samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại

26/12/2023
1.637.085 lượt xem

Samsung Galaxy M53 là mẫu điện thoại phổ thông, được mệnh danh là “mãnh thú” trong phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu quốc dân Samsung. Trong mức giá dưới 10 triệu đồng, khó có thể tìm được chiếc điện thoại nào vừa mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp cùng màn hình sắc nét như chiếc Galaxy M53. 

Samsung Galaxy M53 có thật sự mạnh mẽ đến vậy? Hãy cùng Home PayLater khám phá những tính năng đặc biệt ấn tượng của con “quái vật” này nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

samsung-galaxy-m53-manh-thu-tam-trung-hieu-nang-cuc-dai.jpg

Samsung Galaxy M53: "mãnh thú" tầm trung, hiệu năng cực đại @timesofindia.indiatimes 

 

1. Samsung Galaxy M53  

Đây là chiếc điện thoại dòng Galaxy M đầu tiên sở hữu camera độ phân giải lên tới 108MP. Được đánh giá là mẫu điện thoại với nhiều tính năng vượt trội, Samsung Galaxy M53 “thừa hưởng” ưu điểm của cả hai dòng Galaxy M và Galaxy A. Vậy nên cũng không quá khó hiểu khi Samsung Galaxy M53  chào sân với mức giá cao nhất dòng M tại thời điểm ra mắt.  

Thông số cơ bản của Samsung Galaxy M53: 

  • Màu sắc: Xanh đen thống lĩnh, nâu trầm đương đại, và xanh rêu chinh phục.  
  • Màn hình: Super AMOLED Plus, 6.7", Full HD+  
  • Hệ điều hành: Android 12  
  • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP  
  • Camera trước: 32 MP  
  • Chip: MediaTek Dimensity 900 5G  
  • RAM: 6 GB, 8 GB  
  • Dung lượng lưu trữ: 128 GB, 256GB 
  • SIM: 2 Nano SIM (SIM 2 chung khe thẻ nhớ). Hỗ trợ 5G  
  • Pin, Sạc: 5000 mAh, 25 W 

 

2. Đánh giá Samsung Galaxy M53 

2.1 Thiết kế 

Về cơ bản, Galaxy M53 có thiết kế tương tự với Galaxy M33, phiên bản tiền nhiệm trước đó. Máy có bộ vỏ hoàn toàn từ nhựa với chất liệu nhám giúp chống bám vân, mặt lưng phẳng và cụm camera theo khung vuông quen thuộc. So với các mẫu máy trong phân khúc, Galaxy M53 khá mỏng nhẹ với kích thước 164.7 x 77 x 7.4 mm và chỉ nặng 176 gram. 

galaxy-m53-co-mat-lung-phang-va-cum-camera-theo-khung-vuong-quen-thuoc.avif

Galaxy M53 có mặt lưng phẳng và cụm camera theo khung vuông quen thuộc @samsung 

 

2.2 Màn hình 

Được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED+, tràn viền vô cực Infinity-O có kích thước 6.7” rộng rãi, máy có chất lượng hiển thị cực tốt, màu sắc hình hình ảnh chân thực. Ngoài ra, với tần số quét đến 120Hz, màn hình Galaxy M53 không chỉ tái hiện hình ảnh siêu thực mà các thao tác cuộn, lướt, chạm cũng vô cùng mượt mà. 

 

2.3 Hiệu năng 

Samsung Galaxy M53 thật sự là một “mãnh thú” chính hiệu với hiệu năng cực mạnh mẽ, xử lý nhịp nhàng đa tác vụ. Được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G cùng bộ RAM LPDDR5 cao cấp, máy đảm bảo luôn vận hành ổn định, đủ sức cân các tựa game phổ thông, cho trải nghiệm giải trí và làm việc luôn mượt mà.   

samsung-galaxy-m53-du-suc-can-cac-tua-game-pho-thong-it-gap-tinh-trang-giat-lag-va-nong-may-khi-su-dung-trong-thoi-gian-dai (1).jpg

Samsung Galaxy M53 đủ sức cân các tựa game phổ thông, ít gặp tình trạng giật, lag và nóng máy khi sử dụng trong thời gian dài @genk   

 

2.4 Thời lượng pin 

Chưa dừng lại ở đó, Samsung Galaxy M53 còn sở hữu hiệu suất năng lượng đáng nể nhờ viên pin lên tới 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Với Samsung Galaxy M53, bạn sẽ không để lỡ bất cứ khoảnh khắc giải trí và làm việc nào, cho mọi phút giây đều là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

 

2.5 Camera  

Một ưu điểm vượt trội của Samsung Galaxy M53 với đối thủ trong tầm giá là bộ tứ camera chất lượng. Camera chính có độ phân giải 108MP, lấy nét theo pha hiệu quả, khẩu độ lớn giúp thu nhiều ánh sáng hơn, ống kính của Samsung Galaxy M53 có thể bắt trọn từng chi tiết, cho từng khung ảnh lung linh đúng chuẩn studio. 

samsung-galaxy-m53-la-chiec-dien-thoai-dong-galaxy-m-dau-tien-so-huu-camera-co-do-phan-giai-len-toi-108mp.webp

Samsung Galaxy M53 là chiếc điện thoại dòng Galaxy M đầu tiên sở hữu camera có độ phân giải lên tới 108MP @gadgets360 

 

3. So sánh Galaxy M53 với các dòng đối thủ 

3.1 Galaxy M52 

Samsung Galaxy M52 5G vốn là một trong những điện thoại Samsung dòng M tốt nhất tại thời điểm ra mắt. Sau đó chỉ sáu tháng sau, Samsung đã đưa sản phẩm kế nhiệm Samsung Galaxy M53 ra thị trường.  

Mặc dù camera chính 64 MP của M52 đã được nâng cấp lên thành camera 108 MP và thêm camera thứ tư ở mặt sau Samsung Galaxy M53, nhưng con chip MediaTek Dimensity 900 của Galaxy M53 lại không mạnh bằng Snapdragon 778G của M52. 

 

3.2 Galaxy A52s 

So với phiên bản A52s, chiếc Samsung Galaxy M53 có chất lượng hiển thị tốt hơn hẳn nhờ công nghệ Super AMOLED Plus, tốc độ làm mới lên đến 120 Hz trong khi màn hình A52s chỉ có 90 Hz. Ngoài ra màn hình của Samsung Galaxy M53 cũng lớn hơn, mang đến trải nghiệm nghe nhìn mãn nhãn và sinh động hơn. 

tren-tong-the-galaxy-a52s-tuong-tu-m53-deu-co-mat-lung-nhua-va-khung-nhom-nguyen-khoi.webp

Trên tổng thể, Galaxy A52s tương tự M53 đều có mặt lưng nhựa và khung nhôm nguyên khối @techadvisor 

 

3.3 Realme 9 Pro + 

Mặc dù con chip Dimension 900 trên Samsung Galaxy M53 không thể ăn điểm trước Snapdragon 778G của Realme 9 Pro + khi chơi game. Nhưng nhờ hệ thống tản nhiệt buồng hơi, Galaxy M53 vẫn có thể hoạt động mát mẻ, hạn chế tối đa tình trạng nóng máy khi hoạt động trong một thời gian dài. 

 

3.4 Xiaomi 11 Lite 5G NE 

So với Xiaomi 11 Lite 5G NE, Samsung Galaxy M53 được cập nhật hệ điều hành mới hơn với phiên bản Android v12. Ngoài ra, bộ tứ camera của Samsung Galaxy M53 cũng mang lại hình ảnh chất lượng hơn nhờ độ phân giải 108 MP và camera trước 32 MP cũng sắc nét, ghi điểm tuyệt đối trước Xiaomi 11 Lite 5G NE trong lòng các tín đồ nhiếp ảnh. 

xiaomi-11-lite-5g-ne-doi-thu-xung-tam-voi-samsung-galaxy-m53-trong-phan-khuc.jpg

Xiaomi 11 Lite 5G NE - đối thủ xứng tầm với Samsung Galaxy M53 trong phân khúc @mediamart 

 

4. Trả trước 0 đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy M53 qua Home PayLater 

Là một chiếc điện thoại dòng M dẫn đầu phân khúc phổ thông, Samsung Galaxy M53 được rất nhiều người dùng săn đón. 

Nếu bạn cũng muốn đón em máy này về nhà nhưng chưa có ngay tiền mặt trong ví, lương thưởng chưa thấy về, thì cũng đừng lo lắng vì Home PayLater đã có mặt ngay đây. 

Home PayLater cho bạn cơ hội sở hữu ngay chiếc máy yêu thích nhưng chưa cần thanh toán ngay. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tài khoản và chốt đơn tại kênh bán hàng với hình thức mua trước trả sau của Home PayLater. 

mua-truoc-tra-sau-voi-home-pay-later-tu-0-lai-suat-khong-can-tra-truoc-phe-duyet-tuc-thi.webp

Mua trước trả sau với Home PayLater từ 0% lãi suất, không cần trả trước, phê duyệt tức thì 

 

Để mua trước trả sau chiếc điện thoại Samsung yêu thích, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Home PayLater qua 5 bước sau đây: 

  • Bước 1: Chọn nút ĐĂNG KÝ tại website www.homepaylater.vn, hoặc tại ứng dụng Home Credit Tài Chính Online 
  • Bước 2: Chụp chân dung để xác minh và định danh chủ tài khoản  
  • Bước 3: Chụp hình CMND/CCCD và điền thông tin đăng ký  
  • Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ trong vòng 60 giây và nhận hạn mức mua sắm 
  • Bước 5: Tạo mật khẩu và hoàn tất đăng ký tài khoản 

Nhanh tay đăng ký tài khoản Home PayLater để có thể khám phá thế giới mua sắm không giới hạn tại hơn 450 đối tác và nhận vô vàn khuyến mãi cực hấp dẫn. 

Mở tài khoản ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit