danh-gia-cac-dong-tivi-xiaomi-43-inch-gia-qua-re-lieu-co-ben.jpg

Đánh giá các dòng Tivi xiaomi 43 inch: Giá quá rẻ, liệu có bền?

23/01/2024
1.723.438 lượt xem

Tivi Xiaomi 43 inch được đánh giá là những dòng tivi có hiệu năng ổn định mà giá thành lại khá phải chăng, phù hợp với túi tiền. Các mẫu tivi này có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian như phòng ngủ hay phòng khách. Vì có giá khá rẻ so với mặt bằng chung, nhiều người vẫn đặt nghi vấn, liệu các dòng tivi Xiaomi 43 inch sử dụng có bền? 

Hãy cùng Home PayLater đánh giá chất lượng các dòng tivi Xiaomi 43 inch, tổng hợp bảng giá điểm mặt những mẫu tivi Xiaomi đáng mua ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Bài viết liên quan: 

tivi-xiaomi-43-inch-4k-a-pro-43-mo-ra-the-gioi-trong-tam-mat-ban (1).webp

Tivi Xiaomi 43 inch 4k A Pro 43 mở ra thế giới trong tầm mắt bạn @prbs 

 

1. Đánh giá tivi Xiaomi 43 inch có tốt để mua không? 

1.1 Giá thành 

Ưu điểm của các dòng tivi Xiaomi là có mức giá khá rẻ so với đối thủ đến từ các thương hiệu tivi khác như Samsung, LG, Sony. Thậm chí, một số mẫu tivi Xiaomi 43 inch có giá còn “mềm” hơn các sản phẩm tivi Casper, thương hiệu tivi tầm trung đến từ Thái Lan. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 3 triệu đồng, tivi Xiaomi 43 inch đã mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội sở hữu một chiếc tivi thông minh với chất lượng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí hằng ngày của gia đình. 

 

1.2 Thiết kế 

Tivi Xiaomi 43 inch được đánh giá cao về thiết kế với đường nét hiện đại, tinh tế cùng viền màn hình siêu mỏng. Khung viền của tivi được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao và không bị cong vênh theo thời gian. Nhiều mẫu tivi Xiaomi sở hữu viền màn hình siêu mỏng chỉ khoảng 2mm, tạo nên vẻ thanh thoát, sang trọng và vô cùng thời thượng. 

smart-tv-xiao-mi-ea43-43-inch-voi-thiet-ke-vo-kim-loai-nguyen-khoi-dep-tinh-te-sang-trong (1).webp

Smart TV XiaoMi EA43 43 Inch với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đẹp tinh tế, sang trọng @nguyenduclaptop 

 

1.3 Kích thước 

Các dòng tivi Xiaomi có kích thước màn hình đa dạng từ 32 inch, 65 inch đến 98 inch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Trong đó, tivi Xiaomi 43 inch có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bố trí trong các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Theo đó, các mẫu tivi này có thể được bố trí linh hoạt trong những căn phòng có diện tích từ 15 - 25 m2 như phòng khách, phòng họp hoặc phòng ngủ rộng rãi. 

 

1.4 Cấu hình  

Hầu như các mẫu tivi Xiaomi 43 inch đều sở hữu cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Các sản phẩm tivi Xiaomi 43 inch đa số đều được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT9611 mạnh mẽ, mang đến khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà các tác vụ hằng ngày. Không những vậy, với con chip MediaTek, tivi Xiaomi 43 inch có thể tự tin để được đưa lên bàn cân và so sánh hiệu suất với nhiều hãng lớn như Sony hay Samsung. 

 

1.5 Công nghệ hình ảnh 

Các mẫu tivi Xiaomi 43 inch đều được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, mang đến trải nghiệm xem sống động, chân thực vượt trội. Tivi Xiaomi 43 inch hiện nay hầu hết đều có độ phân giải 4K, mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD. Nhờ vậy người dùng có thể nhìn rõ đến từng chi tiết nhỏ trên hình ảnh, dù là ở những phân đoạn đặc tả hay cảnh hành động tiết tấu nhanh.  

smart-tivi-xiao-mi-43-inch-ea43-so-huu-cong-nghe-hinh-anh-tien-tien-giup-tai-tao-hinh-anh-va-mau-sac-mot-cach-chan-thuc-song-dong (1).webp

Smart tivi XiaoMi 43 Inch EA43 sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến, giúp tái tạo hình ảnh và màu sắc một cách chân thực, sống động @mihalong 

 

1.6 Công nghệ âm thanh 

Các dòng tivi Xiaomi 43 inch được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao, mang đến trải nghiệm xem sống động và chân thực. Tivi gần như có đầy đủ các công nghệ âm thanh hiện đại như: âm thanh vòm Dolby Audio, hệ thống xử lý âm thanh  DTS Virtual:X, Clear Dialogue,... 

 

2. Bảng giá các mẫu Tivi Xiaomi 43 inch mới nhất 2024 

 

Tivi Xiaomi 43 inch 

Giá tham khảo 

Android Tivi Xiaomi Full HD 43 inch A2 (L43M7-ETH) 

4,990,000 VNĐ 

Google Tivi Xiaomi A FHD 43 Inch (L43M8-P2SEA) 

5,490,000 VNĐ 

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K (L43M8-A2SEA) 

5,990,000 VNĐ 

Android Tivi Xiaomi P1 43 inch 

5,790,000 VNĐ 

Smart Tivi Xiaomi EA 43 inch 

4,390,000 VNĐ 

Tivi Xiaomi A43 43 Inch 

5,990,000 VNĐ 

 

>> Xem thêm: Bảng giá Tivi tất cả các hãng phổ biến, mới nhất 2024 

 

3. Điểm danh các mẫu tivi Xiaomi 43 inch giá rẻ, bền đẹp, đáng mua năm 2024 

Bên cạnh các dòng tivi màn hình lớn như tivi Xiaomi 65 inch, tivi Xiaomi 75 inch,... thì các mẫu tivi có kích cỡ trung bình như tivi Xiaomi 43 vẫn được ưa chuộng, vì có kích thước nhỏ gọn, có thể bố trí linh hoạt trong nhiều không gian phòng. Xiaomi liên tục tung ra thị trường những mẫu tivi kích cỡ 43 inch giá cả cực kỳ phải chăng mà chất lượng vô cùng ổn định. Đừng bỏ lỡ các mẫu tivi Xiaomi 43 inch bền đẹp, đáng mua ngay trong danh sách dưới đây nhé: 

 

3.1 Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K (L43M8-A2SEA) 

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K (L43M8-A2SEA) là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người tìm kiếm một chiếc tivi 4K thông minh với giá cả phải chăng. Màn hình sắc nét, hệ điều hành Google TV đa năng, nhiều tính năng thông minh mang đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời, cho người xem thỏa sức khám phá thế giới giải trí không giới hạn. Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màn hình LED sắc nét kết hợp cùng công nghệ hiển thị Dolby Vision và  HDR10 hiện đại, chiếc tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K (L43M8-A2SEA) sẽ mang lại những hình ảnh sống động, màu sắc chính xác, rõ nét đến từng chi tiết. 

tivi-xiaomi-a-pro-43-inch-4k-co-thiet-ke-khung-kim-loai-cao-cap-thanh-manh-nang-tam-dang-cap-cho-cang-nha-cua-ban.webp

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K có thiết kế khung kim loại cao cấp thanh mảnh, nâng tầm đẳng cấp cho căng nhà của bạn @dienmayxanh 

 

3.2 Smart Tivi Xiaomi EA 43 inch 

Smart Tivi Xiaomi EA 43 inch là một trong những mẫu tivi khá được ưa chuộng hiện nay trong phân khúc giá rẻ. Tivi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, hình ảnh, âm thanh và tính năng thông minh. Tivi Xiaomi EA 43 inch có thiết kế tinh tế, hiện đại với viền màn mỏng, chân đế kim loại chắc chắn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Chiếc tivi chạy hệ điều hành Android TV 11, giao diện trực quan, dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. 

 

3.3 Android Tivi Xiaomi Full HD 43 inch A2 (L43M7-ETH) 

Android Tivi Xiaomi Full HD 43 inch A2 (L43M7-ETH) là một chiếc tivi đáng chú ý trong phân khúc giá rẻ, được nhiều người đánh giá cao. Được trang bị công nghệ hình ảnh Dolby Vision cùng gam màu rộng HDR10, chiếc tivi mang đến hình ảnh sống động, chân thực, cho người xem cảm giác như đang hòa mình vào từng thước phim. Đây là một lựa chọn tốt cho những người tìm kiếm một chiếc tivi có giá thành phải chăng, thiết kế hiện đại, màn hình chất lượng, hệ điều hành thông minh và đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản. 

android-tivi-xiaomi-a2-43-inch-co-cpu-a55-loi-tu-manh-me-cung-ram-1-5gb-rom-8gb-dem-den-dung-luong-lon-hon (1).webp

Android Tivi Xiaomi A2 43 inch có CPU A55 lõi tứ mạnh mẽ cùng RAM 1,5GB, ROM 8GB đem đến dung lượng lớn hơn @dienmaydatviet 

 

3.4 Google Tivi Xiaomi A FHD 43 Inch (L43M8-P2SEA) 

Góp mặt tiếp theo trong danh sách tivi Xiaomi 43 inch giá rẻ, đáng mua là chiếc Google Tivi Xiaomi A FHD 43 Inch (L43M8-P2SEA). Với tầm giá khoảng 6 triệu, đây là một chiếc tivi Xiaomi giá rẻ đáng cân nhắc với nhiều công nghệ hiện đại, hiệu năng ổn định. Sở hữu sức mạnh từ bộ xử lý lõi tứ Cortex-A55 mạnh mẽ, chiếc tivi có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc, giúp cho thiết bị chạy mượt mà, tiết kiệm điện tối ưu, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí phổ thông cho gia đình. 

 

3.5 Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch 

Cuối cùng phải kể đến chiếc Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch, có mức giá trong khoảng 6 triệu, phù hợp với các gia đình có ngân sách hạn chế. Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch được trang bị màn hình 4K sắc nét mang đến hình ảnh chi tiết, sống động, mở ra một bầu trời giải trí vô tận trước mắt bạn. Bên cạnh đó, dòng tivi này còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio và DTS-HD, mang lại âm thanh ảo sống động, chuẩn sắc với từng nốt sâu lắng và âm cao trong trẻo. 

tivi-xiaomi-p1-43-inch-co-thiet-ke-khong-duong-vien-mang-den-trai-nghiem-xem-doc-dao.jpg

Tivi Xiaomi P1 43 inch có thiết kế không đường viền mang đến trải nghiệm xem độc đáo @salesman 

 

4. Có nên mua Tivi Xiaomi 43 inch không? Tivi Xiaomi 43 inch có bền không? 

Tivi Xiaomi 43 inch là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh sắc nét, giá cả phải chăng. Với nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình 4K, độ sáng cao, âm thanh sống động, hệ điều hành Android TV tiện lợi,... tivi Xiaomi 43 inch chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi Xiaomi 43 inch, đừng bỏ qua các chương trình trả góp lãi suất 0% khi thanh toán qua Home PayLater. 

Chỉ với vài phút ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater, bạn đã sở hữu một tài khoản mua trước trả sau cho bạn tha hồ mua sắm mà chẳng lo tiền bạc. Home PayLater chính là giải pháp tài chính hiệu quả cho bạn sở hữu chiếc tivi yêu thích mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính. Vậy còn chần chừ gì mà chưa mở tài khoản Home PayLater ngay hôm nay?  

Đăng ký ngay kẻo lỡ! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit