samsung-galaxy-ultra-su-khac-biet-tao-nen-tinh-thoi-thuong.jpg

Samsung Galaxy Ultra: Sự khác biệt tạo nên tính thời thượng

05/12/2023
650.234 lượt xem

Nếu Apple sở hữu dòng iPhone Pro Max với những tính năng siêu đỉnh được người người nhà nhà săn đón, thì Samsung cũng không kém cạnh với dòng sản phẩm đỉnh cao Samsung Galaxy Ultra.  

Là sản phẩm cao cấp nhất của dòng Samsung Galaxy S Series, Galaxy Ultra mang trong mình những điểm khác biệt hẳn so với các sản phẩm còn lại, tạo ra nét đẹp thời thượng, đẳng cấp riêng mà khó có đối thủ nào vượt mặt. Vậy điểm khác biệt đó là gì? Cùng Home PayLater đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Bài viết liên quan:  

1-samsung-galaxy-s20-ultra-ke-tien-phong-tao-nen-thoi-the.jpg

Samsung Galaxy S20 Ultra - kẻ tiên phong tạo nên thời thế @sammobile  

 

1. Giới thiệu Samsung Galaxy Ultra 

Dòng Ultra lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2020, nằm trong bộ tứ Samsung Galaxy S20 series được nâng cấp một cách chỉn chu, sở hữu nhiều điểm mạnh. Tương tự như dòng Pro Max của iPhone, Galaxy Ultra cũng thuộc dòng cao cấp nhất, đắt giá nhất của hãng khi mang trong mình những đặc điểm vượt trội khiến ai cũng muốn mua.  

Mặc dù S20 Ultra ra mắt không đạt được thành công như mong đợi, nhưng nó đã mở đường cho thế hệ Ultra phát triển. Cho đến nay, Samsung Galaxy Ultra đã trở thành một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất thế giới, được hàng triệu người tiêu dùng săn đón.  

Những chiếc Samsung S Ultra đã được ra mắt bao gồm: Samsung Galaxy S20 Ultra (2020), Samsung Galaxy S21 Ultra, Samsung Galaxy S22 Ultra và gần nhất là Samsung Galaxy S23 Ultra với những tính năng ưu việt làm xôn xao cả giới công nghệ. Dự đoán trong năm 2024, sự ra mắt của dòng Galaxy S24 với chiếc flagship Galaxy S24 Ultra, Samsung sẽ tiếp tục gây chao đảo thị trường toàn cầu. 

2-samsung-galaxy-s23-ultra-san-pham-gay-sot-thi-truong-2023-ngay-khi-vua-ra-mat.jpg

Samsung Galaxy S23 Ultra - sản phẩm gây sốt thị trường 2023 ngay khi vừa ra mắt @digitaltrends 

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất 

 

2. Những tính năng đặc biệt mà Galaxy Ultra sở hữu 

Việc Samsung Galaxy Ultra luôn được săn đón nồng nhiệt mỗi khi ra mắt không phải điều quá xa lạ. Sở hữu trong mình những điểm vượt trội cả về tính năng, thiết kế, cấu hình,... Galaxy Ultra xứng đáng được biết đến nhiều hơn như thế. Cùng Home PayLater điểm qua những điều khác biệt làm nên sự đẳng cấp của dòng sản phẩm này nhé! 

3-samsung-galaxy-s21-ultra-huyen-thoai-ultra-voi-net-dep-dang-cap-kho-cuong.jpg

Samsung Galaxy S21 Ultra - Huyền thoại Ultra với nét đẹp đẳng cấp khó cưỡng @Sizescreens 

 

2.1. Thiết kế mang tính cá biệt  

Samsung Galaxy Ultra được thiết kế với vẻ ngoài mang tinh thần của một kẻ đi trước thời đại, được làm từ những chất liệu đắt giá nhưng lại không hề tổn hại đến môi trường. Khi S22 Ultra được ra mắt năm 2022, người dùng liên tục ngỡ ngàng vì thiết kế đầy thời thượng của nó. 

Đến năm 2023, S23 Ultra ra đời trở thành chiếc máy đầu tiên được phủ một lớp kính tái chế và phim phủ PET. S23 Ultra lúc này không chỉ lộng lẫy ở mọi góc cạnh, mà còn giúp siêu phẩm di động nổi bật khác biệt với tuyên ngôn sống xanh đột phá. 

Ngoài ra, dòng Ultra cũng được chú trọng về khả năng chống nước và chống bụi siêu đỉnh chuẩn IP67 và IP68, giúp điện thoại không dễ bị tổn hại bởi tác động bên ngoài, đảm bảo độ bền chắc khi sử dụng.  

4-samsung-galaxy-s22-ultra-noi-bat-tren-tung-milimet.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra - nổi bật trên từng milimet 

 

2.2. Màn hình rộng - mãn nhãn đến từng chi tiết 

Galaxy Ultra sẽ không nổi bật và khác biệt nếu thiếu đi công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X với cơ chế tự điều chỉnh ánh sáng cực đỉnh, cùng với đó là công nghệ tần số quét lên đến 120 Hz.  

So với các dòng khác, độ mượt mà của Galaxy Ultra được nâng cấp hơn, người dùng khi xem phim hay chơi game đều có thể cảm giác được mình đang thực sự trải nghiệm thế giới trong đó chứ không chỉ là ngắm nhìn qua chiếc màn hình.  

5-man-hinh-sieu-rong-cung-do-sac-net-cua-samsung-galaxy-s23-ultra.jpeg

Màn hình siêu rộng cùng độ sắc nét của Samsung Galaxy S23 Ultra @kinhtedothi 

 

2.3. Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý đẳng cấp 

Với Samsung Galaxy S Ultra, người dùng dường như không cần lo lắng về hiệu năng hay tốc độ xử lý của máy. Là dòng cao cấp nên dòng Ultra được trang bị các loại chip Snapdragon đầy uy lực. Từ dòng Ultra thế hệ năm 2020, hãng đã trang bị con chip giúp máy xử lý hàng tỷ hành động mỗi ngày mà không bị giật lag.  

Tuyệt vời hơn, Samsung Galaxy S23 đời mới nhất đã sở hữu chip Snapdragon 8 gen 2, được cho là con chip quyền lực bậc nhất hành tinh. Vậy nên khi sở hữu những sản phẩm của Samsung Galaxy Ultra, người dùng có thể thực hiện đa tác vụ một cách thoải mái mà không hề gặp vấn đề bị nóng máy hay giật lag, mà còn có thể xem phim cực chill, chơi game cực đã.

6-chip-snapdragon-8-gen-2-so-huu-bo-vi-xu-ly-dinh-cao.jpg

Chip Snapdragon 8 gen 2 - sở hữu bộ vi xử lý đỉnh cao @sammobile  

 

2.4. Camera “chất chơi” cân cả màn đêm u tối 

Có thể nói, camera là một trong những điểm mạnh nhất của Galaxy S Ultra khi sở hữu cho mình cho mình những ống kính với thông số siêu ấn tượng. Ngay từ đời S20 Ultra, camera chính của máy đã đạt tới còn số 108 MP, con số mà S22 đang sở hữu tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong mắt người tiêu dùng. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy S23 Ultra được cải tiến vượt bậc hơn khi ống kính của nó đạt thông số đến 200 MP, được giới công nghệ ví như một “quái vật” với độ căng nét khi chụp ảnh siêu ấn tượng.  

Không chỉ vậy, người dùng còn thích thú hơn khi họ có thể dùng camera Ultra nhìn xuyên thấu màn đêm để lấy nét từng điểm mà không sợ bị “bóng tối” che lấp mất. Chế độ chụp và quay video do đó cũng cực kỳ linh hoạt khi ống kính tự động lấy nét, xóa phông, tách nền,... đem đến cho người dùng trải nghiệm đột phá hơn. 

7-mat-than-samsung-galaxy-s23-ultra-toa-sang-ngay-ca-trong-bong-dem.jpg

“Mắt thần” Samsung Galaxy S23 Ultra - tỏa sáng ngay cả trong bóng đêm @tweakers 

 

2.5. Dung lượng pin  

Mọi sản phẩm thuộc dòng Ultra đều được Samsung ưu ái trang bị cho lượng pin lên đến đến 5000 mAh, với khả năng sử dụng kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ ngay cả khi người dùng thực hiện đa tác vụ trên máy. Hơn thế, người dùng cũng không cần lo về tốc độ sạc của Ultra khi khả năng đầy pin của máy siêu nhanh. Chỉ với từ 2-3 giờ đồng hồ sạc, Samsung Galaxy S Ultra đã sẵn sàng cùng bạn “chiến” cả ngày dài. 

 

2.6. S Pen - Kẻ thức thời tạo nên sự đẳng cấp 

Một điểm khác biệt tạo nên nét “sang chảnh, thời thượng” của sản phẩm nhà Ultra không thể không kể đến chiếc bút đa nhiệm S Pen. Trước đó, S Pen thuộc quyền sở hữu của dòng Note, nhưng sau khi bị khai tử, Samsung quyết định tích hợp cây bút này với dòng Ultra để tạo nên điểm độc đáo.  

Với S Pen, người dùng có thể ghi chú trực tiếp trên máy mà không cần sổ tay ghi chú. Đến thời điểm hiện tại, người dùng có thể tùy ý ghi chú, thiết kế, vẽ hoạt hình vui nhộn trên máy, tự do khai phá sở thích, đam mê của mình.  

8-tron-bo-samsung-galaxy-s21-ultra-voi-s-pen-di-kem-mang-dam-chat-thoi-thuong.jpg

Trọn bộ Samsung Galaxy S21 Ultra với S Pen đi kèm mang đậm chất “thời thượng” @notebookcheck 

 

3. Bảng giá Samsung Galaxy Ultra năm 2024  

Samsung Galaxy Ultra là dòng cao cấp nhất của Galaxy S series, vậy nên những chiếc máy này sẽ có giá nhỉnh hơn so với các điện thoại khác, thường rơi vào mức từ 15 triệu đến 40 triệu đồng tùy thuộc vào dòng sản phẩm.  

Dưới đây là mức giá của từng sản phẩm dự đoán sẽ tiếp tục hot trong năm 2024: 

 

Samsung Galaxy S20 Ultra: Hiện nay, sản phẩm này đã bị ngưng sản xuất. Tuy nhiên, các hệ thống bán thiết bị điện tử vẫn bán máy cũ với mức giá khá mềm. Tùy vào dung lượng bộ nhớ và chất lượng của máy mà giá của S20 Ultra cũ có thể dao động từ 5 đến 10 triệu đồng.

9-samsung-galaxy-s20-ultra-voi-thiet-ke-vua-tay-hieu-nang-on-dinh.jpg

Samsung Galaxy S20 Ultra với thiết kế vừa tay, hiệu năng ổn định @techadvisor 

Samsung Galaxy S21 Ultra: Vì đã ra mắt khá lâu nên giá của S21 Ultra đã giảm đáng kể. Người dùng có thể mua máy tốt, chính hãng với giá từ 8 triệu đồng tại các điểm bán trên toàn quốc.  

10-samsung-galaxy-s21-ultra-voi-hieu-nang-tot-dam-bao-do-ben-chac-khi-su-dung.jpg

Samsung Galaxy S21 Ultra với hiệu năng tốt, đảm bảo độ bền chắc khi sử dụng @globalnews 

 

Samsung Galaxy S22 Ultra: Người dùng có thể mua S22 Ultra thông qua các website bán hàng điện tử hoặc các cửa hàng trên toàn quốc với mức giá từ 15 triệu đồng.   

11-samsung-galaxy-s22-ultra-voi-ve-ngoai-sang-trong-thu-hut-moi-anh-nhin.jpg

Samsung Galaxy S22 Ultra với vẻ ngoài sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn @mediatechz 

 

Samsung Galaxy S23 Ultra: là một trong các dòng điện thoại Samsung đang thịnh hành bậc nhất tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể mua S23 Ultra với mức giá khá cao. Với giá bán phổ thông, sản phẩm có thể được bán với giá từ 25 triệu đồng. 

12-camera-cua-samsung-galaxy-s23-ultra-voi-bo-ba-mat-than-bong-dem-chup-net-cang-du-la-noi-thieu-sang.jpg

Camera của Samsung Galaxy S23 Ultra với bộ ba “mắt thần bóng đêm”, chụp nét căng dù là nơi thiếu sáng @pisces 

 

4. Mua Samsung Galaxy Ultra và thanh toán qua Home PayLater 

Bạn là tín đồ của Samsung Galaxy S series và đang mong muốn sở hữu một chiếc thuộc dòng Ultra với chất lượng ưu việt, nhưng hiện tại chưa đủ nguồn tài chính? 

Đúng như câu khẩu hiệu quen thuộc “Khỏi chờ! Có Home PayLater”, người dùng không cần phải tốn thời gian chờ đợi vì Home PayLater đã đứng ra giúp bạn sở hữu ngay một chiếc Samsung Galaxy Ultra siêu chất lượng với phí trả trước từ 0 đồng, lãi suất thấp chỉ từ 0% với kỳ hạn trả sau từ 1-3-6-12 tháng, cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại các trang đối tác.  

mo-tai-khoan-home-pay-later-khong-can-thanh-toan-truoc-0-lai-suat-phe-duyet-ngay-lap-tuc.jpg

Mua trước trả sau tại Home PayLater với lãi suất thấp chỉ từ 0% 

 

Nhanh tay mở tài khoản mua trước trả sau Home PayLater với tỷ lệ được duyệt cao chỉ trong vòng 60 giây mà không cần làm thủ tục rườm rà. Từ đó, bạn có thể thỏa sức mua sắm và rước về cho mình một “em” Samsung Galaxy Ultra siêu chất, siêu sang mà không hề hao hụt tài chính. Mở tài khoản ngay thôi! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit