khu-du-lich-ho-may-den-vung-tau-tan-huong-bien-troi-may-gio-banner.webp

Khu du lịch Hồ Mây: Đến Vũng Tàu tận hưởng biển trời mây gió

11/04/2024
922 lượt xem

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch cuối tuần được yêu thích bởi du khách Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Nơi đây sở hữu những bãi biển nhộn nhịp, ẩm thực đặc trưng và nhịp sống địa phương sôi động bật nhất. Một trong số đó là khu du lịch Hồ Mây, nơi hội tụ đa dạng trải nghiệm từ trò chơi cảm giác mạnh đến khám phá thiên nhiên và tôn giáo. 

Hãy cùng Home PayLater đến Vũng Tàu và ghé qua khu du lịch Hồ Mây xem nơi đây có gì mà lại “hot hit” đến thế nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

vuon-thu-tai-khu-du-lich-ho-may.webp

Vườn thú tại khu du lịch Hồ Mây @khudulichhomay 

 

1. Giới thiệu khu du lịch Hồ Mây 

1.1. Khu du lịch Hồ Mây 

Khu du lịch Hồ Mây, hay Hồ Mây Park tọa lạc tại 1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Việt Nam. Với diện tích 50ha, khu du lịch Hồ Mây là quần thể du lịch đa dạng, được khai thác và kết hợp nhiều loại hình du lịch khác nhau, bao gồm khu du du lịch sinh thái, du lịch văn hóa lịch sử, du lịch tín ngưỡng, vui chơi giải trí nhà hàng, nghỉ dưỡng…  

Thời gian hoạt động: 

  • Ngày thường: 8h00 - 21h00 
  • Cuối tuần & Lễ Tết: 8h00 - 22h00 
  • Khu trò chơi giải trí: 8h00 - 18h00 

Lưu ý: 

Khách đang lưu trú tại khu du lịch Hồ Mây có nhu cầu về trễ hơn thời gian hoạt động có thể liên hệ lễ tân theo số điện thoại 0961.640.799/ 0254.6254188 để được hỗ trợ. 

 

1.2. Giá vé tại khu du lịch Hồ Mây 

Hồ Mây Park là khu du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu, thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hệ thống trò chơi đa dạng và các hoạt động giải trí hấp dẫn với giá vé trọn gói trong ngày: 

  • Người lớn và trẻ em cao trên 1.3m: 500.000 VND/người 
  • Trẻ em cao từ 1m - 1m3: 250.000 VND/trẻ 
  • Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí 

 

Giá vé trọn gói này đã bao gồm các dịch vụ sau: 

  • Cáp treo lên xuống 2 chiều 
  • Xe điện đưa rước 2 chiều từ nhà ga lên trung tâm khu du lịch và ngược lại 
  • Hơn 70 trò chơi và các điểm tham quan miễn phí trong khu du lịch: Phim 7D, xe trượt dốc, trượt cỏ, Tarzan, hồ bơi, cưỡi ngựa, thuyền rồng, xích đu bay, đu dây… 
  • Dụng cụ để tham gia chơi bắn súng sơn kèm 5 viên đạn bắn súng sơn. Bạn có thể mua đạn thêm với giá 3,000 VND/viên. 
  • Chương trình ảo thuật và xiếc thú chiếu theo giờ 
  • Xe tour tham quan khu du lịch, áp dụng từ tháng 2 - tháng 6, không bao gồm lễ tết, cuối tuần 
  • Chương trình nhạc nước Hồ Mây diễn ra vào 18h tối thứ 7 hàng tuần và lễ tết 
  • Chương trình ca nhạc tại Royal Garden diễn ra vào 18h30 tối thứ 7 hàng tuần và lễ tết 

Đặc biệt, nếu bạn là người Vũng Tàu thì sẽ được áp dụng chính sách giảm giá vé cho người dân địa phương của khu du lịch Hồ Mây. Chính vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần nếu bạn có hộ khẩu là dân đất biển này đấy.  

Ngoài ra, nếu chỉ có nhu cầu đi cáp treo check-in, ngắm cảnh, bạn có thể mua vé riêng với giá là: 

  • Người lớn và trẻ em cao trên 1.3m: 100.000 VND/người 
  • Trẻ em cao từ 1m- 1m3: 50.000 VND/trẻ 
  • Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí 
bang-gia-vui-choi-tai-khu-du-lich-ho-may.webp

Bảng giá vui chơi tại khu du lịch Hồ Mây @khudulichhomay 

 

2. Đi khu du lịch Hồ Mây thời điểm nào là phù hợp nhất? 

Thời điểm lý tưởng nhất để đi đến khu du lịch Hồ Mây là từ tháng 5 đến tháng 10. Lúc này, Vũng Tàu đang là mùa hè với trời cao trong xanh, gió lộng cùng khí hậu mát mẻ, trong lành, nắng đẹp. Đây là thời điểm phù hợp nhất để du lịch Vũng Tàu, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời, vui chơi với nước mà đi tắm biển. 

 

3. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Hồ Mây 

Để di chuyển đến Hồ Mây Vũng Tàu, bạn cần di chuyển đến Vũng Tàu trước. Sau đó, bạn có thể di chuyển đến Hồ Mây bằng các phương tiện sau: 

3.1 Di chuyển đến Vũng Tàu 

Để đi đến Vũng Tàu, bạn có hai cách, hoặc là đi theo quốc lộ 51 hoặc đi 1 qua Phà Cát Lái. Bạn có thể tham khảo 2 lộ trình sau: 

Đi theo hướng quốc lộ 1A - quốc lộ 51 

  • Từ trung tâm Sài Gòn di chuyển theo đường Điện Biên Phủ hướng ra xa lộ Hà Nội 
  • Tiếp tục chạy theo hướng cầu Sài Gòn 
  • Sau khi qua cầu Sài Gòn, bạn sẽ đến ngã tư Vũng Tàu, rẽ phải vào quốc lộ 51 
  • Chạy thẳng theo quốc lộ 51 khoảng 120km là đến trung tâm Vũng Tàu 

 

Đi theo hướng phà Cát Lái 

  • Đi qua hầm Thủ Thiêm đến đường Mai Chí Thọ, tiếp tục chạy tới đường Đồng Văn Cống 
  • Chạy hết đường Đồng Văn Cống sẽ gặp đường Trương Thị Định, đi khoảng 2km sẽ gặp phà Cát Lái 
  • Sau khi đi phà qua sông, bạn di chuyển theo đường Lý Thái Tổ khoảng 5km, rẽ phải vào đường Trần Văn Trà Sau đó chạy sang đường Quách Thị Trang 
  • Đi tới đường Tôn Đức Thắng, chạy qua đoạn đường rừng cao su 
  • Chạy 15km là gặp quốc lộ 51. Bạn tiếp tục chạy khoảng 120km theo quốc lộ 51 là tới được trung tâm Vũng Tàu 

 

3.2 Đi đến khu du lịch Hồ Mây 

  • Từ trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu đi về hướng Tây Nam lên Đường 30 Tháng 4 về phía Đô Lương 
  • Tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Xuân Hiền, tiếp tục vào Ba Mươi Tháng Tư sau đó rẽ vào Phạm Hồng Thái và đi đến Đường Lê Lợi 
  • Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1, đi qua Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Phong Lan (ở phía bên trái), rẽ phải tại Santa Fe Intl Service Inc vào Quang Trung 
  • Bạn tiếp tục vào Trần Phú, đi qua Blog Travel Viet (ở phía bên phải) khoảng 250m là bạn đã thấy khu du lịch Hồ Mây. 
vui-choi-tai-cong-vien-nuoc-o-khu-du-lich-ho-may.webp

Vui chơi tại công viên nước ở khu du lịch Hồ Mây @khudulichhomay 

 

4. Khu du lịch Hồ Mây có gì vui? 

4.1 Chơi hết mình tại khu du lịch Hồ Mây 

Hồ Mây sở hữu hệ thống trò chơi đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đến đây, bạn sẽ được "quẩy" hết mình với những trò chơi "hot hit" nhất như: 

  • Trượt cỏ nhân tạo: Tận hưởng cảm giác bứt tốc đầy sảng khoái trên đường trượt dài uốn lượn, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. 
  • Đu dây mạo hiểm: Trải nghiệm đu dây zipline đầy kích thích, chinh phục bầu trời và ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Mây hùng vĩ. 
  • Xe trượt sốc: Thét vang cùng bạn bè trên những vòng xoay ngoạn mục, trải nghiệm cảm giác mạnh đầy thú vị. 
  • Bắn súng sơn: Hòa mình vào trận chiến đầy kịch tính và rèn luyện tinh thần đồng đội, cùng nhau lập chiến thuật và chiến thắng đối thủ. 
  • Đua xe F1: Thỏa mãn đam mê tốc độ với đường đua mô phỏng F1 chuyên nghiệp, hóa thân thành tay đua tài năng và chinh phục mọi cung đường. 
  • Rạp chiếu phim 5D: Tận hưởng những thước phim sống động với hiệu ứng chân thực đến bất ngờ, đắm chìm vào thế giới giải trí đầy màu sắc. 

 

4.2 Cắm trại tại khu du lịch Hồ Mây 

Đây là điểm cắm trại duy nhất ở Vũng Tàu mà bạn có thể vừa ngắm bình minh lên, vừa chiêm ngưỡng hoàng hôn buông xuống, hòa mình vào thiên nhiên hoang dã giữa lòng thành phố. Đến đây, bạn không cần lo lắng khi chưa chuẩn bị đồ dùng cắm trại, bởi vì khu du lịch Hồ Mây cung cấp dịch vụ cho thuê lều trại, dàn âm thanh, lửa trại, bếp nướng BBQ… trọn gói A - Z, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm cắm trại. 

Quây quần bên ngọn lửa trại tại khu du lịch Hồ Mây @khudulichhomay 

 

4.3 Thưởng thức Hồ Mây Grand Show 

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ màn trình diễn Hồ Mây Grand Show đầy mãn nhãn khi đến khu du lịch Hồ Mây. Với sức chứa đến 5.000 chỗ ngồi cùng màn hình rộng 2.500 inches của sân khấu, bạn sẽ được trải nghiệm màn biểu diễn vô cùng đặc sắc và ấn tượng giữa dàn âm thanh, ánh sáng và công nghệ 5D hiện đại. Hiệu ứng âm thanh sống động, ánh sáng huyền ảo hòa quyện cùng những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. 

 

4.4 Đi cáp treo 

Hành trình khám phá Hồ Mây sẽ không thể trọn vẹn nếu bạn bỏ lỡ trải nghiệm đi cáp treo để ngắm nhìn Vũng Tàu từ trên cao. Hệ thống cáp treo hiện đại sẽ đưa bạn lên độ cao 250m so với mực nước biển, mở ra trước mắt toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng và kỳ vĩ. Từ cabin cáp treo, bạn có thể thu trọn vào tầm mắt khung cảnh biển trời bao la, hùng vĩ, chiêm ngưỡng những con sóng vỗ bờ, những bãi cát trắng trải dài và những hàng cây xanh mát. 

trai-nghiem-di-cap-treo-tai-khu-du-lich-ho-may.webp

Trải nghiệm đi cáp treo tại khu du lịch Hồ Mây @khudulichhomay 

 

4.5 Tham quan sở thú 

Khu du lịch Hồ Mây còn có một khu sở thú đa dạng giống loài. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá và tìm hiểu về các loài động thực vật phong phú từ khắp mọi miền đất nước. Bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi được nhìn ngắm những loài động vật mà hàng ngày ít có cơ hội chiêm ngưỡng như ngựa, công, nai, hươu,... 

 

4.6 Khám phá không gian tâm linh thanh tịnh 

Khu du lịch Hồ Mây còn sở hữu một khu văn hóa tín ngưỡng, nơi mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thanh tịnh và là điểm đến linh thiêng để cầu nguyện bình an, may mắn. 

Điểm nhấn của khu văn hóa tín ngưỡng là tượng Phật Di Lặc cao 30m, đứng sừng sững giữa núi rừng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan và chiêm bái các công trình kiến trúc tâm linh khác như: Tượng Thích Ca Phật Đài, tượng Đức mẹ Maria, Chùa Linh Sơn Cổ Tự,... 

khong-gian-tam-linh-tai-khu-du-lich-ho-may.webp

Không gian tâm linh tại khu du lịch Hồ Mây @khudulichhomay 

 

4.7 Khu trò chơi dân gian tại khu du lịch Hồ Mây 

Hòa mình vào không gian văn hóa dân gian tại khu du lịch Hồ Mây, bạn sẽ có cơ hội quay ngược thời gian trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian đầy thú vị. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi dân gian truyền thống như: ô ăn quan, kéo co, nhảy dây, bịt mắt bắt dê,... Bạn cũng có thể thử sức với các trò chơi khéo léo như: nặn tò he, gấp giấy, làm đèn ông sao,... Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về văn hóa truyền thống thông qua các hoạt động như múa lân, hát tuồng, biểu diễn nhạc cụ dân tộc,... 

 

5. Ăn gì tại khu du lịch Hồ Mây? 

Đã đến với khu du lịch Hồ Mây, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nền ẩm thực phong phú và đa dạng của Vũng Tàu. Dưới đây là một số món ngon nhất định phải thử: 

  • Bánh bèo chén: Món ăn dân dã với phần vỏ bánh mềm mịn, nhân tôm thịt đậm đà cùng nước mắm chua ngọt, cay cay.  
  • Bánh khọt: Bánh được làm từ bột gạo, nước cốt dừa, nhân tôm thịt, ăn kèm rau sống và nước mắm pha. Bánh khọt giòn rụm, béo ngậy, quyện cùng vị thanh mát của rau sống và nước mắm đậm đà tạo nên hương vị khó quên.  
  • Lẩu cá đuối: Món ăn đặc sản của Vũng Tàu với phần thịt cá dai ngon, sần sật, được nấu cùng nhiều loại rau, nấm và nước lẩu chua cay.  
  • Gỏi cá mai: Món gỏi được làm từ cá mai tươi sống, trộn cùng dừa nạo, hành tây, rau thơm và nước mắm chua ngọt. Gỏi cá mai có vị ngọt thanh của cá, vị béo của dừa, vị cay của ớt và vị chua của chanh tạo nên hương vị độc đáo.  
  • Bánh bông lan trứng muối: Món bánh mềm mịn, thơm ngon với phần nhân trứng muối béo ngậy. Bánh bông lan trứng muối là món quà vặt được yêu thích tại Vũng Tàu.  
  • Hải sản: Vũng Tàu nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi ngon như: ghẹ, cua, mực, tôm, ốc,... Bạn có thể thưởng thức hải sản tại các nhà hàng, quán ăn ven biển hoặc tự tay chế biến tại các khu du lịch. 
banh-khot-vung-tau.webp

Bánh khọt Vũng Tàu @pasgo 

 

Như vậy chúng ta đã dạo một vòng Hồ Mây rồi, hy vọng bạn đã có được một kế hoạch khám phá khu du lịch Hồ Mây vào một ngày không xa. Home PayLater sẽ giúp bạn thoải mái đi bất cứ đâu với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau, mà không cần phải băn khoăn chuyện tài chính. 

Nhanh tay đăng ký ngay! 

 

-----  

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit