samsung-galaxy-s23-co-phai-la-ban-nang-cap-dang-tien.jpg

Samsung Galaxy S23 có phải là bản nâng cấp đáng tiền?

19/12/2023
1.457.390 lượt xem

Samsung Galaxy S23 là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của ông lớn Samsung trên đường đua phân khúc điện thoại cao cấp. Samsung Galaxy S23 không chỉ khiến người dùng bất ngờ bởi thiết kế thanh lịch, tinh tế mà còn bởi hiệu năng mạnh mẽ, khẳng định sức mạnh vượt trội bên trong ngoại hình nhỏ gọn của mình.  

Vậy Samsung Galaxy S23 có thật sự là phiên bản nâng cấp ưu việt so với thế hệ tiền nhiệm? Đây là phải là một sự lựa chọn sáng suốt để “dốc hầu bao”? Hãy cùng Home PayLater tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

samsung-galaxy-s23-voi-thiet-ke-thanh-lich-thoi-thuong-va-vo-cung-tinh-te.jpg

Samsung Galaxy S23 với thiết kế thanh lịch, thời thượng và vô cùng tinh tế  @zulyusmar

 

1. Samsung Galaxy S23: bản nâng cấp đáng tiền 

Vào ngày 17 tháng 02 năm 2023, Samsung Galaxy S23 được trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023 cùng hai sản phẩm khác trong bộ ba Samsung Galaxy S23 series là Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Samsung Galaxy S23 đã không để cộng đồng Samfans cùng công chúng thất vọng với những cải tiến tối tân, vượt trội, mạnh mẽ. 

Thị trường điện thoại thông minh đã được dịp chứng kiến những con số đầy ấn tượng của dòng điện thoại Galaxy S23 series với gần 20 triệu chiếc được bán ra trong sáu tháng đầu tiên. Theo số liệu ghi nhận của Korea Investment & Securities, mẫu Galaxy S23 đã bán được 6,43 triệu chiếc ngay từ ngày đầu tiên lên kệ. 

 

Samsung Galaxy S23 ra sân với 4 màu là Đen Phantom, Kem Cotton, Xanh Botanic và Tím Lilac. Chiếc điện thoại đã có nhiều nâng cấp đáng kể so với thế hệ đàn anh là chiếc Galaxy S22, với một số thông số cơ bản: 

  • Trọng lượng: 168g  
  • Kích thước: 146.3 x 70.9 x 7.6 mm 
  • Chất liệu: Mặt trước kính, Mặt lưng kính, Viền nhôm 
  • Màn hình: 6.1 inch. Công nghệ Dynamic AMOLED 2XHDR10+, 120Hz, độ sáng tối đa 1750 nits, độ phân giải 2340 x 1080 (FHD+) 
  • RAM: 8GB 
  • Bộ nhớ trong: 128GB, 256GB, 512GB 
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy 
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM. Hỗ trợ 5G  
  • Pin, Sạc: 3900 mAh, 25 W 
samsung-galaxy-dat-so-luong-don-dat-hang-truoc-vuot-xa-dong-galaxy-s22-series.avif

Samsung Galaxy đạt số lượng đơn đặt hàng trước vượt xa dòng Galaxy S22 Series @straitstimes

 

2. Khám phá những tính năng cải tiến của Samsung Galaxy S23 

2.1 Thiết kế tinh tế, thanh lịch 

Về thiết kế, Samsung Galaxy S23 dường như không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy S22. Vẫn là thân máy vuông vắn thời thượng với góc cạnh được bo tròn đều đặn, tinh tế, kích thước mỏng nhẹ 70.9 x 146.3 x 7.6 mm, vỏn vẹn chỉ 168g, cầm nắm vô cùng thuận tay, nhẹ nhàng. 

Thiết kế cụm camera ở mặt sau của Samsung Galaxy S23 có đôi chút khác biệt so với “đàn anh” của mình. Khung viền Contour - Cut ở khối camera sau đã được loại bỏ, thay vào đó các mắt camera độc lập nằm liền mạch với khung máy và hầu như không nổi lên khỏi mặt lưng. Thiết kế mới khiến Samsung Galaxy S23 ăn thêm một điểm cộng nhờ vẻ đẹp tinh giản, thông thoáng và thanh lịch. 

Máy được bảo vệ chống va đập một cách tối đa khi cả hai mặt đều được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass Victus 2 kết hợp cùng khung nhôm bọc thép quanh viền điện thoại. Khi so sánh với các đối thủ khác cùng phân khúc, Samsung Galaxy S23 có một lợi thế khá lớn đó là được trang bị khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68. 

 

2.2 Hiệu năng mạnh mẽ 

Một trong những điểm cải tiến “ăn tiền” của Samsung Galaxy S23 phải kể đến hiệu năng cực đỉnh. Được trang bị Snapdragon 8 Gen 2, con chip cao cấp nhất thời điểm tại của nhà Qualcomm, Samsung Galaxy S23 có CPU hoạt động tốt hơn đến 40%, hiệu suất được tăng thêm 35% so với thế hệ trước. Không chỉ có khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn, con chip uy lực này còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn trước đến 60%. 

Đặc biệt, con chip Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy trang bị trên bộ ba Galaxy S23 series là bộ vi xử lý được thiết kế độc quyền dành riêng cho Samsung. Bộ chip với hiệu năng mạnh mẽ nay lại còn nâng cấp vượt trội nhờ lõi Cortex-X3 với mức xung nhịp nâng cao đến 3,36GHz thay vì 3,2GHz ở các con chip Snapdragon 8 Gen 2 khác. Điều này đã giúp Samsung Galaxy S23 như “hổ mọc thêm cánh”, cho hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, hoạt động đa tác vụ mượt mà, “cân tất” mọi “con game” khủng. 

voi-hieu-nang-manh-me-samsung-galaxy-s23-co-the-can-tat-moi-con-game (1).jpg

Với hiệu năng mạnh mẽ, Samsung Galaxy S23 có thể “cân tất” mọi “con game” khủng @cellphones 

 

2.3 Màn hình chất lượng cao 

Mặc dù kích thước màn hình chỉ có 6.1 inch, khá nhỏ so với đại đa số dòng điện thoại khác cùng phân khúc, nhưng mật độ điểm ảnh vẫn rất cao đạt tới 422ppi và độ sáng tối đa lên tới 1750 nits. Không những vậy, Samsung Galaxy S23 còn sở hữu khả năng hiển thị ngoài trời đầy ấn tượng nhờ tính năng thích ứng với ánh sáng môi trường, tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc tối thích hợp.  

Trang bị công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2340 x 1080 (FHD+) và tần số quét 120Hz, Samsung Galaxy S23 mang đến trải nghiệm xem tuyệt đỉnh cho người dùng, với hình ảnh sắc nét, tươi mới, chân thực, vô cùng mãn nhãn. 

 

2.4 Camera chuyên nghiệp 

Tiếp nối sự thành công thế hệ trước, Samsung Galaxy S23 tiếp tục khiến người dùng mê mẩn với bộ camera chuyên nghiệp cùng cảm biến điểm ảnh thông minh. Những khung ảnh chụp từ Samsung Galaxy S23 mang màu sắc chân thực, chi tiết rõ nét, phơi sáng đẹp. 

Không những vậy, nhờ công nghệ AI nâng cao của hệ thống camera “Mắt Thần Bóng Đêm” nức tiếng, Samsung Galaxy S23 hoàn toàn có thể xử lý tốt tình trạng nhiễu hạt và hầu như ảnh không hề bị nhiễu khi chụp trong màn đêm. Sở hữu bộ cảm biến chính có độ phân giải 50MP, góc siêu rộng 12MP và cảm biến tele 10MP với khả năng zoom quang học 3x, mọi chi tiết, hình ảnh qua ống kính Samsung Galaxy S23 đều được tỏa sáng với màu sắc ấn tượng, sống động dù là quay phim hay chụp hình. 

cum-camera-chuyen-nghiep-cua-samsung-galaxy-s23-khong-he-lam-nguoi-dung-that-vong.jpg

Cụm camera chuyên nghiệp của Samsung Galaxy S23 không hề làm người dùng thất vọng @targoncavilla 

 

2.5 Dung lượng pin khủng 

So với thế hệ tiền nhiệm, dung lượng pin của Samsung Galaxy S23 cũng được cải thiện nhờ viên pin lớn hơn, tăng từ 3.700mAh lên 3.900mAh. Ngoài ra, con chip Snapdragon 8 Gen 2 tân tiến cũng giúp tiết kiệm pin đáng kể cùng hiệu suất năng lượng tăng vượt bậc. 

Viên pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp cho mọi cuộc vui không bị gián đoạn, thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo cắm sạc. 

 

2.6 Đa dạng tính năng và ứng dụng tiện ích 

Ngoài hiệu năng đáng nể cùng những cải tiến vượt trội, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thú vị với những tính năng tiện ích đến bất ngờ mà ít ai biết đến như: 

  • Bút S Pen tiếp nối trang bị kế thừa từ dòng Galaxy Note. 
  • Máy ảnh thông minh: selfie công nghệ Super HDR, tách chủ thể khỏi nền ảnh và video, quay video Hyperlapse bầu trời đêm… 
  • Cá nhân hóa các tiện ích (widget):  Tạo ngăn xếp tiện ích trên màn hình chính, tối ưu hiển thị tiện ích pin hoàn toàn mới, thời tiết hay tiện ích "gợi ý thông minh".  
  • Trả lời cuộc gọi bằng văn bản với tính năng Bixby Text Call. 
  • Lưu thông tin nhạy cảm trong “két an toàn”. 
but-s-pen-tiep-noi-trang-bi-ke-thua-tu-dong-galaxy-note.webp

Bút S Pen tiếp nối trang bị kế thừa từ dòng Galaxy Note @wepc 

 

3. Mua trả góp Samsung Galaxy S23 qua Home PayLater  

Là sản phẩm “đầu tàu”, định vị thương hiệu, Galaxy S23 series nói chung và chiếc Samsung Galaxy S23 nói riêng hội tụ đầy đủ tinh hoa để trở thành một bản cải tiến ưu việt, xứng đáng để người dùng “xuống tiền, chốt đơn” ngay lập tức. 

Bạn cũng rất muốn sở hữu ngay chiếc Samsung Galaxy S23 nhưng “hầu bao” không cho phép? Đừng vội lo lắng, Home PayLater sẽ giúp bạn vượt qua rào cản tài chính, “tậu” ngay chiếc Samsung Galaxy S23 “nóng bỏng tay” mà không cần thanh toán lập tức. 

Với Home PayLater, bạn có thể mua ngay chiếc điện thoại yêu thích, nhưng chưa cần trả tiền ngay, thay vào đó là thanh toán dần qua nhiều kỳ với lãi suất chỉ từ 0%. 

 

Home PayLater chính là sự lựa chọn tài chính thông minh của bạn với các ưu điểm: 

  • Không cần thanh toán trước, không tài sản đảm bảo 
  • Không phát sinh phí ẩn, không tốn phí chuyển đổi trả góp 
  • Chọn kỳ hạn linh hoạt 1, 3, 6, 12 tháng 
  • Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, 24/24 
  • Duyệt tự động ngay tức thì và có kết quả trong 60 giây 
  • Bảo mật thông tin khách hàng cao 
  • Hạn mức tối đa lên đến 25 triệu đồng 
mua-truoc-tra-sau-voi-home-pay-later-tu-0-lai-suat-so-huu-nhanh-thanh-toan-de.webp

Mua trước trả sau với Home PayLater từ 0% lãi suất, sở hữu nhanh – thanh toán dễ 

 

Để mua trước trả sau chiếc điện thoại Samsung hằng mong ước, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Home PayLater qua 5 bước sau đây: 

Bước 1:  Chọn nút ĐĂNG KÝ tại website www.homepaylater.vn, hoặc tại ứng dụng Home Credit Tài Chính Online 

Bước 2: Chụp chân dung để xác minh và định danh chủ tài khoản  

Bước 3: Chụp hình CMND/CCCD và điền thông tin đăng ký   

Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ trong vòng 60 giây và nhận hạn mức mua sắm   

Bước 5: Tạo mật khẩu và hoàn tất đăng ký tài khoản 

 

Nhanh tay đăng ký tài khoản Home PayLater để có thể khám phá thế giới mua sắm không giới hạn, “rinh” về “em” Samsung “yêu dấu” mà chẳng cần ngần ngại tài chính. Thanh toán trả góp nhiều lần với hạn mức lên đến 25 triệu đồng, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0% cùng mã giảm giá lên tới 1 triệu đồng đang đợi bạn tại Home PayLater. 

Mở tài khoản ngay! 

 

 ---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit