lo-say-10-khu-du-lich-can-tho-sieu-dep-noi-tieng-banner.webp

“Lỡ say” 10+ khu du lịch Cần Thơ siêu đẹp nổi tiếng

10/04/2024
973 lượt xem

Nhắc đến du lịch miền Tây, không thể bỏ qua Cần Thơ - "thủ phủ" của vùng đất Nam Bộ trù phú. Thật vậy, đến với miền Tây, bạn nên ghé qua khu du lịch Cần Thơ để thấy được nét đẹp bình dị, mộc mạc và con người chân chất nơi đây. Không chỉ sở hữu phong cảnh sông nước hữu tình, các khu du lịch Cần Thơ còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, nền ẩm thực phong phú, đa dạng với những món ăn mang đậm hương vị miền đất phương Nam. 

Cùng Home PayLater khám phá top 10 khu du lịch Cần Thơ siêu đẹp nổi tiếng, khiến du khách không khỏi say lòng nhé! 

 

Bài viết liên quan: 

cho-noi-dac-trung-vung-song-nuoc-can-tho.webp

Chợ nổi - đặc trưng vùng sông nước Cần Thơ @thegioitiepthi 

 

1. Khu du lịch Ông Đề 

Tọa lạc tại tổ 26, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ, Khu du lịch Ông Đề cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km. KDL Ông Đề là khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Cần Thơ với diện tích rộng lớn lên đến 3 ha, được thiết kế theo mô hình du lịch tổng hợp. Nơi đây hội tụ đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực đồng quê hấp dẫn cùng các trò chơi dân gian thú vị như: đi xe đạp qua cầu khỉ, tát mương bắt cá, chèo xuồng ba lá, đu dây vượt rào,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thách bản thân với các trò chơi cảm giác mạnh như: đu dây zipline, vượt chướng ngại vật trên cao,... 

khu-du-lich-sinh-thai-ong-de-la-dia-diem-hap-dan-tai-can-tho.webp

Khu du lịch sinh thái Ông Đề là địa điểm hấp dẫn tại Cần Thơ @khamphamekong 

 

2. Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ 

Chỉ cách trung tâm Cần Thơ khoảng 10km, Mỹ Khánh là khu du lịch Cần Thơ nổi tiếng với diện tích hơn 300.000 m2 với bức tranh thiên nhiên đa sắc với vườn cây trái sum suê, nhà cổ rêu phong, ao cá lững lờ và kênh rạch chằng chịt. 

Đặc sắc nhất tại khu du lịch Mỹ Khánh là trải nghiệm hoạt động “Về Tây Đô hóa thân thành điền chủ”. Bạn sẽ có cơ hội "du hành thời gian" trở về miền Tây sông nước của những thập niên trước, hóa thân thành những "ông bà điền chủ" quyền quý trong trang phục từ những năm 1930. Bạn sẽ được đi dạo, hái trái cây trong vườn với dù, lộng che mát và phía sau là đoàn tùy tùng hàng chục người,... 

 lang-du-lich-my-khanh-la-khu-du-lich-can-tho-duy-nhat-co-dich-vu-trai-nghiem-ve-tay-do-hoa-than-thanh-dien-chu.webp

Làng du lịch Mỹ Khánh là khu du lịch Cần Thơ duy nhất có dịch vụ trải nghiệm “Về Tây Đô hóa thân thành điền chủ” @langdulichsinhthaimykhanh 

 

3. Khu du lịch Lung Cột Cầu 

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km, Lung Cột Cầu là khu du lịch Cần Thơ thu hút được lượng lớn du khách hằng năm nhờ khung cảnh thiên nhiên dân dã, đậm chất sông nước miệt vườn. Nơi đây sở hữu diện tích hơn 7ha, trong đó phần lớn là vườn cây ăn trái trĩu quả, mang đến cho bạn trải nghiệm miệt vườn đích thực. Đến với khu du lịch Lung Cột Cầu, bạn sẽ choáng ngợp trước khu vườn trĩu nặng trái chín với những vườn sầu riêng, măng cụt, bòn bon, xoài, nhãn,... xanh mướt trải dài tít tắp, đung đưa theo gió.  

trai-cay-triu-qua-tai-khu-du-lich-lung-cot-cau.webp

Trái cây trĩu quả tại khu du lịch Lung Cột Cầu @khudulichlungcotcau 

 

4. Khu du lịch sinh thái Phú Hữu 

Nhắc đến những khu du lịch Cần Thơ, không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Phú Hữu - nơi mang đến cho du khách một bầu không khí trong lành, mát mẻ và khung cảnh thanh bình đậm chất miền Tây. Đến với Phú Hữu, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên mà còn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi dân gian thú vị, mang đậm màu sắc văn hóa miền sông nước.  

Trong số các hoạt động trải nghiệm tại đây, trò tát mương bắt cá được du khách yêu thích nhất. Khoác lên mình bộ bà ba truyền thống, bạn sẽ hóa thân thành các bác nông dân trải nghiệm đời sống thôn dã. Tiếng cười nói vang vọng, tiếng nơm khua nước tạo nên một bầu không khí náo nhiệt và vui tươi. 

tam-song-bat-ca-tai-khu-du-lich-sinh-thai-phu-huu.webp

Tắm sông bắt cá tại khu du lịch sinh thái Phú Hữu @bestprice 

 

5. Khu du lịch Bảo Gia Trang Viên 

Bảo Gia Trang Viên tọa lạc tại số 268 đường Huỳnh Thị Nở, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, là một khu du lịch Cần Thơ nổi tiếng với cảnh sắc hữu tình, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi. Tại đây, bạn còn có thể thỏa thích vui chơi, cắm trại, nghỉ dưỡng với các dịch vụ hiện đại như nhà hàng, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em,... đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. 

khu-nha-nghi-tai-khu-du-lich-bao-gia-trang-vien.webp

Khu nhà nghỉ tại khu du lịch Bảo Gia Trang Viên @baogiatrangvien 

 

6. Khu du lịch sinh thái Lê Lộc 

Khu du lịch sinh thái Lê Lộc tọa lạc tại 568A Quốc Lộ 61B, thuộc phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km, đây là một khu du lịch Cần Thơ hấp dẫn du khách với khuôn viên rộng lớn với miệt vườn trái cây xum xuê, rợp bóng cây xanh. Từng con đường nhỏ uốn lượn dẫn lối bạn đi qua những hàng dừa cao vút, những cây măng cụt cổ thụ, hay những giàn măng cụt sai trĩu quả. 

vuon-trai-cay-rop-bong-tai-khu-du-lich-sinh-thai-le-loc.webp

Vườn cây rợp bóng tại khu du lịch sinh thái Lê Lộc @luhanhvietnam 

 

7. Khu du lịch Giáo Dương 

Giáo Dương là khu du lịch Cần Thơ lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào không gian miệt vườn thanh bình cùng thế giới trái cây rực rỡ. Nơi đây nổi tiếng với những vườn măng cụt và dâu Hạ Châu trĩu quả, được mệnh danh là đặc sản của Phong Điền. Măng cụt Giáo Dương to tròn, mọng nước, vị ngọt thanh, xen lẫn chút chua nhẹ, khiến du khách ăn mãi không chán. Ngoài ra còn có dâu Hạ Châu căng mọng, vỏ vàng ươm, vị ngọt đậm đà, thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ, khiến ai nếm thử cũng phải say mê. 

dau-ha-chau-thu-qua-nuc-tieng-mien-dat-phong-dien.webp

Dâu Hạ Châu - thứ quả nức tiếng miền đất Phong Điền @dulichmientay 

 

8. Khu du lịch miệt vườn Cần Thơ 9 Hồng 

Vườn trái cây 9 Hồng tọa lạc tại địa chỉ số 398 ấp Nhơn Mỹ, huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10km di chuyển. Nơi đây được xây dựng theo phong cách miền Tây mộc mạc với khu sân vườn rộng lớn, trồng rất nhiều loại cây ăn trái sai quả như xoài Đài Loan, vú sữa, chôm chôm,... Dưới tán cây, những trái cây chín mọng lấp lánh dưới ánh nắng, như đang vẫy gọi du khách đến thưởng thức. 

vuon-trai-cay-can-tho-9-hong-la-khu-du-lich-can-tho-ly-tuong-cho-nhung-tin-do-me-hoa-qua.webp

Vườn trái cây Cần Thơ 9 Hồng là khu du lịch Cần Thơ lý tưởng cho những tín đồ mê hoa quả @luhanhvietnam 

 

9. Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam 

Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 15km, Thiền viện là khu du lịch Bến Tre mang nét đẹp tâm linh, uy nghiêm cho những ai muốn tìm kiếm sự an nhiên trong tâm hồn và khám phá vẻ đẹp kiến trúc Phật giáo độc đáo. Bước vào cổng tam quan, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp uy nghi của Chánh điện được lợp ngói tám mái, cùng 18 pho tượng La Hán tạc bằng đá hoa cương uy nghi hai bên. Bên trong Chánh điện là pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng nặng 3,5 tấn và đại hồng chung nặng 1,5 tấn, toát lên sự linh thiêng và thanh tịnh. 

vuon-co-bang-lang-la-khu-du-lich-can-tho-ly-tuong-cho-nhung-tam-hon-yeu-thien-nhien.webp

Vườn cò Bằng Lăng là khu du lịch Cần Thơ lý tưởng cho những tâm hồn yêu thiên nhiên @canthotourism 

 

Trên đây là những khu du lịch Cần Thơ nổi tiếng, hấp dẫn mà Home PayLater muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, Home PayLater đã giúp bạn tìm được điểm hẹn lý tưởng nếu có dịp đến với Cần Thơ. Nếu bạn đã có kế hoạch du lịch và khám phá các khu du lịch Cần Thơ nhưng điều kiện tài chính không mấy dư dả thì cũng đừng lo lắng, vì đã có Home PayLater với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi.  

Đăng ký nhanh kẻo lỡ

 

-----  

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit