tivi-casper-co-tot-khong-co-nen-mua-tivi-casper.jpg

Tivi Casper có tốt không? Có nên mua Tivi Casper?

15/01/2024
1.223.438 lượt xem

Có thể nói, Casper là một cái tên khá mới với nhiều người dùng Việt Nam. Khi thị trường tivi trong nước vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt bởi sự cạnh tranh nảy lửa của các ông trùm điện tử, thì các dòng tivi Casper xuất hiện như một chiến binh trẻ, mang theo làn gió mới cho thị trường Việt, đặc biệt là tại phân khúc tầm trung. 

Vậy Tivi Casper có chất lượng hay không? Có nên mua Tivi Casper cho gia đình? Tivi Casper có giá bao nhiêu? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngay sau đây, cùng Home PayLater khám phá ngay thôi. 

 

Bài viết liên quan: 

tivi-casper-mo-ra-khong-gian-am-thanh-da-chieu-bao-trum-moi-giac-quan.webp

Tivi Casper mở ra không gian âm thanh đa chiều, bao trùm mọi giác quan @casper-electric 

 

1. Giới thiệu tivi Casper 

Được thành lập tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vào năm 2016, Casper Electric là công ty điện tử – điện lạnh – điện gia dụng phát triển mạnh mẽ tại Đông Nam Á, với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân phối tại nhiều thị trường trong khu vực. 

Gia nhập cuộc đua thiết bị điện máy Việt từ cuối tháng 10 năm 2019, tính tới thời điểm hiện tại Casper có tuổi đời khá trẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, các dòng sản phẩm Casper, đặt biệt là tivi đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ mẫu mã bắt mắt, thiết kế hiện đại cùng chất lượng “ổn áp”. 

Tivi Casper được định hình là dòng sản phẩm phân khúc tầm trung, phù hợp với nhu cầu đại đa số gia đình Việt. Bên cạnh những sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng ổn định, tivi Casper còn có chính sách dịch vụ hậu mãi và bảo hành cực tốt. Tivi Casper có thể được bảo hành chính hãng, 1 đổi 1, trong thời gian lên đến 20 năm. 

tivi-casper-duoc-nhieu-nguoi-yeu-thich-boi-gia-thanh-vo-cung-phai-chang-cung-chat-luong-on-dinh.jpg

Tivi Casper được nhiều người yêu thích bởi giá thành vô cùng phải chăng cùng chất lượng ổn định @dienmayviettuan 

 

2. Những dòng tivi Casper trên thị trường hiện nay 

Các dòng tivi Casper phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến: 

  • Dòng OLED TV được xem là tiêu chuẩn vàng về chất lượng hiển thị với màu sắc chính xác, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Đặc biệt, đây là dòng tivi cao cấp và có giá thành cao nhất 
  • Dòng UHD 4K TV có độ nét siêu cao, có chất lượng hình ảnh nét nhất nhì hiện nay, mang đến trải nghiệm hình ảnh cực kỳ chân thực và sống động 
  • Dòng QLED TV cũng là dòng tivi chất lượng thuộc phân khúc cận cao cấp. Các mẫu tivi này thường có kích thước lớn, hỗ trợ HDR tốt, tần số làm tươi và độ tương phản cao, hình ảnh chi tiết đến từng chuyển động 
  • Dòng Full HD TV thuộc phân khúc tầm trung, với mức giá khá hợp lý, “dễ chịu”. Các mẫu Full HD TV vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu nghe nhìn cơ bản với hiệu suất ổn định 
  • Dòng HD TV là dòng tivi thuộc phân khúc giá rẻ. Ở độ phân giải 1280 x 720 pixel, những mẫu tivi này vẫn hoạt động tốt đối với các tác vụ xem phim, nghe nhạc hàng ngày 

 

3. Chất lượng tivi Casper có tốt không? 

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, các dòng tivi Casper vẫn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng kết nối internet, điều khiển bằng giọng nói, màn hình vô cực, âm thanh vòm,... mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất cho người xem. 

 

3.1 Về thiết kế 

Tivi Casper mang phong cách thiết kế hiện đại với khung viền mỏng và chân đế vững chãi, có thể bố trí linh hoạt ở mọi không gian. Các sản phẩm tivi Casper trải dài ở nhiều kích thước 32 inch, 43 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch, 86 inch,... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài chân đế hình chữ V úp ngược cứng cáp truyền thống, dòng tivi LaCasper còn được thiết kế chân đế nhựa đơn và chân đế đứng sàn ở các mẫu tivi Casoper dòng US8000. 

tivi-casper-4k-55uw6000-co-thiet-ke-vo-cuc-xung-dang-la-kiet-tac-cong-nghe-mang-dam-tinh-tham-my.webp

Tivi Casper 4K 55UW6000 có thiết kế vô cực, xứng đáng là kiệt tác công nghệ mang đậm tính thẩm mỹ @casper-electric 

 

3.2 Công nghệ hình ảnh 

Tivi Casper được trang bị đầy đủ các công nghệ tối tân hàng đầu như: Công nghệ HDR giúp tái tạo hình ảnh và màu sắc rực rỡ, công nghệ Quantum Dot hiển thị các dải màu chân thực ở mọi mức sáng, Dolby Vision hiển thị hình ảnh hoàn hảo, siêu chi tiết và tương phản vượt bậc... Các dòng tivi Casper hứa hẹn sẽ đem đến những khung hình sáng rõ, rực rỡ cho bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh tuyệt mỹ đến từng chi tiết. 

 

3.3 Công nghệ âm thanh 

Không chỉ là thị giác mà mọi giác quan của bạn sẽ được “chiều chuộng” hết nấc với công nghệ âm thanh cực đỉnh của tivi Capser. Đa số các mẫu tivi Casper đều được trang bị hệ thống loa kép với các công nghệ âm thanh tiên tiến như: Dolby Atmos, Dolby Digital, Dolby Digital Plus. Tivi Casper có thể tái hiện hoàn hảo các âm thanh trầm bổng, thậm chí một số mẫu tivi Casper còn có thể mang đến trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3D cực chất mà không cần loa âm trần hoặc loa đánh trần. 

 

3.4 Tính năng 

Tivi Casper có thể đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng với nhiều tính năng hiện đại, thông minh được tích hợp sẵn. Hầu như các mẫu tivi nhà Casper đều có thể truyền hình ảnh từ thiết bị di động lên tivi, tìm kiếm nhanh bằng giọng nói, điều khiển từ xa bằng di động, trợ lý ảo thông minh,... Tivi Casper sẽ không làm người dùng thất vọng với khả năng thực hiện tác vụ đa nhiệm mượt mà, xử lý câu lệnh và phản hồi nhanh chóng. 

tro-ly-ao-thong-minh-tren-cac-mau-tivi-casper-giup-ho-tro-tim-kiem-giong-noi-va-dieu-kien-tivi.webp

Trợ lý ảo thông minh trên các mẫu tivi Casper giúp hỗ trợ tìm kiếm giọng nói và điều kiển tivi @casper-electric 

 

4. Top 5 những mẫu TV Casper chất lượng nên mua nhất 

4.1 Android Tivi Casper 43 inch 43FG5200 

Với màn hình 43 inch, kích cỡ vừa phải, Tivi Casper 43 inch 43FG5200 là lựa chọn lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ. Sở hữu thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ, thời thượng, chiếc Android Tivi Casper 43 inch này được khá nhiều người ưa chuộng. Công nghệ Dolby Audio tiêu chuẩn giúp Tivi Casper 43 inch 43FG5200 tạo hiệu ứng âm thanh vòm chân thực, tựa như từng dải âm đang phát ngay bên tai bạn. 

 

4.2 Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 

Với màn hình vừa nhỏ 32 inch, thiết kế tràn viền vô cực, Tivi Casper 32 inch 32HX6200 thích hợp cho các không gian trung bình như: phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng nhỏ,... Nhờ chân đế chữ V úp ngược vững chắc, tivi có thể được bố trí linh hoạt theo kiểu để bàn hoặc treo tường. Nhờ công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio tân tiến, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm thư giãn tại rạp phim trong chính ngôi nhà của bạn. 

 

4.3 Google Tivi OLED LaCasper 4K 65 inch 65CGS810 

Là sản phẩm thuộc dòng LasCasper phân khúc cao cấp, Tivi OLED LaCasper 4K 65 inch 65CGS810 mang công nghệ đỉnh cao hàng đầu của thương hiệu. Sở hữu màn hình tràn viền siêu mỏng với độ dày cạnh chỉ 0.5cm, chiếc tivi cao cấp này xóa nhòa mọi ranh giới nghe nhìn, đưa người xem chìm đắm vào không gian giải trí bất tận, chân thực đến mê ly. 

cong-nghe-tam-nen-oled-pixel-self-dimming-mang-den-nhung-gam-mau-chan-thuc-day-chieu-sau.webp

Công nghệ tấm nền OLED Pixel Self-dimming mang đến những gam màu chân thực, đầy chiều sâu @casper-electric 

 

4.4 Android Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100 

Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100 được trang bị tấm nền IPS bền bỉ, góc nhìn rộng cùng chế độ hiển thị HDR giúp tái tạo hình ảnh chân thực, sắc nét, thể hiện tối đa chiều sâu dải màu. Chất lượng âm thanh từ Casper 4K 50 inch 50UG6100 cũng được nâng tầm tối ưu với công nghệ Dolby Audio giúp tạo hiệu ứng âm thanh âm ảo, như được phát ra từ nhiều hướng, sống động bên tai. 

>> Xem thêm: Tổng hợp bảng giá Tivi Casper 50 inch mới nhất 2024

 

4.5 Android Tivi QLED 4K 55 inch Casper 55QG8000 

Với màn hình tích hợp công nghệ Quantum Dot cao cấp, chiếc tivi Casper QLED TV 55 inch cho bạn đắm chìm vào từng khung hình rực rỡ, chân thực đến lay động từng giác quan. Hệ điều hành Android 11.0 với bản quyền chính thức từ Google mang đến giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ dùng, kho giải trí không giới hạn với hơn 7000+ ứng dụng như Google Play Store, YouTube, Netflix,... đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. 

tivi-qled-4k-55-inch-casper-55qg8000-co-thiet-ke-thoi-thuong-tinh-te-dep-den-sieu-long.webp

Tivi QLED 4K 55 inch Casper 55QG8000 có thiết kế thời thượng, tinh tế, đẹp đến siêu lòng @dienmayxanh 

 

Trên đây Home PayLater đã chia sẻ những thông tin cơ bản xung quanh thương hiệu tivi Casper. Nếu chiếc tivi Casper nào đó đã nằm trong tầm ngắm, nhưng bạn lại chưa có ngay tiền mặt, lương thưởng cũng chưa kịp về thì cũng đừng lo lắng vì đã đã có Home PayLater ở đây. Home PayLater giúp bạn mua trả góp chiếc tivi yêu thích với lãi suất từ 0%, không cần thế chấp, không mất phí hợp đồng.  

Với một tài khoản Home PayLater ĐĂNG KÝ một lần duy nhất, bạn đã có thể thanh toán mua trước trả sau tại hơn 500 điểm bán. Còn chần chờ gì mà chưa mở tài khoản Home PayLater để có thể sở hữu ngay chiếc tivi yêu thích trong một nốt nhạc mà chẳng phiền lòng chuyện tiền bạc rồi. 

Nhanh tay đăng ký ngay

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit