khu-du-lich-bo-cap-vang-kinh-nghiem-an-gi-choi-gi-o-dau-banner.webp

Khu du lịch Bò Cạp Vàng: Kinh nghiệm ăn gì, chơi gì, ở đâu?

06/03/2024
1.292.542 lượt xem

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một điểm đến vô cùng độc đáo nằm tại Đồng Nai. Hằng năm khu du lịch Bò Cạp Vàng thu hút lượng lớn khách tham quan nhờ cảnh quan tuyệt đẹp, đặc sản hấp dẫn và những hoạt động giải trí vô cùng thú vị. Với vị trí độc đáo, khu du lịch Bò Cạp Vàng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Home PayLater tìm hiểu về khu du lịch bọ cạp vàng Đồng Nai và các hoạt động thú vị ngay tại bài viết bên dưới đây nhé! 

den-tham-quan-khu-du-lich-bo-cap-vang-de-checkin-nhieu-goc-song-ao-xin-so.webp

Đến tham quan khu du lịch Bò Cạp Vàng để checkin nhiều góc sống ảo xịn sò @khudulichbocapvang 

 

1. Giới thiệu tổng quát về khu du lịch Bò Cạp Vàng Đồng Nai 

Bò Cạp Vàng trước đây là một hòn đảo nhỏ nằm trong rừng Sác, huyện Nhơn Trạch. Hiện nay, nó đã được quy hoạch và phát triển thành một khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Đồng Nai. Với vẻ đẹp như tranh vẽ, nơi đây đã trở thành điểm nghỉ cuối tuần lý tưởng cho du khách từ Sài Gòn, Bình Dương, Bình Phước... Sức hấp dẫn của Khu du lịch Bò Cạp Vàng xuất phát từ vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và văn hóa địa phương đặc trưng. 

Khu du lịch này Bò Cạp Vàng có tên được đặt dựa trên những bông hoa màu vàng rực rỡ trải dài trên khuôn viên của khu du lịch. Với diện tích gần 4 ha, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng bao gồm hơn 200 khu cắm trại, chòi, nhà sàn, lán cây để phục vụ hơn 2.000 du khách cùng lúc. Du khách đến khu du lịch Bò Cạp Vàng có thể hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông uốn khúc êm đềm, lắng nghe tiếng chim hót du dương trong gió và cùng tham gia nhiều hoạt động như cắm trại qua đêm và các trò chơi trên bờ, dưới nước. 

  • Địa chỉ: Khu du lịch Bò Cạp Vàng nằm tại số 203, ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ đi xe máy. 
  • Giờ mở cửa: Khu du lịch Bò Cạp Vàng mở cửa từ 7h sáng đến 5h chiều tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và Tết.
khu-du-lich-bo-cap-vang-co-nhieu-hoat-dong-vui-choi-thu-vi.webp

Khu du lịch Bò Cạp Vàng có nhiều hoạt động vui chơi thú vị @khudulichbocapvang 

 

2. Cách di chuyển đến khu du lịch Bò Cạp Vàng 

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 60km, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy, xe khách, xe limousine hoặc xe buýt. 

  • Xe buýt: Xe buýt hoạt động từ 5 giờ 30 sáng đến 6 giờ 30 chiều với tần suất 30 phút. Tuyến xe buýt đi Khu du lịch Bò Cạp Vàng xuất phát từ bến xe Miền Đông. Bạn có thể bắt xe buýt số 43 tới phà Cát Lái, sau đó chuyển sang xe buýt số 21 để đến Khu du lịch. 
  • Xe máy: Nếu bạn chọn đi bằng xe máy, tuyến đường ngắn nhất là qua phà Cát Lái, theo Tỉnh Lộ 19 sau đó rẽ phải vào đường Hùng Vương. Bạn tiếp tục rẽ phải tại Cửa hàng ĐTDĐ Chính Nghĩa và di chuyển thẳng khoảng 3km để đến Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng. 
  • Ô tô: Nếu di chuyển bằng ô tô thì bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút để đến được khu du lịch Bò Cạp Vàng. Lộ trình ô tô sẽ đi theo cao tốc Sài Gòn - Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây - Khu du lịch Bò Cạp Vàng. 

 

3. Giá vé tham quan khu du lịch Bò Cạp Vàng 

Bảng giá vé tham quan và giá vé dịch vụ 2024 tại Bò Cạp Vàng: 

  • Đối với ngày thường, giá vé người lớn 80,000 VND/vé, trẻ em dưới 1m4 giá 40,000 VND/vé.  
  • Đối với ngày Lễ, giá vé người lớn 90,000 VND/vé, trẻ em dưới 1m4 giá 50,000 VND/vé.   

Giá vé tham quan bao gồm dịch vụ: 

  • Vé vào cổng trải nghiệm không gian xanh, mát lành. 
  • Miễn phí sử dụng chòi, bàn ghế thư giãn và nghỉ ngơi 
  • Miễn phí tắm lại bằng nước mát thỏa thích. 
  • Tham gia miễn phí một số trò chơi thú vị. 

 

4 Những hoạt động thú vị tại Khu du lịch Bò Cạp Vàng 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng cung cấp nhiều hoạt động vô cùng thú vị, cho bạn trải nghiệm không gian trong lành và tham gia các hoạt động thể chất và giải trí cùng gia đình và bạn bè. Đây là điểm đến lý tưởng cho những chuyến tham quan cuối tuần, các hoạt động nhóm, và kỳ nghỉ gia đình. 

 

4.1. Trò chơi vận động 

Khu vui chơi tại khu du lịch Bò Cạp Vàng rất đa đa dạng, từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể tham gia các trò chơi đòi hỏi thể lực như vượt hầm chui, mai hoa thung, vượt chướng ngại vật, thang tay vượt lầy, cầu thăng bằng. Đừng quên tham gia các trò chơi sông nước như đua thuyền, bơi lội, kéo co dưới nước, cầu trượt nước, nhảy cầu, bóng nước, chèo SUP để có những trải nghiệm thú vị nhé!

khu-du-lich-bo-cap-vang-co-nhieu-tro-choi-thu-vi.webp

Khu du lịch Bò Cạp Vàng có nhiều trò chơi thú vị @khudulichbocapvang 

 

4.2. Trò chơi lịch sử 

Nếu bạn yêu thích lịch sử Việt Nam, bạn có thể tham gia các trò chơi tái hiện cuộc hành quân thần tốc của Nguyễn Huệ và khởi nghĩa Hoa Lư của Đinh Bộ Lĩnh tại Khu du lịch Bò Cạp Vàng. Ngoài ra, cũng có các trò chơi khác như hành binh thần tốc, kỵ binh xung trận, công thành đả viện và rước tướng vào thành.

 

4.3. Trò chơi dân gian 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng cũng tổ chức nhiều trò chơi dân gian để giới thiệu văn hóa Nam Bộ đến bạn bè gần xa. Bạn có thể tham gia các trò chơi bịt mắt đập heo đất, ném còn, leo cột mỡ, đi cầu khỉ, đi cầu Kiều, đi cầu ùm, bắt cá bằng tay...

 

4.4. Trò chơi dành cho trẻ em 

Các gia đình có con nhỏ có thể yên tâm khi các bé vui chơi với trò trượt máng, đu quay, bập bênh, phao liên hoàn... tại khu du lịch Bò Cạp Vàng. Bé sẽ được trải nghiệm không gian miền quê sông nước, tắm sảng khoái trong dòng nước, chèo thuyền lướt qua lùm cây dừa để câu cá hay hái hoa dại dọc bên rừng. 

 

4.5. Cắm trại, dã ngoại 

Các hoạt động cắm trại hoặc dã ngoại là hoạt động được nhiều người yêu thích khi đến khu du lịch Bò Cạp Vàng. Khu du lịch cung cấp đầy đủ dụng cụ cần thiết và dịch vụ lưu trú qua đêm với giá khoảng 190,000 VND/người/2 ngày 1 đêm để mang đến trải nghiệm thú vị trong thời gian du khách nghỉ dưỡng nơi đây. 

 

5. Địa điểm lưu trú khu du lịch Bò Cạp Vàng 

Khi đến tham quan khu du lịch Bò Cạp Vàng và ở lại qua đêm, bạn có thể tham khảo các địa chỉ lưu trú sau: 

  • Khu nghĩ dưỡng sinh thái Chi-Bu: Chi-Bu Riverside Cottages có 8 phòng nghỉ với thiết kế lấy ý tưởng từ những vùng nông thôn Việt Nam, trên bờ Sông Ông Kèo bình dị. Nằm giữa những khu vườn xanh mát, resort có hồ bơi nhỏ xinh, khu vực nhà hàng ấm cúng phục vụ du khách. 
  • TimeOut Island Glamping: Là khu dịch vụ cắm trại thuộc khu du lịch Bò Cạp Vàng, TimeOut Island Glamping Resort có 16 nhà bungalow dạng lều, đầy đủ tiện nghi cao cấp với nệm êm, phòng tắm, cà phê, quầy bar ngay cạnh lều. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức bữa ăn giữa khu cắm trại và tham gia hoạt động như đốt lửa trại, chèo sup, thả đèn hoa đăng.  
  • Khu nghỉ dưỡng Lê Gia chỉ cách khu du lịch Bò Cạp Vàng khoảng 3km. Khu nghỉ dưỡng Lê Gia có phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, cảnh quan tươi đẹp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. 
  • Sala Lan Anh Vila: Sala Lan Anh Vila là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn khi đến tham quan khu du lịch Bò Cạp Vàng. Với mức giá chỉ từ 380,000 VND/phòng, nơi đây vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện nghi kèm các dịch vụ ẩm thực, ăn uống, hồ bơi,... cho du khách. 
khu-nghi-duong-sinh-thai-chi-bu-gan-khu-du-lich-bo-cap-vang.jpg

Khu nghĩ dưỡng sinh thái Chi-Bu gần khu du lịch Bò Cạp Vàng @chbuvietnam 

 

6. Ẩm thực tại khu du lịch Bò Cạp Vàng 

Tại nhà hàng Bò Cạp Vàng, bạn có thể thưởng thức ẩm thực đồng quê và đặc sản địa phương với những món ăn tươi ngon. Với mức giá chỉ từ 30,000 VND/món, bạn có thể thỏa sức thưởng thức gà nướng thố, cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, các món hải sản và nhiều món ăn hấp dẫn khác.  

  • Gà nướng thố đất: Đây là món ăn được nhiều du khách ưa thích bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trong thố đất giúp giữ nguyên độ ngọt của thịt, trọn vẹn hương vị đồng quê. Thưởng thức gà nướng thố đất nóng hổi cùng muối tiêu chanh và rau sống tươi ngon thật sự là một sự kết hợp tuyệt vời. 
  • Lẩu cá thác lác riêu cua là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt thanh của riêu cua đồng quê, vị dai ngon của chả cá thác lác và vị cay nồng của các loại rau rừng. Nước lẩu được nấu từ xương ninh kỹ, thêm riêu cua đồng và các loại rau tạo nên hương vị đậm đà, khó cưỡng. Thưởng thức lẩu cá thác lác riêu cua nóng hổi trong bầu không khí mát mẻ sẽ là trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời dành cho du khách. 
  • Cá lóc nướng trui là món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn tại Bò Cạp Vàng. Cá lóc tươi ngon được làm sạch kỹ càng, nướng trên than hồng cho đến khi da giòn, thịt chín vàng ươm. Thưởng thức cá lóc nướng trui cùng bánh tráng, rau sống và chén nước mắm chua ngọt sẽ khiến du khách say mê bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. 
  • Cá tai tượng chiên xù là món ăn quen thuộc, là món ngon luôn được du khách yêu thích tại Bò Cạp Vàng. Cá tai tượng chiên xù có vị ngọt béo của thịt cá, vị giòn rụm của lớp vỏ chiên, chấm cùng nước mắm chua ngọt tạo nên hương vị khó cưỡng. 
lau-ca-thac-lac-rieu-cua-la-mot-mon-an-dan-da-ban-nen-thuong-thuc-khi-den-khu-du-lich-bo-cap-vang.webp

Lẩu cá thác lác riêu cua là một món ăn dân dã bạn nên thưởng thức khi đến khu du lịch Bò Cạp Vàng @khudulichbocapvang 

 

Bên cạnh những món ăn đặc sắc trên, nhà hàng Bò Cạp Vàng còn mang đến cho du khách nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng khác như: 

  • Bò nướng sả ớt 
  • Lẩu măng chua cá lăng 
  • Tôm rang thịt ba chỉ 
  • Rau luộc chấm mắm nêm 
  • Bánh xèo, gỏi cuốn.. 

Với không gian rộng rãi, thoáng mát và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nhà hàng Bò Cạp Vàng là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon, rẻ và lạ miệng. 

cac-mon-an-tai-khu-du-lich-bo-cap-vang.webp

Các món ăn tại khu du lịch Bò Cạp Vàng @khudulichbocapvang

 

7. Những điều lưu ý khi tham quan khu du lịch Bò Cạp Vàng 

Để có chuyến tham quan thật tuyệt vời tại khu du lịch Bò Cạp Vàng, bạn cần lưu ý những điều sau đây: 

  • Đường từ Sài Gòn đến Bò Cạp Vàng sẽ đi qua nhiều trạm kiểm soát của công an. Bạn nên đảm bảo mang đầy đủ giấy tờ xe và bằng lái xe, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật giao thông, bao gồm cả việc đi đúng làn đường. 
  • Bạn cũng nên lưu ý theo dõi các biển báo, vạch kẻ đường để dễ dàng tìm đường đến khu du lịch. 
  • Vì khu du lịch có nhiều hoạt động ngoài trời, hãy mang theo mũ, kem chống nắng và áo dài tay để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng nên mang thêm quần áo nếu bạn dự định tham gia các trò chơi dưới nước. 
  • Nếu bạn đi cùng một nhóm đông người, hãy liên hệ trước với khu nghỉ dưỡng để biết mức giá ưu đãi cũng như các chương trình Team Building thú vị. 

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng Đồng Nai hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và sâu sắc với cảnh quan tươi đẹp cùng đa dạng hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay lên kế hoạch đến ngay Bò Cạp Vàng cho kỳ nghỉ này thôi. Nếu bạn còn ngại chuyện tài chính thì cũng đừng vội “hủy kèo” nhé, vì bạn đã có Home PayLater đây rồi! 

Home PayLater là giải pháp tài chính thông minh, giúp bạn du lịch trước trả tiền sau nhanh chóng, tiện lợi. Giờ đây, bạn đã có thể đặt phòng, đặt vé thoải mái mà chưa cần thanh toán ngay, thay vào đó là trả dần trong 1 – 3 – 6 – 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0%. Giờ thì chẳng còn gì có thể cản bước bạn vi vu rồi. Đăng ký mở tài khoản ngay! 

 

--- 

Home PayLater Mua trước trả sau từ Home Credit 

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất. 

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1,000,000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit