co-nen-mua-may-giat-say-hay-khong-ly-do-nen-mua-may-giat-say

Có nên mua máy giặt sấy hay không? Lý do nên mua máy giặt sấy

29/01/2024
1.297.535 lượt xem

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả, bận rộn khiến con người ta luôn không ngừng tìm cách tối ưu thời gian cho các công việc nhà hằng ngày. Một trong số đó là việc giặt giũ, phơi phóng quần áo, việc đã từng khiến không ít bà nội trợ đau đầu. Theo bước tiến công nghệ, máy giặt sấy ra đời như một giải pháp tối ưu cho vấn đề này, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. 

Vậy máy giặt sấy là gì? Máy giặt sấy có những lợi ích vượt trội nào? Hãy cùng Home PayLater khám phá mọi thông tin từ A đến Z xung quanh các dòng máy giặt sấy ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan: 

1-may-giat-toshiba-tw-127xp1l-mang-den-ve-dep-hien-dai-va-tinh-te-cho-khong-gian-gia-dinh.jpg

Máy giặt Toshiba TW-127XP1L mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian gia đình @thodienlanh24h 

 

1. Máy giặt sấy là gì? 

Máy giặt sấy là một thiết bị gia dụng đa năng, có thể thực hiện cả hai chức năng giặt và sấy quần áo trong cùng một lần. Các dòng máy giặt sấy được thiết kế với hai bộ phận gồm lồng giặt và lồng sấy nằm liền nhau. Lồng giặt có nhiệm vụ giặt sạch quần áo, sau đó quần áo sẽ được chuyển sang lồng sấy để được làm khô. 

Xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày càng hướng đến các sản phẩm có tính năng thông minh, tiết kiệm điện, nước và thân thiện với môi trường để đơn giản hóa việc nhà, tiết kiệm thời gian. Các dòng máy giặt sấy cũng theo đó mà không ngừng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, với sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám như: Samsung, Panasonic, LG, AQUA,... Các dòng máy giặt sấy của máy giặt AQUA, máy giặt Panasonic, LG, Toshiba hay máy giặt Samsung hầu như đều đã được trang bị các tính năng vô cùng hiện đại, tân tiến mà giá thành cũng rất cạnh tranh. 

2-viet-nam-la-manh-dat-mau-mo-cho-cac-thuong-hieu-dau-tu-va-cai-tien-cac-mau-may-giat-say-thong-minh.jpg

Việt Nam là “mảnh đất màu mỡ" cho các thương hiệu đầu tư và cải tiến các mẫu máy giặt sấy thông minh @vietnamnet 

 

2. Ưu điểm của máy giặt sấy 

Các dòng máy giặt sấy được nhiều người ưa chuộng bởi được trang bị tính năng hiện đại, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức giặt giũ. Trong đó, các dòng máy giặt sấy nổi bật với các ưu điểm vượt trội như: 

  • Tiết kiệm thời gian: Máy giặt sấy có thể giặt và sấy quần áo trong cùng một chu trình, giúp tiết kiệm thời gian so với việc giặt và phơi quần áo riêng biệt. Điều này đặc biệt hữu ích cho những gia đình bận rộn hoặc những gia đình sống ở khu vực có thời tiết ẩm ướt, khó phơi quần áo. 
  • Tiết kiệm công sức: Máy giặt sấy giúp bạn tiết kiệm công sức giặt giũ, chỉ cần cho quần áo vào máy và ấn nút khởi động. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những người có sức khỏe yếu hoặc những người có ít thời gian cho việc nhà. 
  • Giữ quần áo sạch sẽ và thơm tho: Máy giặt sấy giúp giữ quần áo sạch sẽ và thơm tho, ngăn ngừa quần áo bị bám bụi bẩn và vi khuẩn. 
  • Bảo vệ quần áo: Hiện nay, đa số các dòng máy giặt sấy có nhiều chế độ giặt khác nhau, giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại vải, bảo vệ quần áo khỏi bị hư hỏng, tổn thương bề mặt vải.. 
3-cac-dong-panasonic-co-nhieu-nang-tinh-nang-giat-va-say-tren-cung-mot-thiet-bi-cam-ung-thong-minh-tang-hieu-qua-lam-sach.jpg

Các dòng Panasonic có nhiều năng tính năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, cảm ứng thông minh tăng hiệu quả làm sạch @vnexpress 

 

3. Các công nghệ phổ biến của máy giặt sấy 

Hiện nay, các dòng máy giặt sấy hầu như đã được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Trong đó, một số công nghệ giặt sấy phổ biến có thể kể đến là: 

  • Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter giúp máy giặt sấy tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái hơn. Công nghệ này thay thế cho động cơ truyền thống bằng động cơ biến tần, giúp điều chỉnh tốc độ quay và lực vắt của máy giặt một cách linh hoạt, phù hợp với từng loại vải và chương trình giặt. 
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump: Công nghệ sấy bơm nhiệt giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng cách sử dụng một hệ thống bơm nhiệt để tạo ra luồng khí nóng, giúp sấy khô quần áo đồng đều và nhanh chóng. 
  • Công nghệ sấy đảo chiều: Công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo được sấy khô đều hơn và giảm nhăn. Bằng cách sử dụng lồng sấy quay theo hai chiều ngược nhau, công nghệ này đã giúp quần áo được tiếp xúc với luồng khí nóng đều hơn, từ đó giúp quần áo khô đều hơn và giảm nhăn. 
  • Công nghệ giặt sấy nhanh: Công nghệ giặt sấy nhanh giúp giặt và sấy khô quần áo trong thời gian ngắn hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Với các chương trình giặt và sấy tối ưu, công nghệ này giúp giặt và sấy khô quần áo trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt sấy. 

Ngoài ra, một số máy giặt sấy còn được trang bị thêm các công nghệ tân tiến khác như công nghệ sấy diệt khuẩn, cảm biến thông minh, điều khiển từ xa,... 

 

4. Lý do vì sao nên mua máy giặt sấy 

4.1 Tiết kiệm không gian gia đình 

Thay vì phải sắm hai chiếc máy giặt và máy sấy riêng biệt, máy giặt sấy tích hợp cả hai chức năng trong một thiết bị, giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Máy giặt sấy tương đương với kích thước máy giặt thông thường. Vì vậy, việc trang bị một chiếc máy hai trong một, cả giặt cả sấy giúp tiết kiệm không gian nhà ở, đặc biệt là đối với những gia đình có diện tích nhỏ. 

 

4.2 Tiết kiệm thời gian cho bạn 

Thông thường, thời gian giặt quần áo bằng máy giặt là khoảng 30 - 60 phút. Thời gian phơi quần áo phụ thuộc vào thời tiết, nhưng trung bình là khoảng 2-3 giờ. Như vậy, tổng thời gian giặt giũ quần áo bằng cách truyền thống là khoảng 5 - 6 giờ. Với máy giặt sấy, thời gian giặt giũ quần áo chỉ còn khoảng 1 - 2 giờ cả việc làm sạch và hong khô quần áo. Vậy nên, máy giặt sấy giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho người sử dụng, đặc biệt là những người bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ. 

4-may-giat-say-cho-ban-nhung-giay-phut-thanh-thoi-tan-huong-cuoc-song.jpg

Máy giặt sấy cho bạn những giây phút thảnh thơi tận hưởng cuộc sống @genk 

 

4.3 Dễ ủi quần áo 

Với máy giặt thường, quần áo rất hay gặp tình trạng bị khô cứng và thô ráp sau khi giặt, từ đó dẫn đến khó là ủi. Nguyên nhân là do quần áo bị cuộn lại trong máy giặt, khiến các sợi vải bị xoắn chặt lại. Khi phơi khô, quần áo sẽ bị co lại, trở nên cứng hơn từ đó quá trình là ủi cũng tốn thời gian hơn. Trong khi đó, máy giặt sấy sử dụng luồng khí nóng để sấy quần áo, luồng khí này giúp làm mềm các sợi vải, khiến quần áo trở nên mềm mại hơn, từ đó dễ ủi hơn. Ngoài ra, một số dòng máy giặt sấy còn được trang bị tính năng giúp quần áo phẳng phiu khi sấy, chẳng hạn như chế độ sấy chống nhăn. 

 

4.4 Trợ thủ đắc lực trong những ngày mưa bão 

Mùa mưa hay mùa đông lạnh, quần áo phơi ngoài trời sẽ rất lâu khô, thậm chí không thể khô do độ ẩm cao, ít ánh nắng. Máy giặt sấy là giải pháp cứu cánh tuyệt vời giúp xóa tan nỗi lo phơi quần áo trong điều kiện thời tiết xấu. Máy giặt sấy có khả năng giặt sạch và sấy khô quần áo trong môi trường kín, giúp quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, thơm tho. Có thể nói, máy giặt sấy là trợ thủ đắc lực trong những ngày thời tiết bất ổn, giúp quần áo không bị ẩm ướt, nói không với mọi mùi hôi khi trời mưa bão. 

5-may-giat-say-la-giai-phap-cuu-canh-tuyet-voi-cho-nhung-ngay-thoi-tiet-bat-on.jpg

Máy giặt sấy là giải pháp cứu cánh tuyệt vời cho những ngày thời tiết bất ổn @happynest 

 

4.5 Bảo vệ quần áo 

Máy giặt sấy giúp quần áo được giặt sạch và sấy khô trong môi trường kín, giúp bảo vệ quần áo khỏi các tác nhân gây hại như vi khuẩn, ô nhiễm và các mối đe dọa vô hình khác. Ngoài ra, máy giặt sấy giúp quần áo tránh được các tia UV của mặt trời khi không phải phơi dưới ánh nắng trực tiếp, giúp quần áo giữ được màu sắc và độ bền lâu hơn. 

 

Có thể thấy, máy giặt sấy là một thiết bị gia dụng tiện lợi, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa bão. Với các công nghệ tiên tiến, máy giặt sấy giúp tiết kiệm thời gian, công sức, bảo vệ sức khỏe và giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng e ngại chưa dám “tậu” ngay bởi giá thành của các sản phẩm máy giặt sấy. Nhưng đây sẽ chẳng còn là điểm khó khi bạn đã có Home PayLater. 

Home PayLater cho bạn cơ hội mua trước trả sau chiếc máy giặt sấy yêu thích với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, bạn còn được hưởng những đặc quyền “cực xịn” khác: 

  • Mua sắm từ 0% lãi suất 
  • Không cần trả trước 
  • Thoải mái trả sau từ 1, 3, 6 đến 12 tháng 
  • Đăng ký hoàn toàn online 100% chỉ cần CCCD/CMND 
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không phí hợp đồng 

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tài khoản Home PayLater và như vậy là đã có thể tha hồ mua sắm mà chẳng cần lo lắng tiền bạc rồi. 

Đăng ký ngay kẻo lỡ! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit