả trước 0 đồng và linh hoạt trả sau trong thời hạn từ 1,3 6, 12 tháng mà lãi suất chỉ từ 0%, giúp bạn làm chủ tài chính mà không áp lực. Đăng ký mở tài khoản ngay!

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit  

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit