cac-tieu-chi-chon-mua-dien-thoai-oppo-can-luu-y.jpg

Các dòng điện thoại OPPO, chọn mẫu điện thoại OPPO nào tốt

21/11/2023
487.222 lượt xem

Điện thoại OPPO là một trong những dòng điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ thiết kế ấn tượng, camera chất lượng cùng mức giá phải chăng, phù hợp với đa dạng nhu cầu ở mọi phân khúc, OPPO đang dần trở thành cái tên có sức hút bậc nhất tại thị trường điện thoại Việt Nam! 

Vậy chọn mua điện thoại OPPO như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng tìm câu trả lời với Home PayLater ngay dưới đây nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

cac-tieu-chi-chon-mua-dien-thoai-oppo

Các tiêu chí chọn mua điện thoại OPPO_@thegioididong.com

 

1. Tổng hợp các dòng điện thoại OPPO

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu điện thoại OPPO ra mắt người dùng với 4 dòng bao gồm: OPPO A series, OPPO Reno series, OPPO Find X series và OPPO Find N2 series. Trong đó, mỗi dòng sẽ có những nét đặc trưng trong thiết kế và kiểu dáng, phù hơp với mỗi phân khúc khác nhau. Trong đó: 

1.1. OPPO A series

  • Mức giá: Phân khúc giá rẻ và tầm trung, từ 2 – 7 triệu
  • Đặc trưng: Thiết kế trẻ trung, hiện đại, hiệu năng ổn định, camera tốt, pin trâu.
  • Phù hợp với: Người dùng phổ thông, học sinh, sinh viên, những người có nhu cầu sử dụng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, xem phim, chơi game nhẹ. 

1.2. OPPO Reno series

  • Mức giá: Phân khúc tầm trung và cận cao cấp, từ 7 – 10 triệu
  • Đặc trưng: Thiết kế thời trang, camera selfie ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ, sạc nhanh.
  • Phù hợp với: Người dùng trẻ tuổi, năng động, yêu thích chụp ảnh selfie, thích trải nghiệm công nghệ mới.

1.3. OPPO Find X series

  • Mức giá: Phân khúc cao cấp và flagship từ 10 – 20 triệu
  • Đặc trưng: Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hiệu năng hàng đầu, camera chất lượng cao, công nghệ tiên tiến.
  • Phù hợp với: Người dùng cao cấp, doanh nhân, những người yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và muốn sở hữu những công nghệ mới nhất. 

1.4. OPPO Find N series

  • Mức giá: Phân khúc cao cấp, từ 15 – 40 triệu
  • Đặc trưng: Điện thoại màn hình gập, thiết kế độc đáo, sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm tốt.
  • Phù hợp với: Người dùng yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, muốn trải nghiệm công nghệ màn hình gập mới nhất.

2. Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua điện thoại OPPO 

2.1. Lựa chọn mẫu điện thoại phù hợp 

Bạn nên chọn mua các mẫu điện thoại OPPO phù hợp với khả năng và tình hình tài chính cá nhân. Khi cân nhắc giữa các dòng điện thoại OPPO, bạn có thể lưu ý: 

  • OPPO A series thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ với thiết kế năng động trẻ trung, phù hợp với người dùng trẻ. 
  • OPPO Reno series có giá bán cao hơn, thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều tính năng được cải tiến. 
  • OPPO Find X series là dòng điện thoại cao cấp, thuộc loại flagship với những tính năng mới, mạnh mẽ. 
  • OPPO Find N series là dòng smartphone gập cao cấp, sang trọng, mang nhiều tính năng công nghệ thế hệ mới. 
oppo-a54-mau-dien-thoai-oppo-tre-trung-nang-dong

OPPO A54 - mẫu điện thoại OPPO trẻ trung, năng động_@cafef.vn

 

2.2 Chip xử lý  

Khi mua điện thoại OPPO, người dùng cũng nên cân nhắc đến bộ chip xử lý của dòng điện thoại này. 

Bộ chipset chính là bộ xử lý trung tâm của điện thoại đảm nhận vai trò vận hành, xử lý các ứng dụng và yêu cầu của người dùng. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn các mẫu OPPO với con chip phù hợp. OPPO có những dòng chip nổi bật như: Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 (OPPO Find X5 Pro), Qualcomm Snapdragon 870 (OPPO Reno6 Pro 5G), Dimensity 7050 MediaTek (OPPO Reno 10),... 

Mới đây, OPPO đã trình làng con chip MariSilicon X, vi xử lý hình ảnh đỉnh cao đầu tiên do hãng tự thiết kế, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng. 

 

2.3 Camera  

Khi chọn mua điện thoại OPPO, camera cũng là một yếu tố người dùng không nên bỏ qua.Bạn nên chọn mua các dòng điện thoại có bộ camera chất lượng với cảm biến hình ảnh tốt để cho ra các khung hình với độ sắc nét cao, màu sắc chân thực.  

camera-cua-dien-thoai-oppo-reno8-t-5g-so-huu-cong-nghe-xu-ly-hinh-anh-manh-me

Camera của điện thoại OPPO Reno8 T 5G sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ_@thegioididong.com

 

Ngoài ra, với vai trò sửa chữa các chi tiết, giúp bức ảnh trở nên sống động, màu sắc chân thực hơn, thuật toán xử lý hình ảnh cũng là một điểm nên được lưu tâm.. Để chọn được mẫu điện thoại OPPO với camera chất lượng, bạn cần cân nhắc các thuật toán xử lý phổ biến như HDR, Night mode, chế độ chân dung, chế độ xóa phông,... 

 

2.4 Dung lượng RAM 

RAM chính là một yếu tố hết sức quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua điện thoại OPPO. Đóng vai trò là bộ nhớ tạm thời của thiết bị, RAM giúp lưu trữ thông tin dữ liệu đang được sử dụng, đảm nhận xử lý nhiều tác vụ để thiết bị có thể hoạt động mượt mà, vận hành trơn tru. 

Dung lượng RAM càng lớn, thiết bị sẽ hoạt động động mượt mà, đa nhiệm tốt hơn. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn chiếc điện thoại OPPO có RAM phù hợp: 

  • RAM 2 – 3 GB: Nhu cầu sử dụng thấp, khả năng đa nhiệm yếu. 
  • RAM 4 – 6 GB: Nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản, có ở hầu hết smartphone. 
  • RAM 8 – 12 GB: Nhu cầu sử dụng cao, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt. 

 

2.5 Bộ nhớ trong  

Để chọn mua được chiếc điện thoại OPPO ưng ý, bạn cũng nên chú ý về bộ nhớ trong (ROM) của điện thoại. Đây là bộ phận đảm nhiệm chức năng lưu trữ các tệp của điện thoại về các chương trình, hệ điều hành và thông tin dữ liệu,... dưới dạng chip nhớ.  

Mỗi mẫu điện thoại OPPO được ra mắt sẽ có nhiều phiên bản với dung lượng bộ nhớ khác nhau. Đặc biệt, mức giá chênh lệch giữa các sản phẩm có ROM khác nhau thường rất cao, có thể lên đến hàng triệu đồng, do sự khác biệt về chi phí lắp ráp linh kiện. Vì vậy, để mua được chiếc điện thoại OPPO ưng ý, phù hợp với nhu cầu và giá tiền, bạn phải cân nhắc yếu tố ROM điện thoại kỹ càng. 

 

2.6 Màn hình  

Ngoài ra, kích thước màn hình điện thoại cũng là yếu tố không thể nào bỏ qua khi chọn mua các dòng điện thoại OPPO. Màn hình điện thoại nhỏ sẽ giúp điện thoại có kích thước nhỏ gọn hơn, thuận tiện trong việc cầm nắm và cất giữ. Trong khi đó, các dòng điện thoại có kích thước màn hình lớn hơn cho phép bạn có nhiều không gian hơn để tương tác và sử dụng nhiều tác vụ.  

Chính vì vậy, nên cân nhắc kỹ kích thước màn hình theo nhu cầu và thói quen sử dụng để chọn được chiếc điện thoại có phù hợp cho bạn.  

Đăng ký mua ngay không cần trả trước những mẫu OPPO hot nhất tại đối tác của Home PayLater tại đây

 

3. TOP 5  điện thoại OPPO đáng mua nhất hiện nay 

3.1 OPPO Reno8 T 5G - Điện thoại OPPO mang đến trải nghiệm trải trí ổn định 

Với hệ thống màn hình 6.7 inch Full HD+ cùng tấm nền AMOLED đẹp mắt và tần số quét 120 Hz, OPPO Reno8 T 5G mang đến cho bạn trải nghiêm hình ảnh tuyệt vời, màu sắc chân thực và chuyển động sống động. Chiếc điện thoại chính là sản phẩm đáp ứng tốt cho người dùng cho các nhu cầu giải trí trong phân khúc tầm trung. 

oppo-reno8-t-5g-dien-thoai-oppo-mang-den-trai-nghiem-trai-tri-on-dinh

OPPO Reno8 T 5G - Điện thoại OPPO mang đến trải nghiệm trải trí ổn định_@didongviet.vn

 

3.2 OPPO Reno 8 5G - Chiếc điện thoại thời thượng 

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm điện thoại OPPO Reno 8 5G đã ghi điểm trong mắt người dùng với thiết kế vuông vức thời thượng với độ dày siêu mỏng (chỉ 7,67mm). Bên cạnh đó, với công nghệ OPPO Glow, chiếc điện thoại này còn khoác trên mình “bộ cánh” gradient lấp lánh độc đáo. Với nét đẹp sang trọng, trẻ trung, OPPO Reno chính là một trong những mẫu điện thoại OPPO ấn tượng nhất hiện nay.  

 

2.3 OPPO Find X5 - Dòng điện thoại OPPO cao cấp 

Dòng điện thoại OPPO Find X5 ra mắt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng đúng phân khúc cao cấp của hãng OPPO. Sở hữu hệ thống camera chất lượng gồm ba camera sau với camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 50 MP và camera cảm biến phụ 13 MP, chiếc điện thoại OPPO Find X5 có thể tái hiện hình ảnh một cách chân thực và sống động, mang lại những khung hình cực nét. 

oppo-find-x5-dong-dien-thoai-oppo-cao-cap

OPPO Find X5 - Dòng điện thoại OPPO cao cấp_@time.news

 

3.4 OPPO A17K - Dòng điện thoại OPPO giá rẻ chất lượng 

Là mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ nhưng OPPO A17K vẫn sở hữu những tính năng đặc biệt khiến người dùng ấn tượng. Chiếc điện thoại nổi bật với dung lượng pin lớn lên đến 5000 mAh, đủ năng lượng hoạt động suốt 24 giờ, cho phép bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần phải lo đến việc cắm sạc.  

 

3.5 OPPO Reno7 5G – Điện thoại OPPO có cấu hình ấn tượng 

Với bộ chip MediaTek Dimensity 900 5G, OPPO Reno7 5G có thể phục vụ tốt nhu cầu người dùng từ xem phim cho đến chơi game. Chiếc điện thoại sở hữu RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB, mang đến khả năng đa nhiệm tốt với các tác vụ cơ bản hàng ngày. Bên cạnh đó, với bộ nhớ cực khủng, người dùng có thể thỏa sức tải và lưu trữ dữ liệu, phim ảnh, tài liệu... phục vụ tối đa nhu cầu làm việc, học tập, giải trí.

 

Trên đây là tổng quan về những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua điện thoại OPPO. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về dòng điện thoại này. Để mua trả góp các dòng điện thoại OPPO giá rẻ và chính hãng, hãy đăng ký Home PayLater ngay tại đây, để mua trước trả sau với ưu đãi lãi suất chỉ từ 0% ngay hôm nay! 

Đừng quên truy cập Home PayLater thường xuyên để cập nhật những tin tức, thông tin bổ ích và thú vị nhé! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-s22-ultra-gia-bao-nhieu-lieu-co-con-dang-mua.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu? Liệu có còn đáng mua?

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.343.475 lượt xem

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

nhung-luu-y-khi-mua-dien-thoai-i-phone.jpg

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Ngày kết thúc 03/01/2024

1.200.327 lượt xem

luu-y-gi-khi-mua-dien-thoai-samsung.jpg

Lưu ý gì khi mua điện thoại Samsung?

Ngày kết thúc 09/08/2023

1.467.287 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit