Review khu du lịch Đại Nam: Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến có gì?

29/02/2024
1.993.894 lượt xem

Nằm cách Sài Gòn không xa, khu du lịch Đại Nam luôn là cái tên nằm trong danh sách nổi bật cho những ai muốn "quẩy" tưng bừng cùng gia đình và bạn bè. Với quy mô hoành tráng, đồ sộ, cùng đa dạng hoạt động vui chơi giải trí khu du lịch Đại Nam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí bùng nổ cho kỳ nghỉ tuyệt vời của du khách. 

Vậy khu du lịch Đại Nam có gì mà khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Địa chỉ cụ thể của Đại Nam ở đâu? Có gì chơi ở khu du lịch này? Hãy cùng Home PayLater tìm kiếm câu trả lời ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan:  

khu-du-lich-lac-canh-dai-nam-van-hien-la-mot-trong-nhung-khu-du-lich-hap-dan-ma-ai-cung-ao-uoc-duoc-dat-chan-den-mot-lan.webp

Khu du lịch Lạc cảnh Đại nam Văn hiến là một trong những khu du lịch hấp dẫn mà ai cũng ao ước được đặt chân đến một lần @vntrip 

 

1. Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến - Điểm đến siêu hấp dẫn 

1.1 Khu du lịch Đại Nam ở đâu? Hướng dẫn đi đến khu du lịch Đại Nam 

Nằm tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, khu du lịch Đại Nam (hay còn gọi là Đại Nam Văn Hiến, Đại Nam Du lịch thần tiên) là một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước. Được xây dựng từ năm 1999 với tổng kinh phí hơn 6.000 tỷ đồng, Đại Nam chính thức mở cửa đón du khách từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á. 

Với diện tích rộng lớn lên đến 450ha, Đại Nam mang đến cho du khách một không gian trải nghiệm đa dạng, kết hợp hài hòa giữa văn hóa, tâm linh và giải trí. Du khách có thể chiêm ngưỡng những công trình như Kim Điện, Biển Đại Nam, Núi Bảo Sơn, khu di tích văn hóa tâm linh... tại khu du lịch. 

 

Địa chỉ cụ thể: 1765A, Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, T. Bình Dương. 

Với khoảng cách chỉ 40km từ thành phố Hồ Chí Minh nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân hoặc xe buýt:  

Đi bằng xe máy, xe ô tô 

  • Đường đi mất khoảng 45 phút, thậm chí trong trường hợp có tắc đường, thời gian đi cũng chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng. Để di chuyển đến khu du lịch Đại Nam, bạn có thể đi theo lộ trình sau:  
  • Từ TP.HCM di chuyển theo hướng Bình Triệu.  
  • Tiếp tục đi đến vòng xoay Hiệp Bình Phước, đến trạm thu phí số 1, đi dọc theo đường Quốc Lộ 13 đến thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.  
  • Tiếp tục di chuyển một đoạn ngắn nữa là đến cổng lớn khu du lịch Đại Nam. 

Đi bằng xe buýt: Tại TP. Hồ Chí Minh, một số tuyến xe bus có thể đi đến Đại Nam là:  

  • Tuyến 61-5: Đi từ bến xe Chợ Lớn đến khu du lịch Đại Nam.  
  • Tuyến 61-6: Đi từ Bến Thành đến khu du lịch Đại Nam.  
  • Tuyến 61-8: Đi từ bến xe miền Tây đến khu du lịch Đại Nam. 

 

1.2 Giá vé và giờ mở cửa tham quan khu du lịch Đại Nam 

Khu du lịch Đại Nam mở cửa cả tuần từ 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ bảy, riêng ngày chủ nhật và ngày lễ đóng cửa lúc 18h00. 

Đặc biệt, đến hết năm 2024, du khách được miễn phí vé vào cổng Đại Nam. Riêng với vé vào cổng biển và cổng vườn thú có giá như sau: 

  • Cổng biển: Người lớn 150,000 đồng/người. Trẻ em 50,000 đồng/người 
  • Cổng vườn thú: Người lớn 100,000 đồng/người. Trẻ em 50,000 đồng/người  

 

Bảng giá vé khu du lịch Lạc cảnh Đại nam Văn hiến cập nhật mới nhất 2024 @khudulichdainam 

 

Với khu vực vui chơi, vé tham gia sẽ được áp dụng theo từng mức giá riêng. Bạn có thể tham khảo hình dưới đây:

gia-ve-khu-tro-choi-tai-khu-du-lich-lac-canh-dai-nam-van-hien-cap-nhat-moi-nhat-2024.webp

Giá vé khu trò chơi tại khu du lịch Lạc cảnh Đại nam Văn hiến, cập nhật mới nhất 2024 @khudulichdainam 

 

2. Trải nghiệm các trò chơi thú vị, hấp dẫn ở khu du lịch Đại Nam 

2.1 Trò chơi phổ thông   

Tại Đại Nam, du khách có thể tham gia vào nhiều trò chơi phổ thông nhẹ nhàng, chủ yếu là thư giãn, giải trí giúp trút bỏ mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Một số trò chơi phổ thông mà du khách có thể tham gia: Xe lửa sâu, phi thuyền đại chiến, khủng long lướt gió, thuyền xoay trên sóng, xe điện đụng, đu quay hai tầng,... 

 

2.2 Trò chơi cảm giác mạnh   

Với những ai ưa thích cảm giác mạnh, hãy thử trải nghiệm các trò chơi siêu hấp dẫn, thách thức lòng gan dạ để tận hưởng trọn vẹn cảm giác thót tim, hét lên sung sướng để adrenaline căng tràn trong từng mạch máu. Bạn có thể trải nghiệm các trò tàu hòa Bình, thám hiểm bầu trời, vòng xoay vũ trụm, vượt thác, con tàu lốc xoáy, tàu lượn siêu tốc,... 

vong-quay-vu-tru-tro-choi-cam-giac-manh-sieu-kich-thich-tai-khu-du-lich-lac-canh-dai-nam-van-hien.webp

Vòng quay vũ trụ - trò chơi cảm giác mạnh siêu kích thích tại khu du lịch Lạc cảnh Đại nam Văn hiến @mia 

 

2.3 Trò chơi mạo hiểm khám phá   

Đại Nam còn có khu vực dành riêng cho các trò chơi thám hiểm đầy thú vị. Tại đây, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như: tìm kiếm kho báu, khám phá bí ẩn của Ai Cập cổ đại, hay gặp gỡ những sinh vật kỳ thú. Một số trò chơi khám phá tại khu du lịch Đại Nam là: Ngũ long cung, ngũ phụng thiên cung, luân hồi chuyển kiếp, động chằn tinh, phim 4D, thế giới tuyết,... 

 

3. Những điểm tham quan trong khu du lịch Đại Nam  

3.1 Trường đua Đại Nam 

Trường đua Đại Nam sẽ cho bạn hòa mình vào bầu không khí sôi động với những cuộc đua đầy kịch tính và hấp dẫn, bùng nổ cảm giác giữa tiếng hò reo cổ vũ của khán giả. Trường đua Đại Nam có 5 bộ môn tốc độ là motor, go-kart, đua chó, đua ngựa và motor nước. 

 

3.2 Tham quan đền Đại Nam  

Đền Đại Nam Điểm hay còn được gọi là Kim Điện bới điểm nhấn ấn tượng là những bức tượng, bức phù điêu được dát vàng 24K một cách tinh xảo, tạo nên khung cảnh huyền bí và tâm linh. Nổi bật giữa khuôn viên là tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao 7m, nặng 35 tấn, được dát vàng nguyên khối đầy ấn tượng.  

da-toi-dai-nam-nhat-dinh-phai-check-in-voi-den-dai-nam.webp

Đã tới Đại Nam, nhất định phải check-in với đền Đại Nam @bestprice 

 

3.3 Dãy núi Bảo Sơn   

Dãy núi Bảo Sơn là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất tại khu du lịch Đại Nam, là kỳ quan độc đáo giữa lòng Lạc Cảnh với 5 ngọn núi hùng vĩ đứng sừng sững. Đây cũng chính là dãy núi nhân tạo cao nhất Việt Nam với độ cao lên đến 65.8m.  

 

3.4 Vườn thú Đại Nam   

Khu du lịch Đại Nam sở hữu vườn thú mở quy mô lớn nhất cả nước, nơi sinh sống của hàng ngàn loài động vật quý hiếm. Du khách đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những loài động vật hoang dã độc đáo, một số còn có tên trong sách đỏ như: công trắng, tê giác, hổ trắng Nam Phi, báo lửa… 

 

3.5 Bãi biển Đại Nam – bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam  

Bãi biển Đại Nam là một trong những điểm đến nổi bật nhất tại Đại Nam. Nơi đây được mệnh danh là bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam với quy mô hơn 22ha, được chia thành 2 khu vực: biển nước ngọt và biển nước mặn. Dù là nhân tạo, nhưng các bãi biển Đại Nam cũng không khác mấy so với biển ngoài thiên nhiên từ độ mặn, cho đến độ đập của sóng,... mang đến cho du khách trải nghiệm tắm biển như thật ngay tại Bình Dương. 

 

3.6 Nông trại Càng Cua  

Nông trại Càng Cua là điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình có con nhỏ. Các bé sẽ được trải nghiệm hàng loạt trò chơi hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi trẻ em như bắt cá bằng tay, chèo xuồng, bơi thúng, làm gốm,... 

 

4. Địa điểm lưu trú gần khu du lịch Đại Nam 

Bạn có thể cân nhắc ở lại ngay trong khuôn viên khu du lịch Đại Nam tại khách sạn Đại Nam Bình Dương, nơi phục vụ chỗ nghỉ ngơi cho những vị khách tham quan khu du lịch. Đây là khách sạn chuẩn 3 sao, nằm ngay trong khuôn viên khu du lịch Lạc cảnh Đại nam Văn hiến với thiết kế sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Ngoài ra bạn có thể cân nhắc một số khách sạn bên ngoài, gần với Đại Nam như: 

 

4.1 Khách sạn cao cấp gần khu du lịch Đại Nam 

  • The Mira Hotel 
  • Băng Boutique Hotel 
  • Becamex Hotel Thu Dau Mot 
  • Khách sạn Bcons Riverside Bình Dương 
  • Khách sạn Becamex New City 

 

4.2 Khách sạn giá rẻ gần khu du lịch Đại Nam 

  • Khang Điền Hotel 
  • Amanda Boutique - Serviced Apartment & Hotel Binh Duong 
  • Nhà Nghỉ VENUS 6 
  • Khách Sạn Long Bảo Châu 
ban-co-the-o-tai-khach-san-the-mira-hotel-khi-toi-tham-quan-khu-du-lich-dai-nam.webp

Bạn có thể ở tại khách sạn The Mira Hotel khi tới tham quan khu du lịch Đại Nam @themirahotel 

 

5. Địa điểm ăn uống khi tham quan khu du lịch Đại Nam  

Khu du lịch Đại Nam có đầy đủ các hàng quán, phục vụ tối đa nhu cầu ẩm thực của du khách từ các món ăn vặt, bình dân như cá viên chiên, bánh tráng trộn, trà sữa,... cho đến các nhà hàng phục vụ các bữa ăn sang trọng.  

Mới đây, Đại Nam vừa thông báo, du khách sẽ không được mang thức ăn riêng vào khu vực du lịch để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho du khách. 

Nhưng đó không phải là vấn đề vì bạn vẫn có thể thưởng thức và dùng bữa tại một số địa chỉ quán ăn xung quanh khu vực như:  

  • Nhà hàng Juugoya Geihinkan 
  • Ẩm Thực Vườn Dừa, Bánh Xèo Rau Biền 
  • Ẩm Thực Sinh Thái Tây Gà (Gà Đất Sét) 

Ngoài ra, đến với Bình Dương, bạn cũng nên thử một số đặc sản nơi đây: 

  • Bánh bèo bì 
  • Gỏi ngó lục bình trộn tôm thịt 
  • Bún tôm 
  • Bò nướng ngói 

Khu du lịch Đại Nam quả thật là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước với những trải nghiệm độc đáo về văn hóa, tâm linh và giải trí. Nếu bạn đang muốn đến Đại Nam cho kỳ nghỉ sắp tới nhưng điều kiện tài chính lại chưa cho phép thì cũng đừng lo lắng vì đã có Home PayLater. Dịch vụ du lịch trước trả tiền sau của Home PayLater cho phép bạn “phá đảo” Đại Nam mà không cần lo về điều kiện tài chính.  

Home PayLater sẽ hỗ trợ chia nhỏ các khoản chi phí du lịch, đặt vé thành nhiều khoản nhỏ và trả dần vào các kỳ hạn sau đó, từ 1 – 3 – 6 – 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0%. Chỉ với một tài khoản Home PayLater đăng ký một lần duy nhất là bạn đã có thể đặt vé, đặt phòng để thỏa sức chu du mọi nơi. 

 Đăng ký mở tài khoản! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit  

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit