kham-pha-halong-marine-plaza-quang-ninh.jpg

Halong Marine Plaza: Thiên đường giải trí hấp dẫn ở Hạ Long

27/06/2024
568 lượt xem

Halong Marine Plaza là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Hạ Long, không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, mà còn bởi sự hiện đại và đa dạng của các khu vui chơi, giải trí tại đây. Được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group, Halong Marine Plaza hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Bài viết liên quan:

 

1. Giới thiệu về Halong Marine Plaza

Halong Marine Plaza được xem là một tổ hợp giải trí đa dạng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách mọi lứa tuổi. Nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hạ Long, Halong Marine Plaza rất dễ dàng để du khách có thể tiếp cận với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy hay Sun World Halong Park.

Với mục tiêu mang đến một không gian giải trí tuyệt vời và đa dạng, các khu vực chức năng của Halong Marine Plaza đã được đầu tư và xây dựng một cách tỉ mỉ. Kiến trúc của Halong Marine Plaza lấy cảm hứng từ nét đẹp độc đáo của Vịnh Hạ Long, mang đến một không gian thoáng đãng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống.

1-to-hop-giai-tri-halong-marine-plaza-da-dang-voi-day-du-tien-nghi (1).jpg

Tổ hợp giải trí Halong Marine Plaza đa dạng với đầy đủ tiện nghi

 

2. Hướng dẫn di chuyển đến Halong Marine Plaza

Để tới được Halong Marine Plaza, du khách có thể đi bằng xe buýt hoặc taxi từ thành phố Hạ Long. Nếu du khách đang ở Hà Nội, có thể di chuyển bằng xe khách hoặc thuê xe. Từ sân bay Quốc tế Cát Bi ở Hải Phòng, du khách có thể đi bằng taxi hoặc xe du lịch cho thuê để tới Halong Marine Plaza.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hạ Long, du khách có thể đi bộ từ khách sạn hoặc căn hộ nghỉ dưỡng của mình đến Halong Marine Plaza trong vòng vài phút. Điều này sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển đến điểm đến giải trí này.

2-halong-marine-plaza-thu-hut-nhieu-du-khach-tham-quan-hang-nam (1).jpg

Halong Marine Plaza thu hút nhiều du khách tham quan hằng năm

 

3. Hoạt động vui chơi, giải trí tại Halong Marine Plaza

 

Rạp chiếu phim

Là một trong những rạp chiếu phim hiện đại nhất tại Hạ Long, du khách có thể tận hưởng những bộ phim mới nhất và được chiếu trên màn hình lớn tại Halong Marine Plaza. Với hai phòng chiếu, rạp chiếu phim này có thể đáp ứng cho đến 600 khán giả cùng lúc. Bên cạnh đó, các phòng chiếu còn được trang bị âm thanh và ánh sáng hiện đại, mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

 

Khu vui chơi trẻ em

Đối với các bạn nhỏ, khu vui chơi trẻ em tại Halong Marine Plaza là một điểm dừng chân không thể bỏ qua. Với nhiều trò chơi dành cho trẻ em, khu vui chơi này không chỉ giúp các bé có những giây phút vui chơi thoải mái mà còn rèn luyện tính linh hoạt, sáng tạo và kỹ năng giao tiếp của trẻ.

3-khu-vui-choi-cho-cac-ban-nho (1).jpg

Khu vui chơi cho các bạn nhỏ

 

Trung tâm thể dục và yoga

Nếu du khách muốn tập luyện và giữ dáng trong kỳ nghỉ của mình, trung tâm thể dục và yoga tại Halong Marine Plaza chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại, du khách có thể tham gia các lớp yoga, aerobic, zumba và nhiều hoạt động thể dục khác để cải thiện sức khỏe và tăng cường thể lực.

 

Thiên đường ẩm thực

Không chỉ là điểm đến giải trí, Halong Marine Plaza còn là nơi quy tụ của nhiều nhà hàng, quán cafe và bar sang trọng. Du khách có thể tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, từ các món ăn truyền thống cho đến những món ăn tinh tế đến từ các nhà hàng cao cấp. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời và nhâm nhi trà, cà phê trong không gian thoáng đãng và thư giãn.

 

Thiên đường lễ hội nơi đất Mỏ

Halong Marine Plaza còn tổ chức những lễ hội văn hóa và nghệ thuật đặc sắc được tổ chức hàng năm tại khu vực Đất Mỏ. Du khách có thể thưởng thức những màn biểu diễn văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số tại vùng đất này hoặc tham gia vào các trò chơi dân gian để trải nghiệm văn hóa địa phương.

4-halong-marine-plaza-thuong-xuyen-to-chuc-nhung-le-hoi-van-hoa-va-nghe-thuat-dac-sac (1).jpg

Halong Marine Plaza thường xuyên tổ chức những lễ hội văn hóa và nghệ thuật đặc sắc

 

Triển lãm nghệ thuật

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và mới mẻ, Halong Marine Plaza còn tổ chức triển lãm nghệ thuật của các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại đây không chỉ là một cách để khám phá văn hóa và nghệ thuật độc đáo của đất nước mà còn là nơi để du khách có thể tìm hiểu và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

 

Đêm nhạc live

Đối với những ai yêu thích âm nhạc, đêm nhạc live tại Halong Marine Plaza là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Với không gian sang trọng và ánh sáng chuyên nghiệp, các ca sĩ nổi tiếng sẽ mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và sôi động để giúp du khách có một đêm nhạc thăng hoa.

 

4. Thỏa sức vui chơi, du lịch cùng dịch vụ mua trước trả sau tại Home PayLater

Nếu du khách muốn thoải mái tận hưởng các hoạt động giải trí tại Halong Marine Plaza mà tiết kiệm chi phí thì dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater là một lựa chọn thông minh. Với Home PayLater, du khách có thể thanh toán sau khi sử dụng, giúp du khách tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong kỳ nghỉ của mình.

5-trai-nghiem-du-lich-cung-dich-vu-mua-truoc-tra-sau-home-pay-later (1).jpg

Trải nghiệm du lịch cùng dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater

 

Khi sử dụng dịch vụ này tại Halong Marine Plaza, du khách có thể trải nghiệm mọi tiện ích và dịch vụ trước, sau đó mới thanh toán. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt áp lực tài chính trong kỳ nghỉ. Với Home PayLater, du khách có thể lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Halong Marine Plaza là thiên đường giải trí tuyệt vời tại Hạ Long, mang đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng và đáng nhớ. Đến với Halong Marine Plaza, du khách sẽ được tận hưởng không chỉ các hoạt động giải trí đa dạng mà còn được khám phá văn hóa và nghệ thuật đặc sắc của đất nước. Hãy để Home PayLater đồng hành cùng bạn cho kỳ nghỉ Halong Marine Plaza sắp tới nhé!

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

bang-gia-dien-thoai-samsung-moi-nhat-2024-cap-nhat-lien-tuc.jpg

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Ngày kết thúc 14/12/2023

742.765 lượt xem

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

samsung-co-nhung-dong-dien-thoai-nao-diem-khac-biet-la-gi.webp

Samsung có những dòng điện thoại nào? Điểm khác biệt là gì?

Ngày kết thúc 03/12/2023

1.267.189 lượt xem

huong-dan-chon-mua-iphone-cu.jpg

Tất tần tật những điều cần biết khi mua iPhone cũ

Ngày kết thúc 26/11/2023

919.863 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

chon-mua-dien-thoai-gaming-the-nao-cho-chuan.jpg

Chọn mua điện thoại gaming thế nào cho chuẩn?

Ngày kết thúc 15/11/2023

298.375 lượt xem

kham-pha-cong-vien-hoa-binh-ha-noi.jpg

Công viên Hòa Bình: Thiên đường xanh giữa lòng thành phố

Ngày kết thúc 18/06/2024

567 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit