du-lich-truoc-tra-tien-sau-xu-huong-cap-nhat-danh-rieng-cac-travelholic

Du lịch trước, trả tiền sau: Xu hướng cập nhật dành riêng các travelholic

01/12/2023
1.327.589 lượt xem

Du lịch là một trong những nhu cầu ngày càng tăng cao tại thị trường Việt Nam, nhất là đối với những bạn trẻ gen Z khi họ đang dần bước chân vào thị trường lao động. Sau những ngày dài mệt mỏi với công việc và áp lực cuộc sống, những người trẻ bây giờ có xu hướng lựa chọn đi du lịch để giải tỏa căng thẳng.  

Trước nhu cầu thực tiễn đó, dự đoán trong năm 2024, hình thức “du lịch trước, trả tiền sau” sẽ nở rộ và dần trở thành xu hướng, đặc biệt dành riêng cho các travelholic* - những người đam mê khám phá khắp mọi miền trên thế giới. 

Vậy “du lịch trước, trả tiền sau” là gì? Cùng Home PayLater tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan:  

Thỏa sức khám phá thế giới với Du lịch trước trả tiền sau @pexel 

 

1. Du lịch trước trả tiền sau là gì? 

Du lịch trước trả tiền sau là một dạng dịch vụ hỗ trợ người dùng trải nghiệm những chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng mà không cần phải trả tiền ngay.  

Thuộc hình thức “mua trước trả sau” (buy now pay later), giải pháp du lịch trước trả sau cho phép người dùng đặt trước các loại vé xe, vé máy bay, đặt khách sạn, tour du lịch,... mà chưa cần thanh toán ngay lập tức. Thay vào đó, du khách sẽ trả góp dần theo từng kỳ thanh toán trong những tháng sau đó với lãi suất thấp chỉ từ 0%.    

Du lịch trước trả tiền sau chính là giải pháp tài chính hữu hiệu của nhiều traveholic. Vì giờ đây, các tín đồ du lịch đã có thể thoải mái chu du bất cứ thời điểm nào họ muốn mà không cần lo lắng về ngân sách cá nhân. Và du lịch trước trả tiền sau được dự đoán sẽ là xu hướng cực kỳ bùng nổ trong những năm tiếp theo. 

voi-du-lich-truoc-tra-tien-sau-nguoi-dung-thoa-suc-vi-vu-ma-khong-can-lo-ve-van-de-tai-chinh

Với du lịch trước trả tiền sau, người dùng thỏa sức vi vu mà không cần lo về vấn đề tài chính @smallbusinessbonfire 

 

Và du lịch trước, trả tiền sau được dự đoán sẽ là xu hướng cực kỳ bùng nổ trong năm tiếp theo.  

2. Du lịch trước trả tiền sau: xu hướng lên ngôi 2024 

Xu hướng Du lịch trước trả tiền sau có thể được xem là một điều tất yếu khi giờ đây người người, nhà nhà đều muốn tận hưởng những kỳ nghỉ lễ để đi du lịch. Trong một năm dài dằng dặt, thật bức bối nếu như phải dành hầu hết thời gian của mình vào công việc hay bộn bề lo toan cuộc sống.  

Vậy nên, với sự hỗ trợ của dịch vụ “du lịch 0 đồng”, thay vì lựa chọn ở nhà chạy deadline hay lướt điện thoại, mọi người thường chọn đi đâu đó để tìm cho mình những phút giây thư giãn cùng người thân, bạn bè. 

3-du-lich-truoc-tra-tien-sau-duoc-coi-la-xu-huong-tat-yeu.jpg

Du lịch trước trả tiền sau được coi là xu hướng tất yếu 

 

Theo khảo sát của Booking.com, có 76% người dùng cho rằng họ muốn đi du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất. 78% cho rằng họ muốn đi du lịch để sống một cuộc sống ẩn danh, tạm thời tránh xa những xô bồ, nhộn nhịp.  

Ngoài ra, họ cũng muốn tận dụng kỳ nghỉ để chữa lành sau những áp lực về công việc hay những lo toan bộn bề cuộc sống. Chính vì thế, người dùng không có lý do gì để từ chối dịch vụ du lịch trước trả sau thông minh và tiện lợi, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa, đáng giá hơn.  

4-khong-so-huu-nhieu-tien-nhung-van-co-the-di-du-lich-thoa-thich.jpg

Không sở hữu nhiều tiền nhưng vẫn có thể đi du lịch thỏa thích 

Những lợi ích của Du lịch trước trả tiền sau chinh phục trái tim người dùng: 

  • Không sở hữu nhiều tiền vẫn có thể đi du lịch mọi lúc mọi nơi: Trước kia, người ta mãi loay hoay trong “nỗi đau” muốn đi du lịch nhưng ngân sách lại không có khoản nào đủ để chi trả cho nhu cầu đó. Nhưng giờ đây, với sự hỗ trợ của Du lịch trước trả tiền sau, người dùng có thể vi vu mọi lúc mọi nơi với tinh thần cực kỳ thoải mái bởi không bị ràng buộc về tài chính. Đơn giản vì người dùng không cần phải đợi đến thời điểm dư dả tài chính thì mới có thể tự do đi nghỉ ngơi, mà có thể đăng ký đi trước, sau đó thanh toán dần theo từng kỳ hạn đã thỏa thuận.  
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, tỉ lệ duyệt cao: Một điểm mạnh của du lịch trước, trả tiền sau mà ai cũng “thích mê”, đó là thủ tục đăng ký không hề rườm rà, phức tạp mà rất nhanh chóng với tỷ lệ duyệt cao. Chỉ với vài click chuột hoặc vài điểm chạm, người dùng đã đăng ký thành công và có thể xách balo lên và đi ngay.  
  • Gác lại nỗi lo về chi phí và thoải mái tận hưởng chuyến đi: Giờ đây, khi có sự hỗ trợ của “du lịch trước trả tiền sau”, người dùng hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo về chi phí qua một bên như phí đặt phòng, vé máy bay hay phí trả trước vì tất cả đều được gia hạn để bạn linh hoạt trả sau khi tận hưởng xong kỳ nghỉ.
5-du-lich-truoc-tra-sau-giup-ban-gat-di-nhung-noi-lo-ve-tai-chinh.jpg

Du lịch trước trả sau giúp bạn gạt đi những nỗi lo về tài chính @etimg

 

  • Hỗ trợ trả góp khi booking tour, đặt vé, đặt phòng: Dịch vụ du lịch trước trả tiền sau hỗ trợ trả sau tất tần tật dịch vụ du lịch cho du khách. Từ đặt vé máy bay, cho đến đặt khách sạn, du khách có thể thoải mái “chiếm slot” yêu thích mà chưa cần thanh toán ngay.  

Bắt kịp nhịp sóng chu du không giới hạn của giới trẻ, Home PayLater được ra đời như một hình thức thanh toán thông minh. Home PayLater cung cấp dịch vụ “Du lịch trước trả tiền sau”, để khách hàng thỏa sức vi vu mà không lo cháy ví.  

Với Home PayLater, mọi bài toán tài chính, chi phí du lịch không còn là mối bận tâm cản bước khách vi vu tới điểm đến yêu thích. Đặt tour, chốt vé, đặt phòng tất cả đều trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi đặt vé trước trả sau tại Traveloka bằng Home PayLater. Khách hàng sẽ không cần thanh toán trước bất cứ khoản chi phí nào, thoải mái chọn kỳ thanh toán từ 30 ngày cho đến đến 12 tháng, với mức lãi suất chỉ từ 0%. 

6-du-lich-truoc-tra-sau-voi-phuong-thuc-tra-gop-sieu-tien-loi.jpg

Du lịch trước trả sau với phương thức trả góp siêu tiện lợi  

 

3. Nhận thêm ưu đãi khủng khi thanh toán qua Home PayLater 

Cung cấp sản phẩm Mua trước trả sau, Home PayLater hỗ trợ khách hàng thỏa sức đi muôn nơi với phí trả trước 0 đồng. Hơn thế, khi đăng ký du lịch trước, trả tiền sau thông qua Home PayLater, bạn còn có cơ hội nhận được hàng ngàn ưu đãi siêu hot đến từ các đối tác lớn như: Vietravel Airlines, iVIVU, Traveloka,...  

>> Xem thêm tại Combo 3N2Đ tại Sapa Jade Hill + vé xe khứ hồi - Tiết kiệm 30% 

Home PayLater luôn sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong những chuyến du lịch từ khắp mọi miền đất nước, đến cả những nơi tuyệt vời khắp thế giới. Với Home PayLater, chỉ cần bạn thích, không gì là không thể. 

Nhanh tay truy cập vào website Home PayLater và đừng quên đăng ký mở tài khoản để du lịch thả ga với mức phí trả trước 0 đồng bạn nhé! 

 

*travelholic: Là cụm từ dùng để chỉ những người đam mê du lịch, có sở thích khám phá những vùng đất mới. 

----- 

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit  

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

cach-nap-tien-dien-thoai-nhanh-chong-an-toan-banner.jpg

Cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng, an toàn

Ngày kết thúc 14/03/2024

976 lượt xem

Mua trước trả sau khác gì so với thẻ tín dụng?

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.048.543 lượt xem

vi-sao-nen-su-dung-ung-dung-mua-truoc-tra-sau.webp

Vì sao nên sử dụng ứng dụng mua trước trả sau?

Ngày kết thúc 11/01/2024

1.779.075 lượt xem

mua-truoc-tra-sau-co-phai-vay-tra-gop-dau-la-diem-khac-biet-bannerr

Mua trước trả sau có phải vay trả góp? Đâu là điểm khác biệt?

Ngày kết thúc 30/10/2023

987.543 lượt xem

huong-dan-mua-dien-thoai-tra-sau-voi-home-pay-later.jpg

Hướng dẫn mua điện thoại trả sau với Home PayLater

Ngày kết thúc 10/01/2024

1.203.456 lượt xem

the-gioi-di-dong-an-khang-ava-kids-toi-uu-hoa-phuong-thuc-tra-sau-banner.jpg

Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids tối ưu hóa phương thức trả sau

Ngày kết thúc 27/02/2024

1.011.114 lượt xem

vi-tra-sau-bi-quyet-toi-uu-dong-tien-cua-gen-z-banner.webp

Ví trả sau: Bí quyết tối ưu dòng tiền của Gen Z

Ngày kết thúc 21/02/2024

1.242.218 lượt xem

bay-truoc-tra-sau-cung-home-pay-later-bung-no-uu-dai-mua-le-hoi-banner.webp

Bay trước trả sau cùng Home PayLater: bùng nổ ưu đãi mùa lễ hội

Ngày kết thúc 22/02/2024

1.241.118 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit