vi-sao-nen-chon-mua-may-giat-samsung-cho-gia-dinh-dip-tet-nay.webp

Vì sao nên chọn mua máy giặt Samsung cho gia đình

05/02/2024
1.065.389 lượt xem

Cuộc sống hiện đại ngày nay, máy giặt đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự tiện ích và hiệu suất vượt trội, máy giặt Samsung chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt Nam. 

Vậy máy giặt Samsung có những tính năng nổi trội gì mà lại được ưa chuộng đến thế? Tại sao nên chọn mua máy giặt Samsung? Hãy cùng Home PayLater khám phá câu trả lời ngay tại bài viết bên dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan: 

1-may-giat-samsung-luon-khang-dinh-vi-the-di-dau-cua-minh-khong-chi-ve-thiet-ke-ma-con-la-ve-hieu-nang-vuot-troi.webp

Máy giặt Samsung luôn khẳng định vị thế đi đầu của mình không chỉ về thiết kế mà còn là về hiệu năng vượt trội @samsung 

 

1. Samsung - Thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc 

Samsung là tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938, có trụ sở tại Seoul chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị công nghệ điện tử. Samsung chú trọng vào đổi mới sáng tạo, liên tục phát triển các công nghệ mới và đưa ra thị trường những sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Máy giặt Samsung là một ví dụ điển hình cho sự thành công của “ông trùm” công nghệ xứ Kim Chi này. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1970, máy giặt Samsung nhanh chóng chiếm được thị phần lớn nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại như EcoBubble™, QuickDrive™, AddWash™ và Digital Inverter Motor. 

Ngày nay, Samsung là một trong những thương hiệu máy giặt tiên phong, được tin dùng bởi hàng triệu gia đình Việt Nam. Với sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá cả, máy giặt Samsung đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng, mang đến những tính năng thông minh, tiện lợi và hiệu quả. Giá máy giặt Samsung dao động từ 5 – 40 triệu đồng. 

2-may-giat-samsung-noi-tieng-voi-chat-luong-vuot-troi-thiet-ke-tinh-te-va-nhieu-tinh-nang-thong-minh.webp

Máy giặt Samsung nổi tiếng với chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế và nhiều tính năng thông minh @samsung 

 

2. Tại sao nên chọn mua máy giặt Samsung? 

2.1 Mức giá đa dạng, có nhiều phân khúc giá 

Máy giặt Samsung có mức giá đa dạng, nhiều phân khúc giá với đầy đủ các dòng máy giặt từ cơ bản đến cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Trong đó: 

  • Từ 5 - 10 triệu: Trong phân khúc này, bạn có thể tìm thấy các dòng máy giặt Samsung với dung tích và tính năng phổ thông, có khối lượng giặt khoảng từ 7 – 11kg. Máy được trang bị các công nghệ giặt cơ bản như bong bóng EcoBubble, chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn và tính năng tự vệ sinh lồng giặt.   
  • Từ 10 - 20 triệu: Với mức giá này, máy giặt Samsung có khối lượng giặt lớn hơn, trong khoảng từ 11 – 14kg. Máy được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như: công nghệ AddWash, giặt hơi nước diệt khuẩn, sấy khô quần áo tiện lợi,... 
  • Trên 20 triệu: Các dòng máy giặt Samsung có mức giá này thường có khối lượng giặt lớn, trên 14kg với thiết kế hiện đại, sang trọng, là những mẫu sản phẩm cao cấp của Samsung. Ngoài ra, máy cũng được trang bị nhiều tính năng cao cấp như   AI Wash, QuickDrive giặt nhanh, sấy quần áo Heatpump tiết kiệm năng lượng ,...  

>> Xem thêm: Tổng hợp bảng giá máy giặt của các thương hiệu phổ biến 2024 

 

2.2 Đa dạng mẫu mã và tính năng 

Máy giặt Samsung có đa dạng mẫu mã và tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Máy giặt Samsung có các dòng phổ biến là: 

  • Máy giặt Samsung cửa trên: Đây là loại máy giặt có cửa mở ở phía trên và lồng giặt nằm đứng. Máy giặt cửa trên Samsung có nhiều mẫu mã và được trang bị nhiều tính năng như khối lượng giặt lớn, công nghệ thông minh, chế độ giặt đa dạng và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. 
  • Máy giặt Samsung cửa trước: Đây là loại máy giặt có cửa mở ở phía trước, lồng giặt nằm ngang. Máy giặt cửa trước sử dụng phương pháp giặt trộn và đảo, giúp quần áo được giặt sạch hơn so với phương pháp khuấy của máy giặt cửa trên. Máy giặt cửa trước Samsung cũng sử dụng ít nước hơn so với máy giặt cửa trên vì lồng giặt ngang nên chỉ cần lượng nước đủ để ngập quần áo. 
  • Máy giặt sấy Samsung: Samsung cũng có nhiều dòng máy giặt sấy kết hợp, giúp người dùng tiết kiệm không gian và thời gian, bởi tính năng giặt và sấy trong cùng một thiết bị. Các mẫu máy giặt sấy Samsung cũng sở hữu nhiều công nghệ ưu việt như sấy bằng hơi nước diệt khuẩn, bảng điều khiển AI Control,... 
  • Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung: Đây là một dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp của Samsung, được thiết kế để chăm sóc và làm mới quần áo một cách thông minh. Tủ chăm sóc quần áo thông minh của Samsung sử dụng công nghệ Steam để loại bỏ mùi và chống nhăn, tủ còn có các tính năng như khử trùng, làm mịn vải và tạo hương thơm. Đặc biệt, các dòng tủ chăm sóc quần áo của Samsung có mức giá khá cao. 
3-cac-dong-tu-cham-soc-quan-ao-thong-minh-cua-samsung-giup-hap-say-quan-ao-chuan-spa-sach-khuan-moi-ngay.webp

Các dòng tủ chăm sóc quần áo thông minh của Samsung giúp hấp sấy quần áo chuẩn spa, sạch khuẩn mỗi ngày @samsung 

 

2.3 Đa dạng khối lượng giặt 

Chọn máy giặt có khối lượng giặt phù hợp là yếu tố quan trọng giúp bạn giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm điện nước và tăng tuổi thọ cho máy. Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình: 

  • Từ 8 – 9kg (3 - 5 người): Đây là dòng máy thích hợp cho các gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Máy giặt Samsung 8 - 9kg có thể giặt được các loại quần áo thông thường như quần áo cotton, áo thun, quần jean..., đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ hàng ngày. 
  • Từ 9 – 10kg (5 - 7 người): Các dòng máy từ 9 – 10kg thích hợp cho các gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Máy giặt với khối lượng này có thể giặt được cả những loại chăn màn, ga giường dày cộm. 
  • Trên 10kg (trên 7 người): Các mẫu máy giặt Samsung trên 10kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên hoặc những ai thường xuyên giặt với khối lượng lớn như chăn ga, gối đệm. 

 

2.4 Công nghệ vượt trội của máy giặt Samsung 

Máy giặt Samsung nổi tiếng với nhiều công nghệ tân tiến giúp giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Một số công nghệ giặt tiên tiến của máy giặt Samsung có thể kể đến là: 

  • Công nghệ AddWash: Cho phép bạn thêm quần áo vào lồng giặt sau khi chu trình giặt đã bắt đầu. 
  • Công nghệ QuickDrive: Giúp giặt sạch quần áo nhanh hơn 50% so với máy giặt thông thường. 
  • Công nghệ EcoBubble™: Tạo ra những bong bóng siêu mịn giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn, đồng thời bảo vệ quần áo tốt hơn.  
  • Công nghệ động cơ Digital Inverter: Giúp máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và bền bỉ hơn.  
  • Công nghệ VRT Plus™: Giảm rung ồn hiệu quả, giúp bạn giặt giũ thoải mái bất cứ lúc nào.  
  • Công nghệ Hygiene Steam: Giặt sạch quần áo bằng hơi nước nóng, giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả.  
  • Công nghệ SmartThings: Cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại thông minh. 
  • Công nghệ AI Wash: Sử dụng trí tuệ nhân tạo để xác định tình trạng quần áo và loại vải để lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất. 
4-cong-nghe-eco-bubble-danh-bat-cac-vet-ban-hieu-qua-va-loai-bo-can-bam-bao-ve-soi-vai-den-45.webp

Công nghệ Eco Bubble đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, bảo vệ sợi vải đến 45% @dientu179 

 

3. Top 5+ những mẫu máy giặt Samsung chất lượng, đáng mua nhất cho gia đình 

3.1 Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV  

Máy giặt Samsung WW95TA046AX với thiết kế lồng ngang hiện đại cùng gam màu thanh lịch, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất gia đình bạn. Kích thước máy giặt Samsung WW95TA046AX khá nhỏ gọn giúp máy giặt dễ dàng bố trí trong mọi vị trí, phù hợp với cả những căn hộ có diện tích hạn chế. Samsung WW95TA046AX được trang bị một số tính năng nổi bật như: 

  • Khối lượng giặt 9.5kg, khoảng 15 - 16 bộ quần áo/lần giặt  
  • Giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn 99.9%, ngừa dị ứng  
  • Công nghệ Eco Bubble giúp giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%  
  • Dự báo, khắc phục sự cố nhanh nhờ ứng dụng Smart Check  
  • Giảm rung ồn tốt hơn 30% với công nghệ VRT PlusTMM 

 

3.2 Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV 

Máy giặt Samsung Inverter AI 10kg WW10TP44DSB/SV sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế, có thể bố trí linh hoạt ở nhiều không gian. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền bỉ hiệu quả. Bảng điều khiển truyền thống với nút xoay giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại vải và mức độ bẩn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, cho phép bạn quan sát quá trình giặt một cách dễ dàng. Ngoài ra máy còn sở hữu một số tính năng ấn tượng khác như: 

  • Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 - 7 người  
  • Cảm biến giặt Al Wash ở tối ưu lượng nước giặt xả, nước, thời gian giặt  
  • Al Dispenser tự phân bổ nước giặt, xả  
  • Bong bóng siêu mịn EcoBubble đánh bay vết bẩn cứng đầu  
  • Điều khiển từ xa tiện lợi thông qua ứng dụng SmartThings 
5-cong-nghe-cam-bien-thong-minh-ai-wash-cua-samsung-giup-toi-uu-luong-nuoc-va-thoi-gian-giat-xa.webp

Công nghệ cảm biến thông minh AI Wash của Samsung giúp tối ưu lượng nước và thời gian giặt xả @samsung 

 

3.3 Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV 

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với gam màu trắng thanh lịch. Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy được trang bị các công nghệ giặt giũ nổi bật như: 

  • Khối lượng giặt 8kg, khoảng 13 - 14 bộ quần áo/lần giặt  
  • Giặt nước nóng Hot Wash diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng  
  • Chế độ giặt nhanh Quick Wash tiết kiệm thời gian và chi phí  
  • Tính năng hẹn giờ giặt tiện lợi, phù hợp cho người bận rộn  
  • Tiết kiệm 40% điện năng với động cơ Digital Inverter 

 

3.4 Máy giặt Samsung Inverter 14kg WA14CG5745BVSV 

Máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV có khối lượng giặt lên đến 14kg, cho phép giặt một lượng quần áo lớn mỗi lần, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Với dung tích rộng, máy giặt này phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày với lượng lớn. Ngoài ra, máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV cũng được ưa chuộng với các tính năng tân tiến như: 

  • Khối lượng giặt 14kg phù hợp cho gia đình trên 7 người  
  • Công nghệ giặt Eco Bubble loại bỏ vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sợi vải 
  • VRT Plus giảm rung ồn đến 30% triệt tiêu rung ồn trong quá trình giặt  
  • Ứng dụng Smart Check chẩn đoán sự cố thông minh  
  • Động cơ Digital Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện 
6-may-giat-samsung-wa14cg5745bvsv-co-khoi-luong-giat-phu-hop-voi-gia-dinh-7-thanh-vien-tro-len.webp

Máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV có khối lượng giặt phù hợp với gia đình 7 thành viên trở lên @dienmaycholon 

 

3.5 Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV 

Máy giặt Samsung Inverter 10.5kg WW10TP54DSB/SV sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn và hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, có độ sáng bóng cao, giảm thiểu tối đa tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy, bụi bẩn sau mỗi lần giặt, giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ. Máy còn được trang bị các tính năng ấn tượng như: 

  • Khối lượng giặt 9kg, khoảng 15 - 16 bộ quần áo/lần giặt  
  • Giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn 99.9%, ngừa dị ứng  
  • Công nghệ Eco Bubble bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%  
  • Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái  
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings 

Tóm lại, máy giặt Samsung là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn bởi máy sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện nước. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay lập tức chiếc máy giặt Samsung yêu thích với phương thức mua trước trả sau bằng Home PayLater. 

Chỉ với một tài khoản đăng ký một lần duy nhất, bạn có thể tha hồ mua sắm với Home PayLater mà chẳng cần vướng bận vấn đề tài chính. Không cần chứng minh thu nhập, không mất phí hợp đồng hay phí chuyển đổi trả góp, Home PayLater cho bạn sở hữu trước món hàng mong muốn mà chưa cần thanh toán trước bất cứ khoản tiền nào. 

Đăng ký nhanh kẻo lỡ

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit