xem-phim-truoc-tra-sau-nang-cao-trai-nghiem-dat-ve-xem-phim-banner.webp

Xem phim trước trả sau: Nâng cao trải nghiệm đặt vé xem phim

20/02/2024
122.332 lượt xem

Giữa bối cảnh công nghệ tài chính phát triển mạnh mẽ như ngày nay, phương thức thanh toán “mua trước trả sau” dường như không còn chỉ giới hạn ở các mặt hàng tiêu dùng, điện máy, điện tử nữa. Giờ đây, khách hàng đã có thể mua sắm trước, trả tiền sau ở đa dạng lĩnh vực dịch vụ khác như dụ lịch, làm đẹp, giáo dục,... Một ví dụ điển hình có thể kể đến là dịch vụ “xem phim trước trả sau”, cho khách hàng đặt vé và xem phim trước mà chưa cần thanh toán ngay. 

Vậy “xem phim trước trả sau” là gì? Hình thức này có những ưu điểm đặc biệt nào? Có nên mua vé theo kiểu “xem phim trước trả sau” hay không? Hãy cùng Home PayLater tìm hiểu về dịch vụ “xem phim trước trả sau” mới mẻ và thú vị này ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Bài viết liên quan: 

dich-vu-xem-phim-truoc-tra-sau-cho-phep-khan-gia-xem-phim-ma-chua-can-thanh-toan-ngay-lap-tuc.webp

Dịch vụ xem phim trước trả sau cho phép khán giả xem phim mà chưa cần thanh toán ngay lập tức @cnbc 

 

1. Xem phim trước trả sau là gì? 

“Xem phim trước trả sau” là một phương thức thanh toán cho phép khán giả mua vé và xem phim tại rạp trước mà chưa cần thanh toán ngay. Thay vào đó, người xem có thể trả dần tiền vé vào những kỳ hạn sau, thường là trong từ 1 – 12 tháng. 

“Xem phim trước trả sau” là một loại hình dịch vụ thanh toán theo mô hình “mua trước trả sau” (buy now pay later), một phương thức thanh toán đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là khi các xu hướng công nghệ tài chính (fintech) phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Khi sử dụng dịch vụ “xem phim trước trả sau”, người dùng sẽ ứng trước một khoản tiền để thanh toán vé xem phim và trả sau theo kỳ hạn. 

Với ưu điểm linh hoạt, tiện lợi và nhanh chóng, hình thức “xem phim trước trả sau” chính là "cứu cánh” hoàn hảo cho những tình huống cấp bách, khi bạn cần ra rạp xem phim ngay nhưng tình hình tài chính lại đang “eo hẹp”.  Như những dịp hội bạn tụ họp cùng đi xem phim dịp cuối tuần mà bạn lại “rỗng ví”. Hay khi bạn muốn mời crush ra rạp thưởng thức bộ phim mới, nhưng lại chưa tới ngày nhận lương. Tất cả đã không còn là vấn đề khó khi đã có dịch vụ “xem phim trước trả sau”. Giờ đây bạn đã không cần phải ngại ngần hay lúng túng vì thiếu tiền. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể thanh toán vé xem phim nhanh chóng và tiện lợi bất chấp mọi điều kiện tài chính.   

>> Xem thêm: Xu hướng mua trước trả sau nở rộ tại Việt Nam 

xem-phim-truoc-tra-sau-cho-phep-khan-gia-mua-ve-va-xem-phim-tai-rap-truoc-ma-chua-can-thanh-toan-ngay.webp

“Xem phim trước trả sau” cho phép khán giả mua vé và xem phim tại rạp trước mà chưa cần thanh toán ngay @vuanem 

 

2. Ưu điểm của "Xem phim trước trả tiền sau" 

2.1 Đối với khán giả đặt vé: 

  • Giảm áp lực tài chính khi mua vé: Với dịch vụ “xem phim trước trả sau”, khán giả có thể xem phim lập tức mà chưa cần thanh toán trả tiền vé, cho bạn thưởng thức bộ phim yêu thích tại rạp ngay và luôn mà không phải "đau ví". Hình thức này phù hợp với những người có thu nhập không ổn định hoặc muốn dành dụm cho các khoản chi tiêu khác. 
  • Tiện lợi: Đăng ký đơn giản, không cần thủ tục rườm rà, dễ dàng thanh toán trực tuyến chỉ với vài bước nhanh chóng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn đã có thể đặt vé ngay lập tức, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể so với việc mua vé trực tiếp tại rạp. Hơn nữa bạn còn có thể mua vé mọi lúc mọi nơi, bất kể thời gian hay địa điểm. 
  • Thanh toán linh hoạt: Chia nhỏ khoản thanh toán thành nhiều đợt, giúp cân đối chi tiêu hiệu quả hơn, giúp bạn chủ động quản lý chi tiêu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kỳ hạn thanh toán phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân. 
  • Thưởng thức đa dạng nhiều tác phẩm: Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim hơn, cho bạn thỏa mãn đam mê điện ảnh bất chấp điều kiện tài chính. Không những vậy, bạn còn có thể khám phá các thể loại phim mới, đa dạng sở thích giải trí, trải nghiệm ngay những bộ phim bom tấn ngay khi ra mắt mà không cần chờ đợi lương thưởng. 

 

2.2 Đối với các chuỗi rạp: 

  • Tăng khách hàng cho các chuỗi rạp: Dịch vụ xem phim trước trả sau giúp thu hút thêm nhiều khán giả tiềm năng, đặc biệt là những người có nhu cầu xem phim nhưng vẫn “xót tiền” hoặc chưa nỡ “chi hầu bao” để mua vé. Từ đó mở rộng thị trường khách hàng, đa dạng hóa nguồn thu cho các rạp chiếu phim. 
  • Nâng cao doanh thu phòng vé: Nhờ thu hút thêm khách hàng, số lượng vé bán ra sẽ được gia tăng, góp phần tăng doanh thu phòng vé một cách hiệu quả. Bằng cách mua trước trả sau vé xem phim, các chuỗi rạp sẽ khuyến khích khán giả xem phim nhiều hơn, đặc biệt là các bộ phim bom tấn hay phim có thời lượng dài.  
  • Cải thiện trải nghiệm xem phim tại rạp: Dịch vụ xem phim trước trả sau mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và linh hoạt, giảm thiểu tình trạng xếp hàng chờ mua vé. Cho khán giả thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn. 
  • Thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh: Mô hình xem phim trước trả sau góp phần gia tăng doanh thu cho ngành công nghiệp điện ảnh, tạo động lực cho các nhà sản xuất phim đầu tư vào các dự án mới. Từ đó mở rộng thị trường phim ảnh, tăng khả năng cạnh tranh giữa các chuỗi rạp, thúc đẩy sự đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. 
dich-vu-xem-phim-truoc-tra-sau-giup-cai-thien-trai-nghiem-xem-phim-giai-tri-cua-khan-gia.webp

Dịch vụ “xem phim trước trả sau” giúp cải thiện trải nghiệm xem phim giải trí của khán giả @mensfolio 

 

3. Đặc quyền "Xem phim trước trả sau" với Home PayLater 

Có thể thấy, “xem phim trước trả sau” là giải pháp tài chính tối ưu vượt trội, đặc biệt là với những “tín đồ” phim ảnh. Giờ đây bạn đã có thể được thỏa mãn đam mê điện ảnh, không lo về tài chính vì đã có dịch vụ “xem phim trước trả sau” với Home PayLater. 

Dịch vụ xem phim trước trả sau bằng Home PayLater cho phép bạn đặt vé xem phim nhưng chưa cần thanh toán toàn bộ chi phí ngay lập tức. Thay vào đó là thanh toán dần trong các kỳ hạn 1 – 3 – 6 – 12 tháng, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%. Đặt vé xem phim với Home PayLater bạn sẽ được nhận các đặc quyền hấp dẫn: 

  • Không cần thanh toán trước 
  • Không mất phí hợp đồng, không tốn phí chuyển đổi trả góp 
  • Không cần thủ tục rườm rà, chỉ cần CMND/CCCD để đăng ký tài khoản 
  • Không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo 
  • Đăng ký tài khoản nhanh chóng, duyệt nhanh trong vòng 60s 
  • An toàn, bảo mật tuyệt đối 
xem-phim-tai-lotte-cinema-va-thanh-toan-bang-home-pay-later-de-nhan-ma-giam-gia-den-100k.webp

Xem phim tại Lotte Cinema và thanh toán bằng Home PayLater để nhận mã giảm giá đến 100K 

>> Xem thêm: Ưu đãi nhận mã giảm đến 100K tại Lotte Cinema khi thanh toán qua Home PayLater 

 

Chỉ với một tài khoản Home PayLater đăng ký một lần duy nhất, bạn có thể thoải mái mua vé xem phim trước trả tiền sau với lãi suất chỉ từ 0%, ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận về hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn khác. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa đăng ký tài khoản Home PayLater để mua vé xem phim trước, thanh toán sau và khám phá vũ trụ điện ảnh bất tận ngay hôm nay? 

Đăng ký nhanh kẻo lỡ

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

du-lich-truoc-tra-tien-sau-xu-huong-cap-nhat-danh-rieng-cac-travelholic

Du lịch trước, trả tiền sau: Xu hướng cập nhật dành riêng các travelholic

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.327.589 lượt xem

kham-pha-cong-vien-hoa-binh-ha-noi.jpg

Công viên Hòa Bình: Thiên đường xanh giữa lòng thành phố

Ngày kết thúc 18/06/2024

567 lượt xem

Thumbnail-bai-19.jpg

iPhone 6 Plus Trả Góp Nhanh Chóng - Đa Dạng Thủ Tục

Ngày kết thúc 23/05/2024

662 lượt xem

Mua trước trả sau khác gì so với thẻ tín dụng?

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.048.543 lượt xem

cach-nap-tien-dien-thoai-nhanh-chong-an-toan-banner.jpg

Cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng, an toàn

Ngày kết thúc 14/03/2024

976 lượt xem

kham-pha-cong-vien-bach-thao-ha-noi.jpg

Công viên Bách Thảo: Điểm đến healing lý tưởng vào cuối tuần

Ngày kết thúc 18/06/2024

431 lượt xem

mua-truoc-tra-sau-co-phai-vay-tra-gop-dau-la-diem-khac-biet-bannerr

Mua trước trả sau có phải vay trả góp? Đâu là điểm khác biệt?

Ngày kết thúc 30/10/2023

987.543 lượt xem

vi-sao-nen-su-dung-ung-dung-mua-truoc-tra-sau.webp

Vì sao nên sử dụng ứng dụng mua trước trả sau?

Ngày kết thúc 11/01/2024

1.779.075 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit