vui-choi-cuc-da-tai-thien-duong-giai-tri-khu-du-lich-son-tien-banner.webp

Vui chơi cực đã tại thiên đường giải trí - khu du lịch Sơn Tiên

06/03/2024
1.863.254 lượt xem

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, khu du lịch Sơn Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hoàn hảo. Được ví như một thiên đường giải trí thu nhỏ, khu du lịch thu hút được lượng lớn du khách nhờ những trò chơi hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của du khách ở mọi lứa tuổi. 

Bạn có tò mò muốn biết điều gì đã khiến khu du lịch Sơn Tiên hấp dẫn đến vậy không? Hãy cùng Home PayLater khám phá chi tiết hơn về thiên đường giải trí này qua bài viết bên dưới nhé. 

 

Bài viết liên quan:  

khu-du-lich-son-tien-thien-duong-cuoi-tuan-tuyet-voi.webp

Khu du lịch Sơn Tiên - Thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời @theamazingbay 

 

1. Khu du lịch Sơn Tiên ở đâu? 

1.1 Giới thiệu khu du lịch Sơn Tiên 

Khu du lịch Sơn Tiên là dự án của công ty Cổ phần thành phố Du lịch sinh thái Sơn Tiên, trực thuộc Tập đoàn Suối Tiên. Với khoảng không gian xanh rộng lớn, nơi này có đầy đủ các công trình phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Hệ thống trò chơi được thiết kế hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế. Với những điểm mạnh nêu trên, khu du lịch Sơn Tiên là điểm tham quan, du lịch hấp dẫn tại Biên Hoà. 

Toàn bộ dự án khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai được chia là 2 phân khu chính gồm: 

  • Phân khu đô thị sinh thái: Quy mô 180ha, vị trí nằm ngay gần cổng vào với tổ hợp các loại hình nhà ở như chung cư, biệt thự... 
  • Phân khu du lịch: Quy mô 200ha, trải dài từ sông Buông đến sông Bến Gỗ với rất nhiều hạng mục phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm... 

Địa chỉ: Quốc lộ 51,Khu phố 4, Phường An Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai 

Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến Chủ Nhật, 9h00 đến 17h00. Khu du lịch Sơn Tiên mở cửa trong cả ngày lễ và Tết. 

gio-mo-cua-cua-khu-du-lich-son-tien.webp

Giờ mở cửa của khu du lịch Sơn Tiên @theamazingbay 

 

1.2 Bảng giá vé mới nhất tại khu du lịch Sơn Tiên - Trải nghiệm không giới hạn 

Vé vào cổng đã bao gồm trọn gói dịch vụ, gồm có: trải nghiệm 9 cụm trò chơi, 30 đường trượt, tắm biển, sông nhân tạo, lướt sóng, còn được tặng 30 phút chèo kayak miễn phí. Cụ thể, giá vé của khu du lịch Sơn Tiên như sau: 

 

  • Dưới 1m: được miễn vé 
  • Trẻ em/khách cao từ 1m đến dưới 1m4: 250,000 VND/vé 
  • Sinh Viên/khách cao từ 1m4 trở lên: 300,000 VND/vé (áp dụng chính thức từ ngày công bố 13/04/2023) 
  • Người lớn/khách cao từ 1m4 trở lên: 450,000 VND/vé 
bang-gia-ve-khu-du-lich-son-tien.webp

Bảng giá vé khu du lịch Sơn Tiên @theamazingbay 

 

2. Hướng dẫn đến khu du lịch Tiên Sơn và phương tiện di chuyển  

2.1 Phương tiện cá nhân, xe máy, ô tô 

Đường di chuyển từ Sài Gòn đến Đồng Nai dài khoảng 92 km, bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô.

  • Từ trung tâm thành phố, đi theo hướng Tây Bắc, đường Trường Chinh và Phan Huy Ích.  
  • Rẽ vào đường Xuyên Á Quốc lộ 22 và tiếp tục đi đến điểm giao với đại lộ Mai Chí Thọ, sau đó vào cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  
  • Sau khi đi qua cao tốc là đến ngã tư giữa Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1A. 
  • Tiếp tục chạy 3 km là đến Ngã tư Dầu Giây. Từ đây, chỉ cần một đoạn ngắn nữa là đã đến khu du lịch Sơn Tiên. 

 

2.2 Xe buýt 

Từ Sài Gòn, có 2 tuyến xe buýt đến Bến xe Biên Hoà: tuyến số 05 và 601 với thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng rưỡi.  

  • Tuyến 05 đi giữa Bến xe Chợ Lớn và Bến xe Biên Hoà, hoạt động từ 5h – 17h45 hàng ngày, cách nhau 20 phút một chuyến.  
  • Tuyến 601 xuất phát từ Bến xe Miền Tây, chạy liên tục từ 5h – 18h30 hàng ngày, các chuyến cách nhau từ 15 – 20 phút. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tuyến xe bus của Trường Thịnh và Phương Trang số 603 đến Khu du lịch Sơn Tiên. 

 

3. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan khu du lịch Sơn Tiên 

Để có những trải nghiệm tham quan thoải mái và thú vị tại khu du lịch Sơn Tiên, bạn có thể đến địa điểm này vào tháng 5 đến tháng 8 hàng năm. Đây là thời điểm khí hậu Đồng Nai nắng ráo, trời có nắng nhưng không gắt rất phù hợp cho các chuyến tham quan ngoài trời, đặc biệt là vui chơi tại công viên nước. Ngoài ra đây còn là mùa chôm chôm và sầu riêng sai trái ở Đồng Nai, nên bạn có thể kết hợp tham quan khu du lịch với các nhà vườn du lịch của tỉnh chắc chắn sẽ rất vui. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi vào 3 tháng đầu năm hoặc tháng 12 để tận hưởng không khí Tết Nguyên Đán và Giáng Sinh tại khu du lịch. Tuy nhiên vào mùa lễ Tết, khu du lịch sẽ hơi đông khách vì du khách các tỉnh miền Nam đổ về rất nhiều thế nên bạn cũng cần chú ý hơn. 

tham-quan-khu-du-lich-son-tien-vao-ngay-nang-rao-de-co-nhung-buc-anh-check-in-rang-ro-nhat.webp

Tham quan khu du lịch Sơn Tiên vào ngày nắng ráo để có những bức ảnh check-in rạng rỡ nhất @theamazingbay 

 

4. Khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai có gì chơi 

4.1 Công viên giải trí 

Công viên giải trí Sơn Tiên được xây dựng theo nhiều chủ đề khác nhau, từ công viên thể thao mạo hiểm, công viên văn hóa đến khu vui chơi dưới nước. Hệ thống trò chơi đa dạng được thiết kế an toàn, hiện đại, kết hợp với không gian hoành tráng của khu du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí vô cùng đáng nhớ. 

Khu du lịch Sơn Tiên đã xác được 5 kỷ lục độc đáo:  

  • Công viên nước lớn nhất Việt Nam 
  • Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 
  • Sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam 
  • Dòng sông kỳ diệu dài nhất Việt Nam 
  • Màn hình LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam 
khu-cong-vien-giai-tri-tai-khu-du-lich-son-tien.webp

Khu công viên giải trí tại khu du lịch Sơn Tiên @theamazingbay 

 

4.2 Vườn trái cây trĩu quả 

Mùa nào thức ấy, đến khu du lịch Sơn Tiên, du khách sẽ được tham quan vườn trái cây trĩu quả như Nhà hàng Vườn Nho, Farm Chôm Chôm - vườn trái cây Miền Đất Phương Nam. Không chỉ được miễn phí vé tham quan mà du khách còn có thể mua chôm chôm tươi tại vườn để thưởng thức ngay. Du khách sẽ được trải nghiệm tự tay chèo thuyền Kayak khám phá vườn trái cây với những góc chụp hình check in đậm chất miền sông nước.  

kham-pha-farm-chom-chom-son-tien.webp

Khám phá Farm Chôm Chôm Sơn Tiên @theamazingbay 

 

4.3 Chinh phục 8 đường trượt nước cực đỉnh  

Du khách sẽ được trải nghiệm 8 đường trượt cực đỉnh với hệ thống máng trượt cao hơn 20m, dài 155m và tốc độ trượt 40km/h, bao gồm: Cơn Bão Ma Thuật, Thảm Bay Thần Kỳ, Đột Kích, Đấu Trường T-Race, Ngọn Sóng Ngoạn Mục, Ma Mút Mũm Mĩm, Lốc Xoắn! Lốc Xoắn, Xoáy Nước Sài Gòn. 

 

4.4 Khám phá 5 Cụm trò chơi với 15 trò chơi khác nhau 

5 cụm trò chơi tại đây phù hợp với từng độ tuổi, sức trải nghiệm và mang đến những trải nghiệm cực thú vị, mới lạ, gồm có: 

  • Thành phố Dưới Đại Dương: gồm 2 dãy phố thương mại sầm uất cùng trò chơi lướt sóng nhân tạo - Ngọn Sóng Ngoạn Mục siêu hấp dẫn 
  • Thử Thách Băng Giá Bùng Nổ: gồm 3 cụm trò chơi dành riêng cho các em thiếu nhi với chủ đề Đại Dương Băng Cực. Đặc biệt nhất, Dòng Sông Kỳ Diệu uốn lượn bao quanh có chiều dài 700m, sức chứa lên đến 6.000 khách.  
  • Bí Ẩn Cảng Hoàng Gia: cụm trò chơi liên hoàn với nhiều thử thách cam go cùng 5 đường trượt dài hơn 650m để tìm kiếm kho báu đại dương.  
  • Aloha – Bãi Biển Thiên Đường: có diện tích mặt nước khoảng 21,000m2, sức chứa lên đến 30,000 người. Tại khu vực trung tâm bãi biển còn có các con sóng nhân tạo cao đến 4m, cho du khách thỏa sức vui đùa. Không những vậy, hình LED khổng lồ hơn 2,000inch còn mang đến một sự kết hợp hiệu ứng “siêu đã” của hình ảnh và âm thanh. 
  • Hang Động Kỳ Quan: gồm 2 đường trượt lớn là Cơn Bão Ma Thuật và Thảm Bay Thần Kỳ, du khách trải nghiệm cảm giác bay cùng thần đèn và khám phá hang động bí ẩn của xứ sở Ba Tư cổ đại. 
du-khach-se-duoc-trai-nghiem-nhung-tro-choi-hap-dan-o-vinh-dieu-ky.webp

Du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn ở Vịnh Diệu Kỳ @theamazingbay 

 

4.5 Khám phá các công trình độc đáo của khu du lịch Sơn Tiên 

Bên cạnh những khu vui chơi thú vị, khu du lịch Sơn Tiên còn có nhiều công trình độc đáo mà bạn có thể tham quan và check in những góc siêu xịn:  

  • Phúc Lộc Mai Trường Giang Hồ 
  • Khu trò chơi khám phá rừng rậm Amazing Amazon 
  • Sơn Tiên Đại Cung Phượng Hoàng Thiêng 
  • Lục Bảo Lạc Cảnh Hồ 

 

4.5 Khu phức hợp dịch vụ 

Bên cạnh vui chơi giải trí, khu du lịch Sơn Tiên còn có khu phức hợp dịch vụ với trung tâm mua sắm, ăn uống và rạp chiếu phim hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khu dịch vụ là nơi lý tưởng để mua sắm và giải trí, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. 

 

4.7 Những khu nghỉ dưỡng trong lành 

Tại khuôn viên rộng lớn của khu du lịch Sơn Tiên có nhiều khu nghỉ dưỡng ven sông cực thơ mộng. Không chỉ để vui chơi giải trí, du khách đến khu du lịch Sơn Tiên còn là để tìm lại bình yên và sự thư giãn trong lòng với cảnh quan hữu tình, nên thơ tại đây. Khu nghỉ dưỡng cao cấp nơi đây sẽ cho du khách đắm mình vào khung cảnh xanh ngát của rừng xanh và cảm nhận hơi thở của thiên nhiên trong lành, rời xa những lo toan và thưởng thức khoảnh khắc tĩnh lặng của thiên nhiên. 

trai-nghiem-boi-thuyen-tren-ho-de-lang-nghe-nhung-am-thanh-diu-dang-cua-thien-nhien-dat-troi.webp

Trải nghiệm bơi thuyền trên hồ để lắng nghe những âm thanh dịu dàng của thiên nhiên, đất trời @sontienamazingworld 

 

5. Nơi nghỉ gần khu du lịch Sơn Tiên 

Có nhiều loại hình lưu trú trong khu vực, từ resort, khách sạn, nhà nghỉ cho đến nhà nghỉ gia đình mà bạn có thể lựa chọn khi muốn khám phá khu du lịch Sơn Tiên. Bạn có thể tham khảo một vài điểm lưu trú dưới đây: 

 

5.1 Diamond Resort Biên Hòa 

Có địa chỉ tại số 106 Đường Nguyễn Tri Phương, Bửu Hòa, Biên Hòa, Diamond Resort Biên Hòa là khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, spa, phòng gym và khu vui chơi cho trẻ em. Resort cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe máy. 

 

5.2 Khách sạn Mira Central Park 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Biên Hòa, Mira Central Park là khách sạn 4 sao với thiết kế hiện đại và sang trọng. Khách sạn có nhà hàng, quầy bar, hồ bơi rooftop, phòng gym, spa... đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Mira Central Park là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn lưu trú tại vị trí thuận lợi và tận hưởng dịch vụ cao cấp. 

5.3 Khách Sạn Royal Biên Hòa 

Nằm ở địa chỉ 258 Hoàng Bá Bích, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Royal Biên Hòa là khách sạn 3 sao với phong cách hiện đại và tiện nghi. Royal Biên Hòa là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có chỗ nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi. 

 

5.4 Sen Motel Biên Hòa 

Nằm tại L1-10-11, Trần Công An, phường Trung Dũng, Biên Hòa, Sen Motel Biên Hòa là nhà nghỉ bình dân với giá cả hợp lý. Nhà nghỉ có phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi và có chỗ đậu xe miễn phí,... đảm bảo mang đến những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách. 

 

5.5 Nhà khách 71 

Có địa chỉ 71 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Nhà khách 71 là nhà nghỉ bình dân với giá cả cạnh tranh. Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Nhà khách 71 sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. 

 

6. Món ăn đặc sản khi ghé thăm khu du lịch Sơn Tiên 

6.1 Dơi xào lăn 

Đồng Nai vốn có số lượng đàn dơi lớn. Người dân tận dụng tiết dơi để pha chế rượu huyết dơi, một loại rượu truyền thống hỗ trợ điều trị hen suyễn và hiếm muộn. Phần thịt dơi sau đó được chế biến thành món xào hấp dẫn, kết hợp với sả, ớt và nhiều loại gia vị khác, tạo nên hương vị đặc trưng ngon miệng.  

 

6.2 Gỏi cá Biên Hoà 

Gỏi cá Biên Hoà là sự kết hợp tinh tế giữa các loại cá tươi ngon và rau quê tươi mát. Cá được dùng để làm gỏi thường là cá điêu hồng, cá chép hay cá tai tượng. Khi thưởng thức, hãy chấm miếng cá tươi qua nước sốt nóng, cuộn cùng rau sống, hành tím và ớt hiểm. Hương vị ngọt ngào của cá hòa quyện với thơm ngon của rau và cay nồng của hành, ớt, tạo nên một món ăn tuyệt vời khó cưỡng. 

goi-ca-tuoi-hoa-quyen-voi-nuoc-sot-cay-nong-cung-mui-thom-cua-rau-song.webp

Gỏi cá tươi hòa quyện với nước sốt cay nồng cùng mùi thơm của rau sống @webbienhoa 

6.3 Cơm gà cá mặn 

Cơm gà cá mặn có nguyên liệu đơn giản gồm gạo non, thịt gà và cá mắm xé nhỏ. Để làm nên một địa cơm gà cá mắm “đúng điệu” thì cá mắm được chọn lựa cẩn thận, phải là loại cá nặng trên 1 kg. Cơm gà cá mặn được nấu trong nồi đất, chiên cùng dầu ô liu, thịt gà, hành ngò và cá mắm cho đến khi hấp dẫn. Hương vị độc đáo của món ăn này sẽ khiến bạn nhớ mãi. 

Khu du lịch Sơn Tiên là điểm đến hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hè này hãy cùng gia đình và bạn bè làm một chuyến đi xả stress tại khu du lịch hot nhất miền Nam này nhé. Hãy lên lịch và chuẩn bị đồ đạc cho hành trình thú vị này ngay thôi. Còn nếu bạn chưa có đủ ngân sách cho chuyến đi thì cũng đừng lo lắng, vi đã có Home PayLater mang đến dịch vụ du lịch trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi. 

Home PayLater sẽ giúp du khách thỏa sức vi vu, thoải mái đặt phòng, đặt vé trước mà chưa cần thanh toán ngay, thay vào đó là trả dần chi phí trong vòng 1 – 3 – 6 – 12 tháng. Chỉ với một tài khoản Home PayLater là du khách đã có thể thoải mái du lịch, nghĩ dưỡng mà không cần lăn tăn về tài chính. Đăng ký ngay! 

 

-----  

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit