Thumbnail-sunworld.jpg

Phố cổ Sun World Hạ Long: Nơi giao thoa quá khứ và hiện tại

28/06/2024
568 lượt xem

Nằm ngay cạnh công viên Sun World Hạ Long Complex, Phố cổ Sun World Hạ Long là một điểm đến thu hút du khách bởi sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp kiến trúc cổ kính và những trải nghiệm hiện đại. Đây là một nơi lý tưởng để du khách có thể du hành ngược thời gian và trở về quá khứ để khám phá những di sản văn hóa và kiến trúc đặc trưng của Việt Nam.

Bài viết liên quan:

Phố cổ Sun World Hạ Long mang nét đẹp kiến trúc cổ kính

 

1. Bước chân vào Phố cổ Sun World Hạ Long

1.1 Thế giới cổ kính yên bình

Bước chân vào Phố cổ Sun World Hạ Long, du khách như lạc vào một thế giới cổ kính, yên bình, như được điểm tô bởi những gam màu trầm ấm của thời gian. Khu phố cổ Hà Nội, Hội An và Huế được tái hiện lại tại đây với những ngôi nhà cổ kính, những con phố lát đá và các tiểu cảnh tạo nên một không gian thời xưa đầy huyền thoại.

 

1.2 Kiến trúc cổ kính đậm chất Pháp

Những ngôi nhà cổ kính tại Phố cổ Sun World Hạ Long mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp. Chính vì thế, khi bước vào đây, du khách sẽ có cảm giác như đang đi dạo trong một làng quê Pháp xinh đẹp. Những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách độc đáo, với mái ngói đỏ ao, những bức tường gạch thô mộc và những ô cửa sổ nhỏ xinh, tạo nên một bức tranh hoài niệm đầy thơ mộng.

 

1.3 Khu phố cổ Hà Nội: Tái hiện không gian văn hóa Hà Nội xưa

Khu phố cổ Hà Nội là một trong những điểm thu hút đông đảo du khách tại Phố cổ Sun World Hạ Long. Đây là nơi tái hiện lại không gian văn hóa Hà Nội xưa với những ngôi nhà cổ, những con phố nhỏ hẹp, những cửa hàng truyền thống và các hoạt động văn hóa truyền thống. Du khách có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp của phố cổ Hà Nội xưa, thưởng thức những món ăn truyền thống, mua sắm những sản phẩm thủ công độc đáo.

Phố cổ Sun World là điểm check - in độc đáo của du khách tham quan

 

1.4 Khu phố cổ Hội An: Điểm đến của những tín đồ yêu kiến trúc Á Đông

Mang đậm nét truyền thống của một đô thị thương cảng cổ xưa, khu phố cổ Hội An thu hút du khách bởi những ngôi nhà cổ kính, những con phố lát đá, những quán cà phê mang phong cách kiến trúc Á Đông và các tiểu cảnh tuyệt đẹp. Với những đường phố rợp bóng cây, khu phố cổ Hội An là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và khám phá những ngói nhà cổ kính đặc trưng của đất trời miền Trung.

 

1.5 Khu phố cổ Huế: Thành phố hoàng cung trong tâm trí

Khu phố cổ Huế được xây dựng nhằm tái hiện lại không gian kiến trúc hoàng cung Huế xưa với những ngôi nhà cổ, những vườn hoa rực rỡ và những con đường rợp bóng cây. Du khách có thể tham quan những ngôi nhà cổ, chụp ảnh lưu niệm và thưởng thức những món ăn cung đình Huế tại các nhà hàng mang đậm nét kiến trúc truyền thống của xứ Huế.

3-khu-pho-mua-sam-tai-pho-co-sun-world.jpg

Khu phố mua sắm tại Phố cổ Sun World

 

2. Trải nghiệm hiện đại tại Phố cổ Sun World Hạ Long

2.1 Công viên giải trí Sun World Hạ Long

Không chỉ là khu phố cổ đầy huyền thoại, Phố cổ Sun World Hạ Long còn có một công viên giải trí lớn với nhiều trò chơi thú vị cho du khách thưởng thức. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm như Vòng quay tử thần, Đường đua vũ trụ hay trượt tuyết trên đỉnh Fansipan giống như tại khu vui chơi Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại Sun World Hạ Long Park.

 

2.2 Thưởng thức ẩm thực đa dạng

Nếu du khách muốn thưởng thức những món ăn ngon, hãy đến với khu vực nhà hàng và quán cà phê tại Phố cổ Sun World Hạ Long. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam cũng như các món ăn quốc tế đa dạng và phong phú.

 

2.3 Mua sắm đa dạng

Tại Phố cổ Sun World Hạ Long, du khách có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm độc đáo và đa dạng từ quần áo, phụ kiện đến các đồ handmade và đồ lưu niệm. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống ngon tại khu chợ đêm và tìm được những món đồ bổ ích tại khu hội chợ nghệ thuật.

4-day-kiot-buon-ban-duong-pho-tai-khu-pho-co-sun-world.jpg

Dãy kiot buôn bán đường phố tại Khu phố cổ Sun World

 

3. Các hoạt động vui chơi giải trí xung quanh Phố cổ Sun World Hạ Long

3.1 Khám phá Vịnh Hạ Long bằng du thuyền một cách độc đáo

Du khách có thể tham gia vào chuyến du ngoạn trên Vịnh Hạ Long bằng du thuyền tại Phố cổ Sun World Hạ Long để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vịnh và ngắm nhìn những ngôi đền, đài phun nước đặc sắc. Đây sẽ là một trải nghiệm đầy mới lạ và thú vị cho du khách.

 

3.2 Thử thách bản lĩnh tại công viên nước

Không chỉ có công viên giải trí, Phố cổ Sun World Hạ Long còn có một công viên nước với nhiều trò chơi thử thách bản lĩnh như trượt nước cao tốc, trượt băng và các trò chơi thú vị dành cho trẻ em.

 

3.3 Tận hưởng không gian yên bình tại khu vườn đá núi rồng

Khu vườn đá núi rồng là một điểm đến thú vị tại Phố cổ Sun World Hạ Long, nơi du khách có thể tản bộ trong không gian yên bình và ngắm nhìn những tác phẩm đá tự nhiên đầy ấn tượng.

 

4. Home PayLater: Đối tác thanh toán cho mọi dịch vụ du lịch

Với Home PayLater, bạn có thể thỏa sức vi vu trước, thanh toán sau một cách dễ dàng và linh hoạt. Chọn hình thức trả góp phù hợp nhất với túi tiền của bạn và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn mà không phải lo lắng về áp lực tài chính.

Home PayLater không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn và bảo mật cho mọi giao dịch của bạn. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ để thanh toán cho chuyến du lịch đến Hạ Long mà không cần mang theo nhiều tiền mặt. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại, mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng và thuận tiện.

5-du-lich-tha-ga-vi-vu-khap-chon-cung-home-pay-later-tra-sau-thanh-toan-linh-hoat-khong-lo-ve-gia.jpg

Du lịch thả ga, vi vu khắp chốn cùng Home PayLater - Trả sau, thanh toán linh hoạt, không lo về giá!

 

Với sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp kiến trúc cổ kính và các hoạt động hiện đại, Phố cổ Sun World Hạ Long là một điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách tham quan và khám phá. Đây không chỉ là nơi để du khách ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của quá khứ, mà còn là nơi để trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí đa dạng và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Việt Nam. Cùng Home PayLater đồng hành với bạn trong hành trình trải nghiệm khám phá Hạ Long này nhé!

 

---

Home PayLater - Mua trước trả sau từ Home Credit   

Home PayLater là phương thức thanh toán mua trước trả sau, cấp hạn mức đến 25 triệu đồng, cho phép người dùng chia nhỏ khoản thanh toán đến 12 tháng với từ 0% lãi suất.  

Chỉ với 60 giây, không cần chứng minh thu nhập, ĐĂNG KÝ tài khoản Home PayLater ngay để nhận ưu đãi mỗi ngày, thỏa thích mua sắm tại hơn +700.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và tại các đối tác uy tín như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVAKids, Traveloka, Tiki...  

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  1. App Store
  2. Google Play
Homecredit
Hỗ trợ khách hàng
1900 633 999

© Bản quyền thuộc về Home Credit