samsung-galaxy-a32-hieu-nang-dan-dau-phan-khuc.jpg

Samsung Galaxy A32: Hiệu năng dẫn đầu phân khúc

18/12/2023
1.753.035 lượt xem

Samsung Galaxy A32 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, thuộc dòng Galaxy A của ông lớn Samsung. Dù lên kệ với mức giá vô cùng phải chăng nhưng chiếc điện thoại này sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội.  

Vậy điều gì khiến cho Samsung A23 trở thành một trong những chiếc điện thoại có hiệu năng dẫn đầu phân khúc? Hãy cùng Home PayLater khám phá những tính năng nổi bật của chiếc Samsung Galaxy A23 ngay trong bài viết dưới dây nhé! 

 

Bài viết liên quan:  

samsung-galaxy-a32-hieu-nang-dan-dau-phan-khuc.jpg

Samsung Galaxy A32: Hiệu năng dẫn đầu phân khúc @didongviet  

 

1. Samsung Galaxy A32: Chiếc điện thoại đắt giá trong phân khúc tầm trung 

Vào ngày 12 tháng 3 năm 2021, Samsung Galaxy A32 là sản phẩm Galaxy dòng A đầu tiên của năm được lên kệ, “mở bát” cho một năm 2021 bứt phá công nghệ tại thị trường Việt Nam của ông lớn điện tử Samsung. Samsung Galaxy A32 được định hướng tập trung đến thế hệ trẻ đầy năng động, không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo trong thời đại internet phát triển mạnh mẽ ngày nay.  

Giữa bạt ngàn sản phẩm trong phân khúc tầm trung, chiếc Samsung Galaxy A32 dường như trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu tính năng cao cấp, mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến của thời đại.  

Với mức giá dưới 6 triệu đồng, Samsung Galaxy A32 thật sự đã gây được tiếng vang lớn nhờ những ưu điểm ưu việt như: trang bị bốn camera 64MP, màn hình Super AMOLED 6,4’’ FullHD+ cùng tốc độ làm mới 90Hz và viên pin cực lớn, lên đến 5000mAh. 

 

Thông số cơ bản của Samsung Galaxy A32: 

  • Màu sắc: Đen, Tím, Trắng, Xanh dương 
  • Trọng lượng: 205g  
  • Kích thước: 164.2 x 76.1 x 9.1 mm  
  • Màn hình: 6.5 inch, công nghệ TFT LCD, độ phân giải FullHD+, tỉ lệ màn hình 20:9, mật độ điểm ảnh 270ppi  
  • RAM: 4GB, 6GB, 8GB 
  • Bộ nhớ trong: 64GB, 128GB  
  • Chip: MediaTek Helio G80  
  • Hệ điều hành: Android 11  
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 5 MP  
  • Camera trước: 20 MP RAM: 6 GB  
  • Pin, Sạc: 5000 mAh, 15 W 
tong-quan-thong-so-dien-thoai-samsung-galaxy-a32 (1).jpg

Tổng quan thông số điện thoại Samsung Galaxy A32 @dienmayxanh 

  

2. Đánh giá Samsung Galaxy A32 

2.1 Thiết kế 

Hướng đến đối tượng chính là giới trẻ nhiệt huyết, năng động, Samsung Galaxy A32 sở hữu thiết kế mang đầy năng lượng tươi trẻ. Với thân máy mỏng chỉ 9.1 mm và trọng lượng gọn nhẹ 205g, Samsung Galaxy A32 tạo cảm giác chắc chắn hơn khi cầm nắm và thuận tiện cho mọi tác vụ. 

Với mặt lưng nhựa giả kính cùng bốn góc được bo tròn, Samsung Galaxy A32 gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, năng động, đặc biệt là khi khoác trên mình bộ màu cá tính: đen cá tính, trắng năng động, xanh sáng tạo, tím thời thượng. 

samsung-galaxy-a32-nho-gon-cho-trai-nghiem-cam-nam-de-dang (1).jpg

Samsung Galaxy A32 nhỏ gọn cho trải nghiệm cầm nắm dễ dàng @didongviet 

 

2.2 Màn hình 

Được trang bị màn hình tràn viền vô cực 6.4” Super AMOLED FullHD+ với chất lượng hình ảnh bậc nhất trong cùng phân khúc, Samsung Galaxy A32 mang lại trải nghiệm thị giác vô cùng chân thực, sống động đến từng chi tiết.  

Với độ sáng tối đa đạt tới 800 nits, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong môi trường ánh sáng mạnh hay ngoài trời mà không lo chói, lóa. Không những vậy, nhờ tần số quét 90Hz và mật độ điểm ảnh lên tới 411ppi, mọi giây phút giải trí, học tập và làm việc với chiếc Samsung Galaxy A32 đều trở nên mượt mà và mãn nhãn hơn bao giờ hết. 

 

2.3 Hiệu năng 

Không phải ngẫu nhiên mà Samsung Galaxy A32 nhận được sự đánh giá cao từ người dùng và các chuyên gia công nghệ. Đó là vì bên trong “con máy” nhỏ bé này là bộ vi xử lý mạnh mẽ 8 nhân Helio G80. Là bộ vi xử lý chuyên về game, thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, nhưng con chip đến từ nhà MediaTek này vẫn đảm bảo mức hiệu năng vô cùng ổn định, mượt mà và cân được các tựa game phổ biến hiện nay. 

So với các sản phẩm cùng phân khúc, Samsung Galaxy A32 không chỉ xử lý tốt các tác vụ hằng ngày, có thể hoạt động ứng dụng đa nền tảng, mà còn là sự lựa chọn tối ưu cho việc giải trí, “tốc chiến cực căng” trên các “con game” phổ thông. 

voi-hieu-nang-manh-me-cung-man-hinh-sac-net-nguoi-dung-co-the-thoa-suc-tan-huong-nhung-phut-giay-giai-tri-tuyet-voi-voi-samsung-galaxy-a32 (1).jpg

Với hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình sắc nét người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời với Samsung Galaxy A32 @lowyat 

 

2.4 Camera 

Một trong những điểm cộng khiến Samsung Galaxy A32 nổi bật hơn hẳn trong tầm giá là nhờ bộ bốn camera chất lượng, chuyên nghiệp, bao gồm:  

  • Camera cảm biến chính 64 MP 
  • Ống kính góc rộng 8MP 
  • Camera macro 5MP 
  • Camera cảm biến độ sâu 5MP 

 

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu những tính năng chụp ảnh thú vị, hữu ích khác như: chụp ảnh xóa phông, chụp đêm, chân dung, làm đẹp, quay time lapse,... với chất lượng ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực, chắc chắn sẽ không làm các tín đồ nhiếp ảnh thất vọng. Với Samsung Galaxy A32, chẳng cần bỏ một số tiền quá lớn nhưng người dùng vẫn có thể tha hồ trải nghiệm bộ ống kính “xịn xò” nhà Samsung. 

samsung-galaxy-a32-so-huu-bo-camera-chat-luong-hang-dau-trong-tam-gia (2).jpg

2.5 Pin 

Samsung Galaxy A32 có thể hoạt động bền bỉ với các tác vụ phổ thông trong suốt hai ngày dài nhờ dung lượng pin cực khủng, lên tới 5000 mAp. Người dùng sẽ chẳng phải để lỡ khoảnh khắc vui vẻ nào vì có thể nhanh chóng tái nhập cuộc chơi nhờ bộ sạc nhanh 15W, thoải mái tận hứng trải nghiệm mà không bị gián đoạn vì cạn pin.  

Với dung lượng pin 5000 mAh và bộ sạc nhanh 15W, chiếc Galaxy A32 chính là một trong những “con máy” dẫn đầu phân khúc tầm trung Samsung thời điểm ra mắt.. 

 

3. Samsung A32 có giá bao nhiêu? Có nên mua Samsung A32 hay không? 

Có thể nói, giữa vô vàn sản phẩm điện thoại phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay, Samsung Galaxy A32 chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất cho người dùng. Không chỉ bởi thiết kế thời trang, trẻ trung bên ngoài mà còn vì hiệu năng mạnh mẽ, ưu việt bên trong. Samsung Galaxy A32 xứng đáng nằm trong trong bộ sưu tập những chiếc điện thoại đáng mua của bạn. 

Hơn hai năm ra mắt, trải qua sự “chào đời” của nhiều thế hệ “đàn em”, Samsung Galaxy A32 hiện đang được bán ra với mức giá vô cùng “dễ chịu, nhẹ ví” với bảng giá tham khảo: 

 

ĐIỆN THOẠI SAMSUNG A32 4G (4GB/64GB) BẢN XÁCH TAY LIKE NEW 99% 

Màu Đen 

Màu Trắng 

Màu Xanh 

Màu Tím 

3,499,000đ 

3,499,000đ 

3,499,000đ 

3,499,000đ 

ĐIỆN THOẠI SAMSUNG A32 4G FULLBOX CHÍNH HÃNG MỚI 100% 

4GB | 64GB 

8GB | 128GB 

4,799,000đ 

5,399,000đ 

 

>> Xem thêm: Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất 2024 (cập nhật liên tục)

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại thông minh có cấu hình ổn, pin trâu và giá cả phải chăng, thì Samsung A32 chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng. 

samsung-a32-su-lua-chon-ly-tuong-cho-mot-con-may-pin-trau-cau-hinh-on-dinh-gia-ca-cuc-ky-phai-chang.jpg

Samsung A32 - sự lựa chọn lý tưởng cho một “con máy” pin trâu, cấu hình ổn định, giá cả cực kỳ phải chăng @nextpit 

  

4. Mua trước trả sau điện thoại Samsung A32 qua Home PayLater từ 0% lãi suất 

Là một chiếc điện thoại dòng A dẫn đầu phân khúc phổ thông, Samsung A32 đang được rất nhiều người dùng ưu ái. 

Nếu bạn cũng muốn “chốt đơn” ngay em máy này nhưng chưa có ngay tiền mặt, lương thưởng chưa thấy về, thì cũng đừng lo lắng vì Home PayLater đã có mặt ngay đây. 

 

Home PayLater cho bạn cơ hội sở hữu ngay chiếc máy yêu thích nhưng chưa cần thanh toán ngay. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tài khoản và chốt đơn tại kênh bán hàng với hình thức mua trước trả sau của Home PayLater. 

Mua sắm với Home PayLater, bạn sẽ được hưởng ưu đãi trả góp lãi suất cực thấp, chỉ từ 0%, không cần thanh toán ngay, không cần tài sản đảm bảo. Ngoài ra, bạn còn cơ hội nhận hàng ngàn mã giảm có trị giá lên đến 1 triệu đồng.  

home-pay-later-ung-dung-mua-truoc-tra-sau-don-dau-xu-huong-fintech-viet (1).jpg

Mua trước trả sau với Home PayLater từ 0% lãi suất, không cần trả trước, không tốn phí hợp đồng 

 

Để mua trước trả sau chiếc điện thoại Samsung hằng mong ước, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Home PayLater qua 5 bước sau đây: 

Bước 1: Chọn nút ĐĂNG KÝ tại website www.homepaylater.vn, hoặc tại ứng dụng Home Credit Tài Chính Online 

Bước 2: Chụp chân dung để xác minh và định danh chủ tài khoản  

Bước 3: Chụp hình CMND/CCCD và điền thông tin đăng ký  

Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ trong vòng 60 giây và nhận hạn mức mua sắm 

Bước 5: Tạo mật khẩu và hoàn tất đăng ký tài khoản

 

Nhanh tay đăng ký tài khoản Home PayLater để có thể khám phá thế giới mua sắm không giới hạn tại hơn 450 đối tác của Home PayLater và nhận vô vàn khuyến mãi cực hấp dẫn. 

Mở tài khoản ngay! 

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:

Bài viết liên quan

samsung-galaxy-a-series-dong-san-pham-dot-pha-cong-nghe (2).jpg

Samsung Galaxy A Series: Dòng sản phẩm đột phá công nghệ

Ngày kết thúc 08/12/2023

1.098.723 lượt xem

samsung-galaxy-z-thiet-ke-but-pha-trong-tung-chi-tiet.jpg

Samsung Galaxy Z: Thiết kế bứt phá trong từng chi tiết

Ngày kết thúc 13/12/2023

1.354.908 lượt xem

co-bao-nhieu-dong-laptop-gaming-asus-so-sanh-giua-cac-dong.webp

Có bao nhiêu dòng laptop gaming ASUS? So sánh giữa các dòng

Ngày kết thúc 28/12/2023

1.648.009 lượt xem

may-giat-mini-la-gi-cac-dong-may-giat-mini-noi-tieng.jpg

Máy giặt mini là gì? Các dòng máy giặt mini nổi tiếng

Ngày kết thúc 31/10/2023

499.082 lượt xem

so-sanh-i-phone-12-pro-max-va-i-phone-11-pro-max.jpg

So sánh iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Ngày kết thúc 15/12/2023

1.242.638 lượt xem

laptop-gaming-msi-co-phai-chien-ham-gaming-hoan-hao-dang-mua-2024.jpg

Laptop Gaming MSI có phải “chiến hạm gaming” hoàn hảo đáng mua? (2024)

Ngày kết thúc 01/12/2023

1.645.876 lượt xem

9-cach-chon-dong-ho-nam-nhat-dinh-ban-phai-biet-banner.webp

Cách chọn đồng hồ nam nhất định bạn phải biết

Ngày kết thúc 29/11/2023

28.328 lượt xem

samsung-galaxy-s-dong-dien-thoai-xu-ly-do-hoa-manh-nhat.jpg

Samsung Galaxy S: Dòng điện thoại xử lý đồ họa mạnh nhất

Ngày kết thúc 06/12/2023

789.543 lượt xem

Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit