bay-truoc-tra-sau-cung-home-pay-later-bung-no-uu-dai-mua-le-hoi-banner.webp

Bay trước trả sau cùng Home PayLater: bùng nổ ưu đãi mùa lễ hội

22/02/2024
1.241.118 lượt xem

Không khí mùa lễ hội đã tràn về nô nức, người người nhà nhà cũng đang bắt đầu rộn ràng chuẩn bị kế hoạch du lịch sắp tới của cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, chi phí vé máy bay cho những chuyến du lịch xa luôn là một vấn đề khiến nhiều người e ngại. Hiểu được điều đó, Home PayLater mang đến chương trình "Bay trước trả sau" với vô số ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn thỏa sức vi vu mà không cần lo lắng về tài chính. 

Vậy “bay trước trả sau” là gì? Hình thức này có những ưu điểm đặc biệt nào? Thủ tục để đăng ký “bay trước trả sau” với Home PayLater bao gồm những bước nào? Hãy cùng Home PayLater tìm hiểu về dịch vụ “bay trước trả sau” để có thể đặt ngay vé bay ngay và chuẩn bị hành trang du lịch cho kịp mùa lễ hội này nhé! 

 

Bài viết liên quan: 

co-bay-truoc-tra-sau-gac-lai-lo-au-cung-nhau-vi-vu-moi-mien.webp

Có “Bay trước trả sau”, gác lại lo âu, cùng nhau vi vu mọi miền @medium 

 

1. Dịch vụ bay trước trả sau là gì? 

“Bay trước trả sau” là giải pháp tài chính hỗ trợ hành khách mua vé máy bay trước và thanh toán chi phí vé trong nhiều kỳ hạn sau đó. Hình thức này giúp hành khách chi trả chi phí chuyến bay một cách linh động, đặc biệt hữu ích trong trường hợp không có đủ tài chính để thanh toán toàn bộ giá vé ngay tại thời điểm mua. 

Tương tự các sản phẩm mua trước trả sau khác (như xem phim trước trả sau, du lịch trước trả sau, book phòng trước trả sau,...) hình thức “bay trước trả sau” giúp hành khách chia nhỏ chi phí đặt vé thành các khoản tiền để trả dần trong nhiều kỳ hạn (thường dao động từ 1 – 12 tháng) với lãi suất thấp mà không yêu cầu thủ tục rườm rà. Bằng cách này, dịch vụ “bay trước trả sau” đã tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận dịch vụ vé máy bay giá rẻ, hỗ trợ trả góp linh động để phù hợp với năng lực tài chính của từng cá nhân. 

bay-truoc-tra-sau-xoa-bo-moi-rao-can-tai-chinh-khi-dat-ve-may-bay.webp

“Bay trước trả sau” xóa bỏ mọi rào cản tài chính khi đặt vé máy bay @marieclaire 

 

2. Ưu điểm của dịch vụ “bay trước trả sau”? 

Một mùa lễ hội nữa lại sắp đến, tạm gác lại bao bộn bề thường nhật, xa rời phố thị xô bồ vội vã, đây chính là lúc cùng bạn bè, người thân chuẩn bị hành trang lên đường đi du lịch. “Bay trước trả sau” chính là “tấm vé thông hành đa năng” đưa bạn đến với biển xanh, cát trắng, đến với những cung đường ngập tràn tiếng cười rộn rã niềm vui, ngay cả khi bạn chưa có tiền đặt vé cho một chuyến bay. 

Dịch vụ “Bay trước trả sau” xóa bỏ mọi rào cản lo âu của hành khách với nhiều ưu điểm: 

  • Giảm áp lực tài chính khi mua vé: Chẳng cần đắn đo vì sợ “rỗng ví”, chẳng lo "cháy túi" khi đặt vé máy bay, dịch vụ bay trước trả sau đã giúp hành khách chia nhỏ chi phí vé thành nhiều khoản "nhẹ tênh". Thời hạn trả góp linh hoạt từ 1 đến 12 tháng, giúp khách hàng không cần chịu gánh nặng tài chính khi phải trả toàn bộ tiền vé một lần. 
  • Tiện lợi, nhanh chóng, không cần thủ tục rườm rà: Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính, bạn có thể đặt vé máy bay chớp nhoáng mọi lúc mọi nơi. Vậy nên, với hình thức bay trước trả sau, bạn chẳng cần lo không kịp đặt vé máy bay cho những “kèo” đột xuất hay những kế hoạch cần bay bất ngờ. 
  • An toàn, bảo mật, "an tâm" vi vu: Hầu như các đơn vị tài chính cung cấp dịch vụ “bay trước trả sau” hiện nay đều đảm bảo các nguyên tắc an toàn bảo mật tuyệt đối, đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng. Mọi giao dịch đều được thực hiện minh bạch, cung cấp đầy đủ thông tin về khoản vay, bao gồm số tiền vay, lãi suất, kỳ hạn trả góp, lịch thanh toán,… cho khách hàng. Mọi giao dịch đều được mã hóa và bảo mật bằng các công nghệ hiện đại nhất, ngăn chặn tối đa nguy cơ giả mạo, đánh cắp thông tin. 
  • Khuyến mãi ngập tràn, đa dạng chương trình ưu đãi: Bên cạnh chính sách ưu đãi lãi suất 0% cho các kỳ hạn trả góp ngắn, dịch vụ bay trước trả sau còn thường xuyên tung ra vô vàn ưu đãi giảm giá vé máy bay, tặng thêm quà tặng và nhiều chương trình khuyến mãi khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội để mua vé giá hời, thanh toán “nhàn tênh” với các chương trình “bay trước trả sau” nhé! 

Hòa cùng xu hướng mua trước trả sau nở rộ tại Việt Nam, dịch vụ “bay trước trả sau” cũng dần được biết đến và thu hút được sự quan tâm rộng rãi của các “tín đồ” đam mê du lịch. 

 

3. Đón mùa lễ hội, đặt vé bay ngay với "Bay trước trả sau" cùng Home PayLater 

Ngay khoảnh khắc mùa lễ hội chớm chạm áng mây đầu hè, không khí du lịch đã bắt đầu được hâm nóng rộn ràng khắp chốn. Những ai mê xê dịch chắc chắn phải lên ngay kế hoạch cho hành trình trốn gió điều hòa, trốn những con số và trốn cả những “deadline”. Mùa du lịch rạo rực gõ cửa, bạn cũng đã nóng lòng “lên kèo” rồi nhưng lại ngại ví tiền “hơi mỏng”? Đừng lo lắng vì đã có "Bay trước trả sau" - cánh cửa thần kỳ đưa bạn đến bầu trời nơi bạn khao khát chu du. 

Dịch vụ “Bay trước trả sau" bằng Home PayLater cho phép bạn đặt vé máy bay nhưng chưa cần thanh toán toàn bộ chi phí bay ngay lập tức. Thay vào đó bạn có thể trả dần tiền vé trong các kỳ hạn 1 – 3 – 6 – 12 tháng, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%. Đặt vé máy bay với Home PayLater, bạn sẽ được nhận các đặc quyền hấp dẫn: 

  • Không cần thanh toán trước 
  • Không mất phí hợp đồng, không tốn phí chuyển đổi trả góp 
  • Không cần thủ tục rườm rà, chỉ cần CMND/CCCD để đăng ký tài khoản 
  • Không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo 
  • Đăng ký tài khoản nhanh chóng, duyệt nhanh trong vòng 60s 
  • An toàn, bảo mật tuyệt đối 
home-paylater-bat-tay-cung-traveloka-mang-den-dich-vu-du-lich-tra-sau-tien-loi.webp

Home PayLater bắt tay cùng Traveloka mang đến dịch vụ du lịch trả sau tiện lợi @Traveloka 

 

4. Hướng dẫn sử đăng ký tài khoản Home PayLater 

Loại bỏ mọi giấy tờ phức tạp, không cần tới thẻ tín dụng cũng chẳng cần sao kê thu nhập, Home PayLater cho phép khách hàng mở ngay tài khoản chỉ với CMND/CCCD. 

Bằng một tài khoản đăng ký một lần duy nhất, khách hàng đã có thể tham gia vi vu bay mê say, không lo chi phí với dịch vụ “bay trước trả sau”: 

Các bước đăng ký: 

  • Bước 1: Chọn nút ĐĂNG KÝ tại website www.homepaylater.vn, hoặc tại ứng dụng Home Credit Tài Chính Online  
  • Bước 2: Chụp chân dung để xác minh và định danh chủ tài khoản 
  • Bước 3: Chụp hình CMND/CCCD và điền thông tin đăng ký 
  • Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ trong vòng 60 giây và nhận hạn mức mua sắm  
  • Bước 5: Tạo mật khẩu và hoàn tất đăng ký tài khoản  
dang-ky-tai-khoan-home-paylater-thong-qua-5-buoc-don-gian.webp

Chỉ với 5 bước đăng ký nhanh chóng là bạn đã có thể sở hữu tài khoản Home PayLater rồi 

 

Không khí mùa lễ hội đã rục rịch ghé thăm rồi, bạn đã lên kế hoạch vi vu chưa? Bạn nào muốn đi chơi bung lụa không phải lăn tăn giá cả, thì chương trình “bay trước trả sau” cùng Home PayLater du lịch là sự lựa chọn chân ái dành cho bạn. Quá trời ưu đãi xịn sò giá ngất ngây tại Home PayLater đang chờ đón bạn, còn chờ gì mà chưa mở tài khoản ngay hôm nay? 

Đăng ký nhanh kẻo lỡ

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit  

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

cach-nap-tien-dien-thoai-nhanh-chong-an-toan-banner.jpg

Cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng, an toàn

Ngày kết thúc 14/03/2024

976 lượt xem

du-lich-truoc-tra-tien-sau-xu-huong-cap-nhat-danh-rieng-cac-travelholic

Du lịch trước, trả tiền sau: Xu hướng cập nhật dành riêng các travelholic

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.327.589 lượt xem

Mua trước trả sau khác gì so với thẻ tín dụng?

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.048.543 lượt xem

vi-sao-nen-su-dung-ung-dung-mua-truoc-tra-sau.webp

Vì sao nên sử dụng ứng dụng mua trước trả sau?

Ngày kết thúc 11/01/2024

1.779.075 lượt xem

mua-truoc-tra-sau-co-phai-vay-tra-gop-dau-la-diem-khac-biet-bannerr

Mua trước trả sau có phải vay trả góp? Đâu là điểm khác biệt?

Ngày kết thúc 30/10/2023

987.543 lượt xem

huong-dan-mua-dien-thoai-tra-sau-voi-home-pay-later.jpg

Hướng dẫn mua điện thoại trả sau với Home PayLater

Ngày kết thúc 10/01/2024

1.203.456 lượt xem

the-gioi-di-dong-an-khang-ava-kids-toi-uu-hoa-phuong-thuc-tra-sau-banner.jpg

Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids tối ưu hóa phương thức trả sau

Ngày kết thúc 27/02/2024

1.011.114 lượt xem

vi-tra-sau-bi-quyet-toi-uu-dong-tien-cua-gen-z-banner.webp

Ví trả sau: Bí quyết tối ưu dòng tiền của Gen Z

Ngày kết thúc 21/02/2024

1.242.218 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit