diem-danh-top-5-tu-lanh-panasonic-tiet-kiem-dien-chat-luong-cao.webp

Điểm danh TOP 5 tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện, chất lượng cao

31/01/2024
1.190.222 lượt xem

Khi nhắc đến tủ lạnh, người dùng sẽ nghĩ ngay tới các thương hiệu đình đám như tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Sharp, tủ lạnh Electrolux với những tính năng ưu việt và đẳng cấp. Không ngoại lệ, tủ lạnh Panasonic cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc phát triển công nghệ điện lạnh khi liên tục “làm chủ” thị trường, là “con cưng” trong mắt người dùng.  

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc tủ lạnh Panasonic siêu hiện đại với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, hãy cùng Home PayLater tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!  

Bài viết liên quan:  

1-tu-lanh-panasonic-mang-ve-dep-sang-trong-hien-dai.jpg

Tủ lạnh Panasonic mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại @thanhnien 
 

1. Tủ lạnh Panasonic 

1.1 Tủ lạnh Panasonic của nước nào? 

Không còn xa lạ với người tiêu dùng khắp cả nước, tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản với sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và công nghệ, luôn được người dùng biết đến như là một thương hiệu hàng đầu tại thị trường điện lạnh Việt Nam. 

Qua nhiều năm cải tiến và phát triển, tủ lạnh Panasonic cùng với các dòng tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Samsung, tủ lạnh Xiaomi đã có sự đổi mới vượt bậc về công nghệ, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cũng như đem lại sự tiện nghi, hiện đại đến cho mọi nhà.  

 

1.2 Thiết kế của tủ lạnh Panasonic 

Từ bên ngoài, chiếc tủ trông không khác gì một “tác phẩm nghệ thuật” hiện đại. Với sự bóng bẩy được làm từ chất liệu chống trầy xước và chống bám vân tay, cùng đường nét mềm mại, góc cạnh tinh tế, tủ lạnh Panasonic hiện lên vô cùng bắt mắt và sang trọng khiến người dùng bị thu hút ngay từ “cái chạm mắt” đầu tiên.  

Và khi nhìn vào trong, một “thế giới” khác được mở ra với khoang lạnh rộng rãi được chia thành nhiều ngăn nhỏ, mỗi ngăn đều có chức năng đặc biệt như làm lạnh nhanh chóng, cân bằng ẩm cho rau quả, cấp đông mềm giúp chế biến thực phẩm dễ dàng. Các ngăn cũng được sắp xếp và thiết kế theo thứ tự logic, hợp lý giúp người dùng thuận tiện hơn trong những lúc cần lấy thực phẩm.  

Ví dụ đối với tủ lạnh ngăn đá dưới, ngăn chứa rau, củ sẽ được thiết kế rộng rãi hơn và nằm trên so với ngăn đựng các loại thịt tươi sống - một ngăn được trang bị hệ thống làm lạnh tối ưu đi kèm khả năng diệt vi khuẩn chất lượng.

2-tu-lanh-panasonic-3-cua-ngan-dong-duoi-voi-thiet-ke-thoi-thuong-dang-cap.jpg

Tủ lạnh Panasonic 3 cửa ngăn đông dưới với thiết kế thời thượng, đẳng cấp @elle 

 

1.3 Tính năng của tủ lạnh Panasonic 

Được tôn vinh là thương hiệu tiên phong về công nghệ điện lạnh, tủ lạnh Panasonic sở hữu nhiều tính năng hết sức hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho mọi đối tượng người dùng. Một số công nghệ tiên tiến như: 

  • Công nghệ điều khiển trên tủ lạnh và ứng dụng điện thoại thông minh hỗ trợ người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ xa, đèn chiếu sáng hoặc xem danh sách thực phẩm trong tủ.  
  • Công nghệ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Mức tiêu thụ điện năng của các dòng tủ lạnh Panasonic là đạt chuẩn (dưới 300 Kwh/năm), trong khi các tủ lạnh thông thường tiêu thụ tầm 400 kwh/năm. Vậy nên khi mua tủ lạnh Panasonic, người dùng sẽ tiết kiệm được gần 200 kwh/năm, tức giảm 50% điện năng cho gia đình.  
  • Hệ thống làm lạnh tiên tiến sử dụng chất làm lạnh tự nhiên, giảm tiêu thụ điện năng và tiếng ồn.  

Với những thiết bị và công nghệ hiện đại trên, tủ lạnh Panasonic hoàn toàn có thể trở thành một “quản gia chất lượng”, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm, góp phần tạo nên một cơ ngơi sang chảnh, hiện đại cho mọi gia đình.  

Tủ lạnh Panasonic, trong tương lai gần, không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường, mà là một biểu tượng của sự tiện ích, hiện đại và bảo vệ môi trường. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

3-tu-lanh-panasonic-4-canh-voi-dung-tich-lon-giup-luu-tru-nhieu-loai-thuc-pham-cung-mot-luc-luon-san-sang-khi-nguoi-dung-can.jpg

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh với dung tích lớn giúp lưu trữ nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, luôn sẵn sàng khi người dùng cần @tgdd 

 

2. Giá tủ lạnh Panasonic 

Tùy vào dung tích, loại tủ lạnh hay công nghệ mà giá giữa các dòng tủ lạnh Panasonic sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì giá vẫn nằm ở mức tương đối cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường, mang đến cho người dùng trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất. 

Dưới đây là bảng giá tủ lạnh Panasonic một số sản phẩm tiêu biểu: 

Loại tủ lạnh 

Giá tham khảo (VNĐ) 

 Tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới 

 14 – 26 triệu 

 Tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên 

 6.5 – 19 triệu  

 Tủ lạnh 4 cánh & 3 cánh 

 38 – 71 triệu  

 Tủ lạnh Side by Side 

 9 – 18 triệu  

 

3. Top 5 sản phẩm tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện đáng mua 

3.1 Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá dưới NR-BC362VGMV 

Về thiết kế, tủ lạnh Panasonic 2 cánh sở hữu cho mình giao diện phẳng và tối giản với kiểu dáng tràn viền bằng những đường nét tinh tế, sắc nét. Mặc dù vậy, chiếc tủ vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, phù hợp cho mọi không gian, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ về nội thất cho người dùng.  

Về tính năng, tủ lạnh 2 cánh của Panasonic có những công dụng sau: 

  • Giữ cho tủ luôn sạch khuẩn 
  • Bảo vệ khỏi vi khuẩn, mùi hôi và thuốc trừ sâu 
  • Tiết kiệm điện và thân thiện với người dùng 
  • Các khay tùy chỉnh giúp bố trí linh hoạt 
  • Giá kính cường lực chịu được tới 150 kg 

Đây là sẽ là kiểu tủ lạnh tiết kiệm điện lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc tủ không quá đắt tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiện nghi. 

Mức giá tham khảo: 14 – 26 triệu đồng.  

4-tu-lanh-panasonic-2-canh-ngan-da-duoi-nr-bc362vgmv.jpg

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá dưới NR-BC362VGMV @bigcommnerce 

 

3.2 Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên NR-BA190PUS9 

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên NR-BA190PUS9 là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh vừa đẹp, vừa sang, vừa tiện lợi. Với dung tích 170 lít, nó có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của một gia đình từ 2 đến 3 người. Cùng với đó là thiết kế mặt gương sáng bóng kết hợp chất liệu thép màu bạc giúp tủ lạnh thêm phần sang trọng và nổi bật trong không gian bếp.  

Một số công nghệ độc quyền của tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên NR-BA190PUS9: 

  • Công nghệ Ag Clean bảo quản vệ sư với tác dụng khử mùi diệt khuẩn 
  • Duy trì độ ẩm giúp rau củ quả tươi ngon 
  • Kính cường lực chịu được trọng lực 150 kg 
  • Ba loại cảm biến ECONAVI giúp giám sát mức độ sử dụng tủ lạnh hàng ngày. Máy nén Interver tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh để giảm lượng điện năng tiêu thụ.  

Mức giá tham khảo: 6,5 – 19 triệu đồng.  

5-tu-lanh-2-canh-ngan-da-tren-nr-ba190pus9-duoc-thiet-ke-tu-thep-khong-gi-mang-lai-cam-giac-ben-bi-vung-chac.jpg

Tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên NR-BA190PUS9 được thiết kế từ thép không gỉ mang lại cảm giác bền bỉ, vững chắc @storeasset 

 

3.3 Tủ lạnh Panasonic Side by Side NR-S621BB-VN 

Tủ lạnh Panasonic Side by Side NR-S621BB-VN được thiết kế với hai cánh đối xứng và vân cửa nhám tinh tế. Chất liệu cửa là thép không gỉ, có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Ngăn mát được thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn kéo và khay đựng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm. Ngăn đông có dung tích lớn, giúp người dùng thoải mái trữ trữ thực phẩm đông lạnh. 

Về tính năng, tủ lạnh được trang bị:  

  • Hệ thống làm lạnh Multiflow: giúp luân chuyển khí lạnh đồng đều khắp tủ, giúp thực phẩm luôn được bảo quản theo cách tốt nhất. 
  • Công nghệ kháng khuẩn AgClean: bằng việc sử dụng các ion bạc để tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, công nghệ giúp bảo vệ thực phẩm khỏi bị hư hỏng và giữ được hương vị tươi ngon. 
  • Chức năng cấp đông nhanh Quick Freeze: giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng, giúp giữ được chất dinh dưỡng và hương vị. 
  • Chế độ kỳ nghỉ thông minh: Chế độ này giúp tiết kiệm điện năng khi không có người trong nhà. 

Mức giá tham khảo: 9 - 18 triệu đồng. 

6-tu-lanh-panasonic-side-by-side-nr-s621bb-vn-voi-thiet-ke-tinh-te-dang-cap-nang-tam-can-bep.jpg

Tủ lạnh Panasonic Side by Side NR-S621BB-VN với thiết kế tinh tế, đẳng cấp, nâng tầm căn bếp @tinhte 

 

3.4 Tủ lạnh Panasonic cao cấp 4 cánh NR-YW590YMMV 

Về thiết kế, tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV sở hữu mặt gương đen cao cấp mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa trải nghiệm tiện ích đẳng cấp và thẩm mỹ tinh tế.  

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua chiếc tủ lạnh này bởi sự đa dạng tính năng như sau: 

  • Công nghệ Prime Freeze thế hệ mới cấp đông siêu tốc, nhanh hơn tới 5 lần, ngăn chặn hiệu quả sự phá hủy vi khuẩn, giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông, giữ thực phẩm luôn ở trạng thái tươi, ngon nhất.  
  • Công nghệ Fresh Safe giúp bảo quản rau củ tươi hơn ở độ ẩm lý tưởng giúp vô hiệu hoá vi khuẩn, khử mùi hiệu quả. 

Bên cạnh đó là những tiện ích đỉnh cao hỗ trợ tiết kiệm điện tối đa cho người dùng: 

  • Tự động tối ưu để tiết kiệm điện với cảm biến thông minh 
  • Phân phối nước lạnh theo nhu cầu 
  • Khay kính trượt có thể điều chỉnh linh hoạt 
  • Thiết kế máy nén trên nóc tủ tối ưu không gian sử dụng bên trong 
  • Hệ thống làm đá tự động 

Mức giá tham khảo: 38 – 71 triệu đồng.  

 

3.5 Tủ lạnh Panasonic cao cấp 4 cánh NR-YW590YHHV 

Là dòng cao cấp của Panasonic, tủ lạnh 4 cánh NR-YW590YHHV sở hữu một thiết kế làm “rung động” người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với chất liệu làm từ mặt kính mờ titan cao cấp, chiếc tủ không thể che giấu được vẻ đẹp vừa đơn giản vừa tinh tế của mình, hơn hết là sự thời thượng và đẳng cấp, toát lên sự tiện nghi “giàu có” đến ngỡ ngàng.  

Bên cạnh những công nghệ như Prime Freeze, Fresh Safe,... , khi mua tủ lạnh 4 cánh cao cấp, người dùng sẽ được  

  • Nanoe X đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm lượng thuốc trừ sâu và khử mùi mạnh mẽ.  
  • Tiện ích đỉnh cao và tiết kiệm điện thông minh 
7-tu-lanh-panasonic-4-canh-voi-da-tinh-nang-ho-tro-toi-da-cho-nguoi-dung-trong-bao-quan-cuc-ky-tien-ich.jpg

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh với đa tính năng, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong bảo quản cực kỳ tiện ích,... @websosanh 

 

Nếu đang tìm kiếm một thương hiệu tủ lạnh giúp tiết kiệm điện năng với công nghệ tối ưu, tủ lạnh Panasonic không thể không nằm trong danh sách các lựa chọn của người dùng. Vậy thì, với top 5 các tủ lạnh trên với giá tủ lạnh hợp lý, sẽ rất tuyệt nếu bạn mua ngay một chiếc để thêm phần tiện nghi cho căn nhà. 

Nếu khách hàng đang muốn mua tủ lạnh Panasonic mà không gây ảnh hưởng tới dòng tiền thì đừng lo, Home PayLater sẽ hỗ trợ khách hàng mua tủ lạnh Panasonic với giá siêu hời mà vẫn chất lượng. Home PayLater là giải pháp thanh toán thông minh, tiện lợi hỗ trợ người dùng mua trước trả sau mọi sản phẩm hoàn toàn trực tuyến với lãi suất từ 0%, không mất phí phát sinh hay chi phí ẩn. Ngoài ra, hạn mức vay mà người dùng được hưởng có giá trị lên đến 25 triệu đồng trong kỳ hạn thanh toán từ 1 – 12 tháng, hỗ trợ tối đa cho người dùng.  

Với những tiện ích trên, người dùng hoàn toàn yên tâm mở tài khoản và chốt đơn mà không lo rơi vào trạng thái “cháy ví”. Home PayLater đây rồi, đăng ký mở tài khoản ngay thôi

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit