tan-huong-bien-troi-long-gio-o-khu-du-lich-gio-bien-vung-tau-banner.webp

Tận hưởng biển trời lộng gió ở khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu

10/04/2024
987 lượt xem

Nếu bạn có dịp tìm về Vũng Tàu, thì đừng lỡ hẹn với khu du lịch Gió Biển, thiên đường nghỉ dưỡng ven biển nơi ôm trọn bờ cát trắng mịn màng, ôm ấp cả bầu trời xanh mát. Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng nằm ngay sát biển với cảnh sắc triệu view, đẹp đến mê mẩn lòng người. 

Bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ tới bến tại Vũng Tàu chưa? Cùng chuẩn bị hành lý để theo chân Home PayLater khám phá biển xanh Vũng Tàu và ghé qua khu du lịch Gió Biển để xem nơi đây có gì đặc sắc nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

khu-du-lich-gio-bien-vung-tau-nam-ngay-sat-bai-bien.webp

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu nằm ngay sát bãi biển @khudulichgiobien 

 

1. Giới thiệu khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu 

1.1. Giới thiệu khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu 

Vị trí của khu du lịch Gió Biển nằm ở ngay ở Bãi Sau, gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên con đường Thùy Vân sầm uất, tấp nập. Nhờ vị trí vô cùng đắc địa nên khi đến với khu du lịch Gió Biển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên vốn có của Vũng Tàu trong suốt kỳ nghỉ của mình. Đây là một trong những địa điểm du khách luôn ghé qua ít nhất một lần khi đến Vũng Tàu. 

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Du khách có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, tắm nắng trên bãi cát trắng mịn, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh biển xanh bao quanh. Ngoài ra, khu du lịch còn có các tiện ích như nhà hàng, quán cà phê và các hoạt động giải trí khác để du khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. 

khu-du-lich-gio-bien-vung-tau-so-huu-tron-ven-ve-dep-tu-nhien-von-co-cua-thanh-pho-bien.webp

Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên vốn có của thành phố biển @traveloka 

 

1.1. Giới thiệu khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu 

Các loại hình phòng nghỉ tại resort Gió Biển ở Vũng Tàu bao gồm: 

  • Phòng nghỉ thường: Đây là loại phòng thông thường với thiết kế hiện đại, sang trọng. Mỗi căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có 2 giường đôi và cửa sổ hướng ra biển để tận hưởng ánh sáng và gió tự nhiên. Giá phòng nghỉ thường dao động từ 200.000 VND/đêm, có thể có phụ phí cho các nhóm đông thành viên. 
  • Khu phòng nghỉ hình ống: Khu phòng nghỉ hình ống có tổng cộng 6 căn phòng, nằm gần cổng số 4 và hướng thẳng ra bãi biển. Mỗi căn phòng có kích thước nhỏ xinh, với chiều dài hơn 3m và đường kính 2,5m, nhưng lại rất tiện nghi. Giá phòng ống dao động từ 300.000 VND/đêm vào ngày thường và 500.000 VND/đêm vào ngày cuối tuần. 

 

2. Đi khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu thời điểm nào là phù hợp nhất? 

Từ tháng 5 đến tháng 10, là thời điểm lý tưởng nhất để đi đến khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu. Lúc này, Vũng Tàu khoác lên mình chiếc áo rực rỡ của mùa hè, trời cao trong xanh, gió lộng cùng khí hậu mát mẻ, trong lành, nắng đẹp. Đây là thời điểm phù hợp nhất để du lịch Vũng Tàu, đắm mình trong những bãi tắm xinh đẹp và thưởng thức hải sản tươi ngon. 

thang-5-den-thang-10-la-thoi-diem-ly-tuong-nhat-de-di-vung-tau.webp

Tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất để đi Vũng Tàu @xaydungso 

 

3. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu 

Để di chuyển đến Gió Biển Vũng Tàu, bạn có thể làm theo lộ trình sau đây: 

 

3.1 Di chuyển đến Vũng Tàu 

Để đi đến Vũng Tàu, bạn có hai cách, hoặc là đi theo quốc lộ 51 hoặc đi 1 qua Phà Cát Lái. Bạn có thể tham khảo lộ trình sau: 

Đường đi Vũng Tàu theo quốc lộ 1A - quốc lộ 51 

  • Từ trung tâm TP Hồ Chí Minh, bạn di chuyển theo đường Điện Biên Phủ hướng ra xa lộ Hà Nội 
  • Tiếp tục chạy theo hướng cầu Sài Gòn 
  • Sau khi qua cầu Sài Gòn, bạn sẽ đến ngã tư Vũng Tàu 
  • Rẽ phải vào quốc lộ 51 
  • Chạy thẳng theo quốc lộ 51 khoảng 120km là đến trung tâm Vũng Tàu 

Đi theo hướng phà Cát Lái 

  • Từ trung tâm, bạn đi qua hầm Thủ Thiêm đến đường Mai Chí Thọ, sau đó quẹo vào đường Đồng Văn Cống 
  • Chạy hết đường Đồng Văn Cống sẽ gặp đường Trương Thị Định, đi khoảng 2km sẽ gặp phà Cát Lái 
  • Bạn đi phà qua sông 
  • Di chuyển theo đường Lý Thái Tổ khoảng 5km, rẽ phải vào đường Trần Văn Trà Sau đó chạy sang đường Quách Thị Trang 
  • Bạn đi tới đường Tôn Đức Thắng, chạy qua đoạn đường rừng cao su 
  • Chạy thêm khoảng 15km trên đoạn đường rừng cao su là sẽ gặp quốc lộ 51  
  • Bạn tiếp tục chạy thẳng theo quốc lộ 51 khoảng 120km nữa là đến trung tâm thành phố Vũng Tàu 

 

3.2 Đi đến khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu 

  • Bắt đầu từ Tp. Bà Rịa, bạn đi về hướng Bắc lên Ngã sáu Bà Dụng về phía Hùng Vương/QL56 
  • Bạn ra khỏi vòng xuyến, vào Nguyễn Tất Thành 
  • Lái xe dọc theo Nhà thi đấu đa năng TP Bà Rịa (ở bên phải 200m nữa) 
  • Sau đó đi dọc theo QL51 và Đường 3 Tháng 2 đến Lê Hồng Phong tại phường 8, Vũng Tàu 
  • Đi dọc theo Lê Hồng Phong khoảng 900m nữa là thấy khu du lịch Gió Biển Vũng tàu tại Phường Thắng Tam 

Ngoài ra, xe khách là lựa chọn tiện lợi cho du khách muốn đến Vũng Tàu. Các tuyến xe khách Sài Gòn – Vũng Tàu hoạt động liên tục từ 4h sáng đến 18h chiều, với thời gian di chuyển chỉ khoảng 2 tiếng rưỡi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Giá vé xe khách dao động từ 150,000 VND/người, không quá đắt cho một chuyến đi nghỉ cuối tuần. 

khu-nha-ong-tai-khu-du-lich-gio-bien-vung-tau.webp

Khu nhà ống tại khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu @khudulichgiobien 

 

4. Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu có gì vui? 

4.1 Tận hưởng bãi biển đẹp mộng mơ 

Với khoảng cách chỉ vài bước chân từ phòng nghỉ, bạn có thể dễ dàng đi tới bãi biển từ khuôn viên khu du lịch biển Vũng Tàu. Bạn có thể tận hưởng khí trời biển cả bằng cách đi dạo dọc theo bờ biển, tắm biển trong nước trong xanh, hoặc tham gia các hoạt động thể thao bãi biển như đá bóng, bóng chuyền, thả diều,... 

 

4.2 Cắm trại qua đêm trên bãi biển 

Cắm trại qua đêm trên bờ biển là một trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Gió Biển ở Vũng Tàu. Bạn có thể thuê lều trại tại khu du lịch và dựng lều nghỉ ngay trên bãi biển để tận hưởng không gian tự nhiên một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể tụ tập bạn bè, người thân, cùng quây quần bên đống lửa và thưởng thức tiệc nướng BBQ, lắng nghe tiếng sóng vỗ, ngắm nhìn bầu trời đêm rực rỡ, đẹp đến ngẩn ngơ. 

cam-trai-tren-bien-tai-khu-du-lich-gio-bien-vung-tau.webp

Cắm trại trên biển tại khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu @ubesthouse 

 

4.3 Thoả thích check-in sống ảo siêu đẹp 

Đến với khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm check-in "chất phát ngất" tại khu nhà hình ống độc đáo. Những ngôi nhà với đủ sắc màu rực rỡ như xanh, hồng, cam... sẽ là background hoàn hảo để bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh "sống ảo" triệu like. Hãy lên đồ thật "chất chơi", thả dáng với những góc chụp "thần thánh" và biến hóa phong cách đa dạng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại khu nhà hình ống nhé! 

 

4.4 Thưởng thức hải sản tươi ngon 

Khu du lịch Gió Biển tại Vũng Tàu có hai khu nhà hàng với khả năng phục vụ từ 400 đến 600 khách và sảnh ngoài có sức chứa lên đến 1.500 khách. Từ vị trí của nhà hàng, bạn có thể ngắm toàn cảnh đẹp của bãi biển Bãi Sau. Nhà hàng Gió Biển Vũng Tàu cung cấp menu đa dạng với chuyên mục hải sản và đặc sản từ ba miền, bạn sẽ có vô số lựa chọn khi thưởng thức các món ăn tại đây. Mức giá của các món ăn ở nhà hàng Gió Biển Vũng Tàu khá hợp lý, chỉ từ 40,000 VND. 

thuong-thuc-hai-san-khi-den-khu-du-lich-gio-bien-vung-tau.webp

Thưởng thức hải sản khi đến khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu @mia 

 

5. Ăn gì khi tới khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu? 

Đã đến với khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu, bạn đừng bỏ qua những tinh hoa ẩm thực tại vùng đất biển này. Dưới đây là một số món ngon nhất định phải thử khi đến Vũng Tàu: 

  • Bánh bèo: Bánh bèo được làm từ bột gạo, nhân tôm thịt và nước mắm chua ngọt. Khi ăn bánh, bạn sẽ cảm được hương vị vừa thanh mát, chua ngọt và xen lẫn chút béo ngậy của tôm thịt, khiến bạn ăn một lần là không thể nào quên. 
  • Lẩu cá đuối: Lẩu cá đuối có nguyên liệu là cá đuối tươi, rau và nước dùng chua cay. Cá đuối được cắt thành từng miếng vừa ăn, nhúng vào nồi nước dùng chua cay, ăn kèm với rau sống và bún. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị chua cay kích thích kết hợp với vị ngọt từ thịt cá đuối tạo nên một bản giao hưởng hương vị tuyệt vời. 
  • Bánh khọt: Bánh khọt được làm từ bột gạo, nhân tôm thịt và nước mắm chua ngọt. Bánh khọt Vũng Tàu có hình dạng nhỏ xinh, vỏ giòn tan, nhân tôm thịt đậm đà và nước mắm chua ngọt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở các khu chợ, ven đường hoặc các quán ăn vặt. 
  • Gỏi cá mai: Cá mai được trộn với dừa nạo, hành tây, rau thơm và nước mắm chua ngọt. Gỏi cá mai có vị chua ngọt kích thích vị giác, vị béo của dừa nạo và vị tươi ngon của cá mai. 
  • Bánh tráng nướng mắm ruốc: Bánh tráng được nướng giòn trên than hoa, sau đó phết mắm ruốc, thịt heo băm nhuyễn và rau thơm. Bánh tráng nướng mắm ruốc là sự kết hợp hài hòa từ vị mặn của mắm ruốc, độ béo của thịt heo, tất cả đều được cân bằng bởi hương vị thanh thanh của rau thơm.  
  • Hải sản: Đến Vũng Tàu thì nhất định không được bỏ qua các loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, ghẹ, mực, ốc,… với đa dạng cách chế biến từ những nhà hàng, quán ăn mà bạn không thể bỏ lỡ. 
lau-ca-duoi-mon-an-dac-trung-vung-tau.webp

Lẩu cá đuối, món ăn đặc trưng Vũng Tàu @mia 

Đến với khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển trời bao la, thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn. Với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi, Home PayLater sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời mà không cần lăn tăn vấn đề tài chính.  

Nhanh tay đăng ký ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit