tivi-xiaomi-co-tot-khong-top-7-mau-tivi-xiaomi-dang-mua-2024.webp

Tivi Xiaomi có tốt không? Top 7 mẫu Tivi Xiaomi đáng mua 2024

22/01/2024
905.423 lượt xem

Xiaomi là một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc, không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại thông minh và thiết bị gia dụng, mà nay Xiaomi còn bắt đầu gây tiếng vang tại thị trường tivi với sự ra mắt của các dòng sản phẩm tivi chất lượng. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và giá cả vô cùng phải chăng, các mẫu tivi Xiaomi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. 

Vậy liệu tivi Xiaomi có thật sự tốt không? Đâu là những mẫu Tivi Xiaomi đáng mua cho 2024 này? Hãy cùng Home PayLater khám phá từ A đến Z thương hiệu tivi Xiaomi này nhé! 

Bài viết liên quan: 

1-tivi-xiaomi-co-tot-khong.jpg

Tivi Xiaomi có tốt không? @reviewcongnghe 

 

1. Tổng quan về thương hiệu tivi Xiaomi 

1.1 Tivi Xiaomi của nước nào? 

Xiaomi Inc. là Tập đoàn sản xuất hàng điện tử Trung Quốc được thành lập vào năm 2010 có trụ sở tại Bắc Kinh. Tại Việt Nam, Xiaomi nổi tiếng là thương hiệu điện thoại chất lượng đã “làm mưa làm gió” tại phân khúc điện thoại tầm trung. Thậm chí trong khảo sát tháng 6 năm 2023, Xiaomi đã vượt qua hàng loạt nhà sản xuất khác và trở thành thương hiệu điện thoại thông minh có thị phần thứ 2 tại Việt Nam, chiếm tới 19.2% giá trị thị trường điện thoại. 

Không dừng lại tại sân chơi điện thoại, đến tháng 6 năm 2022, hãng điện tử đến từ xứ Trung này lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam 2 mẫu sản phẩm tivi gồm Xiaomi TV A2 32 inch và 43 inch. Chính thức “nổ phát súng” đầu tiên và gia nhập cuộc đua chiếm lĩnh thị trường tivi thông minh Việt Nam, Xiaomi bắt đầu cạnh tranh với các thương hiệu "sừng sỏ" như Samsung, LG, Sony… Với nhiều sản phẩm bình dân chất lượng, các mẫu tivi Xiaomi hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc tivi giá rẻ, tầm trung. Tuy nhiên, thương hiệu tivi non trẻ này vẫn phải “dè chừng” các đối thủ phổ thông khác như tivi Casper, Sharp, Asanzo, TCL,... 

Ưu điểm của các dòng tivi Xiaomi là giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhờ đó, thay vì phải chi ngân sách lớn cho các mẫu tivi cao cấp từ những nhà sản xuất khác, người dùng vẫn được trải nghiệm các tính năng tương đương trên dòng tivi tầm trung của Xiaomi.

2-xiaomi-chinh-thuc-lan-san-vao-mang-tivi-thong-minh-tai-viet-nam-vao-thang-9-nam-2022.jpg

Xiaomi chính thức lấn sân vào mảng tivi thông minh tại Việt Nam vào tháng 9 năm 2022 @dienmayxanh 

 

1.2 Tivi Xiaomi có những đặc điểm nổi bật nào? 

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng tivi Xiaomi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng dù chỉ mới ra mắt. Đó là vì tivi Xiaomi có các ưu thế ấn tượng như: 

  • Giá thành cạnh tranh: Tivi Xiaomi được bán với mức giá khá rẻ so với các thương hiệu tivi khác trên thị trường hiện nay. Giá tivi Xiaomi thường dao động từ 3 triệu - 30 triệu VNĐ. Với mức giá này, tivi Xiaomi có thể dễ dàng tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Và cũng vì vậy mà các dòng tivi Xiaomi trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một chiếc tivi đáp ứng nhu cầu giải trí mà không cần tốn quá nhiều tiền. 
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế: Tivi Xiaomi có viền ngoài làm bằng hợp kim cao cấp mang lại cảm giác sang trọng và đẹp mắt, tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của gia đình bạn. Bên cạnh đó, Tivi Xiaomi còn có kích thước màn hình đa dạng từ 32 inch cho đến hơn 80 inch cho bạn nhiều sự lựa chọn cho không gian nhà mình. 
  • Công nghệ âm thanh, hình ảnh tiên tiến: Chất lượng âm thanh và hình ảnh cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật của Tivi Xiaomi. Sở hữu nhiều công nghệ tân tiến, tivi Xiaomi mang đến khả năng tái hiện hình ảnh âm thanh rõ ràng, chính xác, chân thực, cho bạn có cảm giác trải nghiệm xem tivi mà như đang ngồi giữa rạp chiếu phim. 
  • Hiệu năng ổn định: Các dòng tivi của Xiaomi sử dụng hệ điều hành Android TV hoặc PatchWall OS, đảm bảo tivi hoạt động ổn định, mượt mà, đáp ứng tốt các tác vụ phổ thông. Hiệu năng của tivi Xiaomi được đánh giá là tương đối tốt trong phạm vi phân khúc giá tầm trung. 
  • Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác: Tivi Xiaomi được trang bị các tính năng hữu ích khác để đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí và nâng cao trải nghiệm của người dùng như điều khiển tivi bằng giọng nói, phát màn hình điện thoại lên tivi, tích hợp trợ lý ảo cho tivi,... 
3-chiec-google-tivi-xiaomi-a-pro-4k-65-inch-l65m8-a2sea-co-thiet-ke-toan-man-hinh-nang-cap-moi-trai-nghiem-xem.jpg

Chiếc Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 65 Inch L65M8-A2SEA có thiết kế toàn màn hình nâng cấp mọi trải nghiệm xem @websosanh 

 

2. Có nên mua Tivi Xiaomi không? 

Bạn có thể cân nhắc việc việc sở hữu một chiếc tivi Xiaomi, không chỉ vì chất lượng ổn định, giá cả cực “mềm” so với đối thủ mà tivi Xiaomi được đánh giá là khá bền bỉ.  

Tivi Xiaomi xứng đáng là một sản phẩm để bạn cân nhắc "tậu" ngay trong năm 2024 này. Với lợi thế lớn về giá cả, đây chính là một lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng có ngân sách hạn chế. Dù có giá thành thấp, tivi Xiaomi vẫn cung cấp hiệu năng tương đối tốt trong phân khúc giá của mình. Không những vậy, các dòng tivi Xiaomi còn được tích hợp nhiều tính năng cần thiết của một chiếc tivi thông minh: từ truy cập các ứng dụng giải trí trực tuyến cho đến trợ lý ảo. Quả thật, tivi Xiaomi xứng đáng nằm trong giỏ hàng của bạn. 

 

3. Những dòng Tivi Xiaomi phổ biến hiện nay 

3.1 Tivi Xiaomi 32 inch 

Tivi Xiaomi 32 inch thường có kích thước vừa phải và phù hợp với nhiều không gian, bao gồm cả phòng khách nhỏ, phòng ngủ hoặc căn hộ nhỏ. Mặc dù có kích thước nhỏ và thuộc phân khúc tivi giá rẻ, nhưng các dòng tivi Xiaomi 32 inch vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng với màn hình nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh tốt. Tivi Xiaomi 32 inch được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như công nghệ hình ảnh HDR, âm thanh vòm Dolby Audio v.v. Giá tivi Xiaomi 32 inch thường từ 3-5 triệu đồng, tùy vào cấu hình và tính năng đi kèm. 

4-tivi-xiaomi-a2-32-inch-so-huu-ngoai-hinh-hien-dai-tinh-te-va-vien-man-hinh-sieu-mong.jpg

Tivi Xiaomi A2 32 inch sở hữu ngoại hình hiện đại, tinh tế và viền màn hình siêu mỏng @dienmaycholon 

 

3.2 Tivi Xiaomi 43 inch 

Các mẫu tivi Xiaomi 43 inch thường phù hợp đặt ở những không gian vừa và nhỏ có diện tích từ 10 - 15m2. Với kích cỡ này, bạn có thể lắp đặt tivi Xiaomi 43 inch tại phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng khách nhỏ. Giá tivi Xiaomi 43 inch thường giao động từ 4 - 6 triệu đồng. 

 

3.3 Tivi Xiaomi 55 inch 

55 inch là một trong những kích thước tivi phổ biến của các mẫu tivi hiện nay. Với kích thước này, tivi Xiaomi 55 inch vừa đủ để bạn trải nghiệm mọi chương trình giải trí, thể thao, chơi game... Các dòng tivi Xiaomi 55 inch hầu như đều hỗ trợ độ phân giải 4K kết hợp công nghệ HDR10+ nâng cao độ tương phản, trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ, sống động. 

 

3.4 Tivi Xiaomi 65 inch 

Tivi Xiaomi 65 inch phù hợp đặt tại các phòng có diện tích khoảng từ 20 - 30 m2. Theo đó, Tivi Xiaomi 65 inch có thể được bố trí tại các gian phòng có kích thước vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,... Hiện dòng tivi Xiaomi có kích cỡ 65 inch phần lớn đều đã được trang bị độ phân giải 4K Ultra HD, giúp cải thiện chất lượng hiển thị, tái tạo hình ảnh sắc nét hơn. Các dòng tivi Xiaomi 65 inch giúp nâng cao trải nghiệm thị giác, đặc biệt là khi xem nội dung có chi tiết như các cảnh tự nhiên, các chi tiết nhỏ trên màn hình hoặc các bộ phim hoạt hình 3D và video game. 

5-cac-mau-tivi-xiaomi-58-inch-co-vien-man-hinh-cuc-mong-pha-vo-moi-ranh-gioi-nghe-nhin.jpg

Các mẫu tivi Xiaomi 58 inch có viền màn hình cực mỏng phá vỡ mọi ranh giới nghe nhìn @fptshop 

 

3.5 Tivi Xiaomi 75 inch 

Tivi Xiaomi 75 inch là những sản phẩm thuộc phân khúc tivi cao cấp với màn hình cực lớn và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Với kích thước này, các dòng tivi Xiaomi 75 inch thường được đặt ở những không gian rộng lớn, chẳng hạn như phòng khách lớn, phòng họp, khu vực công cộng. Hầu như các mẫu tivi này đều được Xiaomi trang bị những công nghệ hình ảnh cao cấp như Active HDR, HDR Dynamic Tone Mapping, HDR10 Pro,... cho bạn tận hưởng những khung hình có độ tương phản cao, chân thực, cực kỳ sắc nét. 

 

3.6 Tivi Xiaomi 86 inch 

Với màn hình cực lớn, tivi Xiaomi 86 inch là dòng tivi cao cấp, được trang bị những công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Các dòng tivi Xiaomi 86 inch có thể mang đến góc nhìn rộng lớn tựa như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Bạn sẽ được thật sự đắm mình vào từng khung hình, trải nghiệm cảm giác xem tivi một cách ảo diệu chưa từng có. 

6-tivi-xiaomi-redmi-max-86-inch-kich-thuoc-lon-nhu-mo-ra-mot-vu-tru-giai-tri-truoc-mat-ban.jpg

Tivi Xiaomi REDMI MAX 86 inch kích thước lớn như mở ra một vũ trụ giải trí trước mắt bạn @tongkhoxiaomi 

 

Như vậy Home PayLater đã chia sẻ tất tần tật về dòng tivi Xiaomi. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đánh giá được chất lượng của tivi Xiaomi và từ đó chọn cho mình được chiếc tivi ưng ý. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tivi Xiaomi nhưng chưa có đủ tiền thì cũng đừng hoảng hốt, hãy tìm đến Home PayLater để tìm thấy giải pháp tài chính tối ưu cho mình nhé. 

Home PayLater sẽ giúp bạn mua trước trả sau chiếc tivi yêu thích với lãi suất chỉ từ 0% trong thời hạn từ 1 – 12 tháng. Đặc biệt, khi thanh toán bằng Home PayLater bạn không cần thế chấp, không mất thời gian chờ xét duyệt hồ sơ rườm rà. Chỉ với CMND/CCCD và một tài khoản Home PayLater ĐĂNG KÝ một lần duy nhất, bạn đã có thể mua sắm trước trả tiền sau tại hơn 500 điểm bán.  

Đừng chần chừ nữa, nhanh tay đăng ký ngay

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit