vi-sao-do-gia-dung-xiaomi-lai-duoc-ua-chuong-banner.jpg

Vì sao đồ gia dụng Xiaomi lại được ưa chuộng?

27/02/2024
1.742.765 lượt xem

Xiaomi là thương hiệu điện tử công nghệ Trung Quốc nổi tiếng, cung cấp nhiều loại thiết bị gia dụng, từ nhà bếp (nồi cơm điện, máy lọc nước) đến vệ sinh (máy hút bụi, robot hút bụi, máy lọc không khí),... Xiaomi được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng ổn định mà giá thành lại vô cùng ‘hạt dẻ’. 

Vậy đồ gia dụng Xiaomi có thật sự tốt đến vậy? Giá thành đồ gia dụng Xiaomi có đi cùng chất lượng hay không? Hãy cùng Home PayLater tìm hiểu về thương hiệu Xiaomi và tìm ra lý do vì sao đồ gia dụng Xiaomi lại được ưa chuộng rộng khắp nhé! 

Bài viết liên quan: 

xiaomi-duoc-nhieu-nguoi-danh-gia-cao-boi-chat-luong-on-dinh-ma-gia-thanh-vo-cung-hat-de.webp

Xiaomi được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng ổn định mà giá thành vô cùng ‘hạt dẻ’ @xiaomiui 

 

1. Xiaomi - Thương hiệu bình dân, chất lượng ổn định 

Xiaomi Inc. là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử Trung Quốc được thành lập vào năm 2010, có trụ sở chính tại Bắc Kinh. Chỉ sau 5 năm, tức 2025, Xiaomi đã vươn lên trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 5 thế giới. Tiếp nối thành công đó, sau khi gây được tiếng vang nhất định tại lĩnh vực phát triển điện thoại, Xiaomi dần mở rộng và “lấn sân” sang thị trường sản phẩm đồ gia dụng đa dạng như tivi, tivi box, sạc dự phòng, loa, xe điện, thậm chí là ổ điện, bình đun nước, hệ thống nhà thông minh,... 

Sứ mệnh của đồ gia dụng Xiaomi là thay đổi định kiến của người tiêu dùng về sản phẩm "Made in China". Hãng không ngừng đầu tư và hợp tác với nhiều công ty kiểm soát chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gia dụng Xiaomi có giá cả cạnh tranh, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt và độ bền bỉ cao. Cũng nhờ những sản phẩm gia dụng chất lượng tốt, bền đẹp, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác, đồ gia dụng Xiaomi dần được nhiều người đánh giá cao và tin dùng.  

su-menh-cua-do-gia-dung-xiaomi-la-thay-doi-dinh-kien-cua-nguoi-tieu-dung-ve-san-pham-made-in-china.webp

Sứ mệnh của đồ gia dụng Xiaomi là thay đổi định kiến của người tiêu dùng về sản phẩm "Made in China" @hoanghamobile 

 

2. Lý do khiến đồ gia dụng Xiaomi được nhiều người tin dùng 

Đồ gia dụng Xiaomi ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

  • Thiết kế đẹp, sang trọng là điểm nhấn đầu tiên của các sản phẩm đồ gia dụng Xiaomi. Với gam màu chủ đạo là trắng - đen cùng kiểu dáng hiện đại, tinh tế, các thiết bị đồ gia dụng Xiaomi dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất, mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà. 
  • Đa dạng các dòng sản phẩm: Các sản phẩm đa dạng cũng là một ưu điểm lớn của Xiaomi. Từ những thiết bị cơ bản như nồi cơm điện, máy lọc nước, cho đến những thiết bị thông minh như robot hút bụi, máy lọc không khí thông minh,... Xiaomi đều có đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. 
  • Giá thành hợp lý là yếu tố quan trọng giúp Xiaomi thu hút lượng lớn khách hàng. Cũng như nhiều thương hiệu Trung Quốc khác, Xiaomi thu hút được lượng lớn khách hàng phổ thông nhờ vào các sản phẩm có mức giá rẻ. So với các thương hiệu đối thủ cùng phân khúc, đồ gia dụng Xiaomi có giá cạnh tranh hơn nhiều, giúp người dùng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà không tốn quá nhiều chi phí. 
  • Kết nối hệ sinh thái thông minh: Hệ sinh thái thông minh Mi Home là một điểm cộng lớn cho các mặt hàng đồ gia dụng Xiaomi. Hầu hết các sản phẩm của Xiaomi đều có khả năng kết nối với ứng dụng Mi Home. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng quản lý, giám sát và kết hợp các thiết bị lại với nhau để sử dụng một cách hiệu quả. 
  • Chính sách bảo hành chính hãng cực tốt: Tất cả thiết bị Xiaomi đều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Ngay cả sau khi hết hạn bảo hành, chi phí sửa chữa các sản phẩm Xiaomi vẫn ở mức rẻ đến trung bình, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dùng. 
cac-san-pham-gia-dung-thong-minh-xiaomi-deu-duoc-ket-noi-trong-he-sinh-thai-mi-home.webp

Các sản phẩm gia dụng thông minh Xiaomi đều được kết nối trong hệ sinh thái Mi Home @cahe 

 

3. Các dòng sản phẩm đồ gia dụng Xiaomi 

  • Tivi Xiaomi: Xiaomi cung cấp nhiều dòng tivi với kích thước màn hình từ tivi Xiaomi 32 inch đến 75 inch. Tivi Xiaomi được biết đến với thiết kế hiện đại, độ phân giải cao, giá cả phải chăng và nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ Google Assistant và Chromecast. Các mẫu tivi Xiaomi phổ biến bao gồm Tivi Xiaomi A Pro 55 inch 4K, Tivi Xiaomi A 32 inch HD, Tivi Xiaomi A 43 inch Full HD,... 
  • Tủ lạnh Xiaomi: Xiaomi cũng có nhiều dòng tủ lạnh với dung tích từ 140 lít đến 550 lít. Tủ lạnh Xiaomi được ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tiết kiệm năng lượng và nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi. Các mẫu tủ lạnh Xiaomi phổ biến bao gồm tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L, tủ Lạnh Xiaomi Mijia 603L, tủ Lạnh Xiaomi Mijia MiniJ Retro 121L,... 
  • Điều Hòa Xiaomi: Các dòng điều hòa Xiaomi có công suất từ 1HP đến 3HP. Điều hòa Xiaomi được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái và nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi. Các mẫu điều hòa Xiaomi bán chạy như Mi Air Conditioner 1HP, Mi Air Conditioner 2HP, Mi Air Conditioner 3HP,... 
  • Máy Giặt Xiaomi: Các mẫu máy giặt Xiaomi có khối lượng giặt đa dạng từ 6kg đến 10kg. Máy giặt Xiaomi được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế hiện đại, giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm nước và nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi. Các dòng máy giặt Xiaomi được ưa chuộng có thể kể đến Mi Washing Machine 6kg, Mi Washing Machine 8kg, Mi Washing Machine 10kg,...  
  • Máy rửa bát Xiaomi: Các dòng máy rửa bát Xiaomi có kích thước với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Nhiều người lựa chọn các sản phẩm máy rửa bát Xiaomi vì thiết kế hiện đại, rửa sạch hiệu quả, tiết kiệm nước và nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi. Một số mẫu máy rửa bát Xiaomi phổ biến có thể kể đến là Xiaomi Mijia Dishwasher 8 Sets, Xiaomi Mijia Dishwasher 13 Sets. 
  • Robot hút bụi Xiaomi: Xiaomi cung cấp nhiều dòng robot hút bụi với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, robot hút bụi Xiaomi được tìm mua nhờ khả năng hút bụi và lau nhà hiệu quả, tự động di chuyển, điều khiển bằng giọng nói và kết nối wifi. Các mẫu robot hút bụi Xiaomi thu hút được sự quan tâm từ người dùng có thể kể đến Mi Robot Vacuum Mop Essential, Mi Robot Vacuum Mop Pro, Roborock S7 MaxV Ultra. 
tivi-xiaomi-55-inch-dinh-cao-thiet-bi-giai-tri.webp

Tivi Xiaomi 55 Inch - đỉnh cao thiết bị giải trí @labmedico 

 

4. Mạng lưới đại lý phân phối đồ gia dụng Xiaomi chính hãng tại Việt Nam 

3.1 Xiaomi có mạng lưới trung tâm bảo hành và cửa hàng rộng khắp Việt Nam 

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Xiaomi đã xây dựng hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, có mặt ở hầu hết các tỉnh thành như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bắc Ninh,... Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bảo hành, sửa chữa sản phẩm, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, hệ thống các trung tâm bảo hành và cửa hàng Xiaomi càng ngày càng mở rộng mạng lưới trên khắp Việt Nam. 

Mạng lưới rộng lớn này thể hiện sự đầu tư mạnh mẽ của Xiaomi vào thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi mua sản phẩm Xiaomi, người dùng có thể yên tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi chu đáo. 

 

3.2 Địa chỉ cửa hàng Xiaomi chính hãng, uy tín, chất lượng 

  • Xiaomi Store Bắc Giang - Ondia Digital: Là đại lý ủy quyền chính thức của Xiaomi tại Bắc Giang, Ondia Digital luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gia dụng Xiaomi chính hãng với mức giá tốt nhất cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Cửa hàng Ondia Digital cung cấp đầy đủ các sản phẩm Xiaomi chính hãng, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, tivi, máy lọc không khí, robot hút bụi và nhiều sản phẩm khác. 
  • Mi Việt Nam: Với sứ mệnh mang đến cho người dùng Việt Nam trải nghiệm công nghệ tiên tiến với mức giá hợp lý, Mi Việt Nam luôn chú trọng tỉ mỉ từ khâu nhập hàng cho đến khi lắp ráp, hoàn tất thủ tục bảo hành. Mọi sản phẩm đồ gia dụng Xiaomi tại Mi Việt Nam đều được nhập khẩu chính hãng từ Xiaomi, đảm bảo chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh. 
  • BIGMI.VN: là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và muốn sở hữu các sản phẩm đồ gia dụng Xiaomi chính hãng tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên BIGMI.VN được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. 
  • Xiaomi Đà Nẵng: Là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm Xiaomi tại Đà Nẵng, Xiaomi Đà Nẵng cung cấp đa dạng các sản phẩm Xiaomi từ điện thoại, máy tính bảng cho đến các thiết bị gia dụng thông minh như robot hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện... Cửa hàng Xiaomi Đà Nẵng cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất với 100% sản phẩm chính hãng, nguyên seal, đầy đủ phụ kiện, giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. 
xiaomi-store-bac-giang---ondia-digital-image-doi-tac.webp

Xiaomi Store Bắc Giang - Ondia Digital luôn mang những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất @xiaomistorebacgiang 

 

Với bài viết về các dòng sản phẩm đồ gia dụng Xiaomi, Home PayLater hi vọng bạn có cái nhìn tổng quan về thương hiệu Xiaomi và hiểu lý do vì sai các dòng đồ gia dụng Xiaomi lại được ưa chuộng đến vậy. 

Ngoài những cửa hàng được gợi ý ở trên, Home PayLater còn liên kết với gần 100 đối tác thiết bị điện tử khác để hỗ trợ bạn mua trước trả sau các sản phẩm món đồ gia dụng Xiaomi yêu thích. Thông qua phương thức mua trước trả sau của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng sở hữu được món đồ gia dụng Xiaomi yêu thích với lãi suất chỉ từ 0%, duyệt ngay chỉ trong 60 giây. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận được những ưu đãi siêu khủng khi đăng ký mở tài khoản Home PayLater đó! 

Chỉ với vài phút ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater, bạn đã sở hữu một tài khoản mua trước trả sau cho bạn tha hồ mua sắm mà chẳng lo lắng vấn đề tài chính! 

Đăng ký nhanh kẻo lỡ

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Chia sẻ:
Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit