khu-du-lich-lan-vuong-tron-bo-bi-kip-an-choi-check-in-banner.webp

Khu du lịch Lan Vương: Trọn bộ bí kíp ăn, chơi, check in

06/03/2024
1.223.438 lượt xem

Khu du lịch Lan Vương là một điểm đến lý tưởng ở Bến Tre mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng tại miền Tây cho những ngày cuối tuần. Khu du lịch Lan Vương sẽ cho bạn trải nghiệm cuộc sống vùng sông nước đầy thú vị, độc đáo với các trò chơi đậm chất miền Tây từ mò cua bắt ốc, bắt cá cho đến việc cắm trại, đốt lửa trại và "quẩy" cả đêm,... Cùng theo chân Home PayLater khám phá khu du lịch Lan Vương ngay thôi nào! 

 

Bài viết liên quan: 

khu-du-lich-lan-vuong-la-dia-diem-tham-quan-va-vui-choi-thu-vi-tai-ben-tre.webp

Khu du lịch Lan Vương là địa điểm tham quan và vui chơi thú vị tại Bến Tre @khudulichlanvuong 

 

1. Giới thiệu khu du lịch Lan Vương 

1.1 Khu du lịch Lan Vương ở đâu? 

Khu Du Lịch Lan Vương tọa lạc tại tỉnh lộ 887, thuộc địa phận Ấp 2, Xã Phú Nhuận, Thành phố Bến Tre, cách trung tâm thành phố Bến Tre 5km. Đến Khu du lịch Lan Vương, bạn không chỉ được thưởng thức những đặc sản của Bến Tre mà còn được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và tham gia vào các hoạt động thú vị. 

 

1.2 Hướng dẫn cách đi khu du lịch Lan Vương từ thành phố Hồ Chí Minh 

Với quảng đường khoảng 80 km, từ TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân mất 2 tiếng rưỡi đến Bến Tre theo lộ trình sau: 

  • Đi theo hướng Quốc lộ 1A về hướng Long An – Tiền Giang, đến địa phận tỉnh Tiền Giang thì bạn rẽ về Quốc lộ 60. 
  • Theo bảng chỉ dẫn để về thành phố Mỹ Tho, từ Mỹ Tho, bạn chạy thẳng theo Quốc lộ 60 đi qua cầu Rạch Miễu. 
  • Đi thêm khoảng 13 km là đến thành phố Bến Tre, sau đó bạn tiếp tục chạy theo đường tỉnh lộ 887. 
  • Khu du lịch Lan Vương nằm ngay mặt tiền đường tỉnh 887 (Đối diện UBND xã Phú Nhuận). 

Nếu bạn chọn xe khách từ thành phố Hồ Chí Minh thì có thể cân nhắc đến các nhà xe uy tín như: 

  • Nhà xe Tân Thanh Thủy  
  • Nhà xe Hùng Tiến 
  • Nhà xe Hiệp Thành 
  • Nhà xe Minh Tâm 
  • Nhà xe Đinh Minh Danh 
hoa-than-vao-nguoi-nong-dan-mien-tay-tai-khu-du-lich-lan-vuong.webp

Hóa thân vào người nông dân miền Tây tại khu du lịch Lan Vương @khudulichlanvuong 

 

2. Giá vé khu du lịch Lan Vương 

Khu du lịch Lan Vương miễn phí vé vào cổng. 

Tuy nhiên, các dịp lễ, tết lớn khu du lịch sẽ thu phí vào cổng 30,000 VND/khách. Trẻ em dưới 1m được miễn vé cổng. 

Ngoài ra, khu du lịch Lan Vương cũng cung cấp các dịch vụ khác theo bảng giá bên dưới: 

bang-gia-dich-vu-tai-khu-du-lich-lan-vuong.webp

Bảng giá dịch vụ tại khu du lịch Lan Vương @dulichtoivaban 

 

3. Các hoạt động thú vị tại khu du lịch Lan Vương? 

Đến KDL Lan Vương, bạn sẽ không thiếu trò hay để chơi. Hầu hết các trò chơi và hoạt động trải nghiệm tại đây đều mang đậm chất dân miền sông nước. 

 

3.1 Trải nghiệm các trò chơi độc đáo, đậm chất miền Tây  

Trò chơi dân gian là điểm nhấn, thu hút đông đảo du khách nhất tại khu du lịch Lan Vương. Ở đây có rất nhiều trò chơi đa dạng, hấp dẫn cho bạn vui quên lối về như: Bơi thuyền (ghe), tát mương bắt cá, đi cầu dây văng, cầu lắc, cầu khỉ, cầu dừa, chạy xe đạp trên cầu, kéo co, bịt mắt bắt vịt, cấy lúa,.. Các trò chơi đều đòi hỏi sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng và tinh thần tập thể của người tham gia. Đó cũng là lý do khu trò chơi luôn đông đúc, thu hút được lượng lớn khách tham quan. 

 

3.2 Cắm trại, đốt lửa trại và “quẩy” hết đêm  

Nếu muốn lưu lại qua đêm, bạn nên thử cảm giác nằm giữa không gian yên tĩnh, nghe tiếng côn trùng kêu khi cắm trại tại khu du lịch Lan Vương. Đừng quên đốt lửa trại, cùng bạn bè tụ tập quẩy đến sáng, trò chuyện, ca hát nhé! 

cam-trai-tai-khu-du-lich-lan-vuong.webp

Cắm trại tại khu du lịch Lan Vương @traveloka 

 

3.3 Hoá thân thành người nông dân thực thụ với trải nghiệm mò ốc, bắt cá 

Khoác lên mình bộ áo bà ba, cùng chiếc khăn rằn mộc mạc, bạn sẽ hóa thân thành một "bác nông dân chính hiệu" để cùng mò cua bắt ốc. Hoạt động này không chỉ mang đến những phút giây trải nghiệm thú vị mà còn giúp bạn gắn kết với thiên nhiên và tìm hiểu về cuộc sống lao động của người dân địa phương. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể tự tay chế biến những thành quả mà mình bắt được. 

 

3.4 Tham quan vườn trái cây trĩu quả  

Khi tham quan vườn cây sai trái tại khu du lịch Lan Vương, bạn sẽ được chính tay hái những trái vú sữa chín mọng, những quả xoài vàng ươm, chùm chôm chôm đỏ rực, những quả sầu riêng khổng lồ,... Bạn có thể tự tay hái để thưởng thức ngay tại chỗ hoặc mang về nhà làm quà. Trái cây ở đây chín theo mùa, đảm bảo đều là trái cây sạch tự nhiên, không qua hóa chất, cho du khách thưởng thức trọn vẹn vị ngon. 

 

3.5 Chèo xuồng khám phá miền Tây sông nước 

Với hệ thống kênh rạch chằng chịt, bạn có thể tha hồ khám phá, trải nghiệm và ngắm nhìn cảnh vật khi lênh đênh trên những chiếc xuồng nhỏ chầm chậm qua các đoạn kênh. Nếu đi theo nhóm đông người, bạn có thể thuê một chiếc xuồng tự lái để trải nghiệm cảm giác trở thành một người miền Tây thực thụ. Ngoài ra, thử thách đua xuồng cũng được đông đảo du khách hứng thú. Trong quá trình đua, hướng dẫn viên sẽ theo sát và đảm bảo an toàn, vì vậy bạn có thể an tâm “bứt tốc” để giành cúp. 

trai-nghiem-dua-thuyen-tai-khu-du-lich-lan-vuong.webp

Trải nghiệm đua thuyền tại khu du lịch Lan Vương @khudulichlanvuong 

 

4. Cẩm nang ăn uống ở Khu Du Lịch Lan Vương 

Đến với Khu Du Lịch Lan Vương, bạn sẽ được thưởng thức vô số món ăn được chế biến từ các nguyên liệu địa phương, đậm hương vị miền Tây sông nước. Không phải ẩm thực cao cấp, nhưng những món ăn tại đây chắc chắn mang đến những hương vị khiến bạn xao xuyến không thôi. 

Các món ăn đặc sản được ưa chuộng tại đây bao gồm cá lóc nướng, bánh xèo, gà nướng, lẩu mắm và nhiều món ăn khác. Ngoài ra, còn có các món ăn bình dân như gỏi củ hủ dừa, tôm khìa nước dừa, súp sò... Tất cả các nguyên liệu đều được nuôi trồng tự nhiên, đảm bảo chất lượng, đảm bảo khiến bạn nhớ mãi không quên. 

lau-mam-mon-an-chuan-vi-mien-tay.webp

Lẩu mắm, món ăn chuẩn vị miền Tây @cungdi 

 

5. Một số điểm lưu trú gần Khu Du Lịch Lan Vương 

Muốn có trải nghiệm mới lạ tại Lan Vương thì bạn có thể cắm trại trong khuôn viên của khu du lịch. Còn không thì bạn cũng có có thể lưu trú tại các khách sạn khu vực xung quanh. Việc ở khách sạn cũng sẽ thuận tiện hơn để bạn tham quan các địa điểm du lịch khác tại Bến Tre. 

 

6.1. Ben Tre Farm Stay 

Địa chỉ: Lộ Cầu Nhà Việt, Xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre 

Ben Tre FarmStay có nhiều loại phòng để phù hợp với nhu cầu của du khách. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thân thiện với thiên nhiên trong lành vì khuôn viên rộng lớn, bao bọc bởi vườn cây xanh sum xuê. Đây là mô hình lưu trú kết hợp giữa chỗ ở và trang trại, bạn có thể dạo chơi vườn trái cây và chiêm ngưỡng kênh rạch. Ben Tre Farm Stay hứa hẹn là điểm lưu trú độc đáo và sẽ khiến bạn không thể chối từ. 

 

6.2. Khách sạn Huỳnh Thảo 

Địa Chỉ: 69c Đồng Văn Cống, TP. Bến Tre 

Khách sạn Huỳnh Thảo nằm cách khu du lịch Lan vương khoảng 4km. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi cho du khách với nhà hàng, gửi xe máy miễn phí, quán bar và sân vườn rộng. Khách sạn có dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wi-Fi, đậu xe riêng miễn phí và cho thuê xe đạp để du khách khám phá khắp ngõ ngách xứ dừa Bến Tre.  

 

6.3. Ben Tre Riverside Resort 

Địa chỉ: 708 Đ. Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre 

Ben Tre Riverside Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Bến Tre, có hồ bơi ngoài trời hoạt động quanh năm. Khách sạn có nhà hàng và cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến chợ đêm, Wi-Fi và chỗ đậu xe riêng miễn phí. 

ben-tre-riverside-resort (1).webp

Ben Tre Riverside Resort @bentreriverside 

 

6.4. Khách sạn Hàm Luông 

Địa chỉ: Số 200C, đường Hùng Vương, Phường 5, TP Bến Tre 

Khách sạn Hàm Luông có 66 phòng ngủ hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Có các dịch vụ cao cấp khác như Spa, Massage, Jacuzzi, Karaoke, Hồ bơi, Gym và cà phê sân thượng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm không gian cao cấp khi đến du lịch Bến Tre. 

 

6.5. Khách sạn Việt - Úc 

Địa chỉ: Số 144 Hùng Vương, Phường An Hội, Bến Tre 

Khách sạn Việt - Úc là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, mang đến không gian sống sang trọng, cao cấp cho du khách. Khách sạn có 73 phòng nghỉ hiện đại theo phong cách châu Âu. Tất cả các phòng đều hướng ra sông hoặc trung tâm thành phố, mang lại khung cảnh đẹp. 

 

6.6. Diamond Stars Bến Tre 

Địa chỉ: 140, Hùng Vương, thành phố Bến Tre 

Diamond Stars Bến Tre là khách sạn cao tầng nằm tại trung tâm thành phố Bến Tre, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn có 138 phòng với quầy bar và nhà hàng, cung cấp không gian sống thơ mộng, hữu tình bên bờ sông. 

 

7. Lưu ý khi đi Khu Du Lịch Lan Vương 

  • "Bỏ túi" ngay những bí kíp sau để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn: 
  • Nếu đi cùng nhóm bạn, hãy thuê xe khách hoặc taxi để di chuyển an toàn và tiết kiệm chi phí.  
  • Đừng quên mang theo dầu gội và sữa tắm để tẩy rửa ngay sau khi tham gia các hoạt động “lăn xả” như lội bùn, tắm sông.  
  • Để đi lại dễ dàng, nên mang theo một đôi dép lê và vài bộ quần áo nhẹ để thay đổi thoải mái.  
  • Đặt chỗ trước qua điện thoại để tránh đông đúc và "mất slot” vào các ngày lễ hoặc cuối tuần nhé.  
  • Nếu muốn thêm sự náo nhiệt, hãy thuê hoạt náo viên để chuyến đi thêm độc đáo.  
  • Về đồ ăn, bạn có thể mang theo đồ ăn tự chuẩn bị vào khu du lịch.  
  • Thời điểm tốt nhất để đến đây là vào mùa hè tháng 6, 7, 8. Đó là thời tiết lý tưởng cho các hoạt động vui chơi và khám phá. Đồng thời, thời điểm này cũng là lúc các loại trái cây đặc sản miền Tây được thu hoạch nên sẽ có rất nhiều lựa chọn để bạn mua về làm quà.  
tan-huong-niem-vui-tai-khu-du-lich-lan-vuong.webp

Tận hưởng niềm vui tại khu du lịch Lan Vương @khudulichlanvuong 

 

Khu Du Lịch Lan Vương là địa điểm lý tưởng cho các nhóm bạn bè và gia đình tổ chức các hoạt động dã ngoại hay team building cùng công ty. Vậy còn chờ gì mà chưa thêm cái tên này vào danh sách điểm đến và lên kế hoạch ngay cho kỳ nghỉ này. Còn nếu bạn chưa có đủ ngân sách cho chuyến đi thì cũng đừng lo lắng, vi đã có Home PayLater cùng dịch vụ du lịch trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi. 

Home PayLater sẽ giúp du khách thỏa sức vi vu, thoải mái đặt phòng, đặt vé trước mà chưa cần thanh toán ngay, thay vào đó là trả dần chi phí trong vòng 1 – 3 – 6 – 12 tháng. Chỉ với một tài khoản Home PayLater là du khách đã có thể thoải mái đặt vé, đặt phòng trả sau qua Traveloka, iVIVU, Vietravel Airlines,... mà không cần lăn tăn về tài chính. Đăng ký ngay! 

 

-----  

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit