khu-du-lich-ao-vua-diem-hen-tuyet-voi-tai-ha-noi-banner.webp

Khu du lịch Ao Vua: Điểm hẹn tuyệt vời tại Hà Nội

04/04/2024
842 lượt xem

Hà Nội không chỉ vang danh bởi bề dày lịch sử và văn hóa, mà còn làm bao người mê mẩn bởi những trải nghiệm ẩm thực và du lịch đặc sắc. Nổi bật trong số những khu du lịch tại Thủ Đô, khu du lịch Ao Vua là điểm hẹn lý tưởng giữa thủ đô, với sự kết hợp hài hòa giữa giải trí, thiên nhiên và lịch sử.  

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ thú vị mà chưa biết đi đâu tại Ba Vì, Hà Nội thì có đừng bỏ qua bài viết khám phá khu du lịch Ao Vua này của Home PayLater nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

no-dua-tai-cong-vien-nuoc-cua-khu-du-lich-ao-vua.webp

Nô đùa tại công viên nước của khu du lịch Ao Vua @khudulichaovua 

 

2. Đi khu du lịch Ao Vua thời điểm nào là phù hợp nhất? 

Theo kinh nghiệm của nhiều người, mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Ao Vua. Khi đó, Ba Vì khoác lên mình chiếc áo nắng vàng rực rỡ, ấm áp, bầu trời trong xanh và khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Với thời tiết thuận lợi bạn còn có thể thoải mái tham quan các địa điểm nổi tiếng lân cận như khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên, núi Tản Viên,... Không những vậy, bạn còn được tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, trekking, cắm trại,... mà không lo bị ảnh hưởng bởi cái nóng oi bức hay những cơn mưa rào bất chợt. 

Tuy nhiên, để đảm bảo cho chuyến đi được trọn vẹn, bạn cũng nên theo dõi và cập nhật dự báo thời tiết trước khi khởi hành. Việc này sẽ giúp bạn có kế hoạch phù hợp và tránh được những trường hợp mưa bất ngờ ảnh hưởng đến chuyến đi. 

 

3. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Ao Vua 

Từ nơi phương xa mà muốn đến khu du lịch Ao Vua thì bạn có thể đặt các chuyến bay đáp xuống sân bay Nội Bài. Từ sân bay Nội Bài đến khu du lịch Ao Vua, bạn có thể thuê xe máy hoặc đi xe buýt tới khu du lịch Ao Vua: 

 

3.1. Xe máy 

Xe máy là phương án linh hoạt và chủ động nhất, giúp bạn tự do khám phá cảnh đẹp dọc đường đi. Bạn có thể chọn đi theo 1 trong 2 tuyến đường sau: 

  • Tuyến quốc lộ 32: Tuyến đường ngắn nhất, khoảng 45km, tuy nhiên có thể gặp tình trạng tắc đường. 
  • Đại lộ Thăng Long: Tuyến đường dài hơn (khoảng 55km) nhưng thoáng hơn và có nhiều cảnh đẹp. 

 

3.2. Xe buýt 

Khi đi bằng xe buýt, bạn có thể bắt các tuyến xe sau để di chuyển đến khu du lịch Ao Vua:  

  • Tuyến 214: Bến xe Yên Nghĩa - Xuân Khanh 
  • Tuyến 74: Bến xe Mỹ Đình - Xuân Khanh 
  • Tuyến 71: Bến xe Mỹ Đình - Bến xe Sơn Tây 

Sau khi đến Xuân Khanh hoặc Sơn Tây, bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi để di chuyển đến Ao Vua. 

dap-vit-tren-ho-thien-nga-tai-khu-du-lich-ao-vua.webp

Đạp vịt trên hồ Thiên Nga tại khu du lịch Ao Vua @khudulichaovua 

 

4. Bảng giá khu du lịch Ao Vua 

Khu du lịch Ao Vua có nhiều giá khá nhau tùy cho từng gói dịch vụ. Dưới đây là giá vé công khai của khu du lịch Ao Vua để bạn tham khảo: 

  • Người lớn: 150,000 VND/vé 
  • Trẻ em: 100,000 VND/vé (từ 80cm đến dưới 1.3m), dưới 80cm miễn phí 

 

Vé đã bao gồm các dịch vụ sau:  

  • Tham quan thắng cảnh: vườn thú mini, động Sơn Tinh, thác-núi Ao Vua, hồ Ngọc Hoa,...  
  • Tham gia trò chơi: tàu lượn siêu tốc, thảm bay, đĩa bay, phi thuyền bay, đu quay nữ hoàng, du thuyền trên hồ Ngọc Hoa, trượt cỏ nhân tạo, tháp xoay khí nén, nhà liên hoàn, khủng long lượn, trò chơi dân gian, mâm xoay không gian, xe điện đụng, vũ trụ bay, nhà hơi,...  
  • Vui chơi tại công viên nước với bể bơi khổng lồ, máng trượt nước,...  
  • Tắm thảo dược, xông hơi 

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ khu du lịch Ao Vua để biết thêm về giá vé cho các dịch vụ khác như: 

  • Phòng ăn VIP riêng biệt 
  • Thuê lửa trại 
  • Thuê âm thanh công suất thường và lớn 
  • Xem trình diễn văn nghệ dân tộc 
  • Thuê lắp ráp sân khấu 
  • Xem phim 5D 
trai-nghiem-cac-tro-choi-cam-giac-manh-tai-khu-du-lich-ao-vua.webp

Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh tại khu du lịch Ao Vua @khudulichaovua 

 

5. Có gì chơi tại khu du lịch Ao Vua 

Khu du lịch Ao Vua không chỉ có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình mà nơi đây còn thu hút du khách bởi những trò chơi độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa Nam Bộ.  

 

4.1 Thiên đường sống ảo lý tưởng 

Khu du lich Ao Vua còn là thiên đường "sống ảo" với vô số góc chụp đẹp "mê hồn". Từ những công trình kiến trúc độc đáo, những vườn hoa rực rỡ sắc màu cho đến khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tất cả đều tạo nên những bức ảnh "check-in" ấn tượng. 

 

4.2 Tham quan vườn thú 

Tại khu du lịch Ao Vua, bạn sẽ được gặp gỡ các loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới, từ những chú hổ to lớn oai phong, những chú khỉ tinh nghịch đáng yêu cho đến những chú hươu cao cổ hiền lành. Dạo bước dọc theo những con đường mòn, bạn có thể tận mắt quan sát các loài động vật trong môi trường sống tự nhiên được tái hiện một cách sinh động. Tiếng hót líu lo của chim chóc, tiếng gầm vang dội của hổ báo,... tất cả tạo nên một bản giao hưởng hoang dã đầy sức sống. 

tham-quan-vuon-thu-tai-khu-du-lich-ao-vua.webp

Tham quan vườn thú tại khu du lịch Ao Vua @khudulichaovua 

 

4.3 Tham gia các trò chơi cực vui 

Ao Vua sở hữu khu vui chơi giải trí tuyệt vời, nơi cho bạn bùng nổ cảm xúc với vô số trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể chinh phục những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, thảm bay, đĩa bay, phi thuyền bay, đu quay nữ hoàng... để trải nghiệm cảm giác rạo rực, sảng khoái và những tiếng hét sung sướng tột độ. Hoặc cũng có thể trải nghiệm du thuyền trên hồ Ngọc Hoa thơ mộng, lướt nhẹ trên những con sóng lăn tăn, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. 

 

4.4 Tắm thảo dược tại khu du lịch Ao Vua 

Khu du lịch Ao Vua đã tận dụng lợi thế nguồn dược liệu quý hiếm tại mảnh đất Ba Vì để mang đến cho du khách dịch vụ xông hơi và tắm thảo dược độc đáo. Tắm thảo dược giúp kích thích hệ tuần hoàn, tiêu hóa, thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm, giảm stress và điều hòa cơ thể. Đặc biệt, nó còn giúp giải phóng những cơn đau do co gân, cơ, cứng khớp,… 

Sau một ngày dài vui chơi giải trí tại Ao Vua, hãy dành thời gian để trải nghiệm dịch vụ tắm thảo dược. Nào là đắm mình trong hương thơm dịu nhẹ của các loại thảo mộc, nào là cảm nhận sự thư giãn tuyệt vời khi cơ thể được massage bởi dòng nước ấm áp, bạn sẽ cảm thấy như được "nạp" đầy năng lượng và sức sống. 

tam-thao-duoc-tai-khu-du-lich-ao-vua.webp

Tắm thảo dược tại khu du lịch Ao Vua @khudulichaovua 

 

5. Ăn gì tại khu du lịch Ao Vua? 

Hệ thống nhà hàng của khu du lịch Ao Vua có sức chứa lên đến 500 người, thích hợp cho mọi sự kiện từ hội nghị, hội thảo đến tiệc sinh nhật, liên hoan. Đến đây bạn đừng bỏ lỡ các món ngon tinh hoa ẩm thực Hà Nội như: 

  • Phở Hà Nội: Phở là món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam và là một trong những món ăn ngon nhất thế giới. Phở Hà Nội có đặc trưng là nước dùng thanh ngọt, bánh phở mềm dai, thịt bò tươi ngon và các loại rau thơm ăn kèm. 
  • Bún chả: Bún chả là món ăn dân dã nhưng vô cùng hấp dẫn của người Hà Nội với thịt nướng, chả viên, bún, nước chấm và các loại rau thơm. Thịt nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, chả viên mềm mại, nước chấm chua ngọt hài hòa tạo nên một hương vị khó cưỡng. 
  • Bún thang: Bún thang là món ăn cầu kỳ và tinh tế của người Hà Nội với bún, giò lụa, trứng gà thái chỉ, nấm hương, tôm, rau thơm và nước dùng được ninh từ xương gà, mang hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và rất dễ ăn. 
  • Phở cuốn: Phở cuốn gồm bánh phở, thịt bò hoặc thịt gà, rau thơm và nước chấm. Nước chấm phở cuốn được pha từ nước mắm, dấm, đường, ớt và chanh. 
  • Cốm làng Vòng: Cốm được làm từ lúa nếp non, được rang chín và giã nhỏ. Cốm có vị ngọt thanh, thơm mùi lúa nếp non. Cốm có thể được ăn trực tiếp hoặc dùng để làm các món ăn khác như bánh cốm, chả cốm,… 
com-lang-vong-tinh-tuy-am-thuc-ha-noi.webp

Cốm Làng Vòng - tinh túy ẩm thực Hà Nội @dienmayxanh 

 

Đến với khu du lịch Ao Vua, bạn sẽ có dịp tìm hiểu về mảnh đất và con người vùng đất Ba Vì, thượng ngoạn cảnh sắc hùng vĩ, nên thơ nơi đây. Nếu bạn đã có kế hoạch đến khu du lịch Ao Vua cho kỳ nghỉ này và còn lo lắng về chi phí thì có thể tìm đến Home PayLater với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi.  

Nhanh tay đăng ký ngay! 

 

-----  

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit