laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

01/12/2023
1.645.876 lượt xem

Laptop gaming MSI vốn là cái tên không mấy xa lạ với nhiều tín đồ công nghệ, đặc biệt là giới game thủ. Được đánh giá là một trong những thương hiệu đình đám hàng đầu trên thị trường máy tính xách tay chuyên phục vụ nhu cầu chơi game, MSI chưa bao giờ để người dùng thất vọng với các dòng laptop gaming mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội mà ít hãng laptop nào bì được.  

Vậy đâu là điểm làm nên sức hút của các dòng laptop gaming MSI? Trong bài viết này, Home PayLater sẽ cùng bạn khám phá những thông tin thú vị xoay quanh “ông trùm gaming” MSI và xem đây có phải một “chiến hạm gaming” hoàn hảo để chốt đơn hay không nhé! 

Bài viết liên quan:  

1-cac-dong-laptop-gaming-msi-luon-duoc-nhieu-tin-do-cong-nghe-va-game-thu-san-don-vi-suc-manh-vuot-troi.jpg

Các dòng laptop gaming MSI luôn được nhiều tín đồ công nghệ và game thủ săn đón vì sức mạnh vượt trội @msi 

 

1. Giới thiệu thương hiệu MSI  

MSI có tên gọi đầy đủ là Micro-Star International Co., Ltd, được thành lập năm 1986 có trụ sở chính tại Đài Loan. Là một công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các thiết bị công nghệ điện tử, MSI chuyên thiết kế và phát triển các dòng sản phẩm laptop, bo mạch chủ, card đồ họa, máy chủ, máy tính công nghiệp, thiết bị ngoại vi,... 

Đến năm 2008, khi thị trường laptop gaming có dấu hiệu ngày càng nóng lên, MSI bắt đầu gia nhập cuộc chơi, ra mắt công chúng những mẫu máy tính xách tay có cấu hình mạnh mẽ phục vụ chuyên biệt cho nhu cầu chơi game và các tác vụ yêu cầu cấu hình cao. 

 

2. Các dòng laptop MSI 

Hiện nay, MSI đang phát triển 5 phiên bản laptop gaming MSI trải đều ở mọi phân khúc giá, phục vụ tối đa nhu cầu chơi game của người dùng, bao gồm: 

  • Dòng GT Titan: Dòng flagship đỉnh cao công nghệ, tính năng tối thượng 
  • Dòng GS Stealth: Siêu di động, đầy phong cách 
  • Dòng GE Raider: Dành cho game thủ hạng nặng 
  • Dòng GP Leopard/GL: Sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế  
  • GF Thin: Cơ động, phong cách, giá mềm 
2-cac-dong-laptop-gaming-msi-trai-dai-o-moi-phan-khuc-phuc-vu-toi-da-nhu-cau-choi-game-cua-nguoi-dung.jpg

Các dòng laptop gaming MSI trải dài ở mọi phân khúc, phục vụ tối đa nhu cầu chơi game của người dùng @msi 

 

3. Đánh giá laptop gaming MSI 

3.1 Thiết kế đậm cá tính, chuẩn gaming 

Mang thiết kế đặc trưng của các dòng máy gaming, các mẫu laptop gaming MSI đều khiến người dùng không thể rời mắt bởi vẻ đẹp gai góc, hầm hố, đầy phong cách. Với góc cạnh táo bạo, hệ thống đèn LED RGB ảo diệu, lớp vỏ kim loại cứng cáp, các mẫu máy gaming đến từ nhà MSI đều được đánh giá là một trong những thiết kế ấn tượng và thu hút nhất so với đối thủ trong cùng phân khúc. 

 

3.2 Hiệu năng vượt trội 

Thật sự không ngoa khi nói rằng các dòng laptop gaming MSI sở hữu hiệu năng mạnh mẽ top đầu thị trường laptop gaming. Được trang bị con chip AMD Ryzen ở một số dòng máy cao cấp là AMD Ryzen™ 7000 Series và Intel Core i5, cho đến i7 thậm chí là i9 tối tân nhất, các mẫu laptop gaming MSI đều có thể chạy mượt mà các con game MOBA, FPS phổ biến. Thậm chí các tựa AAA “ngốn” tài nguyên như Elden Ring, God of War: Ragnarok, Starfield,… 

3-msi-cyborg-15-thiet-ke-dam-chat-cyberpunk-cau-hinh-manh-me.jpg

MSI Cyborg 15: Thiết kế đậm chất cyberpunk, cấu hình mạnh mẽ @wiki.tino 

 

3.3 Pin trâu với thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng đồng hồ 

Sở hữu viên pin có dung lượng cực lớn từ 30Wh cho đến 52Wh, hầu hết các mẫu laptop gaming MSI đều có thể sử dụng trong ít nhất 10 tiếng đồng hồ. Với viên pin “trâu” như vậy, laptop gaming MSI xứng đáng là ứng cử viên sáng giá để các game thủ thêm vào danh sách laptop gaming đáng mua của mình. 

 

3.4 Màn hình cực sống động 

Với laptop gaming MSI, mọi trải nghiệm chơi game đều được nâng lên một tầm cao mới với màn hình lớn từ 14-inch tới 17.3-inch, ở độ phân giải Full HD (1920×1080) cho đến 4K (3840×2160). Không những vậy, với tốc độ làm mới từ 60Hz - 300Hz, các dòng laptop gaming MSI có khả năng hiển thị cực mượt mà, giảm tối đa hiện tượng nhòe, xé ảnh, bắt trọn từng chuyển động của nhân vật trong game. 

4-cac-dong-laptop-gaming-msi-so-huu-cuc-chat-luong-voi-cong-nghe-g-sync-giup-hinh-anh-hien-thi-ro-net-chong-giat-xe-hinh (1).jpg

Các dòng laptop gaming MSI sở hữu cực chất lượng với công nghệ G-sync giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, chống giật, xé hình @wiki.tino 

3.5 Công nghệ tản nhiệt tốt 

Các dòng laptop gaming MSI chiếm một vị thế không nhỏ trong lòng người dùng nhờ công nghệ làm mát Cooler Boost tiên tiến. Cooler Boost giúp laptop nhà MSI hoạt động mát mẻ, hiệu quả và ổn định trong suốt thời gian dài hoạt động, giảm thiểu tối đa tình trạng nóng máy, gây ảnh hưởng đến linh kiện và tuổi thọ laptop. 

 

4. TOP 5 laptop gaming MSI hiệu năng cực đỉnh, đáng mua nhất 2024 

4.1 Laptop Gaming MSI Katana GF66 11UE 836VN 

Đầu tiên phải kể đến con máy laptop Gaming MSI Katana GF66 11UE 836VN cực mạnh mẽ với khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét. Với màn hình kích thước 15.6 inch ở độ phân giải Full HD, 144Hz kết hợp cùng độ phủ màu 65% sRGB, laptop Gaming MSI Katana GF66 11UE 836VN mở ra những khung ảnh chân thực đến từng chi tiết, màu sắc tươi sáng, đưa người dùng như chìm vào thế giới gaming đầy ảo mộng. 

5-chiec-laptop-gaming-msi-katana-gf66-11ue-836vn-duoc-trau-chuot-ti-mi-tua-nhung-luoi-kiem-sac-ben-san-sang-nghenh-chien-bat-cu-doi-thu-nao.jpg

Chiếc Laptop Gaming MSI Katana GF66 11UE 836VN được trau chuốt tỉ mỉ tựa những lưỡi kiếm sắc bén, sẵn sàng nghênh chiến bất cứ đối thủ nào @msi 

 

4.2 Laptop MSI Thin GF63 12UCX 841VN 

Với mức giá dưới 20 triệu đồng, laptop MSI Thin GF63 12UCX 841VN là chiếc laptop gaming quốc dân, được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu năng mạnh mẽ nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Dù được bán với giá tương đương một chiếc laptop văn phòng phổ thông, nhưng Laptop MSI Thin GF63 12UCX 841VN vẫn sở hữu sức mạnh đáng nể nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 12450H kết hợp cùng card đồ họa RTX 2050 kiến trúc Ampere tân tiến. 

 

4.3 Laptop Gaming MSI Cyborg 15 A12VE 412VN 

Với trọng lượng chỉ 1,98kg và mỏng 21,95mm, Laptop Gaming MSI Cyborg 15 A12VE 412VN là sự lựa chọn lý tưởng cho những game thủ hay di chuyển. Được thiết kế bằng lớp vỏ nhôm chắc chắn, bóng bẩy thời thượng, con máy khiến bao người mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Mang trong mình sức mạnh ưu việt từ bộ xử lý Intel® Core™ i5-12450H thế hệ thứ 12, Laptop Gaming MSI Cyborg 15 A12VE 412VN mang đến những trải nghiệm “chinh chiến” sống động như thật. 

6-man-hinh-laptop-gaming-msi-cyborg-15-a12ve-412vn-se-khong-de-ban-bo-lo-bat-cu-mot-khoanh-khac-chuyen-dong-nao.jpg

Màn hình Laptop Gaming MSI Cyborg 15 A12VE 412VN sẽ không để bạn bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc chuyển động nào @xgear 

 

4.4 Laptop MSI Bravo 15 B7ED 010VN 

Sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý CPU AMD Ryzen R5-7535HS thế hệ 11 mới với 6 nhân, 12 luồng, Laptop MSI Bravo 15 B7ED 010VN là “chiến mã” vô song của phân khúc tầm trung. Với hiệu suất ấn tượng từ bộ card VGA AMD Radeon™ RX, Laptop MSI Bravo 15 B7ED 010VN đem lại chất lượng đồ họa đỉnh cao, “cân” tốt các tựa game AAA đình đám như: Battlefield V, The Witcher 3: Wild Hunt, Assassin's Creed Odyssey,… 

 

4.5 Laptop MSI Titan GT77 HX 13VI 077VN 

Được mệnh danh là “kẻ thống trị tuyệt đối” của nhà MSI, thật sự không còn gì bàn cãi khi nói MSI Titan GT77 HX 13VI 077VN là một kiệt tác công nghệ tối thượng. Được trang bị bộ CPU Intel Core i9-13980HX tối tân cùng CPU Nvidia GeForce RTX 4090 16GB GDDR6, đây chắc chắn là “chiến binh gaming” đi đầu thị trường, cho người dùng sống trọn từng phút giây khuấy đảo thế giới ảo. 

7-laptop-msi-titan-gt77-hx-13vi-077vn-chinh-la-ke-thong-tri-tuyet-doi-nha-msi-voi-suc-manh-chan-dong-thien-ha-vuot-qua-moi-gioi-han-truoc-kia.jpg

Laptop MSI Titan GT77 HX 13VI 077VN chính là “kẻ thống trị tuyệt đối” nhà MSI với sức mạnh chấn động thiên hà, vượt qua mọi giới hạn trước kia @msi 

 

Laptop Gaming MSI chính là một trong những siêu phẩm laptop gaming mà không một game thủ nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các “chiến hạm” này. 

Nếu bạn đã chọn được một mẫu máy laptop Gaming MSI muốn mua nhưng điều kiện tài chính không cho phép thì cũng đừng lo lắng vì Home PayLater đã có mặt, sẵn sàng cho bạn cơ hội sở hữu con máy yêu thích mà không cần thanh toán trước một lần. 

Bằng cách mua trước trả sau bằng Home PayLater, bạn có thể dễ dàng mua trả góp một chiếc laptop Gaming MSI yêu thích với lãi suất chỉ từ 0%, phí trả trước 0 đồng. Còn chờ gì nữa mà chưa đăng ký tài khoản Home PayLater để mua sắm thả ga ngay hôm nay! 

Mở tài khoản ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit