the-gioi-di-dong-an-khang-ava-kids-toi-uu-hoa-phuong-thuc-tra-sau-banner.jpg

Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids tối ưu hóa phương thức trả sau

27/02/2024
1.011.114 lượt xem

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và linh hoạt nhất, Thế Giới Di Động, chuỗi nhà thuốc An Khang cửa hàng sản phẩm Mẹ và Bé AVAKids đã kết hợp với Home Credit triển khai hình thức thanh toán trực tiếp tại cửa hàng qua Home PayLater. Giờ đây, bằng cách quét mã QR, bạn đã có thể giao dịch ngay tại quầy thu ngân với Home PayLater khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. 

Vậy hình thức quét mã QR thanh toán có những ưu điểm gì? Làm sao để thực hiện thanh toán bằng mã QR qua Home PayLater tại Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

 

1. Quét mã nhanh, thanh toán gọn bằng Home PayLater tại Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids  

1.1 Home PayLater là gì?  

Home PayLater là giải pháp tài chính số được cung cấp bởi Home Credit, cho phép khách hàng mua sắm và sử dụng sản phẩm trước, sau đó trả dần trong kỳ hạn 1-3-6-12 tháng. Với tài khoản Home PayLater, người dùng có trước hạn mức 25 triệu đồng để chi tiêu và thanh toán cho những khoản mua sắm có giá trị đơn hàng từ 200.000 VNĐ trên hệ thống website đối tác. 

Hiện tại, nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động, Home PayLater đang là đối tác thanh toán của hơn 500 thương hiệu trên khắp cả nước; trong đó, những cái tên nổi bật phải kể đến gồm Thế Giới Di Động, An Khang, AVAKids,... 

Không dừng lại ở việc thanh toán qua website, mới đây, Home PayLater đã triển khai thêm phương thức thanh toán qua mã QR, giúp người dùng dễ dàng “quét mã thanh toán” khi mua sắm tại tất cả chuỗi cửa hàng đối tác. Bằng cách quét mã QR qua ứng dụng Home App, khách hàng đã có thể giao dịch nhanh gọn với Home PayLater chỉ trong tích tắc.   

home-pay-later-giai-phap-tai-chinh-thong-minh-cho-ban.webp

Home PayLater - giải pháp tài chính thông minh cho bạn 

 

1.2 Ưu điểm vượt trội của hình thức quét mã QR bằng Home PayLater 

Phương thức thanh toán qua mã QR mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực với các ưu điểm vượt trội:  

  • Nhanh chóng: Chỉ qua vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể quét mã QR để thanh toán thành công. Vô cùng nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng thực hiện, ngay cả với người lớn tuổi hay người không rành công nghệ.  
  • An toàn: Mã QR được mã hóa thông tin thanh toán, giúp bảo mật dữ liệu cá nhân và tài khoản ngân hàng của người dùng. Vì mỗi hóa đơn thanh toán với mã QR đều được được mã hóa bằng thuật toán phức tạp, giúp ngăn chặn việc giả mạo và đánh cắp thông tin hóa đơn. Ngoài ra, ứng dụng Home App cũng được tích hợp các tính năng bảo mật như xác thực mã OTP, giúp tăng cường an toàn cho các giao dịch thanh toán.   
  • Tiện lợi, linh hoạt: Người dùng có thể quét mã QR thanh toán bằng Home PayLater mọi lúc, mọi nơi tại quầy thu ngân của tất tần tật các cửa hàng Thế Giới Di Động, An Khang, Avakids chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Hơn nữa, thanh toán bằng mã QR giúp tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi so với thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ngân hàng tại quầy. 

 

1.3 Quét mã QR thanh toán qua Home PayLater tại cửa hàng Thế Giới Di Động, An Khang, Avakids như thế nào?  

Để thanh toán bằng cách quét mã QR, khách hàng chỉ cần cài đặt và mở ứng dụng Home App, sau đó quét mã QR được cung cấp bởi nhân viên thu ngân và xác nhận giao dịch. Quá trình thanh toán chỉ mất vài giây, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn rất nhiều.   

Cụ thể, để thanh toán bằng mã QR, khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:  

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại ứng dụng Home App. Nếu chưa có tài khoản thì khách hàng có thể tải về ứng dụng và đăng ký mở tài khoản.  
  • Bước 2: Quét mã QR thanh toán tại quầy thu ngân.  
  • Bước 3: Tại khung thanh toán qua Home PayLayter, tiến hành chọn số tiền và kỳ hạn thanh toán phù hợp trong khả năng.  
  • Bước 4: Hoàn thành các thông tin cá nhân cần thiết.  
  • Bước 5: Nhập mã OTP được gửi về điện thoại và xác nhận thông tin thanh toán.  
  • Bước 6: Đợi và nhận thông báo thanh toán thành công.  

Vậy là khách hàng đã thanh toán thành công đơn hàng của mình và sở hữu món hàng yêu thích ngay trong chớp mắt mà không cần lăn tăn rủi ro tiền bạc.   

cac-buoc-quet-ma-qr-de-thanh-toan-qua-home-pay-layter-2.webp
cac-buoc-quet-ma-qr-de-thanh-toan-qua-home-pay-layter.webp

Các bước quét mã QR để thanh toán qua Home PayLayter 

 

2. Mua sắm thả ga không lo về giá tại Thế Giới Di Động, An Khang, Avakids  

Sắm sửa lắm nỗi lo, nhưng đâu có gì là khó vì đã có Home PayLater. Giờ đây mua sắm chẳng còn là gánh nặng vì Home PayLater đã giúp bạn “thổi bay” mọi rào cản tài chính, còn tặng thêm nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khi "chốt đơn” và thanh toán bằng Home PayLater.   

 

2.1 Thế Giới Di Động: Chuỗi bán lẻ thiết bị di động uy tín hàng đầu   

Thế Giới Di Động là một trong những chuỗi bán lẻ điện tử tiêu dùng, điện máy và kỹ thuật số lớn nhất Việt Nam. Thế Giới Di Động chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm từ điện thoại di động, máy tính bảng, laptop cho đến máy ảnh, loa, tai nghe,... Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tận tình hỗ trợ tư vấn, Thế Giới Di Động chưa bao giờ để khách hàng thất vọng về trải nghiệm dịch vụ và mua sắm nơi đây. 

Đến với Thế Giới Di Động, bạn sẽ tìm thấy vô vàn mẫu điện thoại thông minh mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích. Từ những chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình ổn định cho đến những mẫu flagship cao cấp, Thế Giới Di Động đều có đủ.  

Sắm “dế xinh”, săn deal hời tại sao không? Ghé Thế Giới Di Động "rinh” ngay một chiếc máy yêu thích để có cơ hội nhận ngay loạt ưu đãi siêu khủng ngay hôm nay!  

the-gioi-di-dong-chuoi-ban-le-thiet-bi-di-dong-uy-tin-hang-dau.webp

Thế Giới Di Động: Chuỗi bán lẻ thiết bị di động uy tín hàng đầu 

 

2.2 An Khang: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt  

Nhà thuốc An Khang trực thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động là một trong những chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu chuyên bán lẻ thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế. Với hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, Nhà thuốc An Khang đã trở thành điểm đến tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước.  

Mang trong mình những giá trị cốt lõi tốt đẹp “Đủ thuốc bạn cần - Nguồn gốc rõ ràng - Tận tình tư vấn - An tâm về giá”, nhà thuốc An Khang chưa bao giờ mỏi bước trên chuyến hành trình vì sức khỏe người Việt.  

 

2.3 AVAKids: Thiên đường mua sắm của mẹ và bé 

AVAKids là chuỗi cửa chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé, thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động. Tại AVAKids, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì cần thiết cho mẹ và bé yêu, từ sữa, tã bỉm, đồ dùng hàng ngày, đồ chơi cho tới quần áo, đồ chơi,... Với sứ mệnh "Mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, AVAKids luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình và trở thành một “thiên đường” mua sắm đích thực cho mẹ và bé 

Hơn cả một cửa hàng mẹ và bé, AVAKids là nơi tình yêu thương được vun đắp, là nơi mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để mẹ có thể an tâm nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu của mình. AVAKids - Đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình phát triển và yêu thương! 

Giờ đây, với Home PayLater, bạn đã có thể mua sắm nhanh, thanh toán gọn tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, An Khang và AVAKids. Vậy còn chần chờ gì mà chưa mở tài khoản Home PayLayter và rước ngay món hàng yêu thích mà không cần đau đầu chuyện tiền bạc. Mở tài khoản Home PayLater ngay!  

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit  

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

cach-nap-tien-dien-thoai-nhanh-chong-an-toan-banner.jpg

Cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng, an toàn

Ngày kết thúc 14/03/2024

976 lượt xem

du-lich-truoc-tra-tien-sau-xu-huong-cap-nhat-danh-rieng-cac-travelholic

Du lịch trước, trả tiền sau: Xu hướng cập nhật dành riêng các travelholic

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.327.589 lượt xem

Mua trước trả sau khác gì so với thẻ tín dụng?

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.048.543 lượt xem

vi-sao-nen-su-dung-ung-dung-mua-truoc-tra-sau.webp

Vì sao nên sử dụng ứng dụng mua trước trả sau?

Ngày kết thúc 11/01/2024

1.779.075 lượt xem

mua-truoc-tra-sau-co-phai-vay-tra-gop-dau-la-diem-khac-biet-bannerr

Mua trước trả sau có phải vay trả góp? Đâu là điểm khác biệt?

Ngày kết thúc 30/10/2023

987.543 lượt xem

huong-dan-mua-dien-thoai-tra-sau-voi-home-pay-later.jpg

Hướng dẫn mua điện thoại trả sau với Home PayLater

Ngày kết thúc 10/01/2024

1.203.456 lượt xem

vi-tra-sau-bi-quyet-toi-uu-dong-tien-cua-gen-z-banner.webp

Ví trả sau: Bí quyết tối ưu dòng tiền của Gen Z

Ngày kết thúc 21/02/2024

1.242.218 lượt xem

bay-truoc-tra-sau-cung-home-pay-later-bung-no-uu-dai-mua-le-hoi-banner.webp

Bay trước trả sau cùng Home PayLater: bùng nổ ưu đãi mùa lễ hội

Ngày kết thúc 22/02/2024

1.241.118 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit