Khu du lịch Suối Mơ: Điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng

13/03/2024
1.811.254 lượt xem

Khu du lịch Suối Mơ là điểm đến lý tưởng để dã ngoại, nghỉ dưỡng, vui chơi cùng gia đình và bạn bè sau một tuần bộn bề, mệt mỏi. Không chỉ sở hữu bầu không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên xanh mướt, khu du lịch Suối Mơ còn có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, hứa hẹn sẽ cho bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây. 

 

Bài viết liên quan:

khu-du-lich-suoi-mo-la-diem-den-ly-tuong-de-da-ngoai-nghi-duong-vui-choi-cung-gia-dinh-va-ban-be.webp

Khu du lịch Suối Mơ là điểm đến lý tưởng để dã ngoại, nghỉ dưỡng, vui chơi cùng gia đình và bạn bè @phucdattower 

 

1. Khu du lịch Suối Mơ ở đâu? 

Suối Mơ là một khu du lịch sinh thái thú vị mà khi đi du lịch Đồng Nai, bạn nhất định phải ghé qua. Nằm cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 100km, đây là điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ tổ chức cuộc dã ngoại thú vị, cũng như địa điểm nghỉ ngơi và thưởng thức không gian xanh mát vào cuối tuần. 

Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, khu du lịch Suối Mơ vẫn giữ được nguyên vẹn những điều hoang sơ và tự nhiên nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan nghỉ ngơi tại đây.  

  • Địa chỉ Khu du lịch Suối Mơ: 09, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. 
  • Giờ mở cửa Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai: Trong tuần, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. 

Ngoài ra, khu du lịch cũng sở hữu một văn phòng đại diện ngay tại TP Hồ Chí Minh, bạn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết. 

  • Địa chỉ văn phòng tại TP Hồ Chí Minh: 40 Hoa Đào, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM 
khu-du-lich-suoi-mo-van-giu-duoc-nguyen-ven-nhung-dieu-hoang-so-va-tu-nhien-nhat.webp

Khu du lịch Suối Mơ vẫn giữ được nguyên vẹn những điều hoang sơ và tự nhiên nhất @traveloka 

 

2. Đường đi và phương tiện di chuyển đến khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai 

Để đi đến khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai từ Sài Gòn, bạn có thể đi bằng  xe máy, xe buýt theo hướng dẫn dưới đây: 

 

2.1. Đi bằng xe máy: 

Nếu chọn đi bằng xe máy, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ với lộ trình như sau: 

  • Khởi hành theo hướng quốc lộ 1 khoảng hơn 64km đến Ngã 3 Dầu Dây 
  • Sau đó rẽ trái theo quốc lộ 20 hướng Đà Lạt khoảng 48km 
  • Qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m, rẽ phải và tiếp tục đi thẳng vào bên trong để đến Suối Mơ 

 

2.2. Đi bằng xe buýt: 

Tuyến xe buýt số 16 đi từ thành phố Biên Hòa – Phương Lâm sẽ dừng gần khu du lịch Suối Mơ. Đây là lựa chọn dành cho những bạn bắt đầu từ Biên Hòa. Xe buýt hoạt động từ 3h40 sáng đến 8h50 tối. 

Lưu ý: Không có tuyến xe buýt từ Sài Gòn đến thẳng Suối Mơ Đồng Nai. Nếu bạn muốn đi bằng xe buýt, hãy đi xe khách đến bến xe TP. Biên Hòa, sau đó chọn xe số 16 để đi qua Phương Lâm. 

 

2.3. Đi bằng xe khách: 

Bạn có thể chọn đi xe khách nếu không muốn tự lái xe. Có các hãng xe khách như Thiên Phát Đạt, Quốc Cường, Đồng Hiệp đưa đón từ thành phố HCM và thường có một chuyến đi khoảng 30 phút. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại các hãng xe khách này. 

  • Xe khách Thiên Phát Đạt: 497 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM/ Sđt: 028.3833555 
  • Xe khách Quốc Cường: 279/39 Trịnh Đình Trọng, Quận 11, Tp.HCM/ Sđt: 025.13851581 - 028.39740814 
  • Xe khách Đồng Hiệp: Xuất bến tại Bến Xe Miền Đông/ Sđt: 0919.171.120 

Ngoài xe khách và xe máy, bạn cũng có thể thuê xe riêng ở TP.HCM để đến Suối Mơ. Đây là lựa chọn tiết kiệm cho nhóm du lịch từ 3 người. Bạn có thể tự chọn điểm đến trong chuyến đi như Vũng Tàu, Địa Đạo Củ Chi và Tòa Thánh Cao Đài.  

 

3. Giá vé và vui chơi tại khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai 

Giá vé vào cổng khu du lịch Suối Mơ hiện tại là: 

  • Người lớn: 70,000 VND/người 
  • Trẻ em: 40,000 VND/người (dành cho trẻ từ 1m – 1.3m). 
canh-quan-tho-mong-huu-tinh-tai-khu-du-lich-suoi-mo.webp

Khu du lịch Suối Mơ có rất nhiều trò chơi giải trí thú vị @donatours 

 

4. Chơi gì ở khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai 

4.1 Hồ Bơi Tự Nhiên 

Nhiều người tìm đến khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai chính vì chiếc hồ bơi tự nhiên rộng lớn nơi đây với diện tích rộng khoảng 1,000m2 và độ sâu an toàn không quá 1.5m. Nước hồ trong suốt như pha lê, dương như có thể nhìn thấy đáy hồ. Nằm trong dòng nước và thư giãn bạn sẽ thấy như có thể trút bỏ mọi muộn phiền, mệt mỏi, cảm nhận được sự bình yên của thiên nhiên. 

 

4.2 Nhà Phao Liên Hoàn 

Đến với khu du lịch Suối mơ, chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi nhà phao liên hoàn. Nhà phao liên hoàn là tổ hợp các trò chơi dưới nước hấp dẫn phù hợp cho mọi lứa tuổi.  

 

4.3 Vườn Hoa Hướng Dương 

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai không chỉ có sông nước mà còn có một cánh đồng hoa hướng dương khổng lồ với gần 1,000 cây. Hàng ngàn bông hoa hướng dương nở rộ, lấp lánh dưới ánh nắng ban mai, nhuộm vàng một khung trời rực rỡ. Những bông hoa to lớn, rực rỡ hướng về phía mặt trời như những nụ cười rạng rỡ chào đón du khách. 

ban-se-tha-ho-tha-dang-tai-vuon-hoa-huong-duong.webp

Bạn sẽ tha hồ “thả dáng” tại vườn hoa Hướng Dương @dantri 

 

4.4 Máng Trượt Đa Làn 

Bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm trượt từ độ cao 12m khiến bạn phải "thót tim" đầy phấn khích? Hãy đến với trò chơi máng trượt đa làn tại khu du lịch Suối Mơ - nơi bạn sẽ được bung xỏa hết mình khi trượt với tốc độ cao như đang lao vun vút trên đường đua. Máng Trượt Đa Làn tại khu du lịch Suối Mơ sẽ cho bạn chinh phục tốc độ và độ cao để tận hưởng cảm giác "bay bổng" cực đã! 

 

4.5 Massage Cá 

Massage cá là hình thức thư giãn bằng cách ngâm chân trong bể cá. Những chú cá trong bể sẽ chui vào, vây quanh chân và "rỉa” chân bạn. Đây là một trải nghiệm khá mới lạ nhưng không kém phần thú vị, lại rất tốt cho sức khỏe. Hãy ngâm chân trong khoảng 20-30 phút để có hiệu quả cao nhất. 

 

4.6 Moto Nước 

Moto nước là trò chơi dành riêng cho những ai thích tốc độ. Một chiếc moto nước có thể chở được hai người. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm lái moto nước, đây là cơ hội để thử thách bản thân. Hãy tận hưởng cảm giác đua xe trên nước tuyệt vời tại Suối Mơ. 

trai-nghiem-moto-nuoc-tai-khu-du-lich-suoi-mo.webp

Trải nghiệm moto nước tại khu du lịch Suối Mơ @go2yoy 

 

4.7 Cá Bú Bình 

Cho cá bú bình có lẽ vẫn là một hoạt động còn khá mới lạ với nhiều người. Bạn sẽ được tự tay cầm bình đựng thức ăn "đút” cho đàn cá KOI đang quẫy nước tranh nhau “bú bình”. Đây chắc chắn là trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị cho nhiều du khách. 

 

 5. Nghỉ ngơi ở đâu khi đi khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai 

Nếu bạn đến tham quan khu du lịch Suối Mơ và muốn ở lại đây một đêm để nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng cảnh đẹp vào ban đêm. Khách sạn Bằng Lăng nằm ngay trong khu du lịch Suối Mơ, phòng ốc rộng rãi, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thoải mái và giá cả phải chăng khi đến thăm khu du lịch Suối Mơ, thì khách sạn Bằng Lăng chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể ở tại các khách sạn bên ngoài, xung quanh khu vực Suối Mơ: 

  • Khách sạn Niêu Việt cách cổng Khu du lịch Suối Mơ 100m, có địa chỉ là 182 ấp 6, Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai. Ngoại trừ cung cấp nơi ở, khách sạn Niêu Việt còn có nhà hàng phục vụ ẩm thực cho du khách.  
  • Home Stay Ngọc Dung Mall cách Suối Mơ khoảng 300m. Homestay có tất cả 19 căn bungalow với nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi với cảnh quan được mô phỏng theo những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. 
  • Nhà nghỉ Quốc Hưng nằm cách Suối Mơ khoảng 2km, có địa chỉ tại Ấp 1, Định Quán, Đồng Nai. Nhà nghỉ tiện nghi, rộng rãi, sạch sẽ, là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đến tham quan khu du lịch Suối Mơ mà muốn nghỉ lại. 

 

6. Đồ ăn tại Suối Mơ Đồng Nai 

Suối Mơ Đồng Nai không cho phép mang thức ăn từ bên ngoài vào để đảm bảo vệ sinh môi trường, hạn chế tối đa tình trạng xả rác bừa bãi. Vì vậy, Suối Mơ cung cấp nhà hàng sang trọng với nhiều món đặc sản. Hiện tại công viên đang có hai nhà hàng là Nhà hàng Hoa Anh Đào và Nhà hàng Nổi. Cả hai nhà hàng này đều phục vụ món ăn dân dã, thỏa mãn khẩu vị của người miền Nam. Ngoài ra, nếu bạn muốn cắm trại qua đêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với khu du lịch để đặt dịch vụ BBQ cho bữa tối của bạn.   

Ngoài ra, khi đến Đồng Nai bạn cũng có thể thử các món ăn đặc sản nơi đây: 

  • Gỏi bưởi - bưởi Tân Triều 
  • Lẩu lá khổ qua rừng 
  • Gà nướng - xôi chiên phồng Đồng Nai 
  • Gỏi cá Biên Hòa 
  • Hạt ươi rừng 
goi-ca-bien-hoa-mon-an-dan-da-dam-huong-vi-mien-nam.webp

Gỏi cá Biên Hòa - món ăn dân dã, đậm hương vị miền Nam @webbienhoa 

 

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai là một điểm đến trong lành, xinh đẹp, kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công trình nhân tạo. Với không gian xanh mát và nhiều hoạt động thú vị, Suối Mơ sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ngày nghỉ ngơi và vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Có đến 1001 lý do để bạn khám phá khu du lịch Suối Mơ, vậy còn ngại gì mà chưa lên kế hoạch ngay cho cuối tuần gì? Còn nếu bạn ngại hầu bao hạn hẹp thì cũng đừng lo lắng, vì đã có Home PayLater đây rồi. 

Với dịch vụ du lịch trước trả tiền sau của Home PayLater, bạn có thể đi du lịch bất cứ đâu mà không cần phải lo lắng về chi phí. Vì Home PayLater sẽ giúp du khách đặt phòng, đặt vé trước mà chưa cần thanh toán ngay, thay vào đó là trả dần chi phí trong vòng 1 – 3 – 6 – 12. Chỉ với một tài khoản Home PayLater là du khách đã có thể thoải mái vi vu mọi miền, không lo về tài chính. Đăng ký ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit  

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi giảm tới 1.000.000 VND, thỏa thích mua sắm tại hơn 500 đối tác như Tiki, Traveloka, Thế giới di động, Điện máy xanh, Triumph... 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

so-sanh-dien-thoai-i-phone-moi-nhat-nen-mua-i-phone-nao-vao-nam-2024 (2).jpg

So sánh điện thoại iPhone mới nhất: Nên mua iPhone nào vào năm 2024?

Ngày kết thúc 02/01/2024

2.198.765 lượt xem

samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

Ngày kết thúc 05/12/2023

650.234 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-dell-gaming-dong-nao-phu-hop-voi-ban.webp

Có bao nhiêu dòng laptop Dell gaming? Dòng nào phù hợp với bạn?

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.684.900 lượt xem

iphone-14-pro-max-va-iphone-15-pro-max-co-gi-khac-biet.jpg

iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Pro Max có gì khác biệt?

Ngày kết thúc 29/11/2023

830.666 lượt xem

cac-dong-dien-thoai-samsung-galaxy-moi-nhat-2024.jpg

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy mới nhất 2024

Ngày kết thúc 12/12/2023

867.532 lượt xem

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

Ngày kết thúc 26/12/2023

1.637.085 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit