khu-du-lich-mang-den-ven-nguyen-net-dep-hoang-so-dai-ngan-banner.webp

Khu du lịch Măng Đen: Vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ đại ngàn

06/03/2024
999.543 lượt xem

Khu du lịch Măng Đen là một khu du lịch sinh thái hấp dẫn thường được du khách chọn làm điểm đến mỗi khi muốn “bỏ phố về rừng”, tận hưởng thiên nhiên. Đi ngược lại với xu hướng bê tông hóa chóng mặt như ngày nay, Măng Đen vẫn như được cái cốt hoang sơ, mộc mạc của núi rừng đại ngàn Tây Nguyên.  

Vậy vẻ đẹp núi rừng Măng Đen có gì mà lại thu hút người ta đến vậy? Hãy cùng Home PayLater tìm hiểu tất tần tật về khu du lịch Măng Đen xinh đẹp này ngay dưới bài viết này nhé! 

Bài viết liên quan: 

khu-du-lich-mang-den-mot-diem-den-tuyet-voi-cho-nhung-ai-dam-me-kham-pha.webp

Khu du lịch Măng Đen - một điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê khám phá @haidangtravel 

 

1. Giới thiệu khu du lịch Măng Đen 

Khu du lịch Măng Đen nằm trên cao nguyên Kon Plông, tỉnh Kon Tum, là một điểm đến du lịch hút khách nhờ cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu ôn hòa và hệ sinh thái đa dạng. Ở độ cao 1.200 mét so với mực nước biển, Măng Đen được ví như "Đà Lạt thứ hai" của Việt Nam với tiết trời se se lạnh, như một nàng “trinh nữ” e ấp, thẹn thùng. Những rừng thông xanh ngát trải dài, những hồ nước thơ mộng ẩn mình trong sương giăng và những con đường uốn lượn quanh co tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, đẹp đến nao lòng. 

Khu du lịch Măng Đen được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan thiên nhiên đẹp ngút ngàn, hoa nở bốn mùa, “ba hồ bảy núi” hữu tình nên thơ, xứng đáng là “nàng thơ” núi rừng Kon Tum.

 

2. Đi khu du lịch Măng Đen thời điểm nào là phù hợp nhất? 

Với độ cao ấn tượng hơn 1.200m, khu du lịch Măng Đen có khí hậu tương tự như Đà Lạt, sở hữu tiết trời mát mẻ, dễ chịu quanh năm, nhiệt độ trung bình khoảng 26°C và thấp nhất vào mùa Đông là 5°C. Với khí hậu này, bạn có thể đến thăm Măng Đen vào bất kỳ tháng nào trong năm, đặc biệt, mỗi tháng Măng Đen lại “khoác” một “bộ cánh” đẹp đẽ riêng. 

Cụ thể, dưới đây là những thời điểm phù hợp để đến tham quan khu du lịch Măng Đen: 

  • Vào tháng 12 - 1, bạn có cơ hội ngắm hoa đào nở rộ tại Măng Đen - một khung cảnh thơ mộng, đẹp tựa như ở Nhật Bản. Tuy nhiên, cần lưu ý thời tiết vào khoảng thời gian này có thể rất lạnh và có mưa phùn nhẹ. 
  • Vào tháng 2, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa mimosa và hoa ban nở rực rỡ, khoe sắc.  
  • Trong tháng 3 - 6, hoa sim tím sẽ bắt đầu nở rộ, nhuộm tím cả một Măng Đen mộc mạc nhưng vô cùng kiều diễm. 
  • Nếu muốn thưởng thức cảnh đồng lúa chín vàng trĩu hạt và hương thơm của lúa chín, bạn có thể đến vào tháng 6 - 7. 
  • Tháng 8 là lúc Măng Đen ngập tràng màu hoa mâm xôi và phúc bồn tử. 
  • Cho đến tháng 11 - 12, bạn có thể tận hưởng không khí se lạnh tựa như mùa Đông miền Bắc và ngắm hoa dã quỳ nở vào cuối năm. 
thang-11-dung-lo-hen-voi-mua-hoa-da-quy-ruc-ro-khap-mang-den.webp

Tháng 11 đừng lỡ hẹn với mùa hoa dã quỳ rực rỡ khắp Măng Đen @baolaodong 

 

3. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Măng Đen 

Để di chuyển đến Măng Đen, bạn có thể làm theo lộ trình sau đây: 

3.1 Di chuyển đến Kontum 

Bạn có thể đến Kontum bằng máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian nhất, máy bay là phương tiện được nhiều người lựa chọn. Có nhiều hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay từ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... đến sân bay Pleiku như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways,... Từ sân bay Pleiku, bạn có thể đi xe buýt hoặc taxi đến trung tâm Kontum. 

 

3.2 Tiếp tục di chuyển từ Kontum đến khu du lịch Măng Đen 

Khoảng cách từ Kontum đến Măng Đen là khoảng 50 km và bạn có thể đi ô tô hoặc xe máy, cũng có thể đi xe buýt. 

  • Xe buýt: Từ Kon Tum lên khu du lịch Măng Đen, chỉ có một tuyến xe buýt duy nhất, bạn có thể an tâm di chuyển mà không lo lạc đường hay nhầm bến. 
  • Thuê xe máy: Đối với du khách di chuyển bằng xe khách hoặc máy bay, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy tại Kon Tum để khám phá thành phố và di chuyển lên Măng Đen. Tuy nhiên, lưu ý rằng cung đường này khá dốc và nhiều ổ gà, nên bạn cần lựa chọn xe máy khỏe và phanh tốt để đảm bảo an toàn. Thuê xe máy di chuyển từ Kon Tum đến khu du lịch Măng Đen vừa có thể tự do khám phá thiên nhiên hùng vĩ, vừa chủ động thời gian mà không bị gò bó theo lịch trình cố định. 
lai-xe-den-khu-du-lich-mang-den-buoi-som-can-chu-y-suong-mu.webp

Lái xe đến khu du lịch Măng Đen buổi sớm cần chú ý sương mù @hinhanhkontum 

 

4. Các địa điểm nổi tiếng tại khu du lịch Măng Đen 

4.1 Thác Pa Sỹ 

Thác Pa Sỹ là một trong những địa danh nổi tiếng hàng đầu khi đến khu du lịch Măng Đen Kon Tum. Đây là nơi sinh ra truyền thuyết “Bảy hồ, ba thác” huyền bí, ma mị. Người ta kể rằng ngày xưa dân tộc Mơ Nâm đã phạm pháp của trời. Như một hình phạt, cả 7 ngôi làng bị thiêu cháy. Từ đó, nơi đây hình thành 7 hồ và 3 thác. Tên gọi “Bảy hồ, ba thác” cũng từ câu chuyện này. 

Trong số 3 thác lớn, thác nước Pa Sỹ là thác nổi tiếng hùng vĩ nhất. Khi đến đây, du khách sẽ không khỏi ấn tượng bởi cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Thác và hồ nước được bao bọc bởi rừng nguyên sinh kỳ vĩ, tạo nên bức tranh đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh". 

Không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở đây mà du khách còn được tận hưởng thiên nhiên và thưởng thức ẩm thực đặc sản Tây Nguyên. Không gì tuyệt vời hơn khi tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và trò chuyện tha hồ đến tận khuya cùng bạn bè giữa cái cạnh se se của núi rừng. Thêm vào đó, du khách cũng có thể tham gia vào những lễ hội đặc sắc như Tết gieo mạ, lễ hội mừng lúa mới,... Bạn nên đến thác Pa Sỹ vào mùa khô, từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau để chiêm ngưỡng đầy đủ vẻ đẹp của thác. 

  • Địa chỉ cụ thể: Thác Pa Sỹ nằm trong khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ, xã Măng Cảnh, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. 
  • Giá vé vào khu du lịch thác Pa Sỹ năm 2024 tham khảo: 
  • Vé vào cổng tham quan: 20,000 VND/người 
  • Thuê đèn lều: 10,000 VND/chiếc 
  • Bếp nướng: 30,000 VND/ngày 
  • Bàn ghế: 30,000 VND/ngày 
  • Dịch vụ lưu trú qua đêm: 100,000 VND/người 

 

4.2 Hồ Đăk Ke 

Hồ Đăk Ke còn được gọi là hồ Toong Rơ Pông là một trong những điểm không thể bỏ qua khi đến khu du lịch Măng Đen Kon Tum. Hồ rộng đến 3 ha và bao quanh bởi cánh rừng và cây xanh ngắt. Mặt hồ yên tĩnh, phẳng lặng quanh năm với màu xanh ngọc tuyệt đẹp. Ngắm từ xa, hồ Đăk Ke như chiếc gương khổng lồ soi bóng bầu bầu trời Măng Đen. Khi những cánh hoa hồng rơi mặt xuống hồ, nhẹ nhàng đáp xuống làn nước, khiến lòng xao xuyến khó diễn tả. Hồ Đăk Ke vẽ nên bức tranh thủy mặc hữu tình, làm trái tim người ta không khỏi say mê, ngẩn ngơ. 

  • Địa chỉ cụ thể: Hồ Đăk Ke nằm trong khu du lịch sinh thái Măng Đen, xã Kon Ploong, huyện Kon Tum 
canh-sac-yen-binh-va-tho-mong-cua-ho-dak-ke.webp

Cảnh sắc yên bình và thơ mộng của hồ Đăk Ke @mia 

 

4.3 Hồ Dambri 

Một “tọa độ” không thể bỏ qua khi đến khu du lịch Măng Đen là hồ Dambri. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Măng Đen trong tổng số 7 hồ nước tự nhiên. So với hồ Đăk Ke hoang sơ và kỳ vĩ, hồ Dambri đã được “trang điểm” bởi bàn tay con người với các công trình và cảnh quan của những khu du lịch. 

Ở đây, bạn sẽ không chỉ chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình mà còn có thể check-in với những góc sống ảo cực xịn. Thời gian tốt nhất để đến hồ Dambri là từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Lúc này, thời tiết khá khô ráo, nắng ấm, thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời. 

  • Địa chỉ cụ thể: Hồ Dambri nằm tại trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum 
  • Giá vé tham quan: 200,000 VND/vé (người lớn), 100,000 VND/vé (trẻ em) 
  • Giờ mở cửa: Từ 7 giờ sáng đến 17 giờ chiều  

 

4.4 Đồi gió hú 

Sẽ thật thiếu sót nếu không đến đồi gió hú khi tham quan khu du lịch Măng Đen. Đây là địa điểm check-in “xịn sò” cho những tín đồ sống ảo. Sau khi thăm thác Pa Sỹ, bạn có thể ghé qua đồi gió hú vì hai điểm này gần nhau. Tại đây, bạn có thể ghi lại những khung ảnh lung linh giữa không gian thiên nhiên mộng mơ, trong lành, mát mẻ. 

doi-gio-hu-ngay-may-phu.webp

Đồi Gió Hú ngày mây phủ @thithunkhoimangden

 

4.5 Tượng Đức Mẹ Măng Đen 

Ngoài các điểm đến du lịch nổi tiếng, khu du lịch Măng Đen còn là vùng đất tâm linh với nhiều câu chuyện hấp dẫn. Trong số đó, không thể không nhắc đến tượng Đức Mẹ Măng Đen linh thiêng. Bức tượng Đức Mẹ Măng Đen do linh mục Lê Thành Ánh tặng, được đưa đến Kon Tum bằng trực thăng. 

Nhiều khách du lịch đến thăm tượng Đức Mẹ Măng Đen để hy vọng vào sự che chở, phù hộ của Đức Mẹ. Du khách thường chạm vào tay Đức Mẹ để chia sẻ những niềm đau và nỗi buồn trong cuộc sống. 

  • Địa chỉ: Tượng Đức Mẹ Măng Đen nằm ở thôn Măng Đen, xã Đắk Lông, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, cách trung tâm thành phố Kon Tum khoảng 60km.

 

4.6 Chùa Khánh Lâm 

Bên cạnh tượng Đức Mẹ, chùa Khánh Lâm cũng là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng khác tại khu du lịch Măng Đen. Đây là công trình kiến trúc Phật giáo đẹp nhất ở Măng Đen. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống Việt Nam với cấu trúc 3 tầng mái xen kẽ nhau. Mái cao nhất được thiết kế theo kiến trúc nhà rông Tây Nguyên. Bên trong điện thờ là Chánh điện lớn thờ tượng Phật A Di Đà. 

  • Địa chỉ: Chùa Khánh Lâm nằm trong khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

 

4.7 Trang trại Ê Ban Farm 

Ê Ban Farm là nông trại kết hợp với homestay. Khi đến đây, bạn không chỉ được sống và trải nghiệm cuộc sống nông trại mà còn có thể nghỉ ngơi và lưu trú qua đêm. Ê Ban Farm chính là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn.  

Mọi khung cảnh ở Ê Ban Farm đẹp như trong phim Hàn Quốc, với những loài hoa như đỗ quyên, cẩm tú cầu, oải hương lung linh. Chỉ cần chụp một góc, bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, từ Ê Ban Farm, bạn có thể ngắm toàn cảnh núi Ngọc Lễ hùng vĩ. Hơn nữa, bạn còn được thưởng thức vị ngon của bưởi da xanh trồng tại nông trại. 

  • Địa chỉ: Trang trại Ê Ban Farm nằm ở xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. 
  • Giá vé tham quan: 30,000 VND/người. 
  • Giờ mở cửa: Hằng ngày 

 

4.8 Làng Văn hóa du lịch công cộng Kon Bring 

Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa Tây Nguyên, làng Văn hóa du lịch công cộng Kon Bring là một lựa chọn tốt. Đây là ngôi làng du lịch lớn nhất ở huyện Kon Plông, nơi sinh sống của người dân tộc M’Nâm. Tại đây, bạn có cơ hội khám phá những điệu múa Cồng Chiêng Tây Nguyên và thưởng thức rượu cần.  

  • Địa chỉ: Ngôi làng nằm ở xã Đắk Long, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum 
lang-du-lich-cong-dong-kon-bring-la-mot-trong-nhung-dia-diem-nen-ghe-qua-khi-den-khu-du-lich-mang-den.webp

Làng du lịch cộng đồng Kon Bring là một trong những địa điểm nên ghé qua khi đến khu du lịch Măng Đen @mia

 

4.9 Phố đi bộ Măng Đen 

Phố đi bộ và ẩm thực Măng Đen trở thành điểm đến sôi động của du khách khi đến tham quan khu du lịch Măng Đen. Mặc dù chỉ là một con đường ngắn nhưng các quầy bán hàng ở đây đều được thiết kế sặc sỡ, thu hút nhiều người yêu ẩm thực đến khám phá và trải nghiệm. 

Vào buổi tối, các quán cà phê, homestay và cửa hàng lưu niệm sẽ được trang trí với những ánh đèn sặc sỡ níu chân du khách. Nếu có dịp đến Phố đi bộ Măng Đen, đừng quên thưởng thức một tách cà phê nóng và ngắm nhìn thị trấn Măng Đen về đêm nhé! 

  • Địa chỉ: Phố đi bộ Măng Đen (còn được gọi là Đại lộ Hoàng Hôn) nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, trung tâm thị trấn Măng Đen. 

 

5. Những đặc sản tại Măng Đen 

Ngoài cảnh đẹp và các hoạt động thú vị, đến với khu du lịch Măng Đen, bạn nên thử các món đặc sản Kon Tum, Tây Nguyên: 

  • Gỏi lá là món ăn đặc trưng của người dân tộc Xơ Đăng với hơn 50 loại lá rừng khác nhau, kết hợp cùng thịt ba chỉ, tai heo, tôm, thịt chuột đồng... tạo nên hương vị thanh mát, độc đáo. 
  • Cá lăng nướng trui là món cá lăng tươi ngon được nướng trực tiếp trên than hồng, mang đến hương vị thơm lừng, thịt cá dai ngọt đậm đà. 
  • Heo Măng Đen quay: Heo được chăn thả tự nhiên trên cao nguyên Măng Đen, thịt nạc, ít mỡ, khi quay da giòn, thịt mềm, ăn cùng rau rừng và bánh tráng nướng thì ngon hết sẩy. 
  • Bún đỏ Kon Tum: Bún có màu đỏ đặc trưng từ cà chua, ăn kèm thịt heo luộc, chả lụa, rau sống và nước lèo đậm đà. 
  • Phở khô Gia Lai: Phở được làm từ sợi phở dai ngon, thịt bò mềm, nước dùng ngọt thanh, thêm chút hành phi, ớt, chanh tạo nên hương vị khó cưỡng. 
  • Cà đắng: Loại cà đặc trưng của Tây Nguyên, có vị đắng nhẹ, thường được chế biến thành món canh chua cá lóc, cà đắng xào lòng heo, gỏi cà đắng... 
thu-thuong-thuc-ruou-ghe-kon-tum-khi-den-khu-du-lich-mang-den.webp

Thử thưởng thức rượu ghè Kon Tum khi đến khu du lịch Măng Đen @mia

 

6. Nơi lưu trú khi du lịch Măng Đen 

Măng Đen vẫn là một thị trấn nhỏ, nên không có nhiều khách sạn lớn. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ lưu trú như:  

6.1 Homestay La Maison Măng Đen  

Homestay La Maison Măng Đen là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn thưởng thức không gian ấm cúng và thân thiện của Măng Đen. Homestay này cách trung tâm thành phố Kon tum khoảng 39 km. Các căn hộ tại đây được thiết kế đẹp mắt và cực thoải mái, với tầm nhìn ra vườn, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, các căn hộ cũng được trang bị tiện nghi hiện đại,... 

  • Địa chỉ: Đường Du Lịch số 1, Thôn Măng Đen, Xã Đắk Long, Huyện Kon Plong, Tỉnh Kon Tum 

 

6.2 Resort Dakke Măng Đen  

Resort Dakke Măng Đen tọa lạc trong khu du lịch sinh thái hồ Dakke Măng Đen, như một ngôi làng thu nhỏ. Resort đưa du khách về thời kỳ 1920s - 1930s với lối kiến trúc tinh tế, hài hòa. Mỗi góc nhìn trong resort đều mang đến một không gian đẹp mắt và lãng mạn. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, khu nghỉ dưỡng còn được bao quanh bởi thiên nhiên hoang sơ và hồ Dakke, tạo nên một không gian yên bình và thư thái. Bạn có thể thả mình vào không gian xanh mát và tận hưởng cảm giác bình yên trước cảnh quan tuyệt đẹp. 

  • Địa chỉ: Hồ Đăk Ke, Xã Đắk Long, Huyện Kon Plong, Tỉnh Kon Tum 

 

6.3 Shabbat Home Măng Đen 

Shabbat Home cách trung tâm thành phố 38 km, mang đến một không gian yên tĩnh, cho bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác ấm cúng và thoải mái khi đến tham quan khu du lịch Măng Đen. Các phòng được thiết kế thoải mái và tiện nghi, đảm bảo đáp ứng sự hài lòng của bạn. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Du, Xã Đắk Long, Huyện Kon Plong, Tỉnh Kon Tum 
shabbat-home-mang-den.webp

Shabbat Home Măng Đen @booking 

 

6.4 Sum Villa Homestay Măng Đen 

Sum Villa Homestay Măng Đen là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời để bạn thoát khỏi tiếng ồn của thành phố và tận hưởng không gian yên tĩnh giữa thiên nhiên tươi mát. Sum Villa cung cấp đa dạng loại phòng với đầy đủ tiện nghi để bạn thư giãn trong không gian riêng tư và tận hưởng sự thoải mái tuyệt đối. 

  • Địa chỉ: Đường Du Lịch số 1, Thôn Măng Đen, Xã Đắk Long, Huyện Kon Plong, Tỉnh Kon Tum

 

Như vậy chúng ta đã dạo một vòng Măng Đen rồi, hy vọng bạn đã có được một kế hoạch khám phá khu du lịch Măng Đen vào một ngày không xa. Nếu bạn đang âu lo chuyện tài chính thì cũng đừng vội gác lại chuyện du lịch, bởi Home PayLater đã có mặt đây rồi. 

Home PayLater là một giải pháp thanh toán thông minh, giúp bạn thoải mái đi bất cứ đâu với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau. Chỉ với một tài khoản đăng ký một lần duy nhất, bạn đã có thể tha hồ đặt phòng, đặt vé để giữ chỗ mà chưa cần thanh toán ngay. Chi phí sẽ được chia nhỏ và trả dần trong vòng 1 – 3 – 6 – 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0%. 

Giờ thì chẳng còn gì có thể cản bước bạn vi vu rồi. Nhanh tay đăng ký ngay! 

 

--- 

Home PayLater Mua trước trả sau từ Home Credit 

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất. 

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1,000,000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit