khu-du-lich-tre-viet-toa-do-tron-nang-cuc-chill-tai-dong-nai-banner.webp

Khu du lịch Tre Việt: Tọa độ trốn nắng cực chill tại Đồng Nai

20/03/2024
65.338 lượt xem

Nếu bạn đã chán ngấy phố thị ồn ào, muốn tìm về chốn bình yên để nạp năng lượng thì khu du lịch Tre Việt chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Nằm cách Sài Gòn chỉ hơn 1 giờ đi xe, khu du lịch Tre Việt trở thành điểm hẹn trốn nắng của nhiều bạn trẻ vì không gian xanh mát với những rặng tre rì rào trong gió cùng nhiều hoạt động thú vị. Từng góc nhỏ nơi đây đều được chăm chút tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái đến lạ kỳ. 

Hãy cùng Home PayLater khám phá khu du lịch Tre Việt và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên trong lành và thử sức với các trò chơi hấp dẫn nơi đây nhé! 

Bài viết liên quan: 

Sắc hoa nở rộ tại khu du lịch Tre Việt @khudulichtreviet 

1. Thông tin tổng quan về khu du lịch Tre Việt 

1.1. Khu du lịch Tre Việt ở đâu? 

Tọa lạc tại 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Làng Tre Việt (hay còn gọi là Làng du lịch sinh thái The Bamboo) là điểm đến lý tưởng để du khách thư giãn, tìm về những nốt cân bằng giữa bộn bề của cuộc sống thường nhật. 

Khu du lịch Tre Việt sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 45,000m2, được bao quanh bởi sông nước hiền hòa, tạo nên một bức tranh thiên nhiên thanh bình, mộc mạc không kém phần hữu tình. Dọc bờ sông, những hàng dừa cao vút nghiêng mình soi bóng, tô thêm nét vẽ đậm chất miền Tây cho cảnh sắc nơi đây. 

Nhiều trò chơi dưới nước thú vị tại khu du lịch Tre Việt @khudulichtreviet 

 

1.2. Giá vé khu du lịch Tre Việt 

Giá vé cơ bản: 

  • Người lớn: 150,000 VND 
  • Trẻ em: 100,000 VND 

Giá vé cơ bản bao gồm các dịch vụ: Vé cổng thăm quan, hồ bơi, khu vui chơi nước thiếu nhi, cầu trượt nước trên sông, áo phao, tắm sông, xe đạp qua cầu khỉ, nhà banh, nhà nhúng, trò chơi nhảy phao. 

Giá vé dịch vụ đặc biệt: 

  • Người lớn: 300,000 VND 
  • Trẻ em: 200,000 VND 

Giá vé dịch vụ đặc biệt bao gồm: Vé cổng thăm quan, hồ bơi, khu vui chơi nước thiếu nhi, cầu trượt nước trên sông, áo phao, tắm sông, xe đạp qua cầu khỉ, nhà banh, nhà nhúng, trò chơi nhảy phao. 

Gói vé dịch vụ đặc biệt cũng bao gồm các trò chơi: Xe đạp nước, thuyền kayak, thuyền sup, thuyền độc mộc, thuyền thúng, leo cầu khỉ, thiên nga đạp nước, du ngoạn trên sông và thuyền chuối siêu tốc. 

(*) Trẻ em cao dưới 0.9m và người cao tuổi trên 80 tuổi: miễn phí vé 

Giá vé đặc biệt tại khu du lịch Tre Việt @khudulichtreviet 

 

2. Cách di chuyển đến khu du lịch Tre Việt 

2.1. Bằng phương tiện cá nhân 

Cách trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ 15 km, bạn có thể đi đến khu du lịch Tre Việt bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, xe ô tô. Bạn có thể đi theo lộ trình sau: 

  • Đi theo hướng quận 2, chạy qua cầu Thủ Thiêm, sau đó đi thẳng đường Mai Chí Thọ. 
  • Rẽ trái vào đường Đồng Văn Cống, tiếp tục đi thẳng đến đường Nguyễn Thị Định. 
  • Cuối đường Nguyễn Thị Định là phà Cát Lái, đi phà qua sông Đồng Nai mất khoảng 5-10 phút. 
  • Từ phà Cát Lái, chạy thêm khoảng 400m, rẽ vào đường Phan Văn Đáng. 
  • Chạy thêm 300m là đến khu du lịch Tre Việt: Nằm bên tay phải đường. 

 

2.2. Bằng xe buýt 

Từ TP Hồ Chí Minh, bạn có thể bắt các chuyến xe buýt sau để đến phà Cát Lái: 

  • 06 Tuyến số 06: Bến Xe Buýt Chợ Lớn - Đại học Nông Lâm. Thời gian hoạt động: 04:55 - 21:00 10  
  • Tuyến số 10: Đại học Quốc Gia - Bến xe Miền Tây. Thời gian hoạt động: 05:00 - 18:45 104  
  • Tuyến số 104: Bến xe An Sương - Đại học Nông Lâm. Thời gian hoạt động: 04:40 - 20:00 150  
  • Tuyến số 150: Bến xe buýt Chợ Lớn - Ngã 3 Tân Vạn. Thời gian hoạt động: 04:30 - 21:00 30  
  • Tuyến số 30: Chợ Tân Hương - Đại học Quốc tế. Thời gian hoạt động: 05:00 - 18:45 55  
  • Tuyến số 55: Công viên phần mềm Quang Trung - Bến xe Miền Đông mới.  
  • Thời gian hoạt động: 05:00 - 19:00 52 Tuyến số 52 Bến Thành - Đại học Quốc tế. Thời gian hoạt động: 05:30 - 16:35 

Sau khi qua phà Cát Lái, bạn có thể bắt chuyến xe buýt số 90 hoặc bắt xe ôm để đi thêm khoảng 1 Km nữa là đến khu du lịch Tre Việt. 

 

3. Top những điểm đến nổi tiếng phải ghé qua khi đến khu du lịch Tre Việt 

3.1. Vui chơi tại hồ bơi siêu lớn 

Hồ bơi được thiết kế với kích thước rộng rãi, phù hợp cho cả hoạt động bơi lội, vui chơi giải trí hay đơn giản là thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành. Đặc biệt, khu vực dành riêng cho trẻ em với các trò chơi an toàn, thú vị cho các bé có những giây phút vui chơi sảng khoái, an toàn. Bố mẹ có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bởi con em đã được vui đùa thỏa thích dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Nô đùa tại khu hồ bơi tại khu du lịch Tre Việt @khudulichtreviet

 

3.2. Trải nghiệm các trò chơi dưới nước 

Một trong những hoạt động ăn khách nhất tại khu du lịch Tre Việt là thế giới trò chơi dưới nước đa dạng và hấp dẫn. Đây cũng là dịp bạn có thể "bung lụa" quẩy hết mình bên bạn bè và người thân với các trò chơi siêu thú vị như: Bơi thuyền Kayak, chơi xe đạp nước, bơi thuyền thúng, du ngoạn trên sông, chèo thuyền Sup,...  

 

3.3. Trải nghiệm một ngày làm nhà nông 

Dịp cuối tuần này, thay vì để con cháu bạn "chôn chân" bên smartphone, ipad, hãy cho các em nhỏ cơ hội khám phá thế giới bên ngoài và học hỏi những bài học thực tế qua chương trình trải nghiệm "Một ngày làm nhà nông” tại khu du lịch Tre Việt. Tại đây, các bé sẽ hóa thân thành một anh chị nông dân đích thực, trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân chân lấm tay bùn, mở rộng tầm nhìn và khám phá thế giới xung quanh qua các hoạt động: Gieo mạ trồng lúa, trải nghiệm mò cua bắt cá, làm chậu trồng cây, tham quan các loài động vật, thực hành làm đầu bếp,...

Các bé trải nghiệm làm nhà nông tại khu du lịch Tre Việt @khudulichtreviet

 

3.4. Địa điểm tổ chức team building lý tưởng 

Không chỉ được lọt top 8 khu du lịch đẹp và nổi tiếng nhất Đồng Nai, khu du lịch Tre Việt còn là địa điểm tổ chức team building lý tưởng với các khu vực sân cát, hồ bơi, khu trò chơi liên hoàn trên sông, cắm trại, bungalow, ẩm thực đặc sắc... Bãi cát trắng tại khu du lịch Tre Việt rộng lớn sức chứa hơn 500 người, thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể, gắn kết công ty, cắm trại,... Bên cạnh đó, khu du lịch Tre Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ chụp ảnh miễn phí cho quý khách, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong suốt chương trình sự kiện.

 

3.5. Cắm trại qua đêm 

Đến với Làng Du Lịch Tre Việt, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ Camping "all-in-one" với đầy đủ tiện nghi. Lều trại được trang bị sẵn bao gồm cả chăn gối, đèn, quạt,... tất cả đã được set up sẵn sàng, bạn chỉ cần đến và tận hưởng. Thực đơn món ăn rất đa dạng phong phú, từ các món ăn dân dã đồng quê đến BBQ tự phục vụ, đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn khi cắm trại qua đêm. View cắm trại sông nước hữu tình, đẹp miễn chê với không gian thoáng mát, trong lành cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối. 

Cắm trại tại khu du lịch Tre Việt @khudulichtreviet

 

4. Đến khu du lịch Tre Việt ăn gì? 

Bạn có thể dùng bữa ngay trong nhà hàng tại khu du lịch. Khu du lịch Tre Việt phục vụ khách ghé thăm bằng nhiều món ăn ngon, từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng, mang đậm sắc vị đồng quê. Bạn có thể thử qua các món ăn: 

  • Cá tai tượng chiên xù: Món ăn với lớp vỏ giòn tan, thịt cá mềm ngọt, chấm cùng nước mắm chua ngọt tạo nên hương vị khó cưỡng. 
  • Gà ủ rơm: Gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, ủ trong rơm và nướng trên than hồng. Khi chín, gà có màu vàng ươm, thịt mềm thơm, da giòn sần sật. 
  • Lẩu hoa đặc biệt: Món lẩu với nước dùng thanh ngọt từ xương hầm, kết hợp cùng nhiều loại hoa và rau củ tươi ngon, mang đến hương vị thanh tao, nhẹ nhàng. 
  • Gỏi theo mùa: Món gỏi được chế biến từ các loại rau củ theo mùa, kết hợp cùng thịt, tôm hoặc mực, tạo nên hương vị tươi ngon, thanh mát. 

Ngoài ra, khu du lịch Tre Việt cũng tổ chức các phiên Buffet Chợ Quê với thực đơn hơn 60 món ăn đặc sản của ba miền Bắc - Trung - Nam. 

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Tre Việt @nhahangphongnam

 

5. Lưu trú tại khu du lịch Tre Việt 

Nếu bạn muốn lưu trú qua đêm tại đây thì có thể ở tại khu bungalow của khu du lịch. Khu bungalow có view sông thoáng mát, trữ tình, đầy thơ mộng cùng nhiều góc cực chill, cho bạn tha hồ thả dáng sống ảo. Sở hữu thiết kế độc đáo hòa quyện giữa nét gần gũi và hiện đại, khu phòng nghỉ mang đến không gian ấm cúng cho bạn và gia đình. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn có trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên hơn thì có thể sử dụng dịch vụ cắm trại qua đêm tại đây.

Khu phòng nghỉ dân dã tại khu du lịch Tre Việt @khudulichtreviet

 

6. Lưu ý khi tham quan khu du lịch Tre Việt 

Khi đi đến tham quan khu du lịch Tre Việt cần lưu ý một số vấn đề sau để có một chuyến đi chơi trọn vẹn: 

  • Đường đi vào hơi nhỏ và ghồ ghề, bạn nên có một tay lái cứng  
  • Chuẩn bị đầy đủ đồ ăn nhẹ, trái cây để ăn dặm, đồ ăn chính không được mang vào 
  • Chuẩn bị kem chống nắng, đồ bơi, đồ để thay  
  • Đặc biệt là một chiếc loa bluetooth để khuấy động bầu không khí, bạn cũng có thể thuê loa tại khu du lịch nếu không mang theo 

Khu du lịch Tre Việt là điểm đến "chất phát ngất" cho hội mê du lịch, muốn trốn khỏi phố thị ồn ào để hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây hội tụ đủ combo: không gian xanh mát, trò chơi vui quên lối về, đồ ăn cực ngon. Tuy nhiên nếu chưa thể đi ngay vì ví đang "rỗng tuếch", thì cũng đừng lo lắng, Home PayLater sẽ "cứu cánh" cho bạn. 

Home PayLater là một giải pháp thanh toán thông minh, hỗ trợ bạn đi du lịch tha ga với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau, hỗ trợ đặt phòng, đặt vé máy bay trả sau tại Traveloka, iVIVU, Vietravel Airlines và tha hồ tận hưởng chuyến du lịch của mình.  

Nhanh tay đăng ký ngay! 

 

--- 

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit 

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất. 

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1,000,000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit