tivi-xiaomi-75-inch-tivi-sieu-to-khong-lo-gia-sieu-ung.webp

Tivi Xiaomi 75 inch: Kích thước, giá cả, chất lượng thế nào?

19/01/2024
972.565 lượt xem

Nhắc đến Xiaomi, người dùng thường nghĩ tới những mẫu điện thoại chất lượng mà hãng này cung cấp. Bên cạnh những chiếc smartphone, tivi cũng là một thế mạnh của hãng khi liên tục tung ra những sản phẩm ấn tượng, ngày càng phổ biến trong giới tiêu dùng.  

Tivi Xiaomi 75 inch là một trong những sản phẩm nổi bật, được đánh giá là mẫu tivi hot nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại của Xiaomi, bên cạnh các mẫu tivi đình đám khác. Vậy kích thước của mẫu tivi này như thế nào? Giá cả của nó có rẻ như lời đồn? Cùng Home PayLater tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan:  

1-tivi-xiaomi-75-inch-voi-kich-thuoc-kha-lon-duoc-trung-bay-tai-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-cua-tv-xiaomi - Copy.jpg

Tivi Xiaomi 75 inch với kích thước khá lớn được trưng bày tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi @tinhte
 

1. Kích thước tivi Xiaomi 75 inch  

1.1 Kích thước tivi Xiaomi 75 inch như thế nào? 

Trước hết, ta cần hiểu rõ inch là gì. Inch là đơn vị dùng để đo độ dài đường chéo của một chiếc tivi. Theo đó, 1 inch = 2.54 cm. Vậy Tivi Xiaomi với kích thước 75 inch sẽ có độ dài khoảng 190.5 cm.  

Tuy nhiên, kích thước Tivi Xiaomi 75 inch còn tùy theo loại có chân đế hay không có chân đế. Cụ thể:

  • Kích thước Tivi Xiaomi 75 inch có chân đế: Đo theo chiều ngang, chiều cao, chiều dày có lắp chân của tivi. Bạn có thể dùng kích thước này để xác định tủ, kệ đặt tivi phù hợp.
  • Kích thước Tivi Xiaomi 75 inch không có chân đế: Đo theo chiều ngang, chiều cao, chiều dày không có chân đế của tivi. Bạn có thể dùng kích thước này để xác định vị trí tường phù hợp để treo tivi. 

Dưới đây là kích thước của một số tivi Xiaomi 75 inch:  

 

 

Bao gồm chân đế 

Không bao gồm chân đế 

 Smart Tivi Xiaomi EA 75 inch 

 1668 x 360 x 964 mm 

 1668 x 964 mm (dài x cao) 

 Tivi Xiaomi Pro 75 inch 4K 

 1669 x 360 x 1032 mm 

 Tivi Xiaomi S75 75 inch 

 1668,7 x 331,7 x 1040,7 mm 

 1668,7 x 964,9 mm (dài x cao) 

 

1.2 Tivi Xiaomi 75 inch có to không? 

Tivi Xiaomi 75 inch có thể được xem là một thiết bị có kích cỡ vừa phải (không quá nhỏ như tivi 32 inch giá rẻ, hoặc quá khổ như tivi 98 inch) đem lại cảm giác vừa đủ cho trải nghiệm xem phim và giải trí hiệu quả. Với kích thước trong khoảng 190 cm, bạn có thể đặt tivi Xiaomi 75 inch ở các gian phòng rộng lớn như phòng khách, hoặc phòng bếp. Nhờ đó, ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn, đồng thời tạo cơ hội cho cả gia đình có thể xem truyền hình cùng nhau.

>> Xem thêm: Tivi Xiaomi 65 inch giá bao nhiêu? Nên mua mẫu nào cho tốt?

2-mac-du-so-huu-kich-thuoc-75-inch-nhung-tivi-xiaomi-van-dem-lai-cam-giac-kha-vua-phai-ma-khong-he-choang-khong-gian-khi-dat-trong-phong.jpg

Mặc dù sở hữu kích thước 75 inch, nhưng tivi Xiaomi vẫn đem lại cảm giác khá vừa phải mà không hề choáng không gian khi đặt trong phòng @appmifile 

 

2. Giá các dòng tivi Xiaomi 75 inch phổ biến hiện nay 

Là sản phẩm phổ biến trên thị trường tiêu dùng, tivi Xiaomi 75 inch không chỉ làm dân tình "đổ gục” bởi độ chất lượng vượt trội mà còn là vì giá cả cực kỳ hợp lý. Dưới đây là bảng giá của các dòng tivi Xiaomi 75 inch đang hot hiện nay bạn có thể tham khảo. 

Loại  

Giá  

 Tivi Xiaomi ES75 2022 75 inch 

 21,500,000 VNĐ 

 Smart Tivi Xiaomi EA 75 inch 

 12,890,000 VNĐ 

 Tivi Xiaomi Redmi X75 

 18,890,000 VNĐ 

 Tivi Xiaomi Redmi AI X75 

 16,290,000 VNĐ 

 Tivi Xiaomi A Pro 75 Nội Địa 

 16,690,000 VNĐ  

 Tivi Xiaomi A75 75 inch 

 14,390,000 VNĐ 

3. TOP 3+ tivi Xiaomi 75 inch màn hình siêu khủng có giá siêu “ưng” 

Tivi Xiaomi 75 inch có nhiều phiên bản, mỗi phiên bản sở hữu những tính năng và hệ điều hành riêng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Do đó, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về mỗi loại để chọn sản phẩm phù hợp cho mình. 

 

3.1 Tivi Xiaomi S75 75 inch  

Tivi Xiaomi S75 75 inch là một trong những tivi lớn và nổi bật hàng đầu của thương hiệu Xiaomi, nổi tiếng với độ chất lượng cùng giá cả hợp lý. Với kích thước màn hình lớn 75 inch, tivi đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt là khi họ xem phim, chơi game hoặc theo dõi các sự kiện thể thao. 

Màn hình của Tivi Xiaomi S75 75 inch được trang bị độ phân giải cao, hỗ trợ 4K, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đồng thời cung cấp một loạt các tính năng thông minh, như kết nối internet, trình duyệt web và ứng dụng giải trí trực tuyến. 

Thiết kế của Xiaomi S75 gọn gàng và hiện đại, với các viền mỏng giúp tối ưu hóa diện tích màn hình. Bên cạnh đó, nó cũng tích hợp công nghệ hệ điều hành thông minh, chẳng hạn như Android TV hoặc PatchWall của Xiaomi, mang lại trải nghiệm người dùng thân thiện và dễ sử dụng.

3-tivi-xiaomi-s75-75-inch-voi-thiet-ke-tinh-xao-cong-nghe-dinh-cao-mang-den-trai-nghiem-man-nhan-den-tung-chi-tiet.jpg

Tivi Xiaomi S75 75 inch với thiết kế tinh xảo, công nghệ đỉnh cao mang đến trải nghiệm mãn nhãn đến từng chi tiết @tongkhoxiaomi 

 

3.2 Tivi Xiaomi Redmi AI Smart X75 75 inch  

Là một sản phẩm nổi bật từ nhà Xiaomi, Tivi Xiaomi Redmi AI Smart X75 75 inch là người bạn hoàn hảo cho những ai mong muốn trải nghiệm một thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng. Về cơ bản, chiếc Redmi AI Smart X75 là sự dung hòa giữa sự tinh tế về thiết kế, thông minh về tính năng và hiện đại về công nghệ.  

Về thiết kế, viền ngoài của tivi được bọc bởi lớp kim loại sắc sảo đến từng chi tiết, cùng với đó là màn hình rộng bao quát với viền mỏng mang đến trải nghiệm cao cấp nhất.  

Về công nghệ, màn hình tivi sở hữu những đặc tính: 

  • Công nghệ Dolby Vision đem tới độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc tivi thông thường. 
  • Màn hình với tốc độ làm mới 120Hz đem đến những trải nghiệm xem tivi mượt mà, ấn tượng và sắc nét hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi chơi game sẽ không xuất hiện tình trạng giật lag dù chơi những tựa game có cấu hình “nặng đô”. 
  • Công nghệ HDR phủ 94% gam màu rộng DCI-P3 càng làm tăng thêm độ sắc nét của hình ảnh. 
4-tivi-xiaomi-75-inch-voi-cong-nghe-man-hinh-dinh-cao-nang-tam-chat-luong-hinh-anh-dep-song-dong-me-ly.jpg

Tivi Xiaomi 75 inch với công nghệ màn hình đỉnh cao, nâng tầm chất lượng hình ảnh đẹp sống động, mê ly @dienmayhalo

 

3.3 Tivi Xiaomi A Pro 75 inch  

Là một trong những thiết kế vĩ đại của Xiaomi, Tivi Xiaomi A Pro 75 inch được xem là sản phẩm “quyền lực” của hãng, vừa ra mắt đã oanh toạc mọi thị trường. Đơn giản vì chiếc tivi này sở hữu những ưu thế khủng như: 

  • Màn hình độ sáng cao – Công nghệ bảo vệ mắt tân tiến với độ sáng lên tới 400 nits, giúp hình ảnh trở nên rõ nét và sắc sảo. Độ tương phản tự nhiên giữa vùng sáng và tối được cân bằng hoàn mỹ, thể hiện rõ nét các chi tiết trên màn hình, đồng thời hạn chế tình trạng lóa, mờ hình khi bị ánh nắng chiếu trực tiếp. 
  • Màu sắc chân thực, sống động, hiển thị 1,07 tỷ màu với gam màu tương phản đa dạng, tạo nên sự sống động và ấn tượng cho từng chi tiết.  
  • Dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ 32 GB giúp người dùng có thể thực hiện việc chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách mượt mà, nhanh chóng. Các ứng dụng như Netflix, Youtube và Prime Video có thể được mở và sử dụng chỉ trong vài giây. 
  • Âm thanh sống động – Hệ thống loa kép hiện đại với công suất mỗi loa là 10W, kết hợp cùng công nghệ giải mã kép Dolby Audio™ cùng DTS-X và DTS Virtual, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sống động, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 
5-tivi-xiaomi-a-pro-75-inch-voi-thiet-ke-bat-mat-diem-to-cho-can-phong-them-trang-nha-tinh-te.jpg

Tivi Xiaomi A Pro 75 inch với thiết kế bắt mắt, điểm tô cho căn phòng thêm trang nhã, tinh tế @xiaomithanhhoa 

 

3.4 Smart Tivi Xiaomi EA Pro 75 inch 

Smart TV Xiaomi EA Pro 75 inch là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, tạo ra một trải nghiệm giải trí đẳng cấp cho người dùng. Là dòng smart tivi, Tivi Xiaomi EA Pro 75 inch được sở hữu những đặc tính ưu việt, thời thượng của một chiếc tivi thông minh, khiến nó càng trở nên thu hút trong mắt người dùng.  

  • Về thiết kế: dòng Xiaomi Tivi EA Pro áp dụng thiết kế toàn màn hình với viền dưới chỉ dày 2mm với phiên bản 75 inch có tỷ lệ màn hình là 96,1 % tỷ lệ cơ thể. Khung bên ngoài được sản xuất với quy trình dập kim loại Unibody với phần sau tích hợp. 
  • Về công nghệ: Tivi EA Pro được trang bị hệ thống âm thanh nổi tích hợp hỗ trợ giải mã âm thanh DTS bằng cách sử dụng hệ thống âm thanh cân bằng và thông minh. Dòng Xiaomi Tivi EA Pro cũng có chip MediaTek MT9638 cho các hoạt động trên màn hình tần suất cao và đa nhiệm hàng ngày. Thiết bị chạy trên MIUI Tivi 3.0 và cung cấp cấu hình lưu trữ / RAM 2GB / 16GB. 
  • Về màn hình: với độ phân giải màn hình 3840 × 2160, Tivi EA Pro hỗ trợ giải mã 4K HDR, mang lại hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn. 
6-man-hinh-cua-smart-tivi-xiaomi-ea-pro-sac-net-ro-rang-chan-thuc-tren-tung-diem-anh.jpg

Màn hình của Smart Tivi Xiaomi EA Pro sắc nét, rõ ràng, chân thực trên từng điểm ảnh @dienmayhz 

 

Trên tay người tiêu dùng, tivi Xiaomi 75 inch không chỉ là một thiết bị giải trí mà hơn hết, nó góp phần làm cho cuộc sống của người dùng trở nên tiện ích và hiện đại hơn. Với thiết kế bắt mắt, tính năng linh hoạt, cùng chất lượng hình ảnh xuất sắc, tivi Xiaomi 75 inch không chỉ là một chiếc TV trong phòng khách, mà là người bạn đồng hành đắc lực, đem lại trải nghiệm giải trí đẳng cấp cho mỗi gia đình. 

Mua tivi Xiaomi 75 inch dễ dàng, tiết kiệm hơn không còn là điều xa vời khi bạn có Home PayLater trong tay. Với Home PayLater, người dùng có thể mua trước trả sau và “tậu” luôn một chiếc tivi Xiaomi 75 inch nguyên vẹn với giá trả trước từ 0 đồng mà lãi suất chỉ từ 0%, không phí ẩn, không phí phát sinh. Bên cạnh đó, người dùng có thể thanh toán ở mọi lúc, mọi nơi cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. 

Thêm vào đó, người dùng có thể vay với khoản tiền lên đến 25 triệu và trả dần trong kỳ hạn từ 1, 3, 6 và 12 tháng giúp họ “đánh bay” nỗi lo tài chính, chủ động sống khỏe, sống vui.  

dang-ky-tai-khoan-home-paylater-thong-qua-5-buoc-don-gian.webp

Chỉ với quy trình 5 bước, quý khách hàng đã có thể mở thành công tài khoản Home PayLater 

 

Hàng triệu người dùng đã sử dụng Home PayLater, chỉ còn chờ bạn “ra tay” chốt đơn và thanh toán. Mở tài khoản ngay thôi! 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit