book-phong-truoc-tra-sau-giai-phap-cho-hoi-me-du-lich-banner.webp

Book phòng trước trả sau: giải pháp cho hội mê du lịch

22/03/2024
263 lượt xem

Du lịch luôn là "tín ngưỡng” của những tâm hồn yêu khám phá, thích xê dịch. Dẫu vậy, chi phí lại là rào cản khiến nhiều người e dè, nhất là trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động. Nắm bắt điều này, giải pháp "Book phòng trước trả sau" ra đời như giải pháp “cứu rỗi” cho ví tiền, giúp bạn biến ước mơ du lịch thành hiện thực, bất chấp ngân sách hạn hẹp. 

Là một tín đồ đam mê du lịch, thường xuyên check in nơi này nơi kia, thì nhất định phải đọc bài viết sau đây để cùng nhau khám phá về phương thức “Book phòng trước trả sau” siêu tiện lợi này! 

 

Bài viết liên quan: 

co-book-phong-truoc-tra-sau-khong-lo-het-phong.webp

Có “Book phòng trước trả sau”, không lo hết phòng @chumy 

 

1. Dịch vụ Book phòng trước trả sau là gì? 

“Book phòng trước trả sau” là giải pháp tài chính hỗ trợ du khách đặt trước phòng lưu trú như nhà nghỉ, khách sạn, homestay,... và chi phí phòng sẽ được thanh toán từ từ trong nhiều kỳ hạn. Hình thức này giúp du khách chi trả tiền phòng ở một cách linh động, đặc biệt hữu ích trong trường hợp du khách không có đủ tài chính để thanh toán tiền phòng, hoặc không đủ tiền cọc ngay tại thời điểm đặt. 

Tương tự các sản phẩm mua trước trả sau khác như xem phim trước trả sau, du lịch trước trả sau, bay trước trả sau,... hình thức book phòng trước trả sau giúp du khách chia nhỏ chi phí thành các khoản tiền để trả dần trong nhiều kỳ hạn (thường dao động từ 1 – 12 tháng). Nhờ vậy, rào cản tài chính được gỡ bỏ, mở ra cơ hội du lịch cho tất cả mọi người. 

book-phong-truoc-tra-sau-giup-ban-xoa-bo-moi-rao-can-tai-chinh-khi-dat-phong.webp

Book phòng trước trả sau giúp bạn xóa bỏ mọi rào cản tài chính khi đặt phòng @tourtrongoi 

 

2. Vì sao nên sử dụng dịch vụ book phòng trước trả sau? 

Hãy tưởng tượng bạn mở mắt chào ngày mới từ một nơi xa, không có những có những con số, những báo cáo, những kế hoạch làm mệt thân mình. “Book phòng trước trả sau” là cánh cửa thần kỳ đưa bạn tới khung trời nghỉ dưỡng mơ ước, nơi xua tan đi mọi muộn phiền, chỉ còn lại sự bình yên và thư thái, dù cho bạn chưa có tiền đặt phòng khách sạn. 

Tất cả những điều này đều có thể trở thành hiện thực trong chớp mắt với dịch vụ book phòng trước trả sau. Đây là giải pháp tài chính tối ưu cho bạn thoải mái vi vu với các ưu điểm: 

  • Giảm áp lực tài chính: Vì chưa phải trả tiền phòng ngay lập tức, nên bạn có thể thoải mái lên kế hoạch cho hành trình của mình mà không cần lo lắng việc phải trả tiền phòng quá nhiều. Cũng nhờ vậy mà bạn sẽ có thêm thời gian để sắp xếp tài chính, đặc biệt hữu ích khi du lịch vào mùa cao điểm hoặc trường hợp cần đi ngay nhưng chưa kịp “xoay” đủ tiền để book phòng. 
  • Đảm bảo có phòng trong mùa cao điểm: Book phòng trước giúp bạn tránh tình trạng hết phòng, đặc biệt vào mùa mùa du lịch hoặc khi du lịch đến địa điểm nổi tiếng. Đặc biệt, vào dịp lễ Tết, bạn có thể tranh thủ đặt phòng trước khi giá phòng tăng cao, giúp bạn có thể an tâm có chỗ nghỉ cho chuyến đi ngày lễ Tết với giá tính theo ngày thường. 
  • Nhiều chương trình khuyến mãi: Các nhà cung cấp dịch vụ book phòng trước trả sau thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chiết khấu cao, cho bạn thuê phòng với giá tốt nhất. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình. 
  • Tiện lợi, nhanh chóng, không cần thủ tục rườm rà: Chi phí phòng được chia nhỏ thanh toán thành nhiều đợt giúp bạn chủ động nguồn tài chính theo nhu cầu cá nhân. Hơn thế nữa, với dịch vụ book phòng trước trả sau, bạn không cần bất cứ giấy tờ hay tủ tục rườm rà gì, tất cả những gì bạn cần là đăng ký tài khoản để mua trước trả sau và đặt ngay căn phòng mơ ước ngay trong chớp mắt. 
book-phong-truoc-tra-sau-cho-ban-tan-huong-tron-ven-chuyen-di-cua-minh.webp

“Book phòng trước trả sau” cho bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình @khachsanvietnam 

 

3. Book phòng trước trả sau qua Home PayLater: Giải pháp tối ưu cho hội mê du dịch 

Là một tín đồ xê dịch, bạn đã sẵn sàng cho hành trình tiếp theo của mình? Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp du lịch thông minh, giúp bạn thỏa sức khám phá mà không cần lo lắng về chi phí, chương trình "Book phòng trước trả sau" cùng Home PayLater chính là dành cho bạn. 

Dịch vụ “book phòng trước trả sau" bằng Home PayLater cho phép bạn đặt chỗ ở nhưng chưa cần thanh toán chi phí phòng ngay lập tức. Thay vào đó bạn có thể trả dần tiền phòng trong các kỳ hạn 1 – 3 – 6 – 12 tháng, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%. Đặt phòng và thanh toán qua Home PayLater, bạn sẽ được nhận các đặc quyền hấp dẫn: 

  • Không cần thanh toán trước 
  • Không mất phí hợp đồng, không tốn phí chuyển đổi trả góp 
  • Không cần thủ tục rườm rà, chỉ cần CMND/CCCD để đăng ký tài khoản 
  • Không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo 
  • Đăng ký tài khoản nhanh chóng, duyệt nhanh trong vòng 60s 
  • An toàn, bảo mật tuyệt đối 
home-pay-later-bat-tay-cung-traveloka-mang-den-dich-vu-du-lich-tra-sau-tien-loi.webp

Home PayLater bắt tay cùng Traveloka mang đến dịch vụ du lịch trả sau tiện lợi 

 

4. Top 10+ địa điểm du lịch Việt Nam nên đến một lần trong đời 

Vậy là câu chuyện đặt phòng không còn là điểm khúc mắc. Niềm đam mê du lịch đã trỗi dậy, bạn đã muốn đi lắm rồi, nhưng đi đâu bây giờ? Lưu ngay danh sách 10+ điểm hẹn Việt Nam mà bạn nên đến một lần trong đời nhé! 

4.1 Vịnh Hạ Long 

Nổi tiếng là một trong những viên ngọc quý của du lịch Việt Nam, Vịnh Hạ Long đã khiến bao nhiêu du khách say mê bởi vẻ đẹp thiên nhiên lay động lòng người. Bên cạnh thưởng ngoạn khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, bạn còn được tham gia các hoạt động thú vị như tắm biển, lặn ngắm san hô, leo núi, khám phá hang động kỳ bí. 

vinh-ha-long-la-vien-ngoc-quy-cua-du-lich-viet-nam.webp

Vịnh Hạ Long là viên ngọc quý của du lịch Việt Nam @dulichduthuyen 

 

4.2 Sapa 

Lấp ló sau màn sương giăng bảng lảng, Sapa hiện lên như một bức tranh hữu tình, lung linh tựa chốn tiên cảnh giữa núi rừng Tây Bắc. Sapa đẹp nhất là lúc bình minh, khi mặt trời hãy còn ngái ngủ, mơ màng tách mây để từng sợi nắng mai rọi xuống, vuốt ve những bản làng. Đến với Sapa, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số nơi đây. Bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi. 

sapa-so-huu-canh-sac-thien-nhien-tuoi-dep-se-khien-du-khach-luu-luyen-mai-khong-thoi.webp

Sapa sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp sẽ khiến du khách lưu luyến mãi không thôi @sapreview 

 

4.3 Ninh Bình 

Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km về phía Nam, Ninh Bình là một tỉnh thuộc đồng bằng Bắc Bộ, sở hữu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và giá trị lịch sử văn hóa lâu đời. Sức hút của Ninh Bình đến từ sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những di tích lịch sử giá trị. Nổi tiếng nhất phải kể đến Quần thể danh thắng Tràng An, được UNESCO công nhận là Di sản hỗn hợp văn hóa và thiên nhiên thế giới. Nơi đây sở hữu hệ thống hang động, núi đá vôi và sông nước đan xen, tạo nên bức tranh thủy mặc đẹp đến ngỡ ngàng. Ngoài ra, Ninh Bình còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động, Cố đô Hoa Lư, Vườn quốc gia Cúc Phương,... 

ninh-binh-la-diem-den-de-trai-nghiem-van-hoa-va-tim-hieu-lich-su-hao-hung-cua-dan-toc.webp

Ninh Bình là điểm đến để trải nghiệm văn hóa và tìm hiểu lịch sử hào hùng của dân tộc @hdtrasport 

 

4.4 Hà Nội 

Hà Nội, trái tim Việt Nam, mảnh đất ngàn năm văn hiến, luôn ẩn chứa một sức hút mãnh liệt đối với nhiều du khách. Hà Nội tựa nàng thiếu nữ tân thời, vừa mang vẻ đẹp dịu dàng truyền thống vừa mang nét hiện đại tinh nghịch mạnh mẽ. Từng con phố cổ rêu phong, gánh hàng rong ven đường, quán phở nhỏ bé lại hài hòa một cách lạ kỳ với những tòa nhà cửa kính sáng loáng. Giữa dòng người tấp nập ngược xuôi, tiếng còi xe ồn ào hòa cùng tiếng rao hàng vang vọng... tất cả như một bản nhạc quen thuộc ôm ấp, vỗ về trái tim bất cứ ai ghé thăm khung trời Thủ Đô này. 

co-mot-ha-noi-dep-diu-dang-den-the.webp

Có một Hà Nội đẹp dịu dàng đến thế @sec.edu 

 

4.5 Đà Nẵng 

Nằm dọc bờ biển duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được biết đến như một thành phố trẻ trung, sôi động và rực rỡ sắc màu. Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi các công trình kiến trúc ấn tượng như Cầu Vàng hay tượng Cá Chép Hóa Rồng rực rỡ dưới ánh pháo hoa, mà còn bởi vai trò là trung tâm văn hóa, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng của khu vực. 

cau-vang-da-nang.webp

Cầu Vàng Đà Nẵng @mia 

 

4.6 Hội An 

Hội An, thành phố cổ kính nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Hội An hút hồn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc, pha lẫn nét thơ mộng, lãng mạn, tựa như một bức tranh hoài cổ đẹp đến mê lòng. Dạo bước trên những con đường nhỏ, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính với mái ngói cong cong cùng cánh cửa gỗ chạm trổ tinh xảo, bạn sẽ cảm giác như được quay ngược thời gian trở về quá khứ, hòa mình vào nhịp sống bình dị của người dân phố cổ hơn trăm năm trước. 

hoi-an-dep-lung-linh-trong-nang-vang.jpg

Hội An đẹp lung linh trong nắng vàng @vnexpress

 

4.7 Huế 

Huế - mảnh đất mộng mơ, lãng mạn, chảy trong mạch đất là một cái đẹp rất riêng, rất ngọt ngào, là một miền di sản độc đáo không thể trộn lẫn. Mấy ai đến Huế mà không xiêu lòng với dòng sông Hương, hiền hòa, êm ả như một tiểu thư khuê các, ôm trọn lấy sự sống dọc hai bên bờ. Mấy ai mà không say cảnh hoàng hôn trên Phá Tam Giang, khi mặt trời dần buông xuống nhuộm đỏ cả một mảnh đất trời, nhuộm đỏ rực cả lòng du khách. 

lang-huong-nuc-tieng-co-do.webp

Làng Hương nức tiếng Cố Đô @tapchidulich 

 

4.8 Nha Trang 

Biển Nha Trang mang vẻ đẹp thanh tao, không sầm uất, hoa lệ như những thành phố biển khác. Biển hiền hòa với những lớp sóng bạc tiến vào bờ như những chùm hoa tung bọt trắng xóa, ngân lên những âm thanh rì rào không dứt. Nha Trang không chỉ đẹp bởi biển mà còn vì nhiều hòn đảo hoang sơ, thơ mộng như Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre,... Mỗi hòn đảo mang một vẻ đẹp riêng, thu hút du khách bởi những bãi biển xanh biếc, những rạn san hô rực rỡ và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. 

bien-xanh-cat-trang-nha-trang.webp

Biển xanh cát trắng Nha Trang @nhatrangbooking 

 

4.9 Phú Quốc 

Nhắc đến "đảo ngọc" Phú Quốc, ai ai cũng say đắm bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng cùng những bãi cát trắng trải dài miên man như vô tận, ôm lấy bờ biển xanh biếc, lấp lánh dưới ánh nắng vàng rực rỡ. Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem,... với nước biển trong xanh, êm ả, bờ cát trắng mịn như nhung, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

hon-may-rut-tai-phu-quoc.webp

Hòn Mây Rút tại Phú Quốc @tinhte 

 

4.10 Mũi Né 

Mũi Né là chưa bao giờ hết hot với những đồi cát trắng mịn màng, uốn lượn như những con sóng, tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. Du khách có thể thỏa sức vui đùa, chụp ảnh hay trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trên những chiếc xe địa hình phân khối lớn. Bên cạnh đó, Mũi Né còn có bờ biển xanh biếc, nước biển trong vắt, là nơi lý tưởng để du khách tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, lặn biển,... siêu hấp dẫn. 

dung-bo-lo-nhung-goc-check-in-cuc-xin-tai-mui-ne.webp

Đừng bỏ lỡ những góc check in cực xịn tại Mũi Né @elitetour 

 

4.11 Đà Lạt 

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến Đà Lạt trong danh sách này. Điều đặc biệt làm nên sức hút của Đà Lạt chính là sự thay đổi diệu kỳ của thời tiết trong một ngày. Buổi sáng sớm, du khách sẽ được chào đón bởi bầu không khí se lạnh, sương giăng như mùa xuân. Khi ánh nắng ban mai bắt đầu len lỏi qua những tán thông, nhiệt độ dần tăng lên, mang đến cảm giác ấm áp như mùa hạ. Buổi chiều, bầu trời Đà Lạt khoác lên mình sắc vàng óng ả, nhuộm vàng cả thành phố, vẽ nên khung cảnh lãng mạn như mùa thu. Và khi màn đêm buông xuống, khí hậu se lạnh lại trở lại, mang theo hơi thở của mùa đông. Nhờ thời tiết độc đáo này, du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn bốn mùa trong một ngày, hưởng trọn bốn mùa thương trong một ngày Đà Lạt. 

san-may-da-lat.webp

Săn mây Đà Lạt @traveloka 

 

4.12 Vũng Tàu 

Nếu hỏi dân Sài Gòn đâu là điểm du lịch biển quen thuộc nhất, thì câu trả lời chắc chắn là Vũng Tàu. Chỉ cách TP.HCM chưa đến hai giờ di chuyển, Vũng Tàu từ lâu đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm chốn bình yên để nạp lại năng lượng. Biển xanh cát vàng trải dài, cùng vô vàn món ngon hấp dẫn từ hải sản tươi sống đến bánh khọt thơm lừng, tất cả tạo nên bức tranh Vũng Tàu đầy mê hoặc. Tận hưởng kỳ nghỉ tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thư giãn tuyệt vời để tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống thường nhật mà thả hồn vào áng mây, ngọn gió, đưa mệt nhọc cuốn theo con sống trôi đi thật xa. 

ve-dep-nen-tho-tai-vung-tau.webp

Vẻ đẹp nên thơ tại Vũng Tàu @traveloka 

 

4.13 An Giang 

An Giang là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch tâm linh và sinh thái hấp dẫn. Bạn có thể ghé núi Sam, thăm Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất ở miền Nam. Hoặc bạn cũng có thể tham quan rừng tràm Trà Sư, khu rừng tràm rộng lớn với hệ sinh thái đa dạng, du khách có thể đi xuồng ba lá len lỏi qua những con rạch nhỏ, ngắm nhìn các loài chim quý hiếm và tận hưởng bầu không khí trong lành... 

an-giang-dep-mong-mo-buoi-chieu-ta.webp

An Giang đẹp mộng mơ buổi chiều tà @traveloka 

 

Bạn đang ấp ủ những dự định du lịch cho riêng mình? Bạn muốn khám phá những vùng đất mới mà không phải gồng mình chịu những khoản phí dồn dập? Hãy để Home PayLater đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình với chương trình "Book phòng trước trả sau" đầy ưu đãi! 

Đăng ký nhanh kẻo lỡ

 

-----  

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán thông minh, hỗ trợ mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

cach-nap-tien-dien-thoai-nhanh-chong-an-toan-banner.jpg

Cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng, an toàn

Ngày kết thúc 14/03/2024

976 lượt xem

du-lich-truoc-tra-tien-sau-xu-huong-cap-nhat-danh-rieng-cac-travelholic

Du lịch trước, trả tiền sau: Xu hướng cập nhật dành riêng các travelholic

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.327.589 lượt xem

Mua trước trả sau khác gì so với thẻ tín dụng?

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.048.543 lượt xem

vi-sao-nen-su-dung-ung-dung-mua-truoc-tra-sau.webp

Vì sao nên sử dụng ứng dụng mua trước trả sau?

Ngày kết thúc 11/01/2024

1.779.075 lượt xem

mua-truoc-tra-sau-co-phai-vay-tra-gop-dau-la-diem-khac-biet-bannerr

Mua trước trả sau có phải vay trả góp? Đâu là điểm khác biệt?

Ngày kết thúc 30/10/2023

987.543 lượt xem

huong-dan-mua-dien-thoai-tra-sau-voi-home-pay-later.jpg

Hướng dẫn mua điện thoại trả sau với Home PayLater

Ngày kết thúc 10/01/2024

1.203.456 lượt xem

the-gioi-di-dong-an-khang-ava-kids-toi-uu-hoa-phuong-thuc-tra-sau-banner.jpg

Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids tối ưu hóa phương thức trả sau

Ngày kết thúc 27/02/2024

1.011.114 lượt xem

vi-tra-sau-bi-quyet-toi-uu-dong-tien-cua-gen-z-banner.webp

Ví trả sau: Bí quyết tối ưu dòng tiền của Gen Z

Ngày kết thúc 21/02/2024

1.242.218 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit